Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2024 - Blog - TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN PHÙ NINH

Trả lời: Chi phí phá thai bằng thuốc có giá 3.000.000 - 4.500.000 VNĐ trở lên, chi phí hút thai có giá 3.100.000 - 4.500.000 VNĐ trở lên, chi phí phá thai an toàn tại bệnh viện có giá 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ trở lên, chi phí phá thai lưu có giá 8.000.000 - 9.000.000 VNĐ trở lên, chi phí khám thai từ 260.000 - 360.000 VNĐ, chi phí khám phụ khoa 280.000 - 320.000 VNĐ

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền, bảng giá phá thai an toàn ở Hà Nội hết bao nhiêu tiền, có cao không? Vấn đề chi phí luôn là câu hỏi mà rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm, nhất là những người đang gặp phải tình trạng mang thai ngoài ý muốn, không có khả năng tài chính đảm bảo để nuôi dạy một đứa trẻ hay tình trạng sức khỏe không đáp ứng được quá trình mang thai được diễn ra an toàn. Vậy chi phí phá thai hết bao nhiêu, yếu tố nào quyết định đến chi phí phá thai, đình chỉ thai nghén ở đâu có chi phí hợp lý, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền gồm chi phí phá thai bằng thuốc (thai dưới 6 tuần) giá từ 3.100.000 - 4.500.000 VNĐ trở lên, chi phí hút thai (thai 6 tuần) giá từ 3.200.000 - 4.300.000 VNĐ trở lên, chi phí phá thai an toàn (tại bệnh viện) giá từ 6.000.000 - 7.000.000 VNĐ trở lên, chi phí phá thai lưu (tại bệnh viện) giá từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ trở lên.

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền? Bảng giá 2024

Trả lời:

Tìm hiểu về phá thai an toàn bằng thuốc

Cách phá thai bằng thuốc hiện đang là một trong những phương pháp phá thai phổ biến được áp dụng thường xuyên và mang lại sự an toàn cho thai phụ. Nếu bạn muốn thực hiện phá thai bằng thuốc hay mong muốn lựa chọn cách phá thai bằng thuốc thì cần phải hiểu được phương pháp này dễ thực hiện như thế nào. Trước khi nói về chi phí của phương pháp phá thai bằng thuốc, thì chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần biết để thai phụ có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Phương pháp phá thai bằng thuốc hoặc uống thuốc là biện pháp phá thai an toàn và được thực hiện phổ biến trong tại các cơ sở y tế thực hiện phá thai hiện nay. Khi áp dụng phương pháp phá thai bằng thuốc, các bác sĩ sẽ thăm khám và chỉ định cho thai phụ sử dụng thuốc. Thuốc sẽ tạo ra những cơn co bóp để loại bỏ túi thai ra ngoài, giống với khi sảy thai tự nhiên. Phương pháp này luôn được nhận xét là an toàn và không làm ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản vì không có sự tác động của dụng cụ y tế, tỷ lệ phá thai thành công lên đến 98% khi được thực hiện đúng cách.

Phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ được sử dụng cho thai phụ khi mang thai từ 4 đến 6 tuần, khi túi thai còn nhỏ và đã nằm trong tử cung. Phương pháp thể áp dụng nếu phụ nữ mang thai bên ngoài tử cung, hoặc đang mắc phải các bệnh phụ khoa, tiểu đường, huyết áp, tim mạch hay dịch ứng với các thành phần có trong thuốc.

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2024 - Blog - TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN PHÙ NINH

Quy trình phá thai bằng thuốc sẽ được thực hiện tuần tự theo đúng các bước như sau:

Bước 1: Bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra lâm sàng và siêu âm để có thể cách xác định được số tuần tuổi của thai nhi và tình trạng sức khỏe của phụ nữ mang thai có đủ điều kiện để phá thai bằng thuốc hay không và đảm bảo an toàn trong suốt thời gian đỉnh chỉ thai nghén.

