20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023

Những mẫu áo sơ mi đen nữ form rộng chưa bao giờ hết hot và không thể thiếu được trong tủ đồ của các chị em. Nếu như chưa biết chọn cho mình mẫu áo sơ mi nữ đen nào thì hãy cùng tham khảo ngay những gợi ý sau đây của chúng tôi để chọn lựa được cho mình trang phục phù hợp nhất để sử dụng nhé!

1. Áo sơ mi đen nữ form rộng

Phong cách oversize không còn xa lạ với giới trẻ, bởi đây là mẫu thiết kế giúp bạn có thể che đi được khuyết điểm hiệu quả cho người mặc. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp một chiếc sơ mi đen oversize cùng với quần short ngắn theo phong cách giấu quần. Sự kết hợp này giúp các nàng trở nên quyến rũ, gợi cảm hơn rất nhiều, đồng thời giúp ăn gian chiều cao hiệu quả, từ đó giúp cho đôi chân trở nên dài miên man.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ form rộng

Với những cô nàng sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, yêu thích phong cách sexy thì hoàn toàn có thể tận dụng những chiếc áo sơ mi đen dài, thắt đai ở giữa. Việc phối đồ này sẽ giúp cho bạn trở nên cuốn hút hơn, cùng như giúp thân hình của bạn trở nên cân đối hơn rất nhiều.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ form rộng

Thiết kế áo form rộng, kết hợp với tông màu đen mang lại hiệu ứng thu nhỏ người cực tốt. Vì thế, với những cô nàng thừa cân tuyệt đối không nên bỏ qua thiết kế này trong tủ đồ của mình nhé!

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ form rộng

2. Áo sơ mi nữ đen

Mẫu áo sơ mi nữ đen truyền thống ắt hẳn là một trong những món đồ basic cơ bản mà mọi cô nàng không thể thiếu trong tủ đồ của mình. Thiết kế đơn giản với sắc đen huyền bí đặc biệt phù hợp với mọi dáng người khác nhau.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ đen thanh lịch, cuốn hút

Có thể nói, màu áo đen là màu cơ bản, nhưng không hề kém phần cuốn hút, ấn tượng. Thử một số cách phối đồ khác nhau với màu áo này bạn sẽ có thể mang tới đa dạng các phong cách khác nhau cho mình. Đặc biệt, với những cô nàng công sở thì tuyệt đối không nên bỏ qua thiết kế này nhé!

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ đen thanh lịch, cuốn hút

3. Phối áo sơ mi đen nữ

3.1. Áo sơ mi đen nữ mặc với quần gì

Áo sơ mi đen có thể kết hợp được với “ti tỉ” thứ, mỗi một sự phối hợp khác nhau sẽ mang đến phong cách ấn tượng đến với người mắc. Sau đây là một số cách phối hợp của áo sơ mi đen với quần để bạn có thể tham khảo:

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ mặc với quần gì

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ mặc với quần âu thanh lịch

4. Áo sơ mi nữ màu đen

Mẫu áo này đảm bảo mang lại được sự sang sang trọng và thanh lịch cho người mặc. Bạn có thể diện vào các dịp trang trọng như: đi họp, đi gặp đối tác, đi làm,... Thiết kế dáng áo cơ bản với thiết kế màu đen huyền bí chắc chắn sẽ là một trong những dáng áo mà bạn tuyệt đối không nên bỏ qua.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ màu đen

5. Mẫu áo sơ mi đen nữ đẹp

Các nàng hoàn toàn có thể biến hình trở thành một quý cô đẳng cấp, sành điệu nơi công sở với các mẫu áo sơ mi đen. Vẫn là gam màu đen quen thuộc nhưng trang phục sơ mi giúp nâng tầm đẳng cấp nhờ chất liệu sang trọng, cùng với đường may tỉ mỉ, chỉn chu.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Mẫu áo sơ mi đen nữ đẹp

Tay áo được may bo gọn ở phần cổ tay vừa tạo nên trạng thái chỉn chu cho người mặc, Khi được phối kết hợp với chân váy giúp tạo nên một outfit ăn ý và cuốn hút. Hiện đây là sự phối hợp phổ biến được nhiều chị em ưa chuộng, lựa chọn hiện nay.

6. Áo sơ mi nữ màu đen kiểu

Neus bạn cảm thấy nhàm chán với những mẫu áo sơ mi đen truyền thống, cơ bản thì có thể đổi gió với những mẫu áo đen thiết kế kiểu cách như: cổ nơ, tay phồng, tay lỡ, phối ren, caro, phối họa tiết, thêu,....

