20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Vải lụa là chất liệu cực kỳ được ưa chuộng trong may mặc, đặc biệt là trong thiết kế áo dài. Các mẫu áo dài đẹp từ vải lụa có ưu điểm mềm mịn giúp phái nữ mặc dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu khi mặc lên cơ thể. Đặc biệt, áo dài may từ vải lụa mỏng dệt bằng tơ sẽ mang lại vẻ đẹp duyên dáng, sang chảnh mà bất cứ cô gái nào cũng muốn sở hữu. Nếu nàng muốn có một vẻ ngoài nổi bật, thu hút từ các mẫu áo dài lụa thêu cao cấp thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Mẫu thêu áo dài đẹp màu đỏ phối hoa đơn giản

Áo dài tơ lụa này nổi bật với màu đỏ rượu vang phối hoa đính cài ngực. Một chút hoa nhỏ thêu trên vai áo cũng khiến cho bộ áo dài trở nên tinh tế và hút mắt người nhìn. Chất vải lụa mềm mại, đứng dáng ôm trọn đường cong cơ thể khiến người phụ nữ càng trở nên thanh khiết, dịu dàng hơn. Nếu như nàng chưa chọn được mẫu áo dài lụa thêu nào ưng ý thì thiết kế áo dài cách tân đơn giản đầy tinh tế này chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn gái.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Mẫu áo dài lụa thêu hoa diên vĩ màu đỏ rực rỡ

Hoa diên vĩ là họa tiết rất được ưa chuộng trong thiết kế áo dài lụa thêu . Trên nền đỏ rực rỡ từ những tà áo dài, bông hoa diên vĩ thêu trải dài dọc từ thân áo xuống tà áo khiến cho bộ trang phục trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn. Họa tiết thêu trải dọc như thế này sẽ khiến chiều cao của các bạn gái nhỉnh hơn đôi chút đấy. Chính vì vậy mà các mẫu áo dài đẹp chất lụa thêu hoa diên vĩ rất được lòng phái nữ. Chỉ cần khéo léo chọn may chân váy và trang trí họa tiết đồng với áo dài nhất là bạn đã có một bộ trang phục hoàn hảo và xuất sắc.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Mẫu áo dài lụa thêu tay hoa nổi 3D màu độc đáo

Áo dài lụa thêu hoa nổi 3D được bình chọn là những mẫu áo dài đẹp, dễ dàng tạo sức hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Không có quá nhiều chi tiết trang trí cầu kỳ, rườm rà, bộ áo dài lụa thêu vẫn thật nổi bật nhờ cách phối màu sắc hài hòa trên nền lụa mịn màng. Bộ áo dài này chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng yêu thích nét đẹp tinh khôi và thuần khiết. Đừng quên tô điểm cho ngoại hình của mình bằng một chiếc mấn đội đầu đính hoa nổi 3D cùng màu áo dài để ngoại hình của bạn trở nên quyến rũ và rực rỡ hơn nhé.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Mẫu áo dài lụa thêu trắng hoạ tiết chim công và hoa lá

Những mẫuáo dài nhất thêu họa tiết chim công và hoa lá đem đến cái nhìn thật độc đáo và ấn tượng. Một bộ áo dài có nhiều điểm nhấn nổi bật từ phần cổ áo được đính viền ngọc trai, họa tiết thêu trải dọc vạt trước áo dài cùng thiết kế tay lửng hiện đại giúp nàng tự tin và tỏa sáng khi đặt chân đến bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, mẫu áo dài lụa đẹp này rất phù hợp để các cô dâu diện vào ngày ăn hỏi hoặc lễ cưới. Nếu thêm vào một chút chi tiết như các mẫu áo dài tay phồng Đây sẽ là bộ trang phục ấn tượng khiến nhân vật chính trở nên thật xinh đẹp và lộng lẫy ngay trong ngày trọng đại của mình.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Áo dài lụa thêu đẹp họa tiết chim hạc tinh tế

Áo dài lụa thêu chim hạc là một trong những mẫu áo dài đẹp nhất được rất nhiều phái nữ ưa chuộng. Họa tiết chim hạc thêu nổi tinh tế và 2 tà áo được được tô điểm từ các hạt ngọc trai lấp lánh giúp bộ áo dài trở nên sang trọng hơn rất nhiều. Ý tưởng hay để nàng có một bộ áo dài lụa thêu đẹp đó là kết hợp cùng chân váy xòe rộng xếp ly sẽ làm tăng sự sang trọng, nhã nhặn cho tổng thể trang phục đấy.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Mẫu áo dài lụa đẹp màu trắng thêu hoa sen