Bước 2: Sau khi đã làm xong các xét nghiệm và đánh giá đủ điều kiện, thì phụ nữ mang thai sẽ được sử dụng viên thuốc đầu tiên.

Bước 3: Sau 2 ngày khi uống viên thuốc thứ nhất, thai phụ sẽ quay trở lại cơ sở y tế để tiếp tục quá trình phá thai, được sử dụng nốt viên thuốc thứ 2 để kích thích tử cung co bóp và đẩy phôi thai ra bên ngoài. Sau khi sử dụng viên thuốc thứ 2, thai phụ sẽ nghỉ ngơi trong phòng chờ từ 1 - 3 tiếng và trước khi ra về nếu không có những biểu hiện bất thường, được đo lại các chỉ số sức khỏe như tim mạch, huyết áp để đảm bảo sức khỏe ổn định.

Bước 4: Sau 2 tuần kể từ ngày phá thai, thì thai phụ sẽ quay lại cơ sở y tế theo chỉ định của bác sĩ để quá trình phá thai đảm bảo an toàn và thành công.

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2024 - Blog - TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN PHÙ NINH

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phá thai bằng thuốc

Hiện nay, về chi phí phá thai bằng thuốc dưới 6 tuần tuổi sẽ dao động từ 3.000.000 vnđ - 3.200.000 vnđ trở lên. Vì thế sẽ rất khó có thể đưa ra được một mức chi phí cụ thể cho việc phá thai bằng thuốc, bởi vì chi phí của mỗi thai phụ sẽ khác nhau.

Và vấn đề về chi phí cũng là điều mà rất nhiều người muốn có câu trả lời cụ thể để có thể chuẩn bị trước về vấn đề tài chính trước khi đến các cơ sở y tế để thăm khám và đình chỉ thai nghén. Mức chi phí sẽ được quyết định bởi rất nhiều yếu tố khác nhau và đây sẽ là những thông tin cụ thể mà ca phá thai bằng thuốc nào cũng đều phải chi trả và cụ thể như sau:

Chi phí khám thai ban đầu

Trước khi thực hiện thủ thuật đình chỉ thai nghén, bác sĩ sẽ cần phải thực hiện thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe để đảm bảo rằng thai phụ có đủ sức khỏe để thực hiện phá thai nội khoa. Chí thăm khám thăm khám ban đầu sẽ bao gồm có chi phí siêu âm, chi phí kiểm tra sức khỏe, chi phí xét nghiệm máu...Trong những trường hợp thai phụ không đủ điều kiện để đáp ứng thực hiện phá thai bằng thuốc thì sẽ không được sử dụng biện pháp khác.

Tổng chi phí khám thai ban đầu sẽ bao gồm chi phí thăm khám với bác sĩ, kiểm tra và làm các xét nghiệm cần thiết trước khi thực hiện đình chỉ thai nghén.

Chi phí phá thai theo từng loại thuốc

Về chi phí khi thực hiện phá thai bằng thuốc và được quy định theo nội quy của Bộ y tế. Theo quy định, chỉ có những cơ sở y tế tuyến huyện trở lên hoặc các phòng khám uy tín đã được cấp phép của Sở y tế đạt tiêu chuẩn để áp dụng phá thai bằng thuốc không an toàn. Tuy vậy, về chi phí phá thái bằng thuốc sẽ còn phụ thuốc vào chủ yếu là về chi phí của từng loại thuốc.

Tại các cơ sở y tế, có 2 dạng thuốc phá thai đang được áp dụng tại các cở sở y tế và sẽ có sự chênh lệch nhau về giá. Những khi lựa chọn pháp thai bằng thuốc sẽ chi phí thực hiện phá thai sẽ không quá đắt, và đối với các cơ sơ y tế và phòng khám tư nhân thì mức chi phí sẽ cao hơn, chênh lệch khoảng vài cục đến vài trăm nhìn chỗ mỗi một viên thuốc.

