Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dạo một vòng trên các trang mạng xã hội, không khó để bạn bắt gặp những anh chàng Đôn Chề và cô gái Gu Chì. Đó là những thuật ngữ cực kỳ “viral” của giới trẻ trong những năm gần đây. Vậy Đôn Chề là gì và phong cách này có điểm nổi bật như thế nào mà lại “lên xu hướng” đến thế? Cùng Coolmate cập nhật kiến thức để không bị “tối cổ” nào!

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Đôn Chề là gì?

Thực chất, đối với giới trẻ, Đôn Chề sớm đã trở thành một hệ tư tưởng. Nhưng trước tiên, về khái niệm:

Đôn Chề là gì?

Đôn Chề là một từ ngữ được sử dụng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với GenZ. Thực tế, Đôn Chề chính là tên gọi phiên âm tiếng Việt của từ Dolce. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới của Ý.

Nếu là một tín đồ đam mê thời trang, luôn muốn săn lùng những item đẳng cấp và sang trọng đến từ các quốc gia trên thế giới. Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với nhà mốt Dolce & Gabbana. Đặc biệt, nhiều người đã đọc tên của thương hiệu này với một cách vui tai là “Đôn Chề”.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana - Hãng thời trang cao cấp của Ý

Không quá xa lạ, D&G là một thương hiệu thời trang cao cấp cực kỳ nổi tiếng. D&G được đồng sáng lập bởi 2 nhà thiết kế tài ba người Ý là Domecino và Gabbana. Chính vì thế, tên thương hiệu của hãng cũng chính là tên gọi của 2 nhà thiết kế này ghép lại.

Thế mạnh của D&G là các sản phẩm về giày, nước hoa. Đồng thời, nhà mốt cũng tập trung hướng đến nhiều đối tượng phân khúc khác nhau với sự đa dạng về thiết kế và sáng tạo có tính ứng dụng cao.

Nguồn gốc Đôn Chề xuất phát từ đâu?

Như đã sơ lược ở phần khái niệm, Đôn Chề là cách phát âm hài hước của tiếng Việt về từ Dolce. Đây là thương hiệu thời trang nổi tiếng nước Ý ​​được thành lập vào năm 1985.

Thương hiệu D&G này trở nên nổi (tai) tiếng và được cư dân mạng Việt Nam biết đến nhiều hơn từ năm 2019 với scandal kỳ thị người châu Á. Cụ thể, trong một video quảng cáo thời trang của hãng ở Trung Quốc, D&G đã đưa hình ảnh của một người mẫu châu Á dùng đũa để ăn pizza.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

D&G và scandal kỳ thị người châu Á vào năm 2019

Điều này khiến netizen Trung Quốc cực kỳ phẫn nộ. Họ cho rằng D&G đang sỉ nhục, hạ thấp, khinh thường người Trung Quốc không có văn hóa và kỳ thị cả văn hóa dùng đũa của người châu Á.

Làn sóng tẩy chay D&G tại Trung Quốc và một số nước châu Á lúc bấy giờ diễn ra mạnh mẽ đến mức nhà mốt nước Ý sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi. Tuy nhiên, lời xin lỗi này có vẻ đã quá muộn màng và nó vẫn không được người dân Trung Quốc chấp nhận, tha thứ.

Các ngôi sao hợp tác với Dolce & Gabbana và cả đại diện thương hiệu là Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Tuấn Khải đều quay lưng. Đồng thời show thời trang của hãng cũng bị cấm biểu diễn.

Bắt đầu từ đó, Dolce & Gabbana được netizen Việt Nam gọi với cách phát âm hài hước và có phần mỉa mai, “cà khịa” là Đôn Chề. Phong cách Đôn Chề được dùng để ám chỉ việc các thương hiệu thời trang nổi tiếng bị làm nhái sản phẩm ở các nước khác và đặc biệt là châu Á.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Bắt đầu từ đó, Đôn Chề cũng dần xuất hiện với hàm ý mỉa mai

Và chúng được giới trẻ (trâu) vô cùng ưa chuộng, sử dụng cũng như phối đồ một cách rất… ba chấm. Nhưng họ lại luôn tỏ ra ta đây sành điệu, trông thật cool ngầu, chiến thần thời trang, chúa tể phong cách và tự tin thái quá vào bản thân.

