100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị em

Các mẫu áo sơ mi nữ tay ngắnhiện nay có rất nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Tùy vào sở thích, dáng người cụ thể để các chị em có thể chọn được những mẫu áo ưng ý, hợp mốt nhất cho mình. Những gợi ý các mẫu áo sơ mi ngắn tay sau đây chắc chắn sẽ là những item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em mình!

1. 100+ mẫu áo sơ mi ngắn tay đẹp nhất hiện nay

1.1. Áo sơ mi nữ tay ngắn form rộng

Thiết kế áo sơ mi ngắn form rộng giúp thân hình người mặc đầy đặn và cân đối hơn. Đây là mẫu áo vô cùng phù hợp đối với các cô nàng sở hữu vóc dáng cao gầy.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi nữ tay ngắn form rộng

Mẫu áo này phù hộ cho nhiều hoàn cảnh khác nhau như đi làm hàng ngày, đi họp, gặp mặt đối tác., đi chơi,...

1.2. Áo sơ mi sọc caro nữ tay ngắn

Mẫu áo sơ mi kẻ sọc caro form rộng hiện đại, cùng với họa tiết túi áo trước ngực độc lạ, tạo nên một mẫu áo thời thượng, hợp với xu hướng thời trang trẻ trung.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi sọc caro nữ tay ngắn

Chất liệu cotton dễ chịu, giúp các nàng có thể diện đi làm mùa hè, tham gia các hoạt động vui chơi dã ngoại cùng bạn bè, người thân.

1.3. Áo sơ mi ngắn tay nữ hàn quốc

Hiện đây là mẫu áo vô cùng thịnh hành, được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Thiết kế tay rộng dễ chịu, túi giả trước ngực tinh tế, giản dị, nhưng không quá trống trải.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi ngắn tay nữ hàn quốc

Áo dùng chất liệu vải kaki dày dặn, không bị nhăn nhàu khi giặt, giúp nàng giữ form dáng áo đẹp.

1.4. Áo sơ mi trắng tay ngắn nữ

Có thể thấy đây là một item cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Mẫu áo này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, tùy vào sở thích của người mặc. Sắc màu trắng mang đến sự tinh khôi, cũng như thể hiện sự nghiêm túc và chỉnh chu trong trang phục.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị em Áo sơ mi trắng tay ngắn nữ

1.5. Áo sơ mi cổ vest nữ tay ngắn

Thiết kế cổ vest hiện đại, thời thượng, đẳng cấp, giúp các cô nàng thể hiện gu ăn mặc sành điệu. Chị em có thể diện mẫu áo này để đi học, đi làm hoặc đi chơi, hẹn hò cũng đều phù hợp.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi cổ vest nữ tay ngắn

1.6. Áo sơ mi jean nữ tay ngắn

Áo làm bằng chất liệu jean cứng cáp, phù hợp với những cô nàng cá tính. Thiết kế này giúp thân hình người mặc trở nên cân đối, góp phần tạo nên sự ấn tượng cho bộ outfit mỗi khi xuống phố.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi jean nữ tay ngắn

1.7. Áo sơ mi kẻ sọc nữ tay ngắn

Với các nàng mê áo sơ mi chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ của mình item áo sơ mi kẻ sọc. Mẫu thiết kế áo này đặc biệt hack dáng, giúp bạn trở nên cao hơn, phù hợp cả với những cô nàng mũm mĩm.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi kẻ sọc nữ tay ngắn

Để outfit của mình ấn tượng hơn bạn có thể phối kết hợp với quần suông, chân váy, quần sooc đều hợp. Vào mùa đông, bạn có thể mix áo sơ mi kẻ sọc với áo khoác blazer ở bên ngoài cũng đặc biệt ấn tượng và trở nên năng động, hợp mốt hơn với set đồ này.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi kẻ sọc nữ tay ngắn

1.8. Áo sơ mi nữ dáng ngắn croptop

Dáng sơ mi croptop với phong cách cổ điển mới lạ giúp các bạn nữ tôn dáng triệt để. Đặc biệt, với những nàng nào sở hữu vòng 2 nhỏ khi diện áo này giúp phô diễn hết được vẻ đẹp hình thể của mình. Đây thực sự là một trong những mẫu thiết kế mà các cô nàng tuyệt đối không nên bỏ qua trong tủ đồ của mình.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi nữ dáng ngắn croptop

Những chiếc áo sơ mi croptop với các họa tiết sinh động, phối màu độc đáo sẽ càng giúp tạo nên được hiệu ứng bắt mắt, hấp dẫn người đối diện.

Mẫu áo này cực năng động, vì thế phù hợp đối với các nàng ngay cả khi diện đi gặp bạn bè, đi dạo phố, dã ngoại,...

