1 hộp sữa chua nha đam bao nhiêu calo? Ăn có tăng cân không?

Sữa chua nha đam là loại thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất hữu ích cho sức khỏe, rất có lợi cho hệ tiêu hóa, giúp làm đẹp da và cải thiện vóc dáng. Vậy trong 1 hộp sữa chua nha đam bao nhiêu calo? Ăn nhiều sữa chua nha đam có gây tăng cân không? Cùng LifeSpace tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

I. Sữa chua nha đam chứa bao nhiêu calo trong mỗi hộp?

Sữa chua nha đam được chế biến từ các nguyên liệu như sữa tươi, đường, nha đam, sữa chua cái…

Trung bình trong 1 hộp sữa chua nha đam 100 gram chứa khoảng 89 calo cùng nhiều thành phần dưỡng chất khác như 12g Carbohydrate, 4g Protein, 1g dinh dưỡng béo. Như vậy, hàm lượng calo trong sữa chua nha đam ở mức khá thấp.

Xem thêm:

II. Công dụng của sữa chua nha đam là gì?

Trong sữa chua nha đam chứa hàm lượng lớn các vitamin B1, B2, B6, axit folic cùng nhiều yếu tố vi lượng, chất hữu cơ… giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể. Mặt khác, sữa chua còn chứa nhiều vi khuẩn có lợi cho sức đề kháng của cơ thể.

1 hộp sữa chua nha đam bao nhiêu calo? Ăn có tăng cân không?

Sữa chua nha đam có nhiều công dụng cho cơ thể

Sữa chua nha đam cũng chứa hàm lượng lớn canxi cần thiết cho hệ cơ xương và sức khỏe răng miệng. Như vậy, việc ăn sữa chua nha đam mỗi ngày giúp bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và hỗ trợ việc điều trị viêm loét dạ dày, tiểu đường, sỏi niệu…

Bên cạnh đó, sữa cho nha đam còn chứa axit lactic, khi dùng đắp mặt nạ sẽ hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm sáng da, cải thiện các vết thâm, giúp da mịn màng và săn chắc hơn.

III. Ăn sữa chua nha đam có gây tăng cân không?

Mỗi hộp sữa chua nha đam cung cấp hàm lượng calo cho cơ thể ở mức tương đối thấp, chỉ 89 calo. Vì thế, việc ăn nhiều sữa chua nha đam có tăng cân hay không tùy thuộc vào loại sữa chua và hàm lượng mà bạn sử dụng.

1 hộp sữa chua nha đam bao nhiêu calo? Ăn có tăng cân không?

Số lượng sữa chua nạp vào và loại sữa chua mà bạn lựa chọn mới là yếu tố quyết định việc bạn có tăng cân hay không

IV. Lưu ý cần biết khi sử dụng sữa chua nha đam để giảm cân

Khi sử dụng sữa chua để hỗ trợ quá trình giảm cân, bạn cần lưu ý một số điều sau:

1 hộp sữa chua nha đam bao nhiêu calo? Ăn có tăng cân không?

Cần lưu ý về liều lượng và cách sử dụng sữa chua trong quá trình giảm cân

Như vậy, bài viết trên của Life Space đã cung cấp những thông tin hữu ích về lượng calo có trong sữa chua cũng như một số lưu ý khi sử dụng sữa chua để giảm cân. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ biết cách kết hợp sữa chua vào chế độ dinh dưỡng để việc giảm cân diễn ra hiệu quả nhất.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/1-hop-sua-chua-nha-dam-bao-nhieu-calo-an-co-tang-can-khong-a15691.html