10 địa chỉ đặt, tháo vòng tránh thai ở đâu an toàn uy tín

Hiện nay, đặt vòng tránh thai là phương pháp được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn bởi vì những hiệu quả mà công cụ này mang lại. Đặt vòng tránh thai là phương pháp an toàn, phù hợp với những người chưa muốn sinh thêm con hoặc đã sinh đủ số con. Trên các diễn đàn sức khỏe, có nhiều chị em phân vân khi không biết bản thân có nên áp dụng phương pháp này hay không và lựa chọn cơ sở y tế nào để thực hiện. Tham khảo 10 địa chỉ đặt, tháo vòng tránh thai uy tín và an toàn tại Hà Nội.

  1. Phòng khám phụ khoa Thái Hà
  2. Bệnh viện phụ sản Hà Nội
  3. Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội
  4. Bệnh viện phụ sản Trung Ương
  5. Bệnh viện Trung ương quân đội 108
  6. Bệnh viện Thanh Nhàn
  7. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  8. Bệnh viện E Hà Nội
  9. Bệnh viện Bưu Điện
  10. Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

Tham khảo: Top 15 địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt nhất uy tín Hà Nội

10 địa chỉ đặt, tháo vòng tránh thai ở đâu an toàn uy tín

Đặt vòng tránh thai là gì?

Đặt vòng tránh thai là phương pháp ngừa thai hiệu quả đối với nhiều chị em. Vòng tránh thai là một dụng cụ có cấu tạo giống như hình chữ T với kích thước khá nhỏ và thiết kế này giúp người ta đặt vòng tránh thai vào tử cung một cách dễ dàng. Đây là sự ngăn chặn sự gặp gỡ giữa trứng và tinh trùng, từ đó ngăn cản quá trình thụ tinh làm tổ và phát triển bên trong tử cung. Phương pháp đặt vòng tránh thai có hiệu quả lên đến 90% khi dễ dàng thực hiện và có thời gian sử dụng tương đối dài.

Hiện nay, có 2 loại vòng tránh thai thường dùng là vòng tránh thai nội tiết và vòng tránh thai chứa đồng.

Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, trước khi đặt vòng tránh thai, chị em nên tìm hiểu về phương pháp này và khám phụ khoa trước khi đặt vòng.

Khi nào thì đặt vòng tránh thai tốt nhất?

Khi nào nên đặt vòng tránh thai là băn khoăn của khá nhiều chị em phụ nữ. Việc biết chính xác thời điểm đặt vòng tránh thai sẽ mang lại hiệu quả, an toàn hơn cho quá trình đặt vòng. Ngoài ra, sẽ hạn chế được những biến chứng không mong muốn và tác dụng phụ khi tiến hành đặt vòng. Dưới đây là thời điểm khi đặt vòng tránh thai chị em cần tham khảo:

Một số trường hợp chị em không nên đặt vòng tránh khi mắc các bệnh lý như rong kinh, rong huyết, đau bụng kinh nặng, rong huyết không rõ nguyên nhân. Một số chị em mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, suy thận, phổi, nghi ngờ mắc các bệnh ung thư thì không nên sử dụng các biện pháp này.

Không chỉ vậy, trước khi lựa chọn biện pháp tránh thai, chị em cần đến cơ sở y tế uy tín để tiến hành khám cũng như nhận tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa. Ngoài ra, sau khi đặt vòng cũng cần chú ý khám phụ khoa định kỳ. Khám phụ khoa định kỳ giúp các bác sĩ kiểm tra được vị trí đặt vòng có chính xác hay không, tránh trường hợp vòng bị lệch có thể ảnh hưởng đến hiệu quả tránh thai.

Khi nào nên tháo vòng tránh thai?

Nên tháo vòng tránh thai khi nào là thắc mắc được nhiều người quan tâm bởi nhiều phụ nữ cần tháo vòng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản. Theo các chuyên gia bác sĩ sản phụ khoa, chị em nên tháo vòng tránh thai khi:

Vòng tránh thai hết thời hạn: Việc đặt vòng tránh thai chỉ giúp chị em ngừa thai ở một khoảng thời gian nhất định. Nếu để vòng tránh thai trong cơ thể quá lâu sẽ khiến ảnh hưởng đến sức khỏe tử cung, gây tổn thương và thậm chí làm thủng tử cung. Ngoài ra, vòng tránh thai hết hạn sẽ dễ bị gãy, dẫn đến tình trạng tháo sót vòng hoặc gây khó khăn khi tháo vòng.