Bên cạnh đó, loại thuốc cũng sẽ làm ảnh hưởng đến chi phí phá thai cho nữ giới Một số trường hợp việc phá thai không được thực hiện an toàn, không đảm bảo được hiệu quả cho việc phá thai vì ham các loại thuốc rẻ, kém chất lượng.

Hiện tại, đang có 2 nhóm thuốc phá thai được kiểm chứng về chất lượng, cấp phép sử dụng đó là: nhóm thuốc phá thai có khả năng làm giảm niêm mạc tử cung, dẫn đến tình trạng thoái hóa và phục hồi tử cung bà bầu, và nhóm thuốc có tác dụng thúc đẩy co bóp tử cung và đẩy thai nhi ra khỏi tử cung.

Chi phí phá thai phụ thuộc vào tuần tuổi thai nhi

Phương pháp phá thai bằng thuốc sẽ chỉ mang lại hiệu quả với những trường hợp thai nhi dưới 6 tuần tuổi và đã nằm ổn định bên trong tử cung của thai phụ. Khi kích thước và tuần tuổi của thai nhi càng lớn thì quá trình phá thai sẽ khó khăn hơn và đòi hỏi cần có các kỹ thuật, can thiệp y tế phức tạp hơn. Chính như vậy. khi phá thai với số tuần tuổi càng lớn thì sẽ càng tốn nhiều chi phí phá thai. Và ngược lại thì khi số tuần tuổi của thai nhi càng nhỏ thì chi phí chắc chắn sẽ thấp hơn so với trường hợp thai đã lớn.

Bên cạnh đó, nếu mẹ bầu có sức khỏe ổn định và không gặp phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, thì chi phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn so với khi thai phụ đang gặp phải các bệnh lý khác. Khi đó, thai phụ sẽ cần phải thêm cả một khoản để điều trị bệnh phụ khoa, viêm nhiễm trước khi phá thai bằng thuốc.

Chi phí ảnh hưởng bởi sức khỏe của thai phụ

Yếu tố tiếp theo sẽ ảnh hưởng đến mức chi phí thai phụ sẽ cần chi trả chính là yếu tố sức khỏe cụ thể ở từng thai phụ. Trải qua quá trình thăm khám và làm xét nghiệm bác sĩ sẽ đánh giá được cụ thể, chính xác được tình trạng của sức khỏe. Và tùy vào từng tình trạng khác nhau mà sẽ đưa ra một cách phá thai phù hợp và sẽ có chi phí tương đương.

Nếu thai phụ đang có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc phải các bệnh phụ khoa hay các bệnh lý khác như huyết áp, tim mạch, thì quá trình đình chỉ thai nghén sẽ diễn ra hết sức bình thường, an toàn và hiệu quả. Tuy vậy, với các trường hợp ngược lại, khi tình trạng sức khỏe của thai phụ không tốt, và đang gặp phải các bệnh lý khác thì cần điều trị bệnh trước khi thực hiện phá thai để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và hạn chế biến chứng, từ đó chi phí cũng sẽ phát sinh thêm các khoản khác.

Bên cạnh đó, khi thực hiện phá thai bằng thuốc dù có an toàn nhưng vẫn sẽ để lại những rủi ro, ảnh hưởng vì vậy, sau khi phá thai chị em nên đặc biệt chú ý chăm sóc sức khỏe và giữ gìn sức khỏe tốt nhất. Nạp vào cơ thể đủ chất dinh dưỡng và năng lượng là điều cần phải làm để đảm bảo sức khỏe được phục hồi tốt nhất sau khi phá thai.

Chi phí phụ thuộc vào cơ sở y tế thực hiện phá thai

Thêm một yếu tố sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ chi phí phá thai bằng thuốc là cơ sở y tế nơi sẽ thực hiện phá thai. Từ các bệnh viện công lập, hay các phòng khám đa khoa tư nhân đều có thể tiếp nhận thực hiện đình chỉ thai nghén. Vì thế, những thai phụ trước khi đi thăm khám cũng cần phải chú ý đến việc lựa chọn một cơ sở y tế được đảm bảo về chất lượng y tế, uy tín, an toàn.

