Saffron ở đâu tốt nhất? Kinh nghiệm mua saffron chất lượng

Saffron được trồng và sản xuất ở các khu vực Trung Đông, Địa Trung Hải và cả Châu Âu, vậy saffron ở đâu tốt nhất? và kinh nghiệm mua saffron thế nào đảm bảo chất lượng để bạn có thể yên tâm sử dụng? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

Saffron ở đâu tốt nhất? Kinh nghiệm mua saffron chất lượng

Cánh đồng hoa nghệ tây

Saffron ở đâu tốt nhất?

90% sản lượng saffron trên thế giới đến từ Iran, nơi đây sở hữu những cánh đồng saffron sản xuất ra loại saffron cao cấp nhất thế giới, với những nhà máy sản xuất saffron theo tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu thế giới. Những thương hiệu Saffron Iran nổi tiếng được nhiều người Việt yêu thích như Saffron SALAM, Saffron SHYAM, Saffron JAHAN, Saffron Bahraman…

Bởi vậy, nói về saffron ở đâu tốt nhất, saffron Iran luôn xếp ở thứ hạng cao nhất, là nơi mà người ta nghĩ đến ngay đầu tiên. Tại sao Iran có thể sản xuất ra những dòng saffron chất lượng hàng đầu như vậy?

Điều kiện thổ nhưỡng khí hậu phù hợp

Thứ nhất, điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng phải phù hợp. Giống như những loại vang xuất sắc nhất thế giới được sản xuất tại những nơi có thổ nhưỡng khô cằn nhất. Saffron cao cấp nhất chỉ có được khi bạn trồng nó tại Iran, đặc biệt là ở khu vực Mashhad, Khorasan.

Saffron ở đâu tốt nhất? Kinh nghiệm mua saffron chất lượng

Kinh nghiệm mua saffron chất lượng

1. Lựa chọn saffron Iran

Chỉ Iran mới là nơi sản xuất ra những loại saffron chất lượng nhất thế giới, bởi vậy khi tìm mua saffron cao cấp, bạn nên lựa chọn saffron Iran. Tại Việt Nam, rất nhiều thương hiệu saffron Iran được yêu thích như Saffron SALAM, Saffron SHYAM, Saffron JAHAN, Saffron Bahraman… Chúng đều được sản xuất bởi các nhà máy saffron uy tín hàng đầu như Gohar Saffron, Bahraman Saffron.

Saffron ở đâu tốt nhất? Kinh nghiệm mua saffron chất lượng

Đại diện Saffron VIETNAM tại Nhà máy Gohar Saffron - nhà xuất khẩu saffron lớn nhất Iran

Tuy nhiên không phải Saffron Iran nào cũng tốt, trong thị trường hỗn loạn với nhiều sản phẩm xách tay, hàng giả, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc, hãy trang bị cho mình nhiều kiến thức hơn để mua được saffron chính hãng cao cấp.

2. Mua tại đơn vị nhập khẩu chính ngạch có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng và đầy đủ giấy tờ

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/saffron-o-dau-tot-nhat-kinh-nghiem-mua-saffron-chat-luong-a20071.html