Top 30 món quà "hay ho" mà bạn trai thích được tặng nhất

Bạn trai thích quà gì?

Quà tặng cho nam giới sẽ thật sự ý nghĩa và có giá trị nhất khi phù hợp với sở thích và điều họ mong muốn.

Không riêng gì phái đẹp, nam giới cũng có nhiều sở thích riêng và họ luôn mong muốn người yêu thương, quan tâm mình cùng đồng hành và san sẻ những gì họ đam mê.

Để biết chính xác đàn ông thích quà gì, bạn cần nắm bắt được đặc điểm tính cách của họ

1. Người hướng ngoại

Nam giới có tính cách hướng ngoại khá phổ biến, những đối tượng này là người năng nổ, hoạt bát, quan tâm đến mọi việc diễn ra xung quanh mình, thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể và cộng đồng.

Nam giới hướng ngoại sẽ rất dễ hòa đồng, có nhiều mối quan hệ và thích những nơi đông người, náo nhiệt.

Vì nét tính cách này nên người đàn ông luôn nhận được sự yêu mến của mọi người và đặc biệt trong những dịp sinh nhật hay dịp lễ quan trọng, họ thường được nhiều người biếu quà tặng.

Top 30 món quà

Do đó nếu bạn muốn người đàn ông này vui và bất ngờ về món quà của mình cần chọn lựa những thứ thật đặc biệt như tự tay làm quà độc quyền hoặc tự tổ chức sinh nhật.

Ngoài ra tặng một chuyến du lịch hoặc một buổi trình diễn văn nghệ sẽ là gợi ý rất tuyệt vời dành cho bạn.

2. Người hướng nội

Trái ngược với nam giới hướng ngoại, người hướng nội sẽ có tích cách trầm lắng hơn, họ ít khi bộc lộ cảm xúc ra bên ngoài nhưng không có nghĩa là không yêu thương hoặc quan tâm đến mọi người xung quanh, thay vào đó họ biểu lộ bằng những hành động cụ thể.

Có lẽ bề ngoài những quý ông này khá khô khan và khó gần gũi, thế nhưng họ vẫn có tâm hồn bay bổng ẩn chứa sâu bên trong, họ cũng yêu cái đẹp, thích những gì độc đáo, mới lạ nhưng quan trọng là phải thật sự thiết thực, hữu ích.

Top 30 món quà

Chính vì thế, món quà cho đàn ông thuộc tuýp này nên là những đồ dùng cần thiết cho cuộc sống như đồng hồ, thắt lưng, ví da, sách, sổ tay… Bạn có thể tự trang trí, làm mới gói quà để chúng trở nên độc đáo, mới lạ sẽ khiến họ bất ngờ và hạnh phúc hơn.

II. Cách lựa chọn quà tặng cho bạn trai

Việc đắn đo lựa chọn món quà phù hợp và đảm bảo người đàn ông của mình yêu thích là điều mà ai cũng gặp phải, trong khi bạn đang loay hoay không biết chọn món đồ nào thì có thể tham khảo một số yếu tố sau đây để dễ dàng chọn lựa hơn.

1. Lựa chọn theo sở thích

Quà tặng cho nam giới phù hợp với sở thích là tiêu chí quan trọng mà hầu hết ai cũng chọn lựa, điều này sẽ mang đến niềm hạnh phúc tuyệt vời cho những quý ông khi được cầm trên tay món đồ mình đam mê.

Đối với những ai thân thuộc với các quý ông sẽ dễ dàng biết họ thích gì vì nam giới thường khá đơn giản, những sở thích thường được bộc lộ ra bên ngoài và dễ dàng bày tỏ hơn nữ giới.

Nhưng với những trường hợp không quá đỗi thân thuộc như mối quan hệ làm ăn, ngoại giao hoặc vừa mới quen thì cần tìm hiểu kỹ thông qua bạn bè chung, các hoạt động mà họ đăng tải trên các trang mạng xã hội.

Top 30 món quà

Nam giới cũng có đa dạng lĩnh vực yêu thích, có người đam mê tốc độ thì món quà phụ kiện gắn liền với con xe mà họ thích sẽ rất phù hợp.