Có phải phong cách Đôn Chề là trẻ trâu?

Phong cách thời trang Đôn Chề được xem là một trong những phong cách cao cấp và sành điệu nhất hiện nay. Tuy nhiên, tại Việt Nam, một số người đã hiểu sai về phong cách này và biến nó thành một trào lưu ăn mặc đồ fake, không đúng chuẩn và được gọi là phong cách trẻ trâu.

Tại Việt Nam, phong cách Dolce đã bị biến tấu và trở thành một trào lưu ăn mặc đồ nhái, với những bộ quần áo và phụ kiện mang nhãn mác Đôn Chề nhưng thiếu sự tinh tế và không phù hợp với chuẩn mực thời trang. Nhiều người mặc những trang phục này không chỉ không thể hiện được phong cách Đôn Chề đúng chuẩn mà còn khiến cho hình ảnh của họ trở nên quê mùa và kém thẩm mỹ.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Có phải phong cách Đôn Chề là trẻ trâu

Thực tế, phong cách Dolce là một phong cách thời trang cao cấp, được thiết kế với sự tinh tế và sáng tạo. Với những mẫu thiết kế đẳng cấp và chất liệu cao cấp, phong cách Dolce mang đến cho người mặc sự sang trọng và quý phái. Tuy nhiên, để thể hiện được phong cách này đúng chuẩn, người mặc cần phải có sự am hiểu về thời trang và có gu thẩm mỹ tốt.

Một số cách sử dụng phổ biến của Đôn Chề

Hệ tư tưởng Đôn Chề ấy không chỉ dừng lại ở việc cà khịa hay mỉa mai, mà nó đã ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Dường như Đôn Chề đã thực sự trở thành một phạm trù riêng biệt.

Phong cách Đôn Chề

Bạn biết đó, mạng xã hội luôn biến chuyển từng ngày bởi sự cập nhật xu hướng từ chính người sử dụng. Thời gian gần đây, anh chàng Đôn Chề và cô gái Gu Chì có lẽ là những hiện tượng mạng được xuất hiện nhiều nhất. Theo giới trẻ, những người được gắn mác là dân Đôn Chề thường nổi bật với phong cách thời trang hết sức “trẻ trâu”.

Phong cách Đôn Chề có thể là những chàng trai, cô gái thích thể hiện bản thân theo trào lưu. Điển hình như mê xe độ, mặc áo Gu Chì, đeo túi Đôn Chề, đầu đội mũ lưỡi trai hiệu Đì o (Dior), Chà neo (Chanel), chân đi giày lười đỏ Dolce chói lóa,… Nhuộm tóc xanh, tóc vàng, tóc tím hoặc là mặc quần kaki, quần jeans cạp tụt rách bó sát, rồi đi đôi dép tông tổ ong,... Họ cho rằng màu sắc càng chói lóa thu hút ánh nhìn như thế mới có thể khẳng định phong cách của mình.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Phong cách Đôn Chề có thể là những chàng trai, cô gái thích thể hiện bản thân theo trào lưu

Những chàng trai Đôn Chề và cô gái Gu Chì phần lớn đều muốn thể hiện bản thân. Họ sẵn sàng làm mọi thứ mà không quan tâm đến ánh nhìn từ những người xung quanh.

Chẳng hạn như, một chàng trai Đôn Chề tự tin ôm một con gấu thật to đứng trước cổng nhiều giờ chỉ vì muốn chờ đợi và bày tỏ với người mình thích. Khiến mọi người không khỏi ngưỡng mộ và chúc phúc cho đôi tân lang và tân giai nhân, “Như đồng ý đi Như”. Họ chỉ muốn thể hiện bản thân và bảo vệ quan điểm của mình mà không màng đến mọi thứ.

Quan trọng nhất là những món đồ Đôn Chề này thường chỉ có giá từ vài chục đến vài trăm nghìn đồng. Nó thực chất là hàng nhái, hàng “pha ke”. Song, ở một khía cạnh nào đó, giả rẻ lại phù hợp với túi tiền của dân Đôn Chề vì phần lớn họ vẫn còn đi học.