Thai phụ khi thực hiện phá thai bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ y tế chất lượng sẽ mang lại tỷ lệ thành công cao và chi phí sẽ cao hơn so với các địa chỉ không đáng tin cậy, hoạt động chui. Nhưng lại được đảm bảo, không cần phải lo lắng, không gặp biến chứng nguy hiểm, không làm ảnh hưởng đến khả năng mang thai sau này.

Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ sản cho biết, khi không được thăm khám, thực hiện siêu âm để xác định được số tuần tuổi của thai nhi và tình trạng sức khỏe của thai phụ thì sẽ không thể đưa ra một con số cụ thể về chi phí phá thai bằng thuốc. Vì tổng chi phí phá thai bằng thuốc sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như đã đề cập phía trên.

Nhiều thai phụ do thiếu những hiểu biết về việc phá thai an toàn, ham rẻ đã tự ý sử dụng các loại thuốc phá thai bán trên mạng tại nhà hoặc phá thai bằng thuốc tại các cơ sở y tế kém chất lượng. Từ đó, đã gây ra rất nhiều những biến chứng gây nguy hiểm cho bản thân như là chảy máu âm đạo ồ ạt, đau bụng dưới, nhiễm trùng tử cung, dẫn đến vô sinh - hiếm muộn và tử vong.

Vì thế, hãy đừng quá lo lắng đến vấn đề chi phí khi thực hiện phá thai bằng thuốc, mà nên tập trung vào việc lựa chọn các địa chỉ y tế uy tín, chất lượng để đảm bảo quá trình phá thai được diễn ra an toàn và hiệu quả, giảm tối đa những rủi ro không mong muốn có thể xảy ra.

Mặc dù, mang thai và sinh con là điều thiêng liêng của người phụ nữ, nhưng trong một vài trường hợp đặc biệt thì thai phụ sẽ cần phải đưa ra quyết định phá thai. Phá thai bằng thuốc đang được áp dụng khá phổ biến, những dù biện pháp này được thực hiện dễ dàng nhưng vẫn cần phải được tuân thủ theo đúng quy trình và sự hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền? Bảng giá năm 2024 - Blog - TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN PHÙ NINH

Click vào ảnh để chuyển sang tư vấn nhanh với bác sĩ hoặc đăng ký gói khám thai chỉ với 260k cho cho các hạng mục trên. Tư vấn: 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

Chi phí phá thai bằng cách hút thai bao nhiêu tiền năm 2024?

Chi phí hút thai năm 2024 đang có mức chi phí dao động từ 3.100.000 đồng đến 3.200.000 đồng trở lên tại các cơ sở y tế uy tín trên khu vực Hà Nội và cùng với đó là chi phí thăm khám, siêu âm, xét nghiệm trước khi thực hiện hút thai sẽ dao động từ 260.000 đồng đến 320.000 đồng. Nhưng cũng sẽ khá khó khăn nếu như để xác định được một con số chính xác khi phá thai bằng thuốc thì sẽ còn dựa trên những yếu tố khác nhau.

Thông thường, chi phí phá thai bằng hút thai sẽ cao hơn so với các phương pháp phá thai khác, nhưng đây lại là phương pháp phá thai luôn đảm an toàn cho thai phụ và được sử dụng cho tất cả mọi trường hợp phá thai khi không thể áp dụng phá thai bằng thuốc. Chi phí cho quá trình hút thai đang có mức giá khoảng 3.200.000 trở lên ở các địa chỉ phá thai chất lượng, uy tín.

Phá thai bằng hút thai sẽ là cách các bác sĩ sẽ đình chỉ sự phát triển của thai nhi bằng cách sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng và hút toàn bộ phôi thai ra bên ngoài. Đối với phương pháp phá thai bằng hút thai thì sẽ sử dụng cho các trường hợp thai nhi không quá 6 tuần và thai phụ đang có tình trạng sức khỏe ổn định, không mắc phải các bệnh mãn tính.

