Review 20 thuốc mọc tóc nhanh kích thích hiệu quả tốt nhất hiện nay

Da đầu dễ bị các gốc tự do gây hại tấn công khiến chu kỳ sinh trưởng của tóc giảm đi và lượng tóc rụng tăng dần lên. Để ngăn ngừa tóc thưa, da đầu hói các loại thuốc mọc tóc nhanh và viên uống hỗ trợ mọc tóc là giải pháp tích cực cho nhiều người. Cùng ECO Pharma tìm hiểu 20 sản phẩm kích thích mọc tóc hiệu quả, được thị trường đánh giá tốt dưới đây.

Review 20 thuốc mọc tóc nhanh kích thích hiệu quả tốt nhất hiện nay

Thuốc mọc tóc là gì?

Thuốc mọc tóc là các sản phẩm có thể cải thiện tình trạng tóc rụng, kích thích các mầm tóc phát triển và giúp chân tóc chắc khỏe, bóng mượt. Nhưng hiện nay, nhiều người còn gọi cả các thực phẩm chăm sóc sức khỏe hỗ trợ mọc tóc là thuốc mọc tóc.

Thuốc mọc tóc chứa các thành phần giúp tóc chắc khỏe, nó có thể được dùng dưới dạng viên uống, dung dịch bôi hoặc dạng xịt. Riêng các dòng thực phẩm chăm sóc sức khỏe hỗ trợ mọc tóc còn được gọi là viên uống bổ sung hỗ trợ mọc tóc thì thường được dùng dưới dạng viên nang.

Có nhiều loại thuốc mọc tóc khác nhau trên thị trường, mỗi loại có các thành phần và cơ chế hoạt động khác nhau. Một số loại thuốc mọc tóc phổ biến bao gồm:

Có nên sử dụng thuốc kích thích mọc tóc không?

Việc sử dụng thuốc kích thích mọc tóc có thể mang lại hiệu quả nhất định trong việc cải thiện tình trạng rụng tóc và thúc đẩy mọc tóc. Tuy nhiên, quyết định sử dụng sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Có những sản phẩm mọc tóc nào ngoài thuốc mọc tóc không?

Bên cạnh các thuốc mọc tóc còn có những sản phẩm có khả năng giúp tóc mọc nhanh dài như:

1. Viên uống hỗ trợ mọc tóc

Các viên uống hỗ trợ mọc tóc không phải thuốc điều trị nên không thể thay thế được thuốc điều trị. Dòng sản phẩm này có tác dụng chính là bổ sung các thành phần tốt cho tóc, hoặc tác động vào các nguyên nhân gây ra rụng tóc, chẳng hạn như cân bằng hormone (đối với rụng tóc do suy giảm hormone) để hỗ trợ cải thiện tình trạng rụng tóc, giúp tóc phát triển khỏe mạnh. Hiện nay, các viên uống hỗ trợ mọc tóc có thể còn được phối hợp thêm nhiều tác dụng khác để nâng cao sức khỏe cho người dùng.

Trong số những viên uống hỗ trợ mọc tóc hiện nay, Qik Hair xuất xứ Mỹ đang là sản phẩm được thị trường ưa chuộng hàng đầu. Viên uống hỗ trợ mọc tóc Qik Hair gồm hai dòng sản phẩm chuyên biệt cho nữ và nam: Qik For WomenQik For Men. Sản phẩm này được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ do Công ty Cổ phần Dược phẩm ECO (ECO Pharma) phân phối độc quyền và đang được bán tại chuỗi hệ thống nhà thuốc ECO trên toàn quốc.

Hai dòng sản phẩm này đều có chứa những công thức chuyên biệt cho từng giới tính. Chẳng hạn như Qik For Women với công thức CLI-β (Beta) giúp hỗ trợ cân bằng thần kinh nội tiết, thúc đẩy và bảo vệ tế bào mầm tóc phát triển. Còn Qik For Men với công thức CLI-α (Alpha), nó có chứa các tinh chất thiên nhiên, tăng trưởng và bảo vệ tế bào mầm tóc.