Hoặc những ai thích công nghệ, bạn có thể chọn mua phụ kiện điện thoại, laptop, ipad, tai nghe….

Còn quý ông của bạn yêu thích thể thao, nên chọn mua trang phục, giày dép thể thao, vợt tennis… sẽ vô cùng thích hợp.

2. Lựa chọn theo tính cách

Bạn cũng có thể lựa quà dựa theo tính cách của quý ông để chúng trở nên ý nghĩa và được họ yêu thích hơn.

Đối với những tuýp đàn ông kỹ tính, chu toàn, bạn cần thật sự tỉ mỉ khi chọn lựa, món quà có thể không cần phải quá đắt tiền nhưng phải chứa đựng được tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho đối phương.

Bạn có thể tự tay làm quà cho người mình thương hoặc chọn lựa những món vật dụng mà họ cảm thấy thiết thực nhất trong thời điểm hiện tại.

Nên trau chuốt một chút cho gói quà của mình thật chỉnh chu để họ cảm nhận tấm lòng của bạn đã gửi gắm vào đó.

Top 30 món quà

Những chàng trai yêu thích sự lãng mạn và ngọt ngào cần ưu tiên những món quà handmade như sáp thơm, găng tay, túi xách vải, cuốn album ảnh… những vật dụng này chắc chắn sẽ đốn tim của chàng khi nhận được.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua những đồ dùng đôi như áo quần, bộ ly, sổ đôi… sẽ khiến họ cảm nhận được tình cảm và cảm thấy thật hạnh phúc với bữa tiệc sinh nhật đầy kỷ niệm này.

3. Chọn quà theo công việc

Quà tặng cho nam giới theo tính chất công việc cũng được nhiều người quan tâm, những món quà này thường sẽ gắn bó với họ lâu dài và được họ trân quý do mang đến tính thiết thực và hỗ trợ đắc lực cho công việc họ đang thực hiện.

Chẳng hạn như nam giới làm công việc văn phòng thì các món quà như sổ tay, viết, cặp da hay áo quần công sở… sẽ vô cùng phù hợp, những món quà này sẽ được tận dụng triệt để và được họ mang theo bên mình để luôn nhớ về bạn.

Top 30 món quà

Đối với những quý ông làm công việc bên ngoài xã hội thì tùy theo loại công việc cụ thể sẽ có những vật dụng cần thiết riêng, bạn có thể chọn mua dụng cụ bảo hộ như áo khoác, mắt kính, găng tay hoặc chọn những món phụ kiện hỗ trợ cho tính chất công việc đặc thù của quý ông.

Tuy món quà khá thiết thực nhưng chắc chắn sẽ khiến họ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì bạn đã trân trọng và luôn lo lắng cho nghề nghiệp họ đang theo đuổi.

III. Gợi ý 30 món quà tặng cho bạn trai ý nghĩa

Mặc dù không nói ra nhưng chắc chắn nam giới nào cũng mong muốn nhận được món quà ý nghĩa từ những người mà họ yêu quý.

Nếu bạn cũng muốn người đàn ông của mình vui vẻ và hạnh phúc nhất trong dịp lễ đặc biệt này, hãy tham khảo một loạt các gợi ý quà tặng sau đây để chọn lựa món phù hợp nhất cho người đàn ông mình trân quý.

1. Ví da

Đứng đầu trong danh sách quà tặng phù hợp cho quý ông đó chính là chiếc ví da, nó không chỉ là vật dụng cần thiết mà còn là người bạn đồng hành quan trọng của nam giới mọi lúc mọi nơi.

Chiếc ví da phù hợp với mọi đối tượng, thường có kiểu dáng và màu sắc không kén người nên bạn cũng có thể dễ dàng chọn lựa đúng theo sở thích của người đàn ông ấy.

Top 30 món quà

Chiếc ví khi làm quà tặng sẽ phù hợp với mọi tính cách của quý ông và sẽ trở nên ý nghĩa cũng như đặc biệt hơn nếu bạn chọn dịch vụ khắc tên trên ví.