Mắc các bệnh lý phụ khoa: Trong trường hợp sức khỏe của chị em không ổn định và mắc một số bệnh lý phụ khoa thì cần điều trị ổn định mới nên tháo vòng. Nếu tháo vòng tránh thai trong khi đang mắc một số bệnh lý sản phụ khoa có thể gây viêm nhiễm, nhiễm trùng tại tử cung.

Vòng tránh thai bị tuột hoặc xê dịch: Tuột vòng tránh thai khiến vòng bị lệch so với vị trí ban đầu, thường xảy ra trong vòng vài tuần hoặc vài tháng sau khi đặt. Tình trạng này gây ra cảm giác khó chịu, đau khi quan hệ tình dục, nhiễm trùng bộ phận sinh dục. Trường hợp này, bác sĩ có thể chỉ định tháo vòng và chỉ định những phương pháp ngừa thai khác.

Có thai khi đang đặt vòng tránh thai: Một số chị em có thể mang thai trong thời gian đặt vòng. Tuy nhiên, nếu không phải thai ngoài tử cung thì thai phụ có thể tiếp tục thai kỳ bình thường mà không cần quá lo lắng. Theo các bác sĩ, việc tháo vòng tránh thai cũng làm tăng rủi ro sảy thai nên khi tháo, các bác sĩ sẽ thảo luận với thai phụ. Trong trường hợp sức khỏe thai phụ ổn định, cần chú ý khám để được theo dõi sức khỏe thai nhi.

Có ý định mang thai: Nhiều cặp vợ chồng thực hiện kế hoạch hóa gia đình nên việc tháo vòng tránh thai giúp chị em mang thai trở lại. Tuy nhiên, không nên mang thai ngay sau khi tháo vòng, nên để các bộ phận hồi phục như bình thường sau 2-3 tháng để đảm bảo sức khỏe khi mang thai.

Đến tuổi mãn kinh: Tháo vòng tránh thai ở phụ nữ mãn kinh nên thực hiện sau hơn 1 năm bởi cần chắc chắn người phụ nữ đã mãn kinh thực sự, tử cung chưa teo nhỏ nên dễ dàng tháo vòng.

Nhiều chị em chậm trễ trong việc tháo vòng tránh thai bởi lo ngại sẽ bị đau trong khi tháo vòng. Tuy nhiên, chị em không nên quá lo ngại về vấn đề này bởi đây là thủ thuật đơn giản và thực hiện vô cùng nhanh chóng. Tại các cơ sở y tế uy tín, các bác sĩ, điều dưỡng hay nữ hộ sinh đều có thể thực hiện tháo vòng nếu đã được huấn luyện về kỹ năng. Trong trường hợp thực hiện ca tháo vòng khó khăn, sẽ được nội soi qua đường tử cung hoặc siêu âm để dễ dàng thực hiện.

10 địa chỉ đặt, tháo vòng tránh thai ở đâu an toàn uy tín

10 địa chỉ đặt, tháo vòng tránh thai ở đâu an toàn uy tín Hà Nội

Hiện nay, nhu cầu đặt vòng tránh thai của chị em phụ nữ rất cao. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, bệnh nhân thường đối mặt với nhiều mối lo ngại như tình trạng đặt lệch vòng, rong kinh, đau bụng kinh, chảy máu… và quan trọng là địa chỉ cơ sở y tế thực hiện. Một địa chỉ uy tín sẽ giúp chị em an tâm hơn trong suốt quá trình thực hiện đặt vòng. Dưới đây là top 10 địa chỉ đặt vòng tránh thai uy tín tại Hà Nội.

