5 kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, xinh xắn cho nàng quyến rũ

Thời điểm này là lúc hội chị em trở nên phân vân khi phải lựa chọn kiểu tóc để mở bát đón mùa hè với vẻ bề ngoài xinh đẹp, rạng rỡ. Và một trong những kiểu tóc mà hội chị em yêu thích chính là tóc xoăn lơi. Cùng 1Beauty điểm qua các kiểu tóc cuốn xoăn nhẹ ngay sau đây.

>>>> Xem thêm: Chia sẻ 10+ kiểu tóc uốn xù mì nhẹ cho nàng thêm trẻ trung

1. Tóc uốn xoăn nhẹ là kiểu tóc gì?

Tóc uốn xoăn nhẹ, còn được gọi là tóc uốn lơi hay tóc uốn sóng nước, là một trong những kiểu tóc được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay. Không quá cầu kỳ như những lọn xoăn dày dặn, tóc uốn xoăn nhẹ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, dịu dàng và nữ tính, phù hợp với nhiều phong cách và hoàn cảnh khác nhau.

Điểm đặc trưng của tóc uốn xoăn nhẹ là những lọn tóc được uốn cong một cách nhẹ nhàng, tạo nên những gợn sóng mềm mại, bồng bềnh. Kiểu tóc này không chỉ giúp tăng thêm độ dày và phồng cho mái tóc mà còn tạo cảm giác gương mặt thon gọn và thanh tú hơn.

Nếu các nàng đang tìm kiếm một kiểu tóc vừa đẹp, vừa dễ chăm sóc mà vẫn thể hiện được nét nữ tính và quyến rũ, tóc uốn xoăn nhẹ chính là sự lựa chọn hoàn hảo đó!

2. 20 kiểu tóc xoăn nhẹ thanh lịch, xinh đẹp

2.1. Tóc uốn xoăn nhẹ ngang vai mái thưa

Tóc xoăn lơi ngang vai nhẹ nhàng, bồng bềnh khi kết hợp với mái thưa xinh xắn. Tóc xoăn sóng lơi ngang vai mái thưa tạo nên hình ảnh trẻ trung, “hack tuổi” và che đi những nhược điểm không mong muốn trên khuôn mặt.

5 kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, xinh xắn cho nàng quyến rũ
Tóc uốn xoăn lơi mái thưa

2.2. Tóc uốn xoăn nhẹ ngang vai mái bay

Có thể nói đây là một trong những mẫu tóc mà hầu hết nữ thần tượng tại xứ sở kim chi ưu chuộng và lựa chọn. Tóc uốn sóng lơi ngang vai mái thưa có thể phù hợp với đa dạng style từ dịu dàng, ngọt ngào đến gợi cảm, cá tính.

>>>> Xem thêm: Xu hướng 10+ kiểu dáng tóc mái bay nữ đẹp nhất năm 2024

2.3. Kiểu tóc xoăn lơi lọn nhỏ

Tóc xoăn lơi lọn nhỏ sẽ là một trợ thủ đắc lực đối với những cô nàng thường xuyên thay đổi phong cách. Kiểu tóc này tuy nhẹ nhàng, đáng yêu, đôi lúc thì mạnh mẽ, sành điệu. Bên cạnh đó, tóc xoăn lơi lọn nhỏ cũng sẽ phù hợp với phong cách retro theo cách mà bạn không ngờ tới.

Tóc uốn xoăn lọn nhỏ

2.4. Tóc uốn xoăn sóng lơi lọn to

Tóc uốn xoăn sóng lơi lọn lớn rất “nịnh” khuôn mặt, đem đến vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ nhưng không hề dừ. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn giúp tạo độ dày tóc một cách hiệu quả.

>>>> Xem thêm: 9+ màu nhuộm tóc nữ đẹp bạn gái không nên bỏ qua

2.5. Kiểu tóc uốn xoăn lọn gợn sóng

Hình tượng cô nàng tinh nghịch, trẻ trung nhưng mà cũng đậm chất nàng thơ sẽ được tạo thành với sự giúp sức của tóc uốn xoăn lơi gợn sóng. Kiểu tóc khá đơn giản, không cầu kì và dễ dàng thực hiện.

Tóc uốn xoăn gợi sóng

2.6. Tóc uốn xoăn nhẹ layer ngang vai

Yêu kiểu tóc layer nhưng lại lo sợ gặp khó khăn khi tạo kiểu? Vậy thì tại sao không kết hợp layer ngang vai và tóc xoăn nhẹ? Tóc layer nhiều lớp ôm vào khuôn mặt với những lọn tóc xoăn mềm mại, bồng bềnh sẽ mang đến sự thanh thoát, thon gọn, phù hợp hầu hết với mọi kiểu khuôn mặt.

>>>> Xem thêm: 10 + Kiểu tóc bob nữ hiện đại phù hợp nhất cho bạn gái cá tính

2.7. Tóc uốn xoăn nhẹ ngang vai mái dài

Tóc uốn xoăn lơi ngang vai mái dàigiúp khuôn mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Bên cạnh đó cũng giúp gia tăng độ bồng bềnh của tóc, tạo nên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng pha lẫn năng động, trẻ trung.

5 kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, xinh xắn cho nàng quyến rũ
Tóc xoăn sóng nhẹ mái dài

2.8. Tóc uốn xoăn nhẹ ngang vai đánh rối

Mái tóc không được chải, gọn gàng sẽ khiến bạn trông lôi thôi, không chỉn chu. Tuy nhiên mái tóc xoăn sóng lơi được chải rối nhẹ nhàng sẽ mang đến nét cá tính, trẻ trung và năng động.