Điều này không chỉ tạo ra dấu ấn riêng cho món quà mà còn giúp chúng nâng tầm giá trị và thể hiện rõ nét tình cảm mà bạn trao tặng cho người đàn ông của mình.

2. Nước hoa

Không riêng nữ giới, các quý ông trong thời đại hiện nay vẫn chuộng sử dụng nước hoa, họ yêu thích sản phẩm này bởi nó giúp cho họ trở nên quyến rũ hơn trước người khác phái và giúp họ lấy lại tự tin khi loại bỏ được mùi cơ thể khó chịu.

Top 30 món quà

Bạn nên chọn mùi nước hoa mạnh mẽ, không quá nồng nhưng phải lưu hương lâu để nam giới sử dụng thuận tiện hơn, sau đó bao gói bên ngoài cẩn thận để tạo nên sự bất ngờ cho quý ông của mình.

3. Đồng hồ

Còn một món phụ kiện thích hợp làm quà tặng cho nam giới chính là chiếc đồng hồ, nó không chỉ là món quà ý nghĩa, đẹp mắt mà còn gắn bó với các quý ông giúp họ trở nên lịch lãm, phong độ và sang trọng hơn khi đi ra ngoài.

Top 30 món quà

Đồng hồ nên chọn loại có thiết kế thanh lịch, phù hợp với sở thích riêng của từng quý ông, bạn nên tham khảo những dòng sản phẩm chất lượng để đảm bảo độ bền đẹp và tính tiện ích cho người đàn ông của mình mỗi khi sử dụng.

4. Hộp đựng đồng hồ

Hộp đựng phụ kiện sang trọng sẽ giúp những chiếc đồng hồ của anh ấy không bị bám bụi và luôn sáng đẹp.

Top 30 món quà

5. Thắt lưng

Sẽ vô cùng ý nghĩa khi chọn chiếc thắt lưng để làm quà tặng cho người mình yêu quý, nó không chỉ là món phụ kiện thời trang lịch lãm mà còn là vật dụng quan trọng mà bất cứ quý ông nào cũng cần mỗi khi diện đồ tây.

Top 30 món quà

Thắt lưng không cần quá cầu kỳ về kiểu dáng, quan trọng nhất là có kích thước phù hợp, màu sắc trang nhã dễ dàng phối đồ, đặc biệt hơn là có chất lượng tốt, độ bền bỉ cao, chất liệu da không bị bong tróc trong thời gian sử dụng.

6. Kính mát

Phụ kiện thời trang thiết thực phù hợp cho các quý ông đó chính là chiếc kính mát, nó không chỉ hữu dụng cho cuộc sống của nam giới mà còn giúp họ trở nên hấp dẫn, trẻ trung hơn trước mắt mọi người xung quanh.

Do đó nếu bạn vẫn chưa biết chọn quà gì cho người đàn ông của mình thì kính mát là gợi ý hết sức phù hợp.

Top 30 món quà

Lựa chọn kính nên toát lên vẻ mạnh mẽ, nam tính, không cần chọn mua các thương hiệu lớn, đắt tiền nhưng phải đảm bảo chất lượng, độ bền bỉ cao để món quà trở nên ý nghĩa hơn.

7. Bút

Với những quý ông đang làm các công việc văn phòng hoặc làm chủ cửa hàng kinh doanh riêng thì việc tặng bút ký cũng hết sức phù hợp, chiếc bút không chỉ là món quà độc đáo mà còn hỗ trợ đắc lực cho các quý ông trong công việc, chắc chắn họ sẽ luôn mang theo bên mình và nhớ đến bạn mỗi khi sử dụng.

Top 30 món quà

Bút ký không quá đắt tiền nhưng vẫn có rất nhiều mẫu mã và màu sắc đa dạng trên thị trường, hầu hết chúng đều có thiết kế thanh lịch, sang trọng sẽ giúp quý ông của bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn mỗi khi sử dụng.

8. Sổ tay

Không chỉ riêng phái đẹp, nam giới cũng cần sử dụng những chiếc sổ tay để ghi chép những thứ cần thiết trong học tập cũng như công việc. Đây là món quà hết sức tinh tế mà khi trao tặng sẽ khiến họ vui vẻ và trân quý nhất.