1. Phòng khám phụ khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

Hiện nay, phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn là địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa và chăm sóc sức khỏe toàn diện. Phòng khám Thái Hà luôn luôn nỗ lực để trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa uy tín. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ đặt vòng nào tốt, phòng khám Thái Hà chắc chắn sẽ mang lại kết quả hiệu quả, an toàn và giúp bạn hài lòng về mọi mặt kể cả chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ y bác sĩ

Phòng khám phụ khoa Thái Hà quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi, dày dặn kinh nghiệm và tận tâm khám, thực hiện thủ thuật an toàn cho khách hàng. Với dịch vụ đặt vòng, các bác sĩ đảm nhiệm thực hiện tốt, kể cả với những trường hợp khó và phức tạp. Nhờ vào hàng chục năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, các bác sĩ luôn tư vấn nhanh chóng và hiệu quả với mỗi trường hợp. Ngoài ra, chị em khi đến phòng khám sẽ được các bác sĩ hướng dẫn phương pháp chăm sóc phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình…

Một số bác sĩ tại phòng khám phụ khoa có thời gian tu nghiệp tại các bệnh viện lớn ở nước ngoài nên am hiểu và giải quyết nhanh chóng các vấn đề tránh thai, mang đến sự thành công cho các ca thực hiện đặt vòng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị

Phòng khám Thái Hà đẩy mạnh đầu từ nhiều trang thiết bị và công nghệ hiện đại giúp việc đặt vòng trở nên nhanh chóng, giảm bớt đau đớn và có tỷ lệ thành công cao. Các trang thiết bị hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài nên phục vụ khám - xét nghiệm - siêu âm và điều trị bệnh hiệu quả, chính xác.

Không chỉ vậy, hệ thống các phòng chức năng khang trang, sạch sẽ, được khử trùng đầy đủ và thường xuyên nên tạo ra một không gian khám chữa bệnh dễ chịu. Nhiều chị em khi đến phòng khám luôn ngại ngùng, tuy nhiên phòng khám đảm bảo việc khám chữa kín đáo, toàn bộ thông tin được bảo mật an toàn.

Phương pháp đặt vòng hiện đại

Hiện nay, 2 loại vòng tránh thai được phòng khám Thái Hà thực hiện là vòng tránh thai hormone và vòng tránh thai bằng đồng. Hai loại vòng tránh thai này đáp ứng tiêu chuẩn y tế, thực hiện đảm bảo an toàn và có hiệu quả cao. Các bác sĩ tại phòng khám sẽ tư vấn cho bệnh nhân để lựa chọn loại vòng phù hợp. Mỗi loại vòng sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau nên cần lựa chọn dựa trên những yếu tố sức khỏe để giảm thiểu những biến chứng một cách thấp nhất.

Quy trình đặt vòng tránh thai tại phòng khám đa khoa Thái Hà được tiến hành như sau:

Chi phí đặt vòng

Vấn đề về chi phí đặt vòng khiến nhiều chị em băn khoăn, lo lắng. Tuy nhiên, tại phòng khám đa khoa Thái Hà, tất cả chi phí khám chữa luôn hợp lý và phù hợp với kinh phí của nhiều người. Tất cả chi phí đều được công khai rõ ràng, minh bạch và niêm yết theo yêu cầu của Sở Y tế Hà Nội.

Trước khi thực hiện đặt vòng, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về chi phí điều trị. Khi bệnh nhân đồng ý và ký vào giấy xác nhận thì việc thực hiện đặt vòng mới được tiến hành. Vì vậy, chị em hoàn toàn có thể xác định được chi phí mà bản thân cần phải chi trả.

Dịch vụ y tế

Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, chị em hoàn toàn yên tâm bởi phòng khám luôn mang đến cho bệnh nhân sự thuận tiện. Tất cả dịch vụ khám chữa và dịch vụ tại phòng khám được thực hiện nhanh chóng. Thủ tục khám được tối giản hóa những công đoạn không cần thiết, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho bệnh nhân. Quy trình đặt vòng “1 bác sĩ - 1 bệnh nhân” nên giúp bệnh nhân thoải mái chia sẻ về tình trạng sức khỏe để được các bác sĩ hỗ trợ tốt hơn.

Với mong muốn mang đến cho chị em sự thuận tiện, phòng khám có hệ thống tổng đài tư vấn sức khỏe trực tuyến miễn phí. Cùng với đó là dịch vụ đặt lịch hẹn trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Thời gian làm việc

Phòng khám đa khoa Thái Hà mở cửa đón bệnh nhân từ 8h00 đến 20h00 từ thứ Hai đến Chủ Nhật và không nghỉ các ngày lễ, Tết. Với những bệnh nhân khám ngoài giờ hành chính, phòng khám không thu thêm phí.