Chính vì thế, Đôn Chề style nghiễm nhiên trở nên rất được ưa chuộng. Thậm chí, giới trẻ còn học theo nhau để ăn mặc sao cho bắt kịp với trào lưu phong cách được thịnh hành. Nhìn sơ qua là bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Khá Bảnh được xem là một trong những “gương mặt thương hiệu” của Đôn Chề style

Bên cạnh đó, không thể không kể đến “đại sứ thời trang” - một trong những người đi đầu phong cách Đôn Chề, giang hồ mạng Khá Bảnh. Thanh niên mạng Khá Bảnh đã tích cực “lăng xê” cho phong cách Đôn Chề này và làm cho nó trở nên phổ biến hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, không biết từ lúc nào, Đôn Chề đã mặc định trở thành đặc trưng riêng của bộ phận trẻ trâu. Phong cách dùng hàng fake, phối đồ có “phong cách” mạnh để tạo ấn tượng.

Nhảy Đôn Chề

Và phong cách Đôn Chề còn phát triển thành một trào lưu cực hot trên Tiktok từ năm 2021 đến năm 2022 với tên gọi là “Ai Rồi Cũng Phải Dolce Thôi”. Đây là trào lưu nhảy trên Tiktok tương đối đơn giản và rất có sức hút đối với giới trẻ Việt Nam.

Bạn chỉ cần bật một bản nhạc yêu thích và lắc lư nhẹ bằng vài động tác, vũ đạo theo phong cách cá nhân sao cho khớp với nhạc,... là ngay lập tức sẽ “trở nên” Đôn Chề, đúng chất dân chơi.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Trào lưu “Ai Rồi Cũng Phải Dolce Thôi” cực thịnh hành trên Tiktok

Việc sử dụng phổ biến thuật ngữ Đôn Chề đã khiến cư dân mạng hưởng ứng tích cực hơn nữa với bài hát “Cô gái Gu Chì với chàng trai Đôn Chề”. Nó đã trở thành một trong những bài hát khá phổ biến với GenZ. Đặc biệt, trong từng câu từ, lời bài hát miêu tả rất rõ ngoại hình và phong cách của những anh chàng Đôn Chề, cô nàng Gu Chì.

Cô nàng Đôn Chề - hot girl 2k9 múa quạt gây sốt phố đi bộ Hồ Gươm

Mới đây, cô gái trong chương trình ghép đôi đường phố đã trở thành là tâm điểm của cư dân mạng. Cô gái mặc bộ trang phục phong cách Đôn Chề, tuyên bố rằng bản thân đã trải qua 3 mối tình nghiêm túc còn yêu chơi cho vui thì không đếm hết. Cô đã gây sốt cộng đồng mạng bởi những chia sẻ đầy hồn nhiên và tự tin của mình về tình yêu và mẫu bạn trai lý tưởng.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Cô nàng Đôn Chề - hot girl 2k9 náo loạn Hồ Gươm với những chia sẻ đầy tự tin về tình yêu và mẫu bạn trai lý tưởng

Được biết, trong một chương trình hẹn hò ghép đôi, Linh Mikenco đã chia sẻ rằng mẫu bạn trai lý tưởng của mình là phải cao, đẹp trai và ăn mặc phong cách Đôn Chề. Trong phần thể hiện tài năng của mình, cô nàng 2k9 đã trổ tài múa quạt cực kỳ điêu luyện, chuyên nghiệp, tự tin và ấn tượng. Khiến các chàng trai tại đó như bị “đốn tim”, há hốc, thán phục và trầm trồ không ngừng. Netizen đã thi nhau xin “in tư” của cô nàng thú vị này.

Ngay lập tức, cô nàng Đôn Chề này đã trở thành “hiện tượng mạng” hot nhất Tiktok thời điểm đó. Những video về màn biểu diễn của cô cũng cực kỳ viral và đã tạo thành một trào lưu phong cách Đôn Chề mới được nhiều người hưởng ứng.

Top những thời trang Dolce cao cấp không phải trẻ trâu

Dolce & Gabbana là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nổi tiếng nhất thế giới với những thiết kế độc đáo, tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có ấn tượng sai lầm rằng phong cách thời trang của Đôn Chề chỉ dành cho trẻ trâu.