Vốn dĩ những chiếcáo dài lụatơ tằmthêu màu trắng đã rất đẹp và sang, nay kết hợp cùng họa tiết hoa sen lại càng khiến cho bộ trang phục trở nên trang nhã, dịu dàng và đậm nét truyền thống. Các mẫu áo dài đẹp màu trắng mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết càng gây ấn tượng sâu đậm với họa tiết hoa sen được đính hạt lấp lánh, đường nét thêu vô cùng tỉ mỉ, sắc nét. Với mẫu áo dài này, phái nữ có thể lựa chọn để diện khi tham gia lễ cưới, ngày tết đều rất phù hợp.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023TOP 5 chiếc mẫu áo dài lụa đẹp nhất thị trường

Mẫu áo dài lụa đẹp khá đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng. Bên cạnh hình thức thiêu chìm, cũng ứng dụng hình thức theo nổi 3D làm cho chiếc áo dài trở nên đặc biệt hơn.

Áo dài lụa màu đỏ thêu hoa

Áo dài đỏthêu hoa được nhiều cô dâu lựa chọn cho ngày cưới của mình. Chất liệu lụa không chỉ sang trọng mà nó còn giúp cho chiếc áo dài trở nên nổi bật hơn trong ngày trọng đại. Áo dài kết hợp với thêu hoa cực kỳ sang trọng và phù hợp cho các dịp quan trọng như ngày cưới, lễ hoặc Tết.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Áo dài lụa màu đỏ thêu hoa cực kỳ nổi bật

Áo dài lụa trắng thêu hoa sen quý phái

Áo dài lụa thêu màu trắng kết hợp với hoa sen tôn lên được vẻ đẹp quý phái của chị em phụ nữ. Hoa sen được biết đến là quốc hoa của Việt Nam, kết hợp cùng với tông vải lụa màu trắng phù hợp cho những sự kiện đặc biệt nghiêng về tâm linh.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Áo dài lụa trắng thêu hoa sen quý phái và đẳng cấp

Áo dài lụa thêu nổi 3D đẹp mắt

Những mẫu áo dài đẹp không nên bỏ qua áo dài lụa với họa tiết thêu 3D nổi. Công nghệ thêu 3D là một công nghệ hiện đại đảm bảo hình ảnh sau khi thêu được sắc nét và tinh tế.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Áo dài thêu nổi 3D đẹp mắt và sang trọng

Áo dài lụa thêu hạc tinh tế, sang trọng

Áo dài lụa thêu hình hạt cực kỳ sang trọng và tinh tế phù hợp cho các mẹ lớn tuổi vào những sự kiện đặc biệt. Các mẫu áo dài này sử dụng để mặc làm sui cũng cực kỳ tinh tế.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Áo dài thêu nổi 3D đẹp mắt và công phu

Áo dài lụa thêu họa tiết cung đình đính ngọc quyền quý

Áo dài họa tiết cung đình đính ngọc huyền quý cũng là lựa chọn hoàn hảo để tôn lên được vẻ đẹp của người mặc. Thông thường những mẫu áo dài có họa tiết cung đình sang trọng sẽ được lựa chọn nhiều cho sự kiện cưới. Hoặc chị em cũng có thể sử dụng áo dài cho những bộ ảnh tết theo phong cách cung đình.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023Áo dài họa tiết cung đình đính ngọc vô cùng sang trọng

Bí quyết chọn áo dài lụa thêu đẹp cho phái đẹp

Bạn đang phân vân không biết áo dài lụa thêu có phù hợp với vóc dáng của mình không? LAMIA sẽ chia sẻ cho bạn những mẹo chọn áo dài lụa thêu để các bạn gái diện được mẫu áo dài tôn dáng và đẹp nhất.

Chọn chất liệu áo dài phù hợp với cơ thể

Chất liệu vải mà những cô nàng mũm mĩm nên lựa chọn để may áo dài đó là các loại vải có độ co giãn, mềm mại. Tuy nhiên độ dày vẫn phải đảm vừa đủ để hạn chế nhược điểm bụng mỡ, gây mất thẩm mỹ cho form áo. Bạn cần đặc biệt tránh chọn các loại vải có độ bóng cao như satin vì chắc chắn sẽ khiến cơ thể dễ dàng lộ khuyết điểm.

