Dịch Vụ IT HelpDesk Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói 2024

Phong Vũ Tech cung cấp một loạt các dịch vụ IT như Dịch vụ IT support chuyên nghiệp, Dịch vụ IT support theo giờ, Dịch vụ IT quản trị hệ thống Server, Dịch vụ IT Helpdesk chuyên nghiệp, Dịch vụ IT Onsite/Outsourcing, và Dịch vụ IT quản trị hệ thống mạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp.

Dịch Vụ IT HelpDesk Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói 2024
Dịch Vụ IT HelpDesk Cho Doanh Nghiệp

Bảng Giá Dịch Vụ IT

GÓI DỊCH VỤCÔNG VIỆC THỰC HIỆNSỐ LƯỢNG MÁYGIÁ DỊCH VỤGÓI 1GÓI 2GÓI 3

So Sánh Các Gói Dịch Vụ

GÓI DỊCH VỤGÓI 1GÓI 2GÓI 3Hỗ trợ IT Helpdesk từ xa và tận nơiKiểm tra định kỳ tận nơi - Kiểm tra và duy trì dịch vụ antivirus tự động và cập nhật mới. - Kiểm tra và duy trì dịch vụ Window Update và cập nhật bản vá - Kiểm tra phần cứng: Wifi, Switch, Router, Tường lửa, Server - Kiểm tra dịch vụ giám sát tín hiệu Internet. - Cập nhật hồ sơ Tài liệu quản lý Network trên hệ thống Portal X 1 lần/tháng 1 lần/tháng Cho mượn các thiết bị trong thời gian chờ sửa chữaXHỗ trợ hạ tầng mạngXQuản lý hạ tầng mạngXX Báo cáo dịch vụ định kỳ - Báo cáo dung lượng hệ thống - Báo cáo các công việc thực hiện trong tháng - Tư vấn kế hoạch cải tiếnXTư vấn và khuyến cáo công nghệTặng phần mềm diệt Kaspersky bản quyền 12 thángXX

Bảng Giá Dịch Vụ Cho Thuê IT

NỘI DUNG CÔNG VIỆCSỐ LƯỢNGĐƠN GIÁSỐ LẦN THỰC HIỆNDỊCH VỤ CHO THUÊ IT THEO GIỜ HÀNH CHÍNH

Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (toàn phần)

Không giới hạn số

lượng máy

9.500.000 VNĐ/tháng

8h/ngày

40h/ tuần

DỊCH VỤ CHO THUÊ IT 24/24

Công việc thực hiện: thực hiện theo bảng nội dung công việc bảo trì IT (toàn phần)

Không giới hạn

số lượng máy

14.500.000 VNĐ/tháng

8h/ngày

40h/ tuần

Xử lý sự cố ngoài giờ đảm bảo hệ thống đạt 24/24

Khi nào sẽ cần đến dịch vụ IT helpdesk?

Dịch vụ IT helpdesk cung cấp giải pháp toàn diện cho nhiều công việc IT trong công ty của bạn. Đây là một lựa chọn nhanh chóng và tiết kiệm, giúp tránh lãng phí thời gian, tài chính, và nỗ lực của nhân sự nội bộ. Điều này giúp họ tập trung mạnh mẽ hơn vào công việc chính mà không cần lo lắng về các sự cố về thiết bị IT và mất thời gian tìm kiếm giải pháp. Nếu công ty của bạn gặp phải các tình huống như sau, thì dịch vụ IT Helpdesk là lựa chọn phù hợp.

Dịch Vụ IT HelpDesk Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói 2024
Khi nào sẽ cần đến dịch vụ IT helpdesk?

Dịch vụ hỗ trợ IT thuê ngoài là lựa chọn thích hợp trong các tình huống sau:

Những nhiệm vụ chủ chốt và quan trọng này là lý do Dịch vụ IT Helpdesk trở thành giải pháp tối ưu, trong khi còn rất nhiều vấn đề khác có thể xuất hiện trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp.

Các Dịch vụ IT văn phòng tại Hồ Chí Minh

Dịch vụ IT Support Uy tín - Chuyên nghiệp Dịch vụ IT Helpdesk Hỗ trợ nhanh chóng 24/7 Dịch vụ IT văn phòng Uy tín hàng đầu tại Tp.HCM Dịch vụ IT Onsite Kỹ sư IT đầu ngành Dịch vụ it Outsource Hỗ trợ tận nơi, tối ưu nhất
Dịch Vụ IT HelpDesk Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói 2024
Các Dịch vụ IT văn phòng tại Hồ Chí Minh

Các khu vực được hỗ trợ khảo sát dịch vụ IT văn phòng.

