Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng

Mùa hè đến mang theo ánh nắng rực rỡ, những bãi biển xanh mát và những chuyến dã ngoại đầy thú vị. Đây cũng là thời điểm lý tưởng để diện những bộ bikini và đồ bơi sành điệu, tỏa sáng trên biển. Các nàng đừng bỏ qua top 05 mẫu bikini đẹp của Bradina, đồ bơi nữ đẹp nhất trong năm nay nhé.

Tại sao các nàng cần một bộ bikini đẹp trong tủ đồ

Bikini hay đồ bơi đẹp cho nữ không chỉ là một trang phục bình thường mà còn là một món đồ quan trọng mà bất kỳ cô nàng nào cũng cần có trong tủ đồ. Dưới đây là những lý do hàng đầu mà các nàng cần phải biết

Những lưu ý khi chọn mẫu bikini đi biển đẹp

Trước khi chọn bất kỳ mẫu đồ bơi nữ đẹp nào, các nàng cần phải cân nhắc một số yếu tố sau để đảm bảo lựa chọn một bộ bikini đi biển đẹp.

Các loại đồ bơi cho nữ đẹp trên thị trường

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều mẫu bikini đi biển đẹp mà các nàng có thể dễ dàng lựa chọn. Dưới đây, Bradina giới thiệu một số kiểu đồ bơi phổ biến và được ưa chuộng nhất:

1. Bikini một mảnh

Với thiết kế dạng áo liền thân, không tách rời thành hai phần như bikini truyền thống, giúp che toàn bộ phần ngực và bụng. Thiết kế liền mảnh này giúp cung cấp sự che phủ tốt, khả năng tạo dáng, giúp tôn lên đường cong tự nhiên của cơ thể cũng như tránh tình trạng bị tụt hoặc lệch khi tham gia các hoạt động dưới nước. Hiện nay, bikini một mảnh có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ cổ cao, cổ chữ V, đến các thiết kế cut-out (cắt xẻ) táo bạo ở phần eo hoặc lưng cũng như đa dạng về màu sắc và họa tiết, từ màu trơn đơn giản đến các họa tiết hoa lá, hình học, hoặc kẻ sọc.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Bikini một mảnh

2. Bikini Tam Giác

Hay còn có tên gọi khác là bikini hai mảnh với đặc trưng gồm 2 phần bao gồm: áo tắm và quần bơi. Phần áo tắm thường có hình dạng tam giác, che phủ ngực và được giữ cố định bằng dây buộc sau cổ hoặc sau lưng. Còn quần bơi thường là quần bikini đơn giản, có thể có các chi tiết như dây buộc hai bên hông để tạo điểm nhấn và điều chỉnh kích cỡ. Nhờ vào thiết kế tối giản, bikini tam giác giúp tôn lên đường cong tự nhiên của cơ thể, tạo vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ. Đây là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các nàng.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Bikini Tam Giác

3. Bikini Dây

Bikini kiểu Halter, còn được gọi là bikini dây, có thiết kế đặc trưng là phần áo bikini có dây buộc quanh cổ tạo ra một hình chữ V sâu trước ngực. Thiết kế này mang lại vẻ ngoài gợi cảm và phong cách trẻ trung, giúp tôn lên vóc dáng và sự quyến rũ của người mặc. Đặc biệt, bikini dây thường tôn lên phần vai và khu vực ngực nên vô cùng phù hợp với những chị em muốn tập trung vào phần trên cơ thể thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Bikini Dây

4. Micro Bikini

Giống như tên gọi, kiểu bikini này có thiết kế với diện tích vải rất nhỏ, chỉ đủ che các khu vực nhạy cảm của cơ thể. Chính vì sự tối giản trong thiết kế nên micro bikini thường được mặc các sự kiện thời trang, bãi biển và các buổi biểu diễn nghệ thuật hơn trong các hoạt động dưới nước. Micro bikini nhấn mạnh vào sự táo bạo và quyến rũ nên khi mặc, các nàng cần phải có một thân hình đẹp nhằm tạo ấn tượng mạnh mẽ, giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể và mang lại cảm giác thoải mái, tự do cho người mặc.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Micro Bikini

5. Bikini Bando

Khác với kiểu bikini truyền thống, bikini bando hay Bandeau có thiết kế phần áo trên không có dây đeo vai, thường có hình dáng như một dải vải quấn ngang ngực, tạo nên vẻ đẹp độc đáo và gợi cảm. Bikini bando rất phù hợp với những cô nàng ngực nhỏ hoặc có vòng 1 lớn khi giúp kiểm soát và hỗ trợ ngực tốt hơn. Nhờ không có dây đeo vai hoặc cổ nên thiết kế của bikini bando sẽ khoe trọn bờ vai và cổ, tạo nên vẻ đẹp thanh thoát và gợi cảm cũng như mang lại cảm giác thoải mái, không bị hằn hay gò bó.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Bikini Bando

6. Bikini high-waisted

Bikini thường phân biệt qua thiết kế của áo bơi nhưng bikini high-waisted, hay còn gọi là bikini lưng cao, lại rất dễ nhận biết qua phần quần bikini có lưng cao, thường lên tới hoặc vượt qua rốn. Bikini high-waisted được lấy cảm hứng từ phong cách vintage cùng hoa văn retro, tạo nên một vẻ ngoài độc đáo, thể hiện phong cách cá nhân.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Bikini high-waisted