Những bạn gái có thân hình gầy, cao nên chọn các chất liệu vải như vải áo dài lụa Nhật hoặc vải áo dài lụa Hàn Quốc để giúp thân hình trở nên đầy đặn hơn.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Họa tiết trên áo dài

Áo dài lụa trơn là trang phục phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Nên những bạn gái có khuyết điểm cần che trên cơ thể thì đây là mẫu áo dài thích hợp nhất dành cho bạn. Nếu muốn tạo một chút điểm nhấn để mình nổi bật hơn, có thể chọn các kiểu áo dài đẹp họa tiết hoa nhí hoặc hoa dây, thêu từ trên ngực xuống tà áo để tạo cảm giác thanh mảnh, duyên dáng hơn nhé.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Áo dài lụa thêu khi lựa chọn cho người gầy nên ưu tiên những họa tiết có màu sắc rực rỡ và sặc sỡ. Những họa tiết càng lớn khiến cho thân hình của bạn trở nên đầy đặn hơn. Còn những cô nàng có thân hình mũm mĩm nên ưu tiên lựa chọn áo dài hoa nhí có những họa tiết nhỏ, dễ thương.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023Nên chú ý nhiều đến màu sắc của áo dài khi chọn

Chú ý màu sắc khi chọn áo dài

Màu sắc của áo dài cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi quyết định đến vẻ đẹp. Nếu nước da của bạn không được trắng sáng, bạn nên lựa chọn những chiếc áo dài có màu sắc trung tính như màu xanh bạc hà, màu vàng nhạt. Màu sắc này giúp cho da của bạn trở nên sáng lên và trông khá hài hòa.

Nếu như bạn có một làn da trắng sáng nên ưu tiên lựa chọn những tông màu nổi bật như hồng đậm, đỏ, vàng hoặc cam. Những gam màu này cực kỳ phù hợp với người da trắng và giúp cho bạn có thân hình đầy đặn hơn.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023Chú ý chọn màu sắc phù hợp nước da

Những mẫu áo dài có màu sắc tươi sáng như vàng, trắng hoặc hồng cánh sen vừa trẻ trung vừa có thể cải thiện được cân nặng. Bạn cần tránh lựa chọn những màu tối bởi nó sẽ khiến cho cơ thể của bạn gầy hơn so với thể trạng của mình.

Chọn cổ áo theo vóc dáng người mặc

Các kiểu áo dài đẹp và phong phú phù hợp với nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên khi chúng ta lựa chọn áo dài cũng nên chú ý đến thiết kế cổ áo. Người gầy và cao nên chọn cổ áo từ 3cm nhưng đừng quá cao qua 4.5 cm. Bên cạnh đó, có khá nhiều các loại cổ áo dài đa dạng để chị em có thể lựa chọn, bao gồm: áo dài cổ tròn , áo dài cổ vuông , áo dài cổ thuyền….

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023 Chọn kiểu cổ áo phù hợp vóc dáng

Bạn lựa chọn kích thước cổ phù hợp sẽ giúp che đi phần xương, cổ gầy khiến bạn trở nên tự tin và năng động hơn. Ưu tiên lựa chọn những form áo dài được may vừa vặn không quá ôm sát vào cơ thể.

Các kiểu cổ áo dài lụa thêu

Những kiểuáo dài cổ tròn , cổ thuyền hoặc cổ chữ V sẽ là gợi ý hoàn hảo để những bạn gái tròn trịa diện áo dài lụa thêu được đẹp và sang. Đặc biệt, thân hình đẫy đà sẽ trở nên gọn gàng hơn rất nhiều nếu bạn chọn các mẫu áo dài có màu trầm, màu sắc trung tính hơi nghiêng về tone lạnh như tím, đỏ đậm, đen,…

Đối với bạn nữ gầy, có thể chọn các kiểu áo dài lụa thêu cao cổ để che đi phần cổ gầy guộc của mình. Đồng thời nên mặc các mẫu áo dài màu sáng như trắng, xanh, hồng để giúp thân hình trở nên đầy đặn hơn khi xuất hiện nhé.

20 Mẫu áo dài lụa thêu tinh tế cao cấp đẹp mới nhất 2023

Các mẫu áo dài lụa thêu tại LAMIA nhận được rất nhiều sự yêu mến từ phái đẹp nhờ sự thuần khiết, tinh tế và lưu giữ trọn vẹn đẹp truyền thống. Nếu như còn băn khoăn chưa biết nên mua áo dài lụa đẹp ở đâu, hãy tham khảo ngay bộ sưu tập những bộ áo dài đẹp nhất của LAMIA tại Website:https://lamia.com.vn/ hoặc liên hệ với chúng mình qua HOTLINE: 0969.436.090 để được tư vấn chi tiết và hợp lý nhất nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/20-mau-ao-dai-lua-theu-tinh-te-cao-cap-dep-moi-nhat-2023-a18991.html