Sản phẩm mang đến 5 ưu điểm vượt trội cho người sử dụng, trong đó tinh chất Cynatine® có trong Qik Hair đã được kiểm chứng lâm sàng, mang đến hiệu quả tối ưu và giảm rụng tóc 4 lần sau 1 tháng sử dụng. Ngoài ra, nó còn tăng độ chắc của tóc lên 75% và tăng độ bóng mượt của tóc lên 95%.

Thành phần Aged black garlic extract giúp tóc mọc nhanh, chắc khỏe và phục hồi nang tóc hư tổn, ổn định độ ẩm. Laminaria angustata extract giúp tóc săn chắc, tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, Aged Black Garlic Extract là thành phần chiết xuất từ tỏi đen, có thể làm tăng quá trình chuyển đổi protein giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.

Tác dụng:

Cách dùng: Sử dụng đủ liệu trình từ 1 - 3 tháng, mỗi ngày uống 2 lần (sáng, chiều), mỗi lần 1 viên.

Giá bán: 275.000đ/1 hộp gồm 30 viên.

Review 20 thuốc mọc tóc nhanh kích thích hiệu quả tốt nhất hiện nay
Viên uống hỗ trợ mọc tóc Qik Hair - Ảnh: Internet

2. Serum mọc tóc

Serum mọc tóc là sản phẩm được thiết kế dưới dạng lỏng hoặc gel dùng để thoa trực tiếp lên da đầu. Nó sẽ giúp kích thích mọc tóc, cải thiện tình trạng tóc mỏng yếu nhờ vào các thành phần giúp kéo dài thời gian phát triển của từng sợi tóc, nhờ vậy mà lượng tóc rụng cũng ít dần và mái tóc của bạn cũng không còn bị khô xơ, chẻ ngọn. [2]

3. Dầu gội mọc tóc

Dầu gội mọc tóc là sản phẩm dầu gội có chứa công thức đặc biệt được thiết kế để kích thích và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Đa phần, những loại dầu gội này thường chứa các thành phần lành tính, giúp nuôi dưỡng da đầu, củng cố nang tóc và cải thiện tuần hoàn máu, tạo môi trường tối ưu cho tóc phát triển khỏe mạnh.

Sản phẩm này vừa giúp làm sạch da đầu, kiềm lượng dầu tiết ra và khiến tóc bóng mượt, dày dặn hơn. Hơn nữa, khi dùng những sản phẩm dầu gội này bạn sẽ thấy phần tóc bị chẻ ngọn, hư tổn do hóa chất nhuộm tóc cũng dần được phục hồi đáng kể. Chỉ cần gội thường, những vùng tóc bị hói, tóc bị thưa đều sẽ có mầm tóc con mọc lên nhanh chóng.

⇒ Xem thêm: 10 thuốc mọc tóc của Mỹ và viên uống bổ sung chống rụng tóc hiệu quả hiện nay

Cách lựa chọn thuốc kích thích mọc tóc nhanh dài chuẩn nhất

Để có thể chọn mua “thuốc hỗ trợ mọc tóc” phù hợp với tình trạng mái tóc của bản thân, bạn nên dựa vào các yếu như sau:

1. Kiểm tra xuất xứ

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm mọc tóc đến từ nhiều nhãn hàng khác nhau. Để đảm bảo an toàn, bạn nên tìm mua những loại được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài hoặc là có đơn vị phân phối trong nước.

