Cần game mới? WOAY có ngay

WOAY đang có bao nhiêu gameplay trên nền tảng?10: Vòng quay may mắn, Mở quà, Quà bay, Cào, Lật hình, Gắp, Hứng, Ghép, Lắc, QuizTrên thực tế, mỗi user chỉ thường xuyên sử dụng 1-3 gameplay cho các chiến dịch marketing của thương hiệu. Tuy nhiên, từng ...

Đọc thêm

Game điểm danh là gì?

Đối với các ứng dụng lớn như MoMo, Zalo Pay, VinID,… hay như trong các game, điểm danh đơn thuần là tính năng hành động xác nhận người chơi đã truy cập vào ứng dụng/game vào ngày đó. Nhưng đối với WOAY, tính năng này được bóc tách ra để thương hiệu có thể tự do thiết lập và sử dụng cho chiến dịch gamification, và vì thế chúng mình xem nó như một game riêng lẻ.User flow cơ bản là:

Đọc thêm

Game điểm danh có gì hấp dẫn?

Đọc thêm

Game dùng để tăng tương tác

Mục đích sử dụng được định hướng của game điểm danh là dùng để tăng tương tác bằng cách khuyến khích người chơi truy cập vào kênh truyền thông của thương hiệu hàng ngày và điểm danh.

Đọc thêm

Game dễ dàng tích hợp với kênh Zalo OA

Với việc xác thực tài khoản người chơi bằng tài khoản Zalo và chơi trực tiếp trên Zalo mà không cần sử dụng trình duyệt. Đây là kênh đang được nhiều thương hiệu sử dụng, và giúp trải nghiệm của người chơi được trọn vẹn.

Đọc thêm

Có nhiều không gian cho thương hiệu sáng tạo

Đọc thêm

Quy tắc thiết lập: Số ngày điểm danh tối thiểu là 4 và tối đa là 30

Sau khi thử nghiệm nội bộ, WOAY rút ra rằng số ngày tối thiểu nên là 4, thay vì là 3, vì ngày đầu tiên điểm danh xem như là một thử nghiệm của người chơi - tương ứng với ngày 0. “Trò chơi” chỉ thực sự bắt đầu vào ngày tiếp theo, khi người chơi chủ động quay lại với thương hiệu và điểm danh.Ngoài ra, trong trường hợp số ngày tối thiểu <4, thương hiệu khó lòng đạt được mục tiêu tăng tương tác hay bất kỳ mục tiêu gì khác, vì thời lượng không đủ để tạo ra sự ghi nhớ trong đầu người chơi. Ngược lại, số ngày >30 cũng gây hiệu ứng ngược là game quá mệt mỏi và người chơi sẽ không còn hứng thú gì để tiếp tục nữa. 30 là con số hạn chế do WOAY đề ra, nhưng khuyến nghị user đặt số ngày điểm danh <15 để game duy trì được động lực cho người chơi tham gia.

Đọc thêm

Không yêu cầu điểm danh liên tục.

Thông thường, hành vi điểm danh cần thực hiện liên tục để thể hiện tính cam kết của người chơi. Tuy nhiên, bản chất của trò chơi không phải về tính cam kết mà về tính chủ động của người chơi, với động lực đến từ quà tặng của thương hiệu. Vì vậy, WOAY gỡ bỏ rào cản điểm danh liên tục để người chơi dễ dàng tham gia hơn. Người chơi có thể điểm danh lần 2 vào ngày thứ 5 (tính từ lần điểm danh đầu tiên) mà vẫn được xác nhận.

Đọc thêm

Quà tặng vẫn là điều quan trọng để duy trì người chơi.

Mặc dù không yêu cầu điểm danh liên tục, nhưng người chơi có thể truy cập và điểm danh hàng ngày để tăng khả năng trúng thưởng trước khi hết quà.

Đọc thêm

Chủ động thiết lập tỷ lệ trúng thưởng.

Tương tự các game xác suất khác như Vòng quay may mắn, Mở quà,… quà tặng trong game được phân phối theo tỷ lệ trúng thưởng mà user thiết lập ban đầu. Tức là khi hoàn thành điểm danh ngày cuối, người chơi sẽ được nhận phần quà ngẫu nhiên theo thiết lập của user. Trong trường hợp chỉ sử dụng 1 quà tặng cho game điểm danh, user hoàn toàn có thể thiết lập 1 phần quà với tỷ lệ trúng là 100%.

Đọc thêm

Tự trải nghiệm

Với những mô tả trên, có lẽ bạn đã phần nào hình dung được trò chơi và các lợi ích mà nó mang lại cho chiến dịch gamification marketing của thương hiệu. Tuy nhiên, “trăm nghe không bằng một thấy”, hãy tự trải nghiệm game điểm danh trên nền tảng WOAY tại https://app.woay.vn/dashboard#/register hoặc liên hệ với đội ngũ WOAY để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

Đọc thêm

Bạn đã thích câu chuyện này ?

Hãy chia sẻ bằng cách nhấn vào nút bên trên

Truy cập trang web của chúng tôi và xem tất cả các bài viết khác!

Ausp