Top 30 món quà

Chiếc sổ tay khi chọn mua nên có kích thước nhỏ gọn để tiện lợi mang theo bên mình, chọn loại có móc khóa để nam giới dễ dàng sử dụng mà không lo bỏ quên hoặc vướng bận.

9. Giày tây

Một đôi giày tây với chất liệu da cao cấp, vừa vặn thoải mái và tôn dáng người hứa hẹn sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa và thiết thực dành tặng người thương.

Bởi đó không chỉ là phụ kiện thời trang thông dụng, cuốn hút mà còn có vai trò giữ ấm cho đôi chân cực kỳ tuyệt vời.

Top 30 món quà

10. Giày thể thao

Giày thể thao có lẽ đã là món đồ dùng hết sức quen thuộc dành cho các quý ông, tuy nhiên nếu được chính người mình yêu thương tặng cho sẽ khiến họ cảm thấy hạnh phúc và yêu mến hơn nữa.

Khi chọn mua giày cần chọn size phù hợp, nên chọn chất liệu mềm mại, thoáng khí vì quý ông đa phần yêu thích sự tiện lợi hơn.

Top 30 món quà

Chiếc giày khi được làm quà tặng không chỉ gắn bó sâu sắc với nam giới mà còn chứng tỏ bạn luôn quan tâm và ủng hộ sở thích, niềm đam mê của họ.

Điều đó thật tuyệt vời giúp thăng hạng tình cảm của bạn và người đàn ông mình yêu thương.

11. Dụng cụ chơi thể thao

Nếu người yêu bạn đặc biệt yêu thích một môn thể thao nào đó như: cầu lông, bóng đá, tennis, golf… thì bạn nên cân nhắc tặng chàng vợt cầu lông, banh đá bóng, găng tay đánh golf hàng đầu.

Giày chạy bộ, quần áo thể thao, túi đựng đồ thể thao… nếu chàng yêu thích các hoạt động phòng gym.

Top 30 món quà

Thảm Yoga cũng là một ý tưởng không tồi, bạn cũng có thể chọn cho mình Những trang phục nên mặc khi tập luyện Yoga để cùng tập luyện với chàng góp thêm phần tình cảm.

Bên cạnh chiếc bánh kem cùng với nến, món quà là dụng cụ chơi thể thao có thể khiến quý ông của bạn nhảy cẫng lên vì vui sướng, nó mang ý nghĩa về sự quan tâm và chia sẻ của bạn dành cho người đàn ông của mình.

12. Áo thun đôi

Đôi lứa yêu nhau nên tặng gì vào dịp sinh nhật? Có muôn vàn món quà ý nghĩa để tặng nhau nhưng có lẽ áo thun đôi là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các cặp đôi khi đã bước vào giai đoạn chín muồi.

Áo đôi khi chọn làm quà nên chọn loại thun cotton để khi đi chơi hay bất cứ dịp nào cũng phù hợp, tạo sự tiện lợi và năng động các quý ông của bạn.

Top 30 món quà

Ngoài ra áo thun đôi có thể được in họa tiết, tên hoặc ảnh cả hai để tạo điểm nhấn cuốn hút và mang đến ý nghĩa đặc biệt cho các cặp đôi.

Chiếc áo tuy không đắt tiền nhưng thể hiện tình cảm và đánh dấu bước ngoặt cho mối quan hệ của đôi lứa.

13. Quần áo, Áo khoác

Quần áo thời trang chắc chắn là loại trang phục hữu ích nhất mà mọi cánh mày râu đều sử dụng, món quà mới với kiểu dáng, mẫu mã phù hợp với cá tính và sở thích của quý ông sẽ khiến họ cảm nhận được tình thương và sự quan tâm của bạn dành cho họ.

Khi chọn làm quà cần quan tâm đặc biệt đến size, do đó bạn cần quan sát tỉ mỉ để biết người đàn ông mình sắp tặng quà mặc size gì và chọn lựa cho vừa vặn nhất.

Đối với hoa văn nên chọn loại phù hợp với phong cách thời trang chung của quý ông, trong những trường hợp không nắm rõ sở thích nên chọn họa tiết đơn giản, nền nã sẽ dễ dàng hơn cho nam giới mỗi khi sử dụng.