>>>> Xem thêm: Gợi ý 10 kiểu tóc uốn hot nhất 2024 cho nàng tha hồ lựa chọn

2.9.Tóc uốn xoăn nhẹ ngang vai cho mặt tròn

Tóc xoăn sóng lơi sẽ giúp nâng tầm sắc đẹp cho những nàng mặt tròn nếu bạn lựa chọn được độ dài thích hợp. Nên tránh mái tóc quá dài hoặc quá ngắn. Tóc xoăn lơi có độ dài ngang vai hoặc ngắn trên vai là phù hợp nhất bởi sẽ giúp gương mặt thon gọn và thanh thoát hơn.

5 kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, xinh xắn cho nàng quyến rũ
Tóc xoăn ngắn ngang vai

2.10. Tóc uốn xoăn nhẹ cho mặt dài

Đối với những cô gái có khuôn mặt dài, mái tóc xoăn mềm mại kéo dài từ đỉnh cằm đến vai sẽ trông rất đẹp. Độ dài này mang lại sự cân đối, che giấu khuyết điểm và khiến các cô gái trông nhẹ nhàng hơn.

>>>> Xem thêm: 15+ Kiểu tóc nữ ngắn cá tính, cuốn hút chị em nên thử

2.11. Tóc uốn xoăn lơi cho mặt vuông

Mặt vuông có thể lựa chọn độ dài với mái tóc mỏng thưa. Kiểu tóc này giúp che đi phần miệng vuông, tạo hiệu ứng mềm mại và cân đối.

Tóc xoăn nhẹ đuôi cho mặt vuông

2.12. Tóc uốn xoăn nhẹ không để mái

Không ồn ào, làm tóc bồng bềnh dễ dàng, không có nhiều thay đổi trong phong cách thường ngày. Kiểu tóc này làm nổi bật các đặc điểm trên khuôn mặt của bạn và khiến bạn trông hấp dẫn và nữ tính.

2.13. Tóc uốn xoăn nhẹ cho học sinh

Vì sự phủ sóng của tóc xoăn lơi trên mạng xã hội và đời sống nên rất nhiều bạn học sinh muốn ra ngay salon để có được mẫu tóc ưng ý nhưng lại e ngại vì sợ trông đứng tuổi. Nhưng đừng lo mái tóc xoăn lơi nhẹ nhàng, sẽ giúp các bạn học sinh duy trì được nét tươi trẻ mà vẫn nổi bật vừa đủ.

5 kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, xinh xắn cho nàng quyến rũ
Tóc xoăn nhẹ cho HSSV

>>>> Xem thêm: Ghi điểm với 10+ kiểu tóc xoăn nữ đẹp 2024

2.14. Tóc uốn xoăn nhẹ kết hợp highlight

Mái tóc gợn sóng lơi được tô điểm bởi những light tóc đầy màu sắc. Tại sao không? Tóc xoăn sóng lơi được highlight đầy cuốn hút, nổi bật và không kém phần nữ tính.

2.15. Tóc uốn sóng lơi đẹp nhẹ nhàng

Mái tóc nâu nhạt trông rất hợp với những cô gái nữ tính, dịu dàng và xinh đẹp. Không chỉ vậy, những kiểu tóc này còn giúp khuôn mặt trông cân đối và hài hòa hơn.

2.16. Tóc xoăn lơi nhuộm sáng màu

Tạo vẻ ngoài xinh đẹp và độc đáo bằng cách để tóc đầy đặn. Bạn có thể chơi miễn phí với những màu sắc mới nhất để trở thành quý cô xinh đẹp nhất.

5 kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, xinh xắn cho nàng quyến rũ
Tóc uốn xoăn ombre

2.17. Tóc xoăn lơi ombre

Sự kết hợp này khiến bạn nổi bật và trở thành trung tâm của sự chú ý. Tóc xoăn ombre là sự kết hợp giữa vẻ đẹp nữ tính, mềm mại, tự nhiên và vui tươi. Tại sao bạn không thử kiểu tóc này?

>>>> Xem thêm: Tham khảo 10 cách tạo kiểu tóc xoăn đẹp cho khuôn mặt dài

2.18. Tóc xoăn lơi mái choppy

Với những cô nàng cá tính thích sự độc đáo và khác biệt thì tóc xoăn xù xì chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tóc mái choppy gợn sóng dài vừa phải ở giữa trán rất đáng để thử, dù được lựa chọn kỹ lưỡng, bởi nếu thành công với kiểu tóc mái này, bạn sẽ là một cô gái vừa ác, vừa xinh đẹp vừa đầy cá tính.

5 kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, xinh xắn cho nàng quyến rũ
Tóc uốn xoăn choppy

2.19. Tóc xoăn lơi uốn vểnh

Nếu tóc xoăn lơi vẫn chưa thể đạt đến độ gợi cảm mà bạn mong muốn, vậy hãy thử kết hợp xoăn lơi với uốn xoăn vểnh. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn nét đẹp quyến rũ, sang chảnh, quý phái mà lại không sợ bị già.

Bài viết liên quan:

Qua bài viết về 20 kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, hy vọng rằng 1Beauty đã giới thiệu và giúp đỡ các bạn chọn được kiểu tóc vừa ý. Chúc bạn có được vẻ bề ngoài xinh đẹp để có thể thoả sức vui chơi ngày hè.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/5-kieu-toc-uon-xoan-nhe-nhang-xinh-xan-cho-nang-quyen-ru-a18960.html