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi nữ dáng ngắn croptop hiện đại, quyến rũ

1.9. Áo sơ mi tay phồng ngắn

Mẫu áo sơ mi tay phồng ngắn được xem là một trong những thiết kế khá được lòng các chị em mình. Với mẫu áo này, các cô nàng sẽ trở nên cực nữ tính, sang chảnh bởi chi tiết tay phồng bắt mắt, tạo hiệu ứng cực tiểu thư.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi tay phồng ngắn

Áo sơ mi nữ được thiết kế với phần vai và ống tay rộng, mang cảm giác bồng bềnh và nhẹ nhàng. Cổ tay áo bó hẹp, phồng to hơn dần về phía vai, tạo nên sự nữ tính, mang đậm nét cổ điển, quý phái và sang trọng cho mẫu áo.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi tay phồng ngắn hiện đại

1.10. Áo sơ mi burberry nữ tay ngắn

Áo sơ mi cổ bẻ burberry nhìn qua có thể thấy mẫu áo này khá đơn giản nhưng toát nên được những vẻ tinh tế với đường kẻ chủ đạo của áo. Mẫu burberry này khá dễ mắc và phối với các món đồ khác nhau.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi burberry nữ tay ngắn

1.11. Áo sơ mi nữ tay ngắn kiểu

Nếu bạn thích swh cầu ký, xen chút phá cách thì đây là sự lựa chọn tốt nhất. Mẫu áo này giúp cho vóc dáng người mặc trở nên cân đối, thon gọn hơn rất nhiều.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi nữ tay ngắn kiểu

1.12. Áo sơ mi ngắn tay bồng nữ tính

Đây là mẫu áo rất được lòng các chị em bánh bèo. Form dáng basic, điểm nhấn với phần tay bo thun bồng bềnh, giúp che khuyết điểm bắp tay to hiệu quả. Đồng thời tạo nét nữ tính, duyên dáng cho người mặc.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi ngắn tay bồng nữ tính

2. Các mẫu cổ áo sơ mi ngắn tay đẹp

2.1. Áo sơ mi nữ ngắn tay cổ tàu

Cổ áo được thiết kế dáng trụ ngắn có phần cổ mở gọn, đẹp, hợp thời trang. Đây là một trong các kiểu cổ áo đặc biệt được chị em công sở yêu thích.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi nữ ngắn tay cổ tàu

Thiết kế cổ áo này lấy ý tưởng từ bộ sườn xám của phụ nữ Trung hoa, được cách tân với phần cổ mở rộng hơn nhằm tạo sự thoải mái cho người mặc. Áo thường được đính cúc với dáng áo hơi thụng.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi nữ ngắn tay cổ tàu

2.2. Áo sơ mi nữ ngắn tay cổ trụ

Mẫu áo sơ mi tay ngắn cổ trị chính là kiểu áo không thể thiếu trong tủ đồ của chị em mình. Kiểu cổ nay mang phong cách Hàn Quốc thanh lịch, giúp người mặc trở nên thời. Kết hợp bộ đồ với mẫu áo này giúp tạo nên một outfit chỉnh chu, thanh thoát.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi nữ ngắn tay cổ trụ

2.3. Áo sơ mi nữ ngắn tay cổ tròn cách điệu

Đây là mẫu cổ mang phong cách hoàn toàn mới với sự nhấn nhá, cách điệu trong từng kiểu dáng, đường nét. Mẫu áo sơ mi nữ ngắn tay cổ tròn cách điệu này chính là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô nàng văn phòng hiện đại, sành điệu.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi nữ ngắn tay cổ tròn cách điệu

3. Phối đồ với áo sơ mi ngắn tay

3.1. Mix áo sơ mi ngắn tay với quần short

Phối áo sơ mi với quần short giúp tạo nên set đồ thời trang cá tính, cool ngầu, phù hợp để các nàng diện đi chơi. Bộ đồ năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi, chị em hoàn toàn có thể linh hoạt các outfit khác nhau để bớt đi sự nhàm chán.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emMix áo sơ mi ngắn tay với quần short

3.2. Phối quần ống rộng với áo sơ mi ngắn tay

Quần ống rộng phối áo sơ mi là outfit lý tưởng cho các nàng công sở. Mẫu quần ống rộng giúp tôn lên đôi chân dài quyến rũ. Kết hợp với giày cao gót hack dáng hoàn hảo. Nhờ đó mang đến set đồ sang chảnh, quý phái cho các nàng đi làm văn phòng chuyên nghiệp.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emPhối quần ống rộng với áo sơ mi ngắn tay

3.3. Áo sơ mi nữ tay ngắn form rộng với chân váy chữ A

Các mẫu váy chữ A dáng ngắn hay dài đều được nhiều chị em yêu thích. Mẫu áo này khi phối với áo trắng ngắn tay form rộng thanh nhã mang đến outfit tươi tắn, trẻ trung, phù hợp với mọi cô nàng từ cá tính đến nhẹ nhàng, nữ tính.

100+ mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn đẹp nhất cho các chị emÁo sơ mi nữ tay ngắn form rộng với chân váy chữ A

Hy vọng với những mẫu áo sơ mi nữ tay ngắn, cùng với các cách phối đồ chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp chị em lựa chọn được cho mình outfit đẹp, phù hợp với gu ăn mặc của mình. Các cô nàng nếu quan tâm về các mẫu áo sơ mi, vui lòng truy cập vào website https://lamia.com.vn/ để được ngắm nghía thêm nhiều bộ cánh đẹp, ấn tượng khác nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/100-mau-ao-so-mi-nu-tay-ngan-dep-nhat-cho-cac-chi-em-a18127.html