Kiểm tra kỹ các thông tin in trên bao bì sản phẩm như thời gian sản xuất, nhà sản xuất, “made in from…” để chắc chắn sản phẩm đạt tiêu chuẩn sử dụng. Tốt nhất là chọn các thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến, mua hàng tại những cửa hàng uy tín, chất lượng như hệ thống nhà thuốc ECO để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

2. Xem kỹ thành phần có trong thuốc mọc tóc

Để mái tóc nhanh mọc dài trở lại, khi đi mua thuốc mọc tóc và các viên uống bổ sung hỗ trợ mọc tóc bạn nên chú ý vào bảng thành phần được sử dụng trong đó. Nên lựa chọn các sản phẩm có chứa những tinh chất đã được kiểm định an toàn như Cynatine®, Saw Palmetto Extract, vitamin B1, Biotin, Aged Black Garlic Extract, Methyl Sulfonyl Methane (MSM)… để mầm tóc phát triển nhanh chóng.

Review 20 thuốc mọc tóc nhanh kích thích hiệu quả tốt nhất hiện nay
Cách lựa chọn thuốc kích thích mọc tóc nhanh dài chuẩn nhất.

3. Chọn lựa theo tác dụng của thuốc

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, người mua có thể lựa chọn thuốc mọc tóc và các viên uống bổ sung hỗ trợ mọc tóc theo mục tiêu mà bạn mong muốn. Trong trường hợp tóc bạn bị gãy rụng quá nhiều, tóc bị khô xơ, chẻ ngọn, hãy mua những sản phẩm có thể cải thiện những vấn đề này. Ngược lại, những ai bị gàu, nấm da đầu thì nên chọn mua các sản phẩm có chứa tinh chất kháng viêm, kháng nấm để da đầu khỏe trở lại.

4. Tham khảo các đánh giá từ người đã sử dụng sản phẩm

Đối với những người chưa biết nên mua sản phẩm kích thích mọc tóc nào hiệu quả, bạn có thể tham khảo các đánh giá từ người đã sử dụng qua sản phẩm đó trên các fanpage chính thức, hội nhóm chia sẻ trên facebook hoặc những trang web review để có cái nhìn tổng quan. Sau khi đã tổng hợp các thông tin quan trọng, bạn sẽ xác định sản phẩm nào phù hợp với mình và tìm mua đúng loại thay vì mua đại và thử nghiệm nhiều lần.

Đánh giá các loại thuốc mọc tóc nhanh được đánh giá cao hiện nay

Dưới đây là các loại thuốc mọc tóc và viên uống bổ sung hỗ trợ mọc tóc đang được đánh giá cao hiện nay ngoài viên uống Qik:

1. Thuốc kích mọc tóc Merz

Viên uống mọc tóc Merz Spezial Haar Activ là sản phẩm đến từ thương hiệu Merz của Đức. Nó sẽ giúp cải thiện mật độ tóc dày, hỗ trợ chân tóc chắc khỏe và ngăn ngừa tình trạng tóc bị gãy rụng, khô xơ. Sản phẩm còn giúp da đầu khỏe mạnh nhờ vào các thành phần dinh dưỡng, người mua có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần chính: Vitamin C, riboflavin, thiamin, axit pantothenic, đồng, vitamin B6, vitamin B12, biotin, axit folic, kẽm, niacin.

Tác dụng:

Cách dùng: Sử dụng viên uống ít nhất 8 - 12 tuần, ngày uống 2 lần, mỗi lần dùng 2 viên sau bữa ăn.

Giá bán: 380.000đ/1 hộp gồm 120 viên.

2. Thuốc mọc tóc nhanh Sato

Tinh chất thảo dược mọc tóc Sato Arovics Solutions 5% là sản phẩm đến từ thương hiệu Sato của Nhật Bản. Nó có chứa 100% các tinh chất thảo mộc thiên nhiên cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho da đầu, đồng thời kích thích quá trình mọc tóc, giảm thiểu tình trạng thưa tóc, hói đầu. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm an toàn cho tóc và đầu, người mua có thể yên tâm sử dụng.