Top 30 món quà

Áo khoác chống nước đóng vai trò như áo mưa thông thường lẫn áo khoác chống nắng.

Giả như có cơn mưa phùn bất chợt ùa tới thì áo khoác chống nước “vô tư” cùng bạn chạy xe chẳng lo ướt.

Thêm một món quà thiết thực nữa dành tặng bạn trai phải không nào?

14. Cà vạt

Cà vạt sẽ là món quà ý nghĩa và vô cùng cần thiết cho người đàn ông làm công việc văn phòng hoặc thường xuyên gặp gỡ đối tác, tham dự các buổi tiệc long trọng.

Hiện nay mẫu mã cà vạt trên thị trường khá đa dạng với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, bạn nên chọn mua loại thích hợp dựa vào sở thích của nam giới hoặc dựa theo sự tư vấn của người bán hàng.

Top 30 món quà

Nếu tặng cà vạt cho bố hoặc người đàn ông trung niên có thể chọn loại bản to, chi tiết nền nã, nhẹ nhàng trên nền tối sẽ phù hợp hơn.

Ngược lại những người nam trẻ tuổi nên chọn loại bản nhỏ, kiểu dáng tối giản hoặc phá cách tùy theo cá tính của nam giới đó.

Sau khi đã chọn xong, bạn chỉ cần gói vào hộp là đã có món quà hết sức ý nghĩa dành riêng cho người đàn ông của mình.

15. Sáp vuốt tóc

Ai lại không muốn bạn trai trở thành soái ca phải không nào? Sáp vuốt tóc là món quà tặng bạn trai khá thiết thực giúp chàng tăng thêm vẻ điển trai.

Một số thương hiệu sáp vuốt tóc được tin dùng của đấng mày râu Việt Nam là sáp vuốt tóc Gatsby, sáp vuốt tóc X-Men, sáp vuốt tóc L’Oreal…

16. Dao cạo râu - Máy cạo râu

Được xem là một “vật bất ly thân” của cánh mày râu, bộ dao cạo tự động sẽ là một món quà có ý nghĩa nhất trong những dịp lễ về.

Vốn dĩ, trước khi ra đường mọi đàn ông đều phải dùng sản phẩm này như một nhu cầu thiết yếu, vì nó không chỉ giúp quý ông tự tin khi gặp đối tác, mà còn giúp khuôn mặt và ngoại hình của phái mạnh trông đẹp đẽ và gọn gàng hơn trong mắt mọi người.

Top 30 món quà

Một anh chàng biết tự chăm sóc bản thân sẽ hiểu được tầm quan trọng của một chiếc dao cạo râu chất lượng tốt. Bạn có thể tặng chàng dao cạo râu kèm gel cạo râu để có bộ quà tặng thật “hoành tráng” nhé.

17. Những cuốn sách hay

Món quà tặng cho nam giới cực kỳ ý nghĩa mà bài viết muốn gửi ý đến bạn chính là quyển sách, nên chọn mua dòng chủ đề và tác giả nam giới đang quan tâm hoặc bạn cũng có thể chọn lựa theo cá tính dựa vào những thông điệp họ hay chia sẻ trên mạng xã hội.

Top 30 món quà

Nam giới thích đọc sách là những người luôn tìm tòi và có hiểu biết rộng, do đó cần chọn mua những quyển với nội dung mới lạ, chứa yếu tố khám phá và mới được ban hành để họ luôn cảm thấy thú vị và trân quý món quà bạn đã tặng.

18. Bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt là một trong những vật dụng được các chàng trai văn phòng sử dụng nhiều.

Khi mà phải dành ít nhất 8 tiếng làm việc ở công ty thì việc sở hữu một chiếc bình giữ nhiệt để giữ nước luôn được nóng hoặc lạnh lâu thật tuyệt vời.

Vì vậy bạn có thể chu đáo chọn mua chiếc bình giữ nhiệt tốt tặng quà cho bạn trai.

Top 30 món quà

19. Tai nghe

Tặng quà bằng tai nghe chất lượng là một món quà thiết thực cho các bạn nam khi đang thiếu hoặc tai nghe đã hỏng.

