Bí Quyết Phối Đồ Với Quần Jean Ống Rộng Cho Người Mập

Quần jean ống rộng hiện đang là một xu hướng thời trang đỉnh cao. Nó thu hút sự yêu thích của tín đồ thời trang bởi tính sự linh hoạt trong việc kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ đẹp của trang phục này. Bạn cần nắm vững cách mix&match để phù hợp với từng dáng người. Đặc biệt, với những người có vóc dáng đầy đặn, việc kết hợp trang phục rất quan trọng. Hãy cùng Catte Clothing khám phá bí quyết phối đồ với quần jean ống rộng cho người mập tạo nên sự tự tin nhất nhé!

Cách chọn quần jean phù hợp với nàng béo

Để học cách phối đồ với quần jean cho người có vóc dáng đầy đặn. Trước tiên, bạn cần lựa chọn một chiếc quần jean phù hợp với cơ thể của mình. Dưới đây là một số lưu ý quan trọng mà bạn nên xem qua

Bí Quyết Phối Đồ Với Quần Jean Ống Rộng Cho Người Mập
Cách chọn quần jean phù hợp với nàng béo

Chọn màu sắc quần jean phù hợp

Các kiểu dáng quần phù hợp cho nàng béo nhất

Tiếp theo, việc lựa chọn kiểu dáng quần jeans cũng rất quan trọng. Các cô nàng có vóc dáng mũm mĩm nên ưu tiên những mẫu quần có thiết kế gọn gàng và vừa vặn với cơ thể, thay vì chọn quần jeans bó sát. Quần jeans quá ôm sát có thể làm lộ những khuyết điểm như bụng mỡ, chân to, hoặc làm cơ thể trông nặng nề và thiếu duyên dáng. Bên cạnh đó, quần ống rộng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho những bạn bắp chân to. Vì chúng che được khuyết điểm rất hiệu quả. Hãy tập trung vào những kiểu quần “ghi điểm” cho vóc dáng mũm mĩm. Ngoài ra, quần cạp cao lên đến rốn cũng là một lựa chọn lý tưởng, giúp tạo hiệu ứng eo nhỏ và thon gọn đáng kể.

Kích cỡ quần jean phù hợp với nàng mũm mĩm

Để tìm kiếm chiếc quần jeans phù hợp với người có vóc dáng đầy đặn. Yếu tố quan trọng mà các cô nàng không nên bỏ qua chính là kích cỡ của quần. Đừng cố giấu cơ thể trong những chiếc quần quá rộng thùng thình. Chúng không chỉ không giúp che giấu mỡ thừa mà còn làm bạn trông to và nặng nề hơn. Thay vào đó, hãy ưu tiên các kiểu quần có kích thước phù hợp với số đo vòng eo, mông và bắp đùi. Một lưu ý quan trọng về cách phối đồ với quần jean ống rộng cho người mập là tránh chọn những loại quần bó sát. Quần quá bó sẽ làm lộ phần đùi và bắp chân, khiến bạn cảm thấy không thoải mái và thiếu tự tin.

>>> Xem thêm

Gợi Ý Cách Phối Đồ Cho Người Mập Trông Thon Gọn, Tự Tin Hơn

Bí quyết phối đồ với quần jean ống rộng cho người mập cực hack dáng

Phối quần jean ống rộng với áo crotop

Áo sơ mi oversize kết hợp cùng quần jean ống rộng

Áo phông phối cùng quần jean ống rộng

Lời kết

Đây là những cách phối đồ với quần jean ống rộng cho người mập mà Catte Clothing muốn chia sẻ. Hãy lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp nhất để luôn tự tin mỗi khi ra ngoài. Đừng quên theo dõi Catte Clothing để thỏa sức mua sắm và cập nhật thêm nhiều cách phối đồ thú vị khác. Chúc bạn luôn rạng rỡ và phong cách!

>> Xem thêm

5 Cách Phối Đồ Cho Người Béo Bụng Giúp Tôn Dáng Đẹp

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/bi-quyet-phoi-do-voi-quan-jean-ong-rong-cho-nguoi-map-a19183.html