10 địa chỉ đặt, tháo vòng tránh thai ở đâu an toàn uy tín

2. Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: 929 Đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là cơ sở y tế hoạt động tập trung vào chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh sản, được nhiều chị em lựa chọn đặt vòng. Với phương pháp đặt vòng được thực hiện tại bệnh viện, được nhiều chị em đánh giá an toàn, giảm thiểu tác dụng phụ.

Về nguồn nhân lực, bệnh viện Phụ sản có các bác sĩ chuyên môn giỏi, thành thạo và tích lũy kinh nghiệm lâu năm. Từ đó, mang đến sự chẩn đoán chính xác và thực hiện quy trình đặt vòng có hiệu quả cao. Hơn nữa, đội ngũ nhân viên y tế và điều dưỡng cũng thân thiện, nhiệt tình, tiếp đón bệnh nhân chu đáo.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội xây dựng không gian khám thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt để phục vụ công tác khám và chữa bệnh. Hệ thống máy móc và trang thiết bị được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bệnh nhân. Nhờ đó, quy trình thực hiện đặt vòng trở nên dễ dàng, an toàn hơn bao giờ hết.

Với những ưu điểm trên, bệnh viện Phụ sản Hà Nội luôn nỗ lực để đem đến chất lượng dịch vụ y tế tốt hơn và xứng đáng là địa chỉ uy tín, xứng đáng là địa chỉ chị em có thể an tâm lựa chọn.

3. Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

  • Địa chỉ: 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội.

Nên đặt vòng ở đâu có đội ngũ bác sĩ giỏi? Phòng khám phụ khoa bệnh viện Bạch Mai được đảm nhiệm là các cán bộ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu y đức. Với kinh nghiệm dày dặn cùng kiến thức chuyên môn vững chắc, công tác khám chữa bệnh luôn đảm bảo tính hiệu quả, đạt chất lượng và độ an toàn cao. Mặc dù tiếp đón nhiều bệnh nhân mỗi ngày nhưng đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế làm việc với thái độ tận tâm, thấu hiểu tâm lý người bệnh và giúp họ thoải mái về mặt tinh thần, khám chữa bệnh hiệu quả.

Bệnh viện Bạch Mai được xây dựng với quy mô rộng, hệ thống phòng khám được thiết kế hiện đại và đạt chuẩn. Ngoài ra, hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu hoàn toàn, mang đến quy trình đặt vòng tối ưu.

Với tiêu chí coi bệnh nhân như người nhà, luôn thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc chu đáo và mang đến cảm giác thoải mái cho mỗi bệnh nhân. Hầu hết các bệnh nhân khi lựa chọn đặt vòng tại bệnh viện đều tin tưởng và giới thiệu cho người thân, bạn bè khi có nhu cầu đến với bệnh viện.

Thấu hiểu nhiều bệnh nhân có chi phí eo hẹp, bệnh viện có chi phí đặt vòng hợp lý, công khai theo quy định. Cùng với đó, bệnh viện luôn chủ động thông báo trước chi phí cho bệnh nhân để người bệnh nắm rõ chi phí.

4. Bệnh viện Phụ sản Trung ương

  • Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là bệnh viện có bề dày kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe sản phụ, kế hoạch hóa gia đình. Với bề dày truyền thống lịch sử, bệnh viện không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ y tế. Đây là địa chỉ đặt vòng an toàn, được nhiều chị em tại Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận lựa chọn.

Các bác sĩ tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương là những bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ luôn tận tâm, hết lòng vì sức khỏe của người bệnh. Đồng thời, đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, gần gũi, hướng dẫn bệnh nhân tận tình. Đội ngũ bác sĩ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khách hàng.

Để quy trình đặt vòng đạt kết quả cao, bệnh viện đầu tư hệ thống trang thiết bị nhập khẩu từ các quốc gia có nền y học hiện đại. Không gian y tế sang trọng, sạch đẹp, trang thiết bị nhập khẩu từ nhiều quốc gia nên đem lại hiệu quả tốt khi đặt vòng.