Một chiếc tai nghe chất lượng thường có giá khoảng từ 300.000 đồng trở lên và rất nhiều kiểu dáng phong cách khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn.

Top 30 món quà

20. Bàn phím máy tính

Khi quan sát thấy người đàn ông mình yêu thương thường xuyên làm việc trên máy tính và đang gặp các trục trặc về bàn phím.

Bạn có thể tặng ngay món quà này cho họ để hỗ trợ họ trong công việc và mang đến niềm vui bất ngờ về sự đặc biệt của món quà này.

Chiếc bàn phím mà nam giới yêu thích không cần quá cầu kỳ về màu sắc, lựa chọn màu thích hợp với chiếc máy tính sẽ phù hợp nhất, bạn có thể chọn loại có đèn led gắn kèm nếu nắm bắt được ước muốn này của người đàn ông.

21. Đồ công nghệ

Trong thời đại 4.0, khi công nghệ lên ngôi, đồ điện tử là những món quà được nam giới vô cùng yêu thích.

Bởi vì những món đồ này sẽ giúp bạn trai thỏa sức khám phá, vọc vạch trong những ngày chán nản.

Top 30 món quà

Nếu bạn thuộc nhóm “con nhà có điều kiện” và sẵn sàng chi một số tiền kha khá lớn để tặng quà sinh nhật cho bạn trai thì những món đồ chơi công nghệ chẳng thể sai được.

Tuy nhiên, ngoài smartphone, máy tính bảng đắt đỏ… bạn có thể mua tai nghe Bluetooth, sạc dự phòng, kính thực tế ảo 3D phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn trai.

22. Máy chơi game

Máy chơi game là một trong những món quà các anh em rất thích. Nó không những giúp bạn trai thoải mái thực hiện sở thích mà còn giúp tình cảm hai bạn gắn chặt hơn nếu chơi game cùng nhau.

Top 30 món quà

23. Mô hình

Các bạn nam hiện nay rất mê các bộ phim anime hoặc nhân vật trong game. Theo xu hướng, nhiều thương hiệu đã tạo ra những mô hình nhân vật độc đáo giúp người ta có thể sưu tập.

Vì thế, việc nắm bắt sở thích của anh ấy, sẽ giúp cho bạn có thể chọn lựa được một mô hình phù hợp.

Top 30 món quà

24. Nhạc cụ

Nếu bạn muốn mua một nhạc cụ hoặc phụ kiện, hãy chắc chắn tìm hiểu xem món đồ đó có chất lượng như thế nào và có nên mua cho bạn của bạn không.

Top 30 món quà

Bất kể là ai, một nhạc cụ chắc chắn sẽ là món quà gây ấn tượng trong ngày Valentine.

“Người ấy” chắc sẽ “mắt chữ O mồm chữ A” cho mà xem nếu được tặng một cây ukulele, guitar, violin… hay sang hơn là piano!

Dĩ nhiên, túi bạn rủng rỉnh một xíu sẽ đỡ phải đắn đo trong việc chọn mua nhạc cụ hơn nhiều!

25. Quà handmade

Những món quà handmade xinh xắn do chính người mình yêu làm luôn khiến đối phương cảm nhận tình cảm rõ ràng nhất.

Khăn len, thiệp chúc mừng, móc chìa khóa, hoa giấy, hay tranh treo tường… đều đáng được trân trọng.

Top 30 món quà

26. Bữa tối lãng mạn

Quà sinh nhật cho quý ông không cần phải quá cầu kỳ, quan trọng là nó ấm áp và thể hiện được tình cảm mà bạn gửi trao trong đó.

Thật tuyệt vời biết bao khi đôi bạn cùng nhau dùng bữa tối thân mật tại gia hoặc tại một nhà hàng có không gian riêng ấm cúng, việc thưởng thức các món ăn ngon miệng không chỉ khiến nam giới hạnh phúc mà đây còn là dịp giúp các bạn bày tỏ tình cảm, cùng nhau chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống một cách chân thật nhất.