Thành phần chính: Carpronium Chloride, vitamin A

Tác dụng:

Cách dùng: Làm sạch tóc với dầu gội đầu, lau tóc bằng khăn và thoa tinh dầu lên những chỗ tóc rụng. Massage nhẹ nhàng để tinh chất thấm đều, ngày dùng 2 - 3 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Giá bán: 195.000đ/1 hộp.

3. Thuốc uống mọc tóc Phyto

Viên uống mọc tóc Phyto của Pháp giúp nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, kích thích các nang tóc mọc nhanh và cải thiện tình trạng tóc bị yếu, dễ gãy rụng. Ngoài ra, các thành phần tự nhiên có trong viên uống đều được chắt lọc, nghiên cứu kỹ càng và cam kết không chứa paraben, sulphate, phthalates.

Thành phần chính: Vitamin B2, vitamin B6, vitamin E, vitamin C, biotin, vitamin pantothenic, dầu cá, cám gạo, đậu tương, cà rốt ngâm dầu, gamma oryzanol.

Tác dụng:

Cách dùng: Người lớn dùng 2 viên Phyto mỗi ngày, uống cùng với nước lọc và nên dùng vào buổi sáng.

Giá bán: 379.000đ/1 hộp gồm 120 viên.

Review 20 thuốc mọc tóc nhanh kích thích hiệu quả tốt nhất hiện nay
Viên uống mọc tóc Phyto - Ảnh: Internet

4. Thuốc kích thích mọc tóc Kaminomoto

Tinh dầu mọc tóc Kaminomoto Kaminomoto Higher Strength mà nhiều người gọi là “Thuốc mọc tóc nhanh Kaminomoto Kaminomoto Higher Strength” là sản phẩm đến từ thương hiệu Kaminomoto (Nhật Bản). Nó có chứa các công thức chiết xuất từ các loại thảo dược, giúp thúc đẩy quá trình hình thành nang tóc, ngăn ngừa rụng tóc và làm cho mái tóc mọc dày, khỏe mạnh hơn.

Thành phần chính: Kamigen E, allantoin, d-pantothenyl alcohol, cs-base, salicylic acid, pyridoxine hydrochloride, b-glycyrrhetinic acid.

Tác dụng:

Cách dùng: Nhỏ một vài giọt tinh dầu lên da đầu, massage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay để các tinh chất thấm sâu hơn. Ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối, khuyến khích sử dụng trước khi đi ngủ để tăng hiệu quả kích thích mọc tóc cho da đầu.

Giá bán: 450.000đ/1 hộp.

5. Thuốc mọc tóc Alika

Tinh chất mọc tóc Alika for Men là sản phẩm ứng dụng công nghệ Liposome từ Thụy Sĩ. Trong đó, hoạt chất redensyl sẽ tác động lên toàn bộ cấu trúc sợi tóc, giúp tóc mọc nhanh chóng với số lượng nhiều trong thời gian ngắn. Ngoài ra, sản phẩm mọc tóc này còn hỗ trợ giảm rụng tóc và nuôi dưỡng chân tóc chuyên sâu.

Thành phần chính: Purified water, panax ginseng extract, dimethiconol and tea, benzyl alcohol, tocopherol, capixyl, redensyl, baicapil acid citric, lecithin.

Tác dụng:

Cách dùng: Làm sạch da đầu, nhỏ trực tiếp tinh dầu vào vùng da đầu bị rụng tóc và massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu. Khi tóc khô, nhỏ thêm một lần nữa và dùng 2 lần/ngày.

Giá bán: 1.380.000đ/1 hộp gồm 60 viên.

6. Organika Hair Plus

Viên uống Organika Hair Plus giúp mọc tóc là sản phẩm nội địa đến từ Canada. Nó có tác dụng tăng cường khả năng mọc tóc dày, nhanh dài và phù hợp cho những ai bị rụng tóc nhiều, rụng tóc sau sinh.

Thành phần chính: Cỏ tháp bút, bột rễ hà thủ ô đỏ, chiết xuất lá lúa mạch, chiết xuất lá bạch quả, chiết xuất hạt nho.

