15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Một trong những mẫu nail đẹp thịnh hành hiện nay đó chính là mẫu nail nude. Với kiểu nail này sẽ giúp bạn dễ phối đồ và kết hợp đa dạng layout trang điểm khác nhau. Mẫu nail này còn mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng không kém phần nổi bật. Hãy cùng beeconex.com khám phá những mẫu nail đẹp nhé!

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Tại sao mẫu nail màu nude lại được nhiều người ưa chuộng?

Mẫu nail màu nude là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng đam mê làm đẹp nhưng ngại nổi bật. Bởi vì các gam màu nude là màu tương đương với màu da, các sắc tố đậm nhạt của da người cũng rất đa dạng nên mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau về màu nude. Màu nude có hiệu ứng tự nhiên, tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng và vô cùng tinh tế.

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Mẫu nail màu nude rất dễ ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày. Khi đi học, đi làm, đi chơi hay đi dự tiệc đề có thể sơn màu nail này. Đây cũng là màu nail trung tính, rất dễ phối đồ và kết hợp đa dạng layout trang điểm và phong cách của mỗi người. Nếu muốn thêm nổi bật các cô nàng có thể kết hợp thêm các họa tiết, màu sơn đa sắc hoặc đính thêm charm, đính đá,…

Những mẫu nail nude đẹp và hot năm 2024

Với các mẫu nail có màu nude trung tính sẽ giúp các cô nàng thêm phần thời thượng và sang trọng nhưng không quá lố lăng. Nếu bạn vẫn đang còn đang phân vân không biết chọn mẫu nail nào cho phù hợp thì có thể tham khảo những mẫu nail thịnh hành dưới đây nhé.

Sơn gel màu nude nhẹ nhàng

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Không cần phải đính đá cầu kỳ hay những họa tiết nổi bật, chỉ với mẫu nail trơn màu nude cũng tôn lên đôi bàn tay dài quyến rũ của bạn. Đặc biệt hơn mẫu nail này còn phù hợp với nhiều trang phục, cách trang điểm hay mọi môi trường, hoàn cảnh. Với mẫu nail này bạn có thể mix and match giữa gam màu nude và hồng để tạo nên sự nhẹ nhàng, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng và quyến rũ.

Nail nude phối hợp kim tuyến

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Những kiểu nail kim tuyến không còn xa lạ với chị em yêu thích bộ môn làm nail. Việc kết hợp giữa nail sơn nude và kim tuyến rất ít người lựa chọn vì sợ không hợp, kém nổi bật.Tuy nhiên, màu nude là màu nail trung tính kết hợp dễ dàng với nhiều kiểu họa tiết. bạn có thể tham khảo đến mẫu nail có màu nude kết hợp kim tuyến này nhé.

Nail màu nude kết hợp với họa tiết cẩm thạch cá tính

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Họa tiết đá cẩm thạch chắc hẳn không còn xa lạ với các tín đồ mê làm đẹp. Màu này sẽ làm cho móng tay của bạn trông được hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, mẫu nail sẽ giúp cho móng tay của bạn thêm sang trọng khi kết hợp với trang phục trong các sự kiện, bữa tiệc hay buổi lễ quan trọng.

Mẫu nail nude đính charm, đính đá sang trọng

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Nếu bạn muốn sở hữu bộ nail màu nude sang trọng và nổi bật thi mẫu nail đính đá là gọi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tất nhiên, mẫu nail này sẽ khiến vẻ ngoài của bạn thêm phần ấn tượng và thu hút mọi ánh nhìn. Các nàng có thể lựa chọn những bộ trang phục màu đen, đỏ, trắng hoặc nude để dễ phối với mẫu nail đính đá sơn nude.

Nail nude nổi 3D ấn tượng

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Mẫu nail đẹp màu nude nổi 3D ấn tượng với các đường nét, họa tiết đơn giản vẽ trên nail sẽ được nổi lên theo kiểu 3D. Với mẫu nail này sẽ tạo hiệu ứng bắt mắt. Chỉ với điểm nhấn đơn giản sẽ giúp đôi bàn tay của bạn không còn nhàm chán.