Top 30 món quà

27. Vào bếp tự tay nấu món ngon

Nhiều người thường nói “Con đường nhanh nhất đi đến trái tim của người đàn ông chính là đi qua dạ dày”.

Vì vậy, nếu bạn khéo tay thì ngại gì trổ tài bếp núc của mình bằng vài món ngon hợp khẩu vị để làm quà tặng chàng?

Top 30 món quà

28. Máy ảnh

Những quý ông đam mê nghệ thuật và có tâm hồn bay bổng, thích khám phá điều mới mẻ, yêu cái đẹp, việc chọn máy ảnh để làm quà tặng sẽ vô cùng thích hợp.

Món đồ này còn phù hợp hơn với những anh em đang làm công việc nhiếp ảnh, chắc chắn khi tặng bạn sẽ khiến họ ngạc nhiên và tràn đầy hạnh phúc.

Top 30 món quà

Chiếc máy ảnh chọn làm quà cần được tham khảo kỹ lưỡng về hãng, dòng máy để lựa chọn đúng loại mà người đàn ông của bạn đang yêu thích, vì thông thường món đồ này có giá thành đắt đỏ nên cần chọn lựa thật tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

29. Balo

Chẳng cần món quà đắt tiền, balo cũng được xem là món quà tặng hữu dụng mà nhiều nam giới yêu thích.

Nó rất thích hợp với những ai còn đi học hoặc đi làm văn phòng, hỗ trợ quý ông đựng nhiều vật dụng cần thiết nhất khi đi ra ngoài.

Top 30 món quà

Khi chọn mua balo làm quà nên chú ý chọn loại có màu sắc tối để hạn chế bám bẩn, đồng thời cũng phù hợp hơn với đại đa số phong cách thời trang của nam giới.

Ngoài ra cũng cần chọn kích thước vừa vặn với tạng người cũng như nhu cầu sử dụng để tăng tính tiện lợi cho quý ông của bạn.

30. Chuyến du lịch

Nếu sinh nhật của quý ông rơi vào dịp lễ hoặc những khoảng thời gian mà bạn và người ấy đều rảnh rỗi, bạn có thể chọn một tour du lịch để cùng nhau trải nghiệm.

Đây sẽ là món quà sinh nhật cực kỳ ý nghĩa, đồng thời chứa đựng nhiều kỷ niệm đẹp của đôi bạn sau này.

Top 30 món quà

Bạn có thể chọn tour ngắn ngày hoặc dài ngày tùy theo hoàn cảnh của cả hai, có thể chọn đi theo đoàn hoặc dạng đi phượt theo sở thích của quý ông để niềm vui được trọn vẹn nhất.

Ngoài ra cũng có thể mời vài người bạn khác cùng tham gia để chuyến đi vui vẻ và gắn kết hơn.

IV. Lưu ý khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai

1. Đính kèm thư tay

Những món quà sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu như đính kèm trong nó là những bức thư tay do bạn viết.

Chỉ cần vài dòng đơn giản thổ lộ tình cảm với chàng cũng đủ khiến cho anh ấy cảm động và nhớ mãi.

2. Kiểm tra kỹ lưỡng

Để giúp món quà trở nên hoàn hảo hơn, hãy kiểm tra kỹ lưỡng trước khi tặng là một bước vô cùng quan trọng. Đặc biệt, hãy nhớ xé giá trước khi đem tặng để món quà trở nên giá trị hơn nhé.

3. Gói ghém cẩn thận

Một trong những bước quan trọng để món quà trở nên tuyệt đẹp chính là gói ghém thật cẩn thận. Điều này giúp cho những món quà không bị trơ trọi mà lại càng đẹp mắt hơn.

Nếu bạn không biết cách gói quà thì bạn hoàn toàn có thể đến nhà sách hoặc nơi bán quà nhờ họ gói giúp nhé.

Như vậy, những món quà chúng tôi đã liệt kê sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn không những thiết thực mà còn ý nghĩa. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã không còn băn khoăn khi tặng quà sinh nhật cho bạn trai nữa nhé!

(Bài viết cập nhật: 01/10/2024)

Betterway.vn

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/top-30-mon-qua-hay-ho-ma-ban-trai-thich-duoc-tang-nhat-a19665.html