7. Monokini

Tương tự như bikini một mảnh nhưng monokini thường có các chi tiết cắt xẻ ở hai bên eo, lưng hoặc ngực, tạo ra các khoảng hở lớn và nhỏ, tôn lên vẻ gợi cảm và quyến rũ của người mặc. Tuy có nhiều khoảng hở quyến rũ nhưng monokini vẫn che được các khuyết điểm như vùng bụng hoặc hông, giúp tôn lên đường cong cơ thể.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Monokini

8. Tankini

Với thiết kế hai mảnh kết hợp giữa áo bơi dạng tank top và quần bikini, nhưng phần áo tắm lại dài hơn so với thông thường, phủ bụng và đầu đùi nhằm giúp người mặc che đi những khuyết điểm của vùng bụng, hông và đùi. Phần áo của tankini có nhiều dạng khác nhau cúp ngực, áo yếm hoặc áo xếp ly giúp các nàng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt, tankini vô cùng phù hợp với nhiều dáng người khác nhau, từ người có vóc dáng thanh mảnh đến người có thân hình đầy đặn.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Tankini

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng

Mùa hè sắp đến rồi, Bradina sẽ giới thiệu cho các nàng top 05 mẫu đồ bơi nữ đẹp trên thị trường hiện nay.

1. Bikini một mảnh ôm sát cơ thể

Với thiết kế trơn basic cùng điểm nhấn là phần lưng khoét sâu, set đồ bơi của Bradina tạo nên vẻ ngoài gợi cảm và đầy cuốn hút cho người mặc. Phần ngực được thiết kế không gọng, có đệm ngực giúp nâng nhẹ vòng 1 giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của ngực vừa sang trọng vừa kín đáo. Nhờ được làm bằng từ thun lạnh nên bộ bikini liền này có đặc tính co giãn, thấm hút tốt, thoáng mát và khá bền nên khi mặc vào rất thoải mái, dễ chịu và thân thiện với làn da nhạy cảm.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Bikini một mảnh ôm sát cơ thể

2. Bikini hai mảnh cơ bản

Set bikini hai mảnh cơ bản của Bradina là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè với thiết kế sexy, gợi cảm, đem đến vẻ ngoài sang chảnh, quyến rũ cho người mặc. Phần áo bơi được may thành hình tam giác, có mút độn nhẹ buộc dây lưng, khoét sâu tạo cảm giác sexy kết hợp với quần bơi dáng Thongs khoét cao, thắt chun co giãn giúp khoe trọn đường cong cơ thể. Nhờ được làm từ 82% Nylon và 18% Spandex, mẫu bikini đi biển đẹp này có sự co giãn, bền và thoáng khí cực cao nên các nàng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong hoạt động dưới nước.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Bikini hai mảnh cơ bản

3. Bikini áo yếm buộc vai

Với thiết kế yếm buộc ở vai thay vì ở cổ như những mẫu bikini truyền thống khác, mẫu đồ bơi này mang đến vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ và hiện đại cho người mặc. Nhờ được làm từ chất liệu co giãn, bền, chống thấm nước và nhanh khô nên bikini áo yếm buộc vai giúp ôm sát cơ thể và tạo cảm giác thoải mái khi mặc và các hoạt động dưới nước.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Bikini áo yếm buộc vai

4. Đồ bơi nữ kín đáo đẹp họa tiết

Bên cạnh các kiểu đồ bơi cơ bản và truyền thống, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đồ bơi được thiết kế để che phủ nhiều hơn, nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp gợi cảm và nữ tính. Để phù hợp với dáng người nên kiểu đồ bơi này rất đa dạng từ mẫu bikini liền mảnh, tankini và bikini high-waisted kết hợp với các họa tiết phổ biến như hoa lá, hình học, trái cây.. phù hợp với nhiều sở thích và phong cách thời trang khác nhau.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Đồ bơi nữ kín đáo đẹp họa tiết

5. Đồ bơi nữ kín đáo quần váy

Nếu các nàng muốn một mẫu đồ bơi nữ kín đáo đẹp thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều chị em phụ nữ. Với sự kết hợp giữa áo bơi tay dài cùng với váy ngắn có lớp quần bên trong, tạo vẻ ngoài nữ tính và trẻ trung. Thiết kế của mẫu đồ bơi này giúp che phủ các khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả vừa giúp các nàng trở nên tự tin và và thoải mái hơn.

Top 05 mẫu bikini đẹp, đồ bơi nữ đẹp hút mắt cho nàng
Đồ bơi nữ kín đáo quần váy

Hy vọng qua bài viết trên, các nàng đã có thể lựa chọn được những mẫu bikini, đồ bơi đi biển đẹp cho mùa hè này. Hãy theo dõi Bradina để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về các mẫu bikini mới nhất trên thị trường nhé.

Bradina - Đồ lót nữ hàng ngày chất lượng

Website: https://bradina.vn/

Fanpage: Bradina - Đồ lót nữ hàng ngày chất lượng

Instagram: https://www.instagram.com/bradina.official/

Hoặc các gian hàng của Bradina trên Shopee Mall hoặc Tik Tok shop.

=> Xem thêm

Cách chọn đồ bơi nữ dáng quần váy cực chuẩn cho nàng

Tips chọn bikini đi biển cho nàng cô nàng mũm mĩm tôn dáng hiệu quả

Hướng dẫn chọn đồ bơi nữ tôn dáng không phải ai cũng biết

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/top-05-mau-bikini-dep-do-boi-nu-dep-hut-mat-cho-nang-a19124.html