Nail xinh màu nude phong cách Hàn Quốc

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Các kiểu nail Hàn Quốc mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và cực kỳ thu hút. Nếu như bạn thích kiểu móng dài có thể làm theo kiểu nail bo tròn, tạo cảm giác nữ tính, dịu dàng. Các nàng có thể tạo điểm nhấn với một số họa tiết đính đá hoặc charm theo cá tính của mỗi người nhé.

Nail màu nude với họa tiết thương hiệu sang chảnh

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Nail vẽ họa tiết thương hiệu sang chảnh trên nền sơn nude là một trong những mẫu nail nude sang chảnh và cực kỳ trendy. Với mẫu nail màu nude này sẽ rất hợp nếu như bạn đi chơi, đi sự kiện hay các dịp lễ, Tết,…Bên cạnh đó, với mẫu nail này các nàng nên chọn form móng dài để toát lên sự lộng lẫy và xinh đẹp.

Kiểu nail nude phối hợp với họa tiết hoa lá

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Hoa và lá luôn là chủ đề làm đẹp quen thuộc của các chị em khi làm móng. Vì vậy, đối với tone màu nude, bạn cũng có thể vẽ thêm những bông hoa xinh xắn, những cánh hoa đơn giản và trang trí tự nhiên cho móng tay của mình. Lưu ý các tone màu vẽ hoa không nên quá nổi bật khiến bộ nail không hài hòa và bắt mắt.

Nail vẽ họa tiết đơn giản màu nude

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Nail vẽ họa tiết đơn giản màu nude là sự chọn lựa tuyệt vời dành cho bạn yêu thích phong cách ăn mặc tối giản, basic hàng ngày. Các đường nét vẽ đơn giản khiến móng tay bạn thêm mới lạ và ấn tượng, cùng với sự nữ tính mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và khá “bánh bèo”.

Nail nude vẽ trái tim

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Họa tiết trái tim là một trong những biểu tượng được giới trẻ yêu thích của năm nay. Mẫu nail với họa tiết trái tim đang là trend làm đẹp không thể bỏ qua của các nàng.

Nail họa tiết caro màu nude

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Họa tiết kẻ sọc caro là điểm nhấn của bộ nail không bao giờ bị lỗi thời. Chỉ cần nhấn nhá bằng những họa tiết phù hợp và màu sắc hài hòa thì mẫu nail màu nude của bạn sẽ vô cùng trang nhã và thu hút. Nail màu nude thường được kết hợp với những đường kẻ caro màu đen để tạo hiệu ứng đối ngược màu, nổi bật.

Nail màu nude phối cùng màu trắng

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Màu nude khi kết hợp với màu trắng sẽ tạo nên bộ nail cực kỳ tinh tế và toát lên vẻ mềm mại và thanh lịch.

Mẫu nail hồng nude

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Khác với màu nude hồng đất, mẫu nail này mang đến sự tươi mới, trẻ trung với tone mỳ rạng rỡ hơn. Đây cũng là gam màu được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích. Ngoài ra bạn có thể đính đá hoặc sử dụng những kỹ thuật làm đẹp khác để làm nổi bật mẫu nail này.

Nail nude nhiều màu

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Hiện nay nhiều cô nàng thường chọn những mẫu nail màu nude được phối nhiều màu, nhiều tone màu đậm nhạt khác nhau để tạo nét cá tính và thu hút.

Kiểu nail nude ombre

15+ Mẫu nail nude “Thịnh Hành” năm 2024

Màu ombre không chỉ được áp dụng trong làm tóc và thời trang mà giờ đây kiểu nail ombre cũng rất được ưa chuộng. Không cần quá cầu kỳ hay chi tiết, bộ nail này sẽ làm tăng vẻ sang trọng, dịu dàng cho các bạn gái.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được mẫu nail nude phù hợp với mình thì có thể tham khảo những mẫu nail mà beeconex.com giới thiệu trên đây nhé. Hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu nail phù hợp với mình.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/15-mau-nail-nude-thinh-hanh-nam-2024-a18941.html