Dịch Vụ IT HelpDesk Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói 2024
Các khu vực được hỗ trợ khảo sát dịch vụ IT văn phòng

Ưu và nhược điểm của dịch vụ IT helpdesk

Ưu điểmNhược điểm Tiết kiệm chi phí IT và quản lý nhân sự. Hiệu quả xử lý sự cố công nghệ thông tin. Giảm gián đoạn công việc và khắc phục ngay lập tức qua dịch vụ hỗ trợ từ xa. Tiết kiệm diện tích và cơ sở vật chất cho IT nội bộ. Đảm bảo chất lượng dịch vụ IT thuê ngoài. Mọi giải pháp đều đi kèm với rủi ro. Trong trường hợp của dịch vụ IT Support, rủi ro lớn nhất là thiếu sự ràng buộc giữa nhân sự và công ty. Có những trường hợp mà doanh nghiệp phải phụ thuộc vào khả năng và thời gian xử lý sự cố của dịch vụ IT thuê ngoài.
Dịch Vụ IT HelpDesk Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói 2024
Ưu và nhược điểm của dịch vụ IT helpdesk

Bởi vì mọi công việc và dịch vụ đều đi kèm với rủi ro và lợi ích cụ thể, việc chấp nhận những rủi ro và nhược điểm đó là quan trọng. Điều này làm nên sự cần thiết để lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ IT uy tín trên thị trường, để có thể giao phó trách nhiệm một cách tin tưởng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị và giải pháp văn phòng, PVT IT cam kết giảm thiểu các khó khăn và bất cập trong ngành xuống mức tối thiểu. Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng ở mức cao nhất.

Công việc của dịch vụ IT helpdesk gồm những gì?

Đây là một nội dung thu hút sự quan tâm của độc giả, khiến khách hàng thường đặt câu hỏi như: “Công việc của các IT Helpdesk thường là gì ạ?”. Để giải đáp, PVT có thể giải thích như sau: “Trong quá trình làm việc hàng ngày, không phải tất cả các thiết bị điện tử đều hoạt động một cách mượt mà. Lâu ngày, những sự cố nhỏ có thể xảy ra đột ngột, tạo ra những khó khăn khác nhau. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT, PVT chúng tôi cung cấp giải đáp cho các vấn đề phổ biến xuất hiện trên từng thiết bị quen thuộc như sau:”

Lỗi đối với máy tính, laptop, PC văn phòng:

1. Máy bị đóng đơ. 2. Sự cố ổ đĩa cứng. 3. Sự cố với bàn phím. 4. Không thể kết nối wifi. 5. Pin không sạc được. 6. Ổ đĩa chạy chậm. 7. Hỏng hệ thống. 8. Máy quá nóng. 9. Dung lượng bộ nhớ thấp. 10. Màn hình hiển thị màu xanh.

Còn nhiều sự cố khác mà bạn có thể gặp trong quá trình sử dụng và làm việc.

Xem thêm dịch vụ: Dịch vụ Cài Win từ xa qua mạng Internet, Cài win online

Dịch Vụ IT HelpDesk Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói 2024
Công việc của dịch vụ IT helpdesk gồm những gì?

Lỗi đối với máy in, máy scan & máy fax:

1. Máy in không hoạt động. 2. Máy in bị treo. 3. Tài liệu in bị hủy đột ngột. 4. Bản in mờ, chữ không nét và không đậm. 5. Bản in nhòe chữ, nhòe đường kẻ. 6. Bản in trắng toàn bộ sau khi in. 7. Bản in có chấm nhỏ hoặc vệt đen to đậm ngang bản in. 8. Bản in có vệt đen chạy dọc từ trên xuống. 9. In không đều, tạo khoảng trống giữa các vị trí. 10. Bản in đen có một vệt to lem nhem từ trên xuống ở bên trái hoặc phải. 11. In sai màu. 12. Không kéo được giấy. 13. Kéo nhiều tờ giấy cùng một lúc. 14. Máy in bị kẹt giấy. 15. Đèn vàng liên tục trên máy in. 16. Máy in bị kẹt mực. 17. Lỗi kết nối máy in. 18. Máy in kêu to khi in. 19. Lỗi font chữ khi in. 20. Máy in in chậm.

Dịch Vụ IT HelpDesk Cho Doanh Nghiệp Trọn Gói 2024

Tóm tắt về dịch vụ IT Helpdesk của PVT

Online - Remote Support

PVT cung cấp dịch vụ IT Outsourcing trực tuyến (từ xa) với các dịch vụ bao gồm:

Thời gian hỗ trợ từ xa chỉ từ 5 - 15 phút kể từ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng.

On-site Support

Đối với các sự cố liên quan đến phần cứng, Phong Vu Tech cam kết cung cấp hỗ trợ tận nơi để khắc phục sự cố. Các dịch vụ bao gồm:

Xem thêm về dịch vụ: Dịch vụ bảo trì máy tính công ty

Kết luận

Bạn đang xem bài viết về Dịch Vụ IT HelpDesk - IT Support - Giải Pháp Trọn Gói IT Full Stack 2024. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ hotline: 0357222161 hoặc truy cập website: https://phongvu.online để nhận sự hỗ trợ từ đội ngũ chat trực tuyến. Chúc bạn một ngày làm việc thành công!

Mã hotline: 3161

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/dich-vu-it-helpdesk-cho-doanh-nghiep-tron-goi-2024-a22983.html