Để thực hiện quá trình đặt vòng diễn ra suôn sẻ, các bác sĩ luôn xem xét các thông tin về tiền sử bệnh án. Từ đó, nắm rõ tình trạng sức khỏe để đưa ra hướng điều trị phù hợp.

5. Bệnh viện Trung ương quân đội 108

  • Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 là bệnh viện đa khoa, với chức năng nhiệm vụ khám chữa bệnh cho tất cả nhân dân. Theo đó, bệnh viện 108 cũng tiếp nhận chữa trị các bệnh lý sản phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình. Tính đến nay, bệnh viện đã tiếp nhận hàng ngàn ca đặt vòng và thành công trong việc thực hiện khi đạt kết quả cao, không xảy ra biến chứng.

Khi đến khám chữa bệnh tại bệnh viện 108, sau khi trao đổi, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định đặt vòng phù hợp với từng bệnh nhân. Với mục tiêu mang lại hiệu quả trong thời gian ngắn, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí. Bệnh viện đã áp dụng phương pháp hiện đại, áp dụng thành công những công nghệ mới, an toàn.

Trong quá trình hoạt động, bệnh viện 108 rất chú trọng đến yếu tố con người, phát triển mạnh nguồn nhân lực chất lượng cao và thu hút bác sĩ, nhân viên y tế đảm bảo năng lực khám cũng như điều trị. Đồng thời, các bác sĩ cũng thường xuyên được cử đi đào tạo và nâng cao tay nghề, được đào tạo bài bản, chỉnh đốn phong cách làm việc. Đây chính là yếu tố “cốt lõi” làm nên thương hiệu lâu dài của bệnh viện.

Cơ sở hạ tầng của bệnh viện tiện nghi, khang trang, sạch sẽ. Bệnh viện trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị máy móc, hệ thống máy siêu âm, xét nghiệm... Hệ thống trang thiết bị máy móc đã hỗ trợ đắc lực cho các bác sĩ phục vụ thực hiện thủ thuật an toàn.

10 địa chỉ đặt, tháo vòng tránh thai ở đâu an toàn uy tín

6. Bệnh viện Thanh Nhàn

  • Địa chỉ: 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khi chị em đến bệnh viện sẽ được các nhân viên y tế xử lý hồ sơ nhanh chóng và hướng dẫn gặp các bác sĩ. Bác sĩ sẽ tư vấn nhanh chóng hồ sơ sức khỏe và khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết trước khi tiến hành đặt vòng tránh thai.

Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm hành nghề được đào tạo trong và ngoài nước. Ngoài ra, khoa sản phụ khoa của bệnh viện được đầu tư hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, giúp hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh nhanh và hiệu quả.

Bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn luôn chủ trương xây dựng hệ thống không gian phòng khám hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến, xứng đáng là trung tâm y học hiện đại.

Khi đến bệnh viện đa khoa Thanh Nhàn, bệnh nhân sẽ được nhân viên y tế hỗ trợ xử lý hồ sơ nhanh chóng và hướng dẫn đến phòng khám tận tình. Với những lợi thế sẵn có và những nỗ lực không ngừng, bệnh viện sẽ đồng hành chăm sóc sức khỏe của mỗi chị em.

7. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội không còn xa lạ với nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, có rất nhiều chị em phụ nữ còn e ngại và tự hỏi có nên đi đặt vòng tại bệnh viện hay không. Dưới đây là những thông tin chi tiết về bệnh viện mà chị em có thể tham khảo.

Là bệnh viện đa khoa, bên cạnh những dịch vụ cơ bản, bệnh viện Đại học Y Hà Nội đi đầu trong hỗ trợ các cặp vợ chồng kế hoạch hóa gia đình. Đội ngũ bác sĩ bệnh viện Đại học Y Hà Nội có trình độ chuyên môn cao và hoạt động trong nghề lâu năm. Ngoài ra, các nhân viên y tế luôn sẵn sàng hỗ trợ và phục vụ trực tuyến và trực tiếp cho các bệnh nhân. Hơn nữa, các nhân viên y tế cũng giúp giải đáp các thắc mắc và thông tin nhanh chóng và chuẩn xác.