Hút thai an toàn là như thế nào?

Hút thai là phương pháp đình chỉ thai nghén sẽ tác động lên nội mạc tử cung, có thể khiến thai phụ bị đau và khó chịu. Nhưng trong quá trình phá thai sẽ được sử dụng thuốc giảm đau và không hề cảm thấy khó chịu, nên chị em có thể yên tâm và không cần lo lắng.

Sau khi kiểm tra tổng quát về tình trạng sức khỏe của cả thai phụ và thai nhi, thì bác sĩ sẽ thực hiện phá thai an toàn bằng những dụng cụ y tế chuyên dụng đã được khử trùng, khử khuẩn đảm bảo để không gây ra nhiễm trùng cho thai phụ.

Phương pháp hút thai đang được các chuyên gia y tế nhận định mang đến hiệu quả và an toàn, với thời gian thực hiện nhanh chóng. Tuy vậy, đây là phương pháp phá thai sẽ tác động trực tiếp lên tử cung nên cần phải lựa chọn các phòng khám, cơ sở y tế chuyên khoa, uy tin, chất lượng để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho bản thân và ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm như là bằng huyết, viêm nhiễm, viêm bộ phận sinh dục, vô sinh và thậm chí là gây tử vong.

Vì thế, điều quan trọng ngoài việc tìm hiểu về chi phí phá thai bằng thuốc thì cần phải tìm hiểu và lựa chọn địa chỉ y tế đáng tin cậy để tự đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình. Theo các bác sĩ phụ sản cho biết, tổng chi phí phá thai bằng cách hút thai cũng sẽ dựa vào những tiêu chí khác nhau như tình trạng sức khỏe, xét nghiệm, khám thai và tuần tuổi thai nhi... vì thế tốt nhất là thai phụ nên đến các trung tâm ý tế để nhận được sự tư vấn cụ thể rõ ràng.

Các yếu tố sẽ quyết định đến chi phí phá thai bằng hút thai năm 2024

Trước khi thực hiện hút thai, thai phụ sẽ được kiểm tra tình hình sức khỏe và siêu âm để kiểm tra vị trí, kích thước của thai nhi. Trong khi thăm khám, thai phụ sẽ được thực hiện thêm các kiểm tra phụ khoa hoặc bệnh lý khác.

Chi phí khám thai

Trước khi phá thai, tất cả thai phụ đều phải thực hiện khám thai ban đầu và đây cũng là một khoản phí cần chi trả trong tổng chi phí hút thai. Khi có nhu cầu phá thai, thai phụ sẽ tìm đến các cơ sở y tế để tiến hành kiểm tra, xét nghiệm, siêu âm cần thiết để phục vụ quá trình phá thai được diễn ra an toàn. Chi phí khám thai sẽ có những chi phí như chi phí thăm khám với bác sĩ, kiểm tra tổng quát, xét nghiệm, siêu âm.

Chi phí hút thai ảnh hưởng bởi số tuần tuổi thai nhi

Sau chi phí khám tổng quát, thì tổng chi phí phá thai bằng hút thai cũng cần phải trả thêm nhiều chi phí khác nhau. Trước khi hút thai, bác sĩ phụ sản sẽ siêu âm để xác định số tuần tuổi và vị trí của thai nhi. Trong trường hợp thực hiện hút thai khi số tuần tuổi nhỏ thì quá trình phá thai sẽ đơn giản hơn và ít tốn kém chi phí hơn so với khi kích thước thai nhi đã lớn. Có rất nhiều kĩ thuật và công nghệ hút thai khác nhau, mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí khác nhau tùy vào cơ sở y tế thai phụ lựa chọn và phương pháp phá thai tại đó. Vì thế, mỗi thai phụ sẽ có chi phí chênh lệch nhau.