Thực tế, Dolce & Gabbana còn rất nhiều sản phẩm thời trang cao cấp không phải là phong cách trẻ trâu, mang đến cho người mặc vẻ đẳng cấp và sang trọng của một thương hiệu hàng đầu. Hãy cùng Coolmate tìm hiểu top những sản phẩm thời trang Dolce cao cấp không phải là phong cách trẻ trâu ngay sau đây nhé!

1. Coin print serafino crêpe de chine T-shirt

Dolce & Gabbana là một thương hiệu thời trang danh tiếng của Ý, luôn biết cách làm hài lòng tín đồ thời trang bằng những thiết kế độc đáo và tinh tế. Chiếc áo sơ mi Đôn Chề cotton đen của hãng này không chỉ đơn thuần là một chiếc áo, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy ấn tượng.

Với kiểu dáng ôm tôn dáng thời thượng, Dolce & Gabbana Gold Fit Print Shirt mang đến một nét trừu tượng và phong cách độc đáo. Họa tiết hoa văn in sắc nét trên toàn bộ thân áo Đôn Chề tạo nên điểm nhấn thu hút và thể hiện sự tinh tế của thương hiệu. Đây là một khía cạnh thẩm mỹ độc đáo và rực rỡ nhất của thời trang Ý.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana Gold Fit Print Shirt

Tổng thể, chiếc áo Đôn Chề này thể hiện sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ độc đáo và chất lượng cao của Dolce & Gabbana, mang lại cho quý ông những trải nghiệm thời trang vượt xa mong đợi.

2. Dolce & Gabbana Leonardo Embroidered Slippers

Thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana của Ý luôn được biết đến với sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, chất liệu và chi tiết tinh tế. Những sản phẩm của Đôn Chề thường được thiết kế bởi những nghệ nhân thủ công hàng đầu của Ý, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và ấn tượng.

Đôi giày slipper Đôn Chề này được làm từ chất liệu nhung mềm mịn, phần đế mỏng nhẹ và lớp lót nổi bật với màu đỏ, tạo nên sự thoải mái và êm ái cho đôi chân. Thiết kế chần chỉ quả trám tinh tế mang đến cảm giác mềm mại và sang trọng.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana Leonardo Embroidered Slippers

Họa tiết đá và sequin của Dolce & Gabbana Leonardo Embroidered Slippers được thêu tỉ mỉ, kỳ công, mang đậm dấu ấn riêng của thương hiệu. Từng đường kim mũi chỉ trên nền nhung cũng được thể hiện với sự tỉ mỉ và chi tiết, tạo nên nét vương giả và lịch thiệp cho phái mạnh.

Giày slipper Dolce & Gabbana là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn thể hiện phong cách sang trọng và tinh tế!

3. Dolce & Gabbana Tropical ‘superhero King’ Shirt

Chiếc áo sơ mi Dolce & Gabbana Tropical 'superhero King' đã trở nên nổi tiếng sau khi DJ Khaled diện trên thảm đỏ. Thiết kế trẻ trung mang đậm chất mùa hè đã thu hút được sự quan tâm của nhiều tín đồ thời trang.

Sử dụng chất liệu cotton thoáng mát, áo sơ mi Đôn Chề này mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu trong những ngày nắng nóng. Họa tiết sặc sỡ tái hiện cả khu rừng nhiệt đới trên một chiếc áo, tạo nên một vẻ đẹp tự nhiên và sinh động.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana Tropical ‘superhero King’ Shirt

Phần cổ áo Đôn Chề được thiết kế với khuy cài cao cấp, giúp tôn lên vẻ trẻ trung và sang trọng cho các chàng trai trong mùa hè này. Tông màu tươi tắn cũng là một điểm nhấn đáng chú ý của chiếc áo, mang đến sự tươi mới và năng động cho người mặc.

Dolce & Gabbana Tropical 'superhero King' shirt không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện rõ DNA của thương hiệu trong việc kết hợp giữa sự sáng tạo và chất lượng.