Tác dụng:

Cách dùng: Uống trong lúc ăn với liều lượng 1 - 2 viên/ngày.

Giá bán: 495.000đ/1 hộp gồm 60 viên.

Review 20 thuốc mọc tóc nhanh kích thích hiệu quả tốt nhất hiện nay
Viên uống Organika Hair Plus - Ảnh: Internet

7. Thuốc mọc tóc Revitalash Hair

Serum mọc tóc Revitalash Hair by RevitaLash là sản phẩm đến từ thương hiệu RevitaLash của Mỹ. Nó sẽ bổ sung các dưỡng chất cần thiết để kích thích sự phát triển của tóc, đồng thời ngăn ngừa tình trạng tóc rụng. Người dùng sẽ thấy được mái tóc mình bóng dày, chắc khỏe, mềm mượt khi dùng sản phẩm này thường xuyên.

Thành phần chính: Hoa cây hoa trà, cây bạch quả, rễ cây nhân sâm, chiết xuất trái cây, protein trong hạt lúa mì.

Tác dụng:

Cách dùng: Xịt một lượng vừa đủ vào mái tóc, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng để serum ngấm đều vào da đầu.

Giá bán: 2.300.000đ/1 hộp gồm 46ml.

8. Thuốc mọc tóc Cysderm

“Thuốc mọc tóc” Cysderm là sản phẩm hỗ trợ mọc tóc được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ thuộc thương hiệu Nature Gift. Viên uống sẽ cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho các tế bào nang tóc, móng và da, đồng thời nó còn ngăn ngừa tình trạng tóc rụng, điều hòa sắc tố melanin.

Thành phần chính: Vitamin B6, zinc, l-cystine.

Tác dụng:

Cách dùng: Người lớn dùng 1 lần/ngày, mỗi lần ăn thì uống 1 viên.

Giá bán: 680.000đ/1 hộp gồm 60 viên.

9. Health Aid Hair-Vit Capsules

Health Aid Hair-Vit Capsules là sản phẩm bảo vệ sức khỏe, hỗ trợ cung cấp các dưỡng chất để nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh. Viên uống này được nghiên cứu và sản xuất tại hãng Health Aid của Mỹ. Sản phẩm làm giảm nguy cơ rụng tóc do mất cân bằng nội tiết, đồng thời kích thích tóc mọc dày, chắc khỏe ở cả nam và nữ.

Thành phần chính: Vitamin B6, zinc, l-cystine, vitamin B1, vitamin, niacin, biotin, iron, pantothenic acid, inositol, choline bitartrate.

Tác dụng:

Cách dùng: Người lớn và trẻ trên 16 tuổi dùng 1 viên mỗi ngày, có thể uống cùng với bữa ăn sáng.

Giá bán: 470.000đ/1 hộp gồm 30 viên.

10. NZ-Hair

Viên uống NZ-Hair hỗ trợ tình trạng rụng tóc, bổ sung các dưỡng chất để tóc mọc khỏe. Sản phẩm đến từ thương hiệu Everyday Health của New Zealand, có chứa các thành phần từ thiên nhiên và khoáng chất đã qua kiểm nghiệm, mang lại hiệu quả vượt trội chỉ sau một thời gian sử dụng.

Thành phần chính: Saw palmetto extract, zinc, vitamin B5, selenium, nettle root extract, solubilized keratin, collagen powder, fallopia multiflora.

Tác dụng:

Cách dùng: Dùng 2 viên/lần trong ngày hoặc theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia y tế.

Giá bán: 495.000đ/1 hộp gồm 60 viên.

Review 20 thuốc mọc tóc nhanh kích thích hiệu quả tốt nhất hiện nay
Viên uống NZ-Hair - Ảnh: Internet

11. Hair Flow

Hair Flow là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ, nó sẽ nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng, khô xơ. Viên uống có chứa các thành phần vitamin và thảo dược tự nhiên, có tác dụng kích thích mọc tóc nhanh và giúp da đầu người dùng không bị trọc, hói.

