Có cách làm trắng răng sau 1 đêm tại nhà?

Đôi khi có những tình huống bạn cần xuất hiện thật rạng rỡ với hàm răng trắng sáng, thế nhưng hiện tại lại không có nhiều thời gian cho việc làm trắng răng. Đừng lo lắng vì trong bài viết này, nha khoa Thuý Đức sẽ mách bạn một số cách làm trắng răng sau 1 đêm vô cùng đơn giản.

Nguyên nhân khiến răng ố vàng

Dù luôn giữ thói quen chăm sóc răng miệng kỹ lưỡng bằng cách thường xuyên đánh răng thì răng của bạn vẫn có thể gặp phải tình trạng xỉn màu, ố vàng do một số nguyên nhân sau:

Có cách làm trắng răng sau 1 đêm tại nhà?
Có nhiều nguyên nhân khiến răng trở nên ố vàng

Xem thêm: Răng ố vàng là dấu hiệu mắc bệnh gì?

Cách làm trắng răng sau 1 đêm lan truyền trên internet

Có cách làm trắng răng sau 1 đêm tại nhà?
Có nhiều cách giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sau 1 đêm

Khi search google, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều bài viết có title đai loại như “mẹo làm trắng răng sau 5 phút” hay “tips đơn giản giúp bật tone răng sau 1 đêm cực kỳ hiệu quả”. Dưới đây là một số cách mà nha khoa Thúy Đức đã tổng hợp, cùng xem nhé:

Sử dụng than hoạt tính

Than hoạt tính với cấu tạo bề mặt là những lỗ nhỏ li ti có tác dụng hút mảng bám và vụn thức ăn trên bề mặt răng hiệu quả. Nhờ vậy, các tác nhân khiến răng bị xỉn màu có thể được loại bỏ một cách nhanh chóng. Để làm trắng răng bằng than hoạt tính, bạn thực hiện theo các bước sau:

Sử dụng baking soda

Có cách làm trắng răng sau 1 đêm tại nhà?
Baking soda là một trong những phương pháp làm trắng răng phổ biến

Baking soda là một chất tẩy có nhiều tác dụng khác nhau. Trong đó nổi bật là công dụng loại bỏ đi vết xỉn màu trên bề mặt răng, từ đó giúp răng trắng sáng hơn. Không những vậy, hoạt chất này còn giúp giảm nồng độ axit trong miệng, giúp bạn cải thiện đáng kể tình trạng ê buốt và men răng mài mòn. Để tẩy trắng răng bằng baking soda, bạn thực hiện theo cách đơn giản sau:

Sử dụng chanh

Chanh có thể được sử dụng như một phương pháp tự nhiên để làm trắng răng nhờ vào những đặc tính:

Nếu bếp đã có sẵn những quả chanh mọng nước, bạn còn chần chờ gì không thực hiện theo các bước sau:

Sử dụng vỏ cau

Có cách làm trắng răng sau 1 đêm tại nhà?
Dùng vỏ cau chà răng là phương pháp làm trắng từ xưa đến nay

Từ lâu trong dân gian, ông bà ta đã biết cách sử dụng vỏ quả cau để làm trắng răng. Nguyên nhân vì loại quả này chứa rất nhiều thành phần có tác dụng làm sạch như Ligin, Axit Galic, Tannic,… Không những vậy, các tinh chất này còn có tác dụng ngăn cản vi khuẩn gây hại trong khoang miệng phát triển. Để làm trắng răng bằng vỏ quả cau, bạn chỉ cần thực hiện đơn giản các bước sau:

Sử dụng lá ổi

Hoạt chất Tanin, Phosphoric có trong lá ổi sẽ giúp bạn loại bỏ mảng bám cứng đầu đồng thời cải thiện màu răng trở nên trắng sáng hơn. Với giá siêu rẻ cùng độ phổ biến, lá ổi vì thế được rất nhiều người lựa chọn để áp dụng làm trắng răng tại nhà. Cách thực hiện đơn giản như sau:

Sử dụng dâu tây

Có cách làm trắng răng sau 1 đêm tại nhà?
Axit trong dâu tây có khả năng giúp bạn làm sạch mảng bám

Trong dâu tây chứa thành phần Axit Malic có tác dụng đánh bay vết ố vàng bám trên răng. Bên cạnh đó, loại trái cây này còn chứa nhiều vitamin cùng khoáng chất giúp răng sáng hơn. Để làm trắng răng bằng dâu tây, bạn thực hiện theo các bước sau:

Có thể bạn quan tâm: Tẩy trắng răng bằng đèn Plasma có tốt không?