4. Dolce & Gabbana Calfskin Nappa Portofino Sneakers

Phong cách tối giản đang trở thành xu hướng được ưa chuộng trong thế giới thời trang hiện nay. Dolce & Gabbana, một trong những thương hiệu hàng đầu của Ý, cũng không ngoại lệ khi tung ra sản phẩm Portofino sneaker với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

Sản phẩm giày Đôn Chề này được làm từ da bê cao cấp kết hợp với phần đế cao su và giác cắt tinh xảo, tạo nên một điểm nhấn mới lạ nhưng vô cùng thời thượng. Điểm đặc biệt của sản phẩm là sự kết hợp giữa màu trắng basic và các chi tiết vàng gold, giúp đôi giày Đôn Chề này tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana Calfskin Nappa Portofino Sneakers

Dolce & Gabbana Calfskin Nappa Portofino Sneakers là một sản phẩm thể hiện rõ tinh thần của thương hiệu, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và tính ứng dụng, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích phong cách tối giản và hiện đại.

5. Dolce & Gabbana Jacquard Baseball Cap

Dolce & Gabbana Jacquard Baseball Cap, một sản phẩm mang tính biểu tượng của thương hiệu DG. Mũ Đôn Chề được thiết kế với các họa tiết hoa văn độc đáo và ấn tượng, kết hợp với logo DG đặc trưng thương hiệu ở giữa, toát lên vẻ tinh tế và sống động. Tông màu nổi bật và vương giả của mẫu mũ này sẽ giúp bạn tôn lên phong cách thượng lưu của mình.

Bên cạnh vẻ ngoài đẹp mắt, mẫu mũ lưỡi trai nam Dolce & Gabbana Jacquard Baseball Cap còn có thiết kế kiểu mẫu, sử dụng chất liệu viscose và polyester bền bỉ, thoáng mát. Điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đội mũ trong thời tiết nóng bức.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana Jacquard Baseball Cap

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm mang tính biểu tượng và chất lượng cao của thương hiệu thời trang Đôn Chề nổi tiếng này, thì mẫu mũ lưỡi trai nam Dolce & Gabbana Jacquard Baseball Cap sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

6. Dolce & Gabbana Logo Label Cotton Shirt

Mẫu áo sơ mi Dolce & Gabbana Logo Label Cotton Shirt là một sản phẩm thời trang đầy phong cách và tối giản. Với sắc trắng thời thượng và dễ phối kết hợp với các trang phục khác, sản phẩm áo sơ mi Đôn Chề này được xem như một "must-have item" trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana Logo Label Cotton Shirt

Được làm từ chất liệu cotton thoáng mát, áo sơ mi Dolce & Gabbana Logo Label Cotton Shirt có dáng fit vừa vặn với cơ thể, giúp bạn trông thật lịch sự và sang trọng. Điểm nhấn tinh tế của sản phẩm là các sticker tên thương hiệu được nhấn nhá trên áo, giúp chiếc áo sơ mi trắng Đôn Chề đơn giản trở nên thời trang và sành điệu hơn.

7. Dolce & Gabbana Cotton Polo Shirt With Majolica Print And Dg Patch

Mẫu áo polo Dolce & Gabbana Cotton Polo Shirt With Majolica Print And Dg Patch là một sản phẩm thể hiện sự đa dạng trong cách thức sáng tạo của nhà thiết kế D&G. Với lối họa tiết bắt mắt và màu sắc phối xanh - trắng ấn tượng, áo polo Đôn Chề này sẽ giúp quý ông thay đổi phong cách trở nên trẻ trung và lôi cuốn hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cotton thoáng mát và có kiểu dáng rộng rãi, giúp bạn thoải mái di chuyển và thoát khỏi cảm giác bức bí trong những ngày hè oi bức. Logo D&G được đặt tinh tế trên áo, khẳng định dấu ấn thương hiệu và tạo nên điểm nhấn vô cùng thu hút.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana Cotton Polo Shirt With Majolica Print And Dg Patch

Để kết hợp với áo polo này, bạn có thể lựa chọn quần jeans Dsq2 kiểu ôm tôn dáng, vệt rách sành điệu và phối màu loang đầy ngẫu hứng, chất chơi trên thân quần. Mẫu áo polo của Đôn Chề này sẽ giúp bạn tự tin và nổi bật trong các buổi dã ngoại, đi chơi cùng bạn bè hoặc thậm chí là trong các buổi họp mặt công việc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục thể hiện phong cách cá tính, năng động và sang trọng của thương hiệu D&G, sản phẩm này chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

8. Dolce & Gabbana Bandana Print Jacket

Mẫu áo khoác Dolce & Gabbana Bandana Print Jacket là một sản phẩm thể hiện phong cách trẻ trung, khỏe khoắn của nhà mốt D&G. Với chất liệu polyester nhẹ và lối hoạ tiết Bandana in tỉ mỉ, sản phẩm này sẽ giúp bạn trông trẻ trung, năng động và tinh tế.