Thành phần chính: Vitamin B5, vitamin E, vitamin B6, niacin, l-carnitine tartrate, potassium chloride, horsetail, brewer’s yeast, bordock root extract.

Tác dụng:

Cách dùng: Người bị rụng tóc nên uống 2 lần, mỗi lần 2 viên và dùng sau mỗi bữa ăn.

Giá bán: 420.000đ/1 hộp gồm 60 viên.

12. Youth Hair

“Thuốc kích thích mọc tóc” Youth Hair là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, Mỹ. Nó sẽ giúp kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng và phục hồi nhanh các nang tóc bị hư tổn. Đồng thời, viên uống này có chứa các hoạt chất chăm sóc tóc chuyên biệt như applephenon, mang lại hiệu quả sử dụng đáng kể.

Thành phần chính: Vitamin C powder, l-cystine, biotin, applephenon, bamboo stem and leaf extract, fish collagen, catalase.

Tác dụng:

Cách dùng: Để đạt hiệu quả tối ưu nên dùng 3 - 6 tháng, mỗi ngày uống 1 viên sau khi ăn.

Giá bán: 540.000đ/1 hộp gồm 30 viên.

13. Thuốc mọc tóc Bonihair

Bonihair là sản phẩm hỗ trợ mọc tóc thuộc thương hiệu BONI đến từ Canada. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên mang đến hiệu quả cho người sử dụng. Viên uống sẽ cải thiện tình trạng tóc bị bạc sớm, ngăn ngừa rụng tóc và cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để tóc khỏe mạnh, mọc nhanh và dài.

Thành phần chính: Biotin, vitamin B6, catalase, hà thủ ô, chiết xuất cỏ roi ngựa, saw palmetto, giảo cổ lam, rễ cây tầm ma, chất diệp lục, acid folic, calcium, pantothenic acid, kẽm oxyd, manganese, đồng, cỏ lúa mạch, plant sterols.

Tác dụng:

Cách dùng: Uống sau khi ăn, dùng 1 viên với tần suất 2 lần/ngày.

Giá bán: 320.000đ/1 hộp gồm 30 viên.

14. Biotin Beauty 10000 mcg

Viên uống hỗ trợ mọc tóc Biotin Beauty 10000 mcg là sản phẩm đến từ thương hiệu Natrol của Mỹ. Nó có tác dụng hỗ trợ cải thiện tình trạng rụng tóc, hói đầu và cung cấp các dưỡng chất để giúp tóc mọc nhanh, phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, viên uống còn hỗ trợ cải thiện một số vấn đề về da và móng.

Thành phần chính: Biotin, calcium, silica, stearic acid, cellulose, magnesium stearate, methylcellulose, cellulose gum, glycerin.

Tác dụng:

Cách dùng: Dùng tối thiểu 3 tháng, mỗi ngày không uống quá 1 viên.

Giá bán: 340.000đ/1 hộp gồm 100 viên.

15. Nature Queen

Viên uống mọc tóc Nature Queen đến từ thương hiệu Sao Thái Dương. Sản phẩm có tác dụng tăng cường khả năng mọc tóc, giúp máu lưu thông đến da đầu để nuôi dưỡng tóc. Sản phẩm còn chứa các thảo dược thiên nhiên hỗ trợ ngăn ngừa gốc tự do, ngăn cản các vấn đề tóc rụng, hói da đầu và giúp người dùng có được mái tóc chắc khỏe.

Thành phần chính: Lá trầu không, lá dâu, lá vừng, trắc bách diệp, tinh dầu bưởi, tinh dầu hương nhu, tinh dầu sả chanh, tinh dầu hoắc hương.

Tác dụng:

Cách dùng: Dùng trong 1 tháng đầu, mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên.

