Cách nhận biết kích cỡ cậu nhỏ đơn giản tại nhà

Phái mạnh thường tò mò về kích thước dương vật của mình là bao nhiêu? Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách đo dương vật một cách chính xác. Dưới đây Pharmacity sẽ hướng dẫn cho cánh mày râu các cách nhận biết kích cỡ cậu nhỏ đơn giản tại nhà.

Cách nhận biết kích cỡ cậu nhỏ tại nhà

Để xác định kích thước dương vật tại nhà, bạn có thể áp dụng các cách nhận biết kích cỡ cậu nhỏ dưới đây.

Hướng dẫn cách đo kích thước cậu nhỏ trực tiếp chính xác nhất

Trước khi tiến hành đo kích thước dương vật, bạn cần chuẩn bị một chiếc thước dây hoặc một cây thước kẻ. Tiếp theo, tập trung kích thích dương vật để đạt trạng thái cương cứng tối đa. Khi dương vật đã cương cứng hoàn toàn, bạn có thể tiến hành đo chiều dài, chu vi và chiều rộng theo các bước sau.

Cách đo chiều dài dương vật

Cách nhận biết kích cỡ cậu nhỏ đơn giản tại nhàTiến hành đo dương vật từ gốc dương vật đến đầu dương vât bằng thước dây

Cách đo chu vi dương vật

*Lưu ý: Vị trí hai đầu thước dây phải dính sát nhau. Nếu bạn sử dụng một đoạn dây, hãy dùng bút đánh dấu vị trí đầu dây sau đó sử dụng thước kẻ để đo khoảng cách từ điểm đánh dấu đến đầu dây.

Cách đo chiều rộng của dương vật

Vì dương vật đàn ông có hình dạng tương đương với một khối trụ tròn, để tính chiều rộng của dương vật, bạn chỉ cần lấy kết quả chu vi cậu nhỏ vừa đo được và chia cho π (3,14).

Ví dụ: Chu vi của dương vật sau khi đo là 6cm.

Chiều rộng của dương vật = Chu vi dương vật : 3,14 = 6 : 3,14 = 1,9cm.

Cách đoán kích thước cậu bé gián tiếp

Theo quan niệm của nhiều người, kích thước dương vật có thể được đo gián tiếp bằng cách dựa vào kích thước các cơ quan khác trên cơ thể như chiều dài bàn chân, kích thước một gang tay, chiều dài của mũi và chiều dài ngón cái.

Tuy nhiên, chưa có căn cứ khoa học nào chứng minh những phương pháp này là hoàn toàn chính xác. Hiện chưa có nghiên cứu nào cho thấy mối quan hệ giữa kích thước dương vật và kích thước của các cơ quan khác trên cơ thể.

Cách nhận biết kích cỡ cậu nhỏ đơn giản tại nhà
Mẹo đo kích thước cơ thể so với kích thước dương vật không hoàn toàn chính xác

Kích thước dương vật bao nhiêu là bình thường?

Trong một nghiên cứu đã cho thấy rằng kích thước trung bình của dương vật nam giới Việt Nam như sau:

Tại sao nam giới nên biết kích thước dương vật của mình?

Việc xác định được kích thước dương vật là một phần quan trọng để nam giới có thể tự chăm sóc sức khỏe sinh sản của mình một cách hiệu quả. Một số lợi ích có thể kể đến như:

Cách nhận biết kích cỡ cậu nhỏ đơn giản tại nhà
Xác định được kích thước cậu nhỏ để lựa chọn bao cao su cho phù hợp

Với cách nhận biết kích cỡ cậu nhỏ đã được đề cập trên đây, hy vọng nam giới có thể tự tin hơn về kích thước dương vật của mình, cũng như giảm bớt sự lo lắng về sức khỏe sinh sản.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/cach-nhan-biet-kich-co-cau-nho-don-gian-tai-nha-a20344.html