Phòng khám sản phụ khoa số 1 của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội nổi bật khi áp dụng những công nghệ y tế tiên tiến, cải tiến những phương pháp xét nghiệm và chẩn đoán bệnh cũ nhằm mang lại hiệu quả điều trị tốt cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, bệnh viện có phương pháp đặt vòng phù hợp với nhiều bệnh nhân, thực hiện thủ thuật đảm bảo an toàn với tỷ lệ thành công cao. Chất lượng thực hiện đặt vòng tại phòng khám đã được kiểm chứng khi nhiều chị em truyền tai nhau về hiệu quả thực hiện.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một bệnh viện đa khoa uy tín và chất lượng. Chính điều này đã tạo nên bước đệm vững chắc và làm tiền đề khẳng định chất lượng và độ uy tín được đông đảo bệnh nhân lựa chọn trong suốt những năm qua.

8. Bệnh viện E Hà Nội

  • Địa chỉ: 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội.

Bệnh viện E là bệnh viện từng ghi dấu ấn trong lĩnh vực y khoa với nhiều ca chữa bệnh thành công, được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao.

Lựa chọn bệnh viện E để đặt vòng, chị em sẽ được tư vấn kỹ càng cùng với chỉ định thực hiện rõ ràng, phù hợp. Đội ngũ y bác sĩ tại bệnh viện đã thực hiện nhiều ca điều trị các bệnh lý sản phụ khoa khó, vì vậy, đặt vòng là thủ thuật dễ dàng nên được tư vấn và thực hiện nhanh chóng. Đồng thời, các bác sĩ cũng tham gia nhiều hoạt động trao đổi kiến thức trong lĩnh vực y khoa, các buổi tập huấn và nghiên cứu khoa học giúp tích lũy kinh nghiệm để điều trị bệnh.

Đáp lại sự tin tưởng của người dân, bệnh viện E không ngừng nỗ lực phát triển và chú trọng đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị kỹ thuật để nâng cao trình độ và nghiệp vụ chuyên môn. Mỗi phòng khám đều được trang bị đầy đủ các thiết bị tiên tiến, phục vụ cho bệnh nhân. Tất cả đều hướng đến nhu cầu khám chữa bệnh của người dân và mang lại kết quả điều trị tốt.

Một trong những điểm khiến nhiều bệnh nhân đánh giá cáo bệnh viện E là thái độ chăm sóc của nhân viên y tế. Ngay từ khi bệnh nhân đến bệnh viện, sẽ được đón tiếp bởi nhân viên, hướng dẫn bệnh nhân và mau chóng dẫn đến quầy khám chữa bệnh. Điều này đã giúp bệnh viện ghi điểm trong mắt của nhiều bệnh nhân.

9. Bệnh viện Bưu Điện

  • Địa chỉ: 49 Trần Điền, Hoàng Mai, Hà Nội.

Bệnh viện Bưu Điện là bệnh viện công lập có quy mô lớn, đem đến nhiều dịch vụ y tế cho người dân Hà Nội và khu vực lân cận. Bệnh viện đã đầu tư đáng kể vào hệ thống y tế hiện đại, đảm bảo độ chính xác và an toàn trong quá trình chẩn đoán. Hệ thống phòng khám hiện đại, được trang bị đầy đủ để hỗ trợ điều trị và mang đến cho bệnh nhân sự dễ chịu và thoải mái. Vì vậy, đặt vòng tại bệnh viện Bưu Điện được nhiều chị em lựa chọn bởi mang đến những hiệu quả tích cực, không xảy ra biến chứng.

Hiện nay, đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Bưu Điện là nơi làm việc của nhiều bác sĩ có trình độ chuyên môn cao. Nhiều bác sĩ đã làm việc tại những bệnh viện lớn trước khi về bệnh viện Bưu Điện làm việc. Ngoài ra, bệnh viện cũng có đội ngũ y bác sĩ trẻ, nhiều người tốt nghiệp các trường y khoa danh tiếng. Đội ngũ y tá, điều dưỡng tại bệnh viện cũng được đào tạo bài bản và có tay nghề vững vàng.