Giá bán: 1.750.000đ/1 hộp gồm 60 viên.

Review 20 thuốc mọc tóc nhanh kích thích hiệu quả tốt nhất hiện nay
Viên uống mọc tóc Nature Queen - Ảnh: Internet

16. Hair Tonic

“Thuốc bổ tóc” Hair Tonic là sản phẩm đến từ thương hiệu Hadiphar (Việt Nam). Nó hỗ trợ giúp tóc mềm mượt, ngăn ngừa tình trạng gãy rụng, khô xơ, chẻ ngọn. Viên uống có chứa các thành phần tự nhiên, mang lại hiệu quả an toàn cho người sử dụng và tránh gây ra các dụng phụ nguy hiểm.

Thành phần chính: Hà thủ ô, đương quy, thục địa, trắc bá diệp, ngấy hương, vừng đen, cỏ nhọ nồi, lactose, vitamin B5, vitamin H.

Tác dụng:

Cách dùng: Người dùng nên uống khoảng 4 - 6 tuần, mỗi lần uống 2 viên, ngày uống 3 lần.

Giá bán: 190.000đ/1 hộp gồm 100 viên.

17. MD Nutri Hair

Viên uống giúp tóc mọc khỏe MD Nutri Hair đến từ tập đoàn MD Lash Factor của Mỹ. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ giảm rụng tóc, giảm lượng dầu tiết ra và cải thiện các vấn để về làn da, giúp móng tay không bị gãy. Ngoài ra, các hợp chất cao cấp có trong sản phẩm sẽ giúp tóc suôn mượt, ngăn ngừa tình trạng hói đầu xảy ra.

Thành phần chính: Vitamin E, vitamin B, collagen, flaxseed powder, lignan powder, lilac, biotin, niacin.

Tác dụng:

Cách dùng: Dùng trong 30 ngày để thấy hiệu quả, mỗi ngày đều đặn uống 1 viên vào buổi sáng.

Giá bán: 1.579.000đ/1 hộp gồm 30 viên.

18. Grey Blocker

Viên uống Grey Blocker được nghiên cứu và phát triển tại Thụy sĩ do Công ty cổ phần dược Nature Việt Nam chịu trách nhiệm. Sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa, trả lại màu tóc tự nhiên cho người dùng mà không cần dùng thuốc nhuộm. Ngoài ra, các tinh chất trong viên uống còn giúp tóc mọc nhanh, ngăn ngừa tóc rụng và thúc đẩy quá trình đưa dưỡng chất nuôi dưỡng tóc.

Thành phần chính: Hà thủ ô, biotin, vitamin B5, dâu tằm trắng, hoàng cầm, l-carnitine.

Tác dụng:

Cách dùng: Uống liên tục từ 2 tháng trở lên, uống 2 lần/ngày mỗi lần dùng 1 viên sau bữa ăn sáng và tối.

Giá bán: 590.000đ/1 hộp gồm 60 viên.

19. Herba Hairful

Viên uống Herba Hairful đến từ thương hiệu uy tín Vitacare của Mỹ. Sản phẩm hỗ trợ cải thiện triệu chứng tóc xơ rối, gãy rụng và thúc đẩy tóc mọc nhanh dài, chắc khỏe. Sản phẩm còn chứa những thành phần an toàn, mang lại hiệu quả phục hồi nang tóc, giảm lượng dầu tiết ra và giúp tóc không bị nấm, gàu.

Thành phần chính: Vitamin A, C, E, biotin, sắt, niacin, kẽm, đồng, acid folic, silica, calcium, inositol, pantothenic acid, ginkgo biloba, trà xanh, graper seed.

Tác dụng:

Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 viên Herba Hairful sau bữa ăn, nên dùng vào buổi sáng và uống cùng nước lọc.

Giá bán: 1.100.000đ/1 hộp gồm 60 viên.