Được thiết kế với kiểu dáng năng động, sản phẩm áo khoác Đôn Chề này phù hợp với nhiều hoạt động khác nhau. Lớp lót bên trong áo được làm từ chất liệu thoáng khí, giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana Bandana Print Jacket

Để kết hợp với sản phẩm này, bạn có thể lựa chọn quần jeans và giày sneakers để tạo nên một set đồ trẻ trung và năng động. Hoặc bạn có thể kết hợp với quần âu và giày da để tạo nên một phong cách lịch lãm hơn.

9. Dolce & Gabbana Dg Logo Grained Leather Belt

Mẫu thắt lưng Dolce & Gabbana Dg Logo Grained Leather Belt là một sản phẩm phụ kiện đẳng cấp dành cho nam giới. Với chất liệu da bê bền bỉ và điểm nhấn mặt khóa “DG” sáng bóng đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, sản phẩm thắt lưng Đôn Chề này thể hiện dấu ấn đẳng cấp của thương hiệu.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana Dg Logo Grained Leather Belt

Với thiết kế bản nhỏ 25mm, sản phẩm này không chỉ khiến cho món phụ kiện trở nên gọn gàng hơn mà còn giúp các chàng trai thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng cũng như kết hợp trang phục. Bạn có thể sử dụng thắt lưng Đôn Chề này để phối với nhiều loại quần khác nhau, từ quần công sở đến quần jeans hay quần shorts năng động.

Sản phẩm này là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách đơn giản, tinh tế và muốn tạo nên điểm nhấn cho trang phục của mình!

10. Dolce & Gabbana Shepherd Print Cotton T-Shirt

Phong cách sang trọng và xa hoa của thương hiệu thời trang Ý D&G được tái hiện qua mẫu áo phông màu xanh độc đáo này, tạo sự thu hút tuyệt đối đối với những người yêu thời trang cao cấp.

Kiểu dáng áo Đôn Chề được thiết kế cực kỳ cầu kỳ với form ôm vừa vặn, giúp tôn lên vẻ đẳng cấp của người mặc. Thiết kế cổ thuyền cùng với các đường gân viền tinh tế ở cổ và gấu áo tạo điểm nhấn thú vị, trong khi chất liệu cotton thoáng mát mang lại sự thoải mái tối đa cho phái mạnh.

Đôn Chề là gì? Tất tần tật mọi thứ về xu hướng Đôn Chề hiện nay

Dolce & Gabbana Shepherd Print Cotton T-Shirt

Tâm điểm của mẫu áo Đôn Chề này là bức hoạ về người chăn cừu và đàn chiên, được coi là biểu tượng của di sản văn hóa Ý, tạo nên một kết nối đầy ý nghĩa với quê hương nước Ý.

Tổng kết

Thực ra, Đôn Chề vẫn được xem là một phong cách và những người đam mê nó vẫn là tín đồ thời trang. Có chăng là định hướng về cái đẹp và thẩm mỹ của mỗi người là khác biệt. Dù sao cũng cùng là những trái tim và nhiệt huyết dành cho fashion thì đều đáng được tôn trọng hơn cả.

Đừng quên ghé qua nhà Coolmate để tham khảo thêm 9 áo sơ mi nam hot trend năm 2022 nhé. Biết đâu, đây sẽ là các item để bạn có thể tạo nên những bộ outfit phong cách Đôn Chề và đu trend kịp thời cũng như tạo nét trước mặt crush. Và biết đâu crush cũng thích Đôn Chề thì khéo chúng mình lại thành đôi đấy!

Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới!

Xem thêm

Mua áo Gucci nam ở đâu ? 5 shop mua áo polo Gucci nam chính hãng, uy tín

Chanel và lịch sử một trong những thương hiệu đẳng cấp nhất thế giới

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/don-che-la-gi-tat-tan-tat-moi-thu-ve-xu-huong-don-che-hien-nay-a19268.html