Để bệnh nhân an tâm trong quá trình đặt vòng, các bác sĩ luôn nhiệt tình hướng dẫn quy trình và tư vấn kỹ càng những ảnh hưởng của các loại vòng tránh thai. Từ đó, chị em có thể dễ dàng hiểu được ưu điểm và nhược điểm, để lựa chọn dễ dàng loại vòng tránh thai phù hợp.

Bệnh viện Bưu Điện luôn đầu tư và chú trọng đến hệ thống trang thiết bị y khoa. Ngoài ra, bệnh viện cũng đảm bảo hệ thống khử khuẩn, vệ sinh sạch sẽ các phòng ban, đảm bảo không xảy ra tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân.

10. Phòng khám Phụ khoa Hưng Thịnh

  • Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là phòng khám được thành lập với sứ mệnh mang đến sức khỏe cho người bệnh, giảm thiểu những thủ tục, chi phí không cần thiết và mang đến sự thuận tiện về mặt thời gian khám bệnh. Phòng khám Hưng Thịnh là địa chỉ đặt vòng an toàn, được kiểm tra và đánh giá chất lượng. Phòng khám hiện nay không ngừng nỗ lực, củng cố chất lượng y tế toàn diện và mang đến cho người bệnh hài lòng về thái độ phục vụ cũng như các tiện ích của phòng khám.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là địa chỉ tập trung đội ngũ các bác sĩ có tay nghề giỏi và áp dụng thành thạo các công nghệ, thủ thuật tiên tiến vào công tác khám chữa bệnh và nâng cao hiệu quả y tế. Đây chính là một trong những yếu tố giúp phòng khám tạo dựng niềm tin cho nhiều chị em phụ nữ đặt vòng tránh thai, Mỗi năm, phòng khám thực hiện thủ thuật thành công cho hàng ngàn ca bệnh, giúp bệnh nhân trở lại với cuộc sống và công việc.

Ngoài yếu tố kinh nghiệm chuyên môn, các bác sĩ tại phòng khám Hưng Thịnh chăm sóc sức khỏe bệnh nhân như người thân trong nhà. Đồng thời, các nhân viên luôn tận tình, hướng dẫn người bệnh từ khâu đặt lịch khám online đến khi khám và sau khi thực hiện đặt vòng. Để phục vụ bệnh nhân khi đến phòng khám tốt hơn, hệ thống trang thiết bị vật chất được đầu tư đầy đủ, được nhập khẩu từ các nước phát triển. Ngoài ra, hệ thống phòng khám cũng được nhân viên vệ sinh thường xuyên, đáp ứng khám chữa bệnh trong môi trường y tế đảm bảo vệ sinh.

Bên cạnh đó, chi phí đặt vòng của phòng khám công khai rõ ràng và minh bạch trước khi tiến hành khám chữa bệnh. Nếu bệnh nhân có các thắc mắc hay phản hồi đều được đội ngũ nhân viên y tế giải đáp nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi của bệnh nhân. Tất cả thông tin và hồ sơ khám với bệnh nhân đều được giữ kín, bảo mật tuyệt đối và không để lộ ra ngoài khi chưa có sự cho phép của người bệnh. Ngoài ra, để phục vụ bệnh nhân tốt hơn, phòng khám Hưng Thịnh đã thực hiện lịch khám ngoài giờ. Chị em có thể đến phòng khám để thực hiện đặt vòng từ 8h00 đến 20h00 tất cả các ngày trong tuần.

10 địa chỉ đặt, tháo vòng tránh thai ở đâu an toàn uy tín

Đặt vòng tránh thai là biện pháp ngừa thai an toàn và hiệu quả khi có thời gian và tác dụng dài cũng như chi phí thấp. Hy vọng với những thông tin về top 10 địa chỉ đặt, tháo vòng tránh thai ở đâu an toàn uy tín Hà Nội sẽ giúp bạn lựa chọn được địa chỉ ưng ý. Để hẹn trước thời gian đến đặt, tháo vòng tránh thai thì bạn hãy liên hệ đến hotline của các địa chỉ phòng khám để được tư vấn và đặt lịch nhanh chóng.

Tham khảo:

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/10-dia-chi-dat-thao-vong-tranh-thai-o-dau-an-toan-uy-tin-a20410.html