Review 20 thuốc mọc tóc nhanh kích thích hiệu quả tốt nhất hiện nay
Viên uống Herba Hairful - Ảnh: Internet

20. Megumi

Serum nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe Megumi đến từ Nhật Bản có chứa các dưỡng chất quý, tự nhiên. Sản phẩm hỗ trợ nuôi dưỡng da đầu và chân tóc khỏe mạnh, giúp phục hồi nang tóc bị hư tổn, kéo dài chu kỳ sinh trưởng của sợi tóc. Megumi không chứa silicone và sulfate gây hại cho da đầu.

Thành phần chính: Nhân sâm, rễ gừng, collagen thủy phân, swertia japonica, 8 thành phần amino acids.

Tác dụng:

Cách dùng: Xịt vào phần tóc bị thưa, dùng tay massage để tinh chất thấm sâu vào chân tóc.

Giá bán: 486.000đ/1 hộp gồm 120ml.

⇒ Xem thêm: Top 17 chai thuốc xịt mọc tóc giúp nhanh dài, tốt nhất hiện nay

Một số lưu ý khi dùng thuốc mọc tóc

Trong quá trình sử dụng thuốc mọc tóc và các viên uống bổ sung hỗ trợ mọc tóc người dùng nên lưu ý một số vấn đề như sau:

Tác dụng phụ của thuốc kích thích mọc tóc dài

Ngoài những hiệu quả mang lại, thuốc kích thích mọc tóc có thể gây ra một số tác dụng phụ, bao gồm:

Tác dụng phụ thường gặp:

Tác dụng phụ ít gặp:

Mức độ nghiêm trọng của tác dụng phụ cũng còn phụ thuộc vào loại thuốc mà bạn sử dụng, liều lượng và cơ địa của mỗi người. Nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng thuốc kích thích mọc tóc dài, hãy báo ngay cho bác sĩ hoặc dược sĩ.

Review 20 thuốc mọc tóc nhanh kích thích hiệu quả tốt nhất hiện nay
Tác dụng phụ của thuốc kích thích mọc tóc dài có thể gây ngứa da đầu.

Các cách để phòng chống rụng tóc và dưỡng giúp tóc mọc nhanh hơn

Để ngăn ngừa tình trạng tóc rụng và giúp cho mái tóc mọc nhanh, chắc khỏe tự nhiên, bạn có thể tham khảo qua một số cách phòng ngừa như sau:

1. Chăm sóc tóc đúng cách

2. Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Việc thiếu một số chất dinh dưỡng trong chế độ ăn uống hàng ngày có thể khiến cho tóc của bạn bị suy yếu và gãy rụng.

3. Giảm căng thẳng

Căng thẳng là một trong những nguyên có thể dẫn đến rụng tóc. Trong đó, telogen effluvium là hội chứng rụng tóc thường do căng thẳng về tinh thần và thể chất gây nên. Bạn cần phải giúp bản thân thư giãn bằng những cách như sau tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc, luôn lạc quan và tích cực. Thực hiện các bài tập yoga, thiền, nghe nhạc, đọc sách để giảm bớt căng thẳng.

4. Sử dụng các sản phẩm hỗ trợ

Thuốc mọc tóc và các viên uống bổ sung, các sản phẩm thoa ngoài có thể giúp kích thích mọc tóc nhanh, làm chậm quá trình tóc bạc và ngăn không cho tóc bị gãy rụng, khô xơ. Trong quá trình chọn mua các sản phẩm, bạn nên chú trọng vào thành phần và tác dụng mang lại, đảm bảo thuốc kích thích mọc tóc và các sản phẩm hỗ trợ không chứa các hoạt chất gây kích ứng cho da đầu. Sau một thời gian sử dụng, lượng tóc rụng cũng giảm đi đáng kể và da đầu cũng khỏe hơn nhiều.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/review-20-thuoc-moc-toc-nhanh-kich-thich-hieu-qua-tot-nhat-hien-nay-a20372.html