Chi phí hút thai phụ thuộc vào phương pháp hút thai

Việc quyết định tổng chi phí hút thai sẽ phụ thuộc vào chi phí phương pháp hút thai được thực hiện tại các phòng khám chuyên khoa khác nhau. Ngoài ra, việc lựa chọn phương pháp phá thai cũng sẽ phụ thuộc vào sức khỏe của thai phụ trong thời gian mang thai.

Chi phút hút thai ảnh hưởng bởi sức khỏe của thai phụ

Nếu như trong quá trình thăm khám, bác sĩ thấy tình trạng sức khỏe của thai phụ ổn định và không mắc bệnh phụ khoa thì chi phí hút thai sẽ không quá cao và không đắt đỏ so với những trường hợp thai phụ không mắc các bệnh nhiễm trùng phụ khoa. Tuy vậy, nếu trong trường hợp thai phụ đang có tình trạng viêm nhiễm phụ khoa, sẽ cần phải điều trị bệnh trước sau đó mới có thể tiến hành phá thai sau để đảm bảo an toàn cho thai phụ. Từ đó cũng sẽ mất thêm một khoản phí nữa trong quá trình phá thai.

Địa chỉ phá thai an toàn tại Hà Nội

Để tìm kiếm một địa chỉ phá thai an toàn trên khu vực Hà Nội, thì thai phụ có thể lựa chọn phòng khám Thái Hà, tại đây luôn được nhận xét là một địa chỉ chuyên khoa trong lĩnh vực đình chỉ thai nghén an toàn, và ngoài ra còn là cơ sở y tế khám chữa các bệnh phụ khoa, chăm sóc sức khỏe thai kỳ... hiệu quả với mức chi phí hợp lý.

Tại phòng khám Thái Hà, đều là đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng, đa dạng kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn ca đình chỉ thai nghén an toàn, thành công, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại các bệnh viện lớn. Phòng khám được trang bị toàn bộ là các máy móc, thiết bị y tế tiện nghi và máy móc đầy đủ điều kiện, hiện đại đến phục vụ quá trình thăm khám và thực hiện đình chỉ thai nghén hiệu quả cao.

Các phương pháp thực hiện đình chỉ thai nghén tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều đã và đang được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện lớn trên khu vực Hà Nội, đảm bảo được kiểm định về chất lượng, hiệu quả trước khi thực hiện. Mọi bước đình chỉ thai nghén tại phòng khám đều được thực hiện quy củ, theo đúng trình tự từ thăm khám, siêu âm, xét nghiệm, phá thai... đề được hạn chế sai sót, đảm bảo an toàn cho thai phụ.

Các thông tin cá nhân khi thai phụ cung cấp cho phòng khám Thái Hà trong suốt quá trình thăm khám sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối, không hề để tiết lộ bất kỳ thông tin nào ra bên ngoài khiến người bệnh bị mất đi sự riêng tư. Đây là điểm mà nhiều thai phụ rất hài lòng và tin tưởng.

Giá cả, chi phí thực hiện phá thai tại phòng khám Thái Hà, đều được công khai, niêm yết đầy đủ tại bảng giá của phòng khám sẽ được thông báo toàn bộ cho thai phụ trước khi đồng ý thực hiện phá thai, bên cạnh các mức già này đều tuân thủ theo đúng quy định về chi phí khám chữa bệnh của Sở y tế.

Tổng kết lại, toàn bộ chi phí phá thai bằng thuốc của mỗi thai phụ sẽ khác nhau, vì nhu cầu đình chỉ thai nghén, tình trạng sức khỏe của mỗi phụ nữ mang thai sẽ khác nhau. Vì thế thai phụ không cần quá áp lực về vấn đề chi phí mà e ngại không tìm đến các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để thăm khám càng sớm để được lắng nghe những lời khuyên, tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa trung tâm y tế huyện phù ninh sẽ càng giúp quá trình phá thai được diễn ra hiệu quả và hạn chế những rủi ro đối với sức khỏe sinh sản sau này của nữ giới.

Bài viết trên trang

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien-bang-gia-nam-2024-blog-trung-tam-y-te-huyen-phu-ninh-a20867.html