Viên bổ sung Vitamin One A Day Men's Bayer 50+ 300 viên cho nam giới trên 50 tuổi

One A Day Men's Bayer 50+ 300 Tablets

Bổ sung vitamin Cho nam giới trên 50 tuổi

Trên 50 tuổi, bạn cần chú ý hơn đến chế độ dinh dưỡng của mình bởi vì chức năng của các bộ phận trong cơ thể có nguy cơ bị giảm sút. Đặc biệt là nam giới, người lao động nhiều trong khi chế độ dinh dưỡng không đa dạng, người hấp thu kém, thường xuyên uống rượu bia hoặc ăn uống không khoa học.

Nghiên cứu chứng minh rằng, sau 50, nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, đột quỵ, suy giảm trí nhớ, suy giảm thị lực, giảm chức năng sinh lý,... ở nam giới là rất cao. Chính vì vậy, bạn cần kết hợp chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời bổ sung thêm One A Day Men's Bayer 50+ để giúp tăng cường sức khỏe, phòng ngừa các bệnh thường gặp sau độ tuổi 50 nhé.

Vitamin One A Day với hàm lượng Selenium cao có tác dụng rất tốt trong phòng và chữa các rối loạn về tuyến tiền liệt. Sản phẩm hiện đang được ưa chuộng trên thị trường với nhiều review đánh giá tích cực

Sản phẩm Vitamin tổng hợp One A Day Men’s 50+ được sản xuất bởi hãng dinh dưỡng nổi tiếng Bayer Health Care của Mỹ được bộ y tế Mỹ kiểm định kỹ lưỡng nến đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hơn nữa sản phẩm multivitamin này có bổ sung hàm lượng các vitamin khoáng chất gấp đôi so với multivitamin Cho nam giới khi còn trẻ, đây là sản phẩm dành riêng cho các quý ông trên 50 tuổi.

Viên bổ sung Vitamin One A Day Men's Bayer 50+ 300 viên cho nam giới trên 50 tuổi

Công dụng:

Đối tượng sử dụng:

Dùng cho nam giới từ 50 tuổi trở lên gặp phải những triệu chứng sau:

Thành phần:

Viên bổ sung Vitamin One A Day Men's Bayer 50+ 300 viên cho nam giới trên 50 tuổi

Hướng dẫn sử dụng:

Lưu ý:

Hướng dẫn bảo quản

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/vien-bo-sung-vitamin-one-a-day-mens-bayer-50-300-vien-cho-nam-gioi-tren-50-tuoi-a18959.html