Các biện pháp tẩy trắng răng tại nhà có giúp làm trắng răng sau 1 đêm?

Theo các chuyên gia nha khoa, hiện nay không có phương pháp tại nhà nào có thể làm trắng răng nhanh như vậy. Các cách làm trắng răng tại nhà thường dựa trên các thành phần tự nhiên như baking soda, vỏ chuối, dầu dừa, muối, chanh,…. Tuy nhiên, các thành phần này chỉ có tác dụng làm sạch mảng bám và vết ố nhẹ trên bề mặt răng, chứ không thể thay đổi màu sắc của ngà răng. Ngoài ra, việc sử dụng các cách này quá thường xuyên và không đúng cách còn có thể gây hại cho men răng và nướu răng, làm răng bị nhạy cảm và dễ bị sâu.

Vì vậy, nếu bạn muốn có hàm răng trắng sáng chỉ trong một đêm, bạn nên tìm đến các biện pháp làm trắng răng nha khoa chuyên nghiệp. Các biện pháp này bao gồm tẩy trắng răng bằng laser. Các biện pháp này sử dụng các chất tẩy trắng có nồng độ cao và công nghệ hiện đại, có thể làm trắng răng hiệu quả tông màu chỉ trong một lần điều trị khoảng 30 - 60 phút.

Các biện pháp làm trắng răng tại nhà hiệu khác có thể mất thời gian lâu hơn so với các phương pháp “làm trắng răng ngay lập tức,” nhưng chúng vẫn được cho là hiệu quả nếu được thực hiện đúng cách, Chẳng hạn như dùng máng ngậm, miếng dán trắng răng, bút làm trắng răng, máy làm trắng răng… thời gian áp dụng từ 1- 3 tuần. Lưu ý rằng việc chọn lựa phương pháp làm trắng răng tại nhà cũng cần phải tuân theo hướng dẫn cụ thể của sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ nha khoa để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Có thể bạn quan tâm: Tẩy trắng răng giữ được bao nhiêu năm?

Tẩy trắng tại nha khoa Thuý Đức - Giải pháp lâu bền

Nếu như mong muốn tìm kiếm một giải pháp làm trắng răng lâu dài, bạn nên đến nha khoa để được áp dụng phương pháp tẩy trắng răng công nghệ cao. Đặc biệt tại Nha khoa Thúy Đức, đội ngũ nha sĩ sử dụng công nghệ Laser Whiteing của Mỹ để mang đến cho răng khách hàng một sắc diện hoàn toàn mới.

Có cách làm trắng răng sau 1 đêm tại nhà?

Laser Whiteing là phương pháp áp dụng bước sóng của ánh sáng đèn Laser để hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng. Theo đó, sau khi răng được bôi thuốc tẩy sẽ được chiếu đèn Laser vào nhằm cắt đứt các phân tử màu một cách nhanh chóng, mang lại một hàm răng trắng sáng hơn rất nhiều so với màu sắc ban đầu

Chỉ trong vòng 45 - 60 phút:

Nha khoa Thúy Đức là địa chỉ uy tín và chất lượng để bạn thực hiện dịch vụ trắng răng laser bằng công nghệ Laser Whiteing của Mỹ. Nha khoa Thúy Đức có đội ngũ bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm, tận tâm và chuyên nghiệp. Thúy Đức cũng trang bị thiết bị nha khoa hiện đại, đảm bảo an toàn và vệ sinh.

Xem chi tiết: DỊCH VỤ TẨY TRẮNG RĂNG NHA KHOA THÚY ĐỨC

Đừng bỏ lỡ cơ hội để có một nụ cười trắng sáng, rạng rỡ và quyến rũ. Hãy liên hệ ngay với nha khoa Thúy Đức để đặt lịch hẹn ngay hôm nay!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/co-cach-lam-trang-rang-sau-1-dem-tai-nha-a20668.html