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ màu đen kiểu

Việc thêm một số chi tiết trên áo sẽ giúp chiếc áo phá cách, ấn tượng hơn, giúp bạn trẻ trung và nổi bật với thiết kế của mình. Tùy vào sở thích, dáng người, cũng như outfit mình muốn để có thể đưa ra lựa chọn các mẫu sơ mi đen kiểu khác nhau để diện như:

6.1 Áo sơ mi nữ sọc caro trắng đen

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ sọc caro trắng đen

Áo có họa tiết sọc caro đen trắng cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua cho mình. Ưu điểm nổi bật của mẫu áo này là khả năng dễ phối kết hợp được với đa dạng các phong cách khác nhau.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ sọc caro trắng đen

Bạn có thể phối hợp được với đa dạng các loại trang phục khác nhau, đó có thể là chân váy, quần tây, quần jeans,...Chi tiết sọc caro giúp vóc dáng của người mặc được đầy đặn hơn. Vì thế, đây là sự lựa chọn tuyệt vời mà các cô nàng “cò hương” không nên bỏ qua trong tủ đồ của mình.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ sọc caro trắng đen cá tính nổi bật

Với thiết kế này trông bạn sẽ không bị quá gầy hay quá mập, thân hình trở nên cân đối hơn rất nhiều. Thiết kế sọc caro còn giúp cho người mặc trở nên trẻ trung hơn so với tuổi. Đây là một trong những họa tiết được năng động, trẻ trung, được nhiều cô nàng lăng xê hiện nay.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ sọc caro trắng đen cá tính nổi bật

6.2 Áo sơ mi nữ kẻ sọc đen trắng

Nếu bạn cho rằng những mẫu áo sơ mi trơn màu đen quá nhàm chán, thì thiết kế phối trắng sành điệu sau đây chắc hẳn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ kẻ sọc đen trắng

Đen - trắng được đánh giá là cặp đôi vô cùng ăn ý với nhau, phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Sắc đen cá tính, kết hợp với màu trắng mềm mại càng tôn lên phong cách thời trang sang chảnh, sành điệu.Với trang phục này bạn có thể lựa chọn mix cùng quần tây/chân váy cũng rất phù hợp nhé!

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ kẻ sọc đen trắng

6.3 Áo sơ mi nữ trắng viền đen

Áo sơ mi nữ trắng phối cùng với viền đen tại điểm nhấn ấn tượng cho một chiếc áo sơ mi. Có thể thấy sự hối kết hợp này không quá xa lạ với chúng ta, thiết kế này đã có từ khá lâu, nhưng cho đến nay chúng vẫn luôn là item được đông đảo chị em săn lùng.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ trắng viền đen

Viền đen nổi bật trên nền sơ mi trắng chính là sự phối kết hợp ấn tượng dành cho các cô nàng năng động cá tính. Với thiết kế này bạn nên thực hiện phối kết hợp cùng với chân váy đen hoặc quần tây đen cũng rất hợp và sang chảnh.

6.4. Áo sơ mi nữ sọc caro đỏ đen

Với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được item mang hơi thở street style như mẫu áo sơ mi caro đen đỏ này. Mẫu áo này đầu nổi lên từ những bộ phim đình đám của xứ Hàn, và làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam thời gian gần đây.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ sọc caro đỏ đen

Mẫu áo sơ mi kẻ caro đỏ đen dáng dài đặc biệt phù hợp đối với những cô nàng sở hữu vóc dáng cao gầy. Các nàng có thể mix cùng một chiếc belt rộng hoặc thắt lưng bản to để giúp hack dáng cực tốt.

6.5 Áo sơ mi voan đen nữ

Tiếp tục là một mẫu áo sơ mi voan đen nữ, hiện mẫu thiết kế này đang ngày càng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang nữ. Tone áo màu đen quyền lực, quyến rũ, trầm tính, đặc biệt sang trọng sẽ khiến bạn phải chú ý và yêu thích từ cái nhìn đầu tiên.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi voan đen nữ

Voan là một loại chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát, trang phục có sự góp mặt của chất liệu này giúp mang đến sự nhã nhặn, chỉn chu, giúp cho các nàng cảm thấy dễ chịu mỗi khi diện lên người.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi voan đen nữ

Đặc biệt với điểm nhấn là phần tay voan thanh nhã giúp các nàng biến hóa thành cô tiểu thư sang chảnh. Sự kết hợp giữa phong cách dịu dàng, thanh lịch của mẫu áo này chắc chắn sẽ không khiến cho làm chị em thất vọng.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi voan đen nữ

Những chiếc quần đơn giản hoặc chân váy basic chính là một trong những sự lựa chọn phù hợp để các nàng có thể thực hiện mix cùng các kiểu sơ mi voan, mang đến sự hài hoà, nịnh mắt đối với bộ trang phục.

7. Áo sơ mi đen trơn nữ

Với những cô nàng yêu thích sự đơn giản, sang trọng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được mẫu thiết kế sơ sơ mi đen trơn này. Khác với những mẫu thiết kế khác, áo sơ mi trơn không chú trọng vào điểm nhất, cũng như điểm cắt xẻ nào cả, thay vào đó sự nổi bật của áo nằm ở chất liệu vải mềm mại, cùng với đường may tỉ mỉ.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen trơn nữ

Có thể thấy nét đẹp tự nhiên xen lẫn với sự cổ điển của mẫu áo sơ mi đen trơn basic này chính là một trong những mẫu áo đặc biệt ấn tượng mà các nàng nên có ít nhất 1 chiếc trong tủ đồ của mình.

8. Áo sơ mi đen nữ tay ngắn

Phái đẹp thường không muốn đóng khung trong 1 phong cách nhất định, thay vào đó họ muốn thử biến hóa với nhiều phong cách khác nhau. Nếu như đã quá nhàm chán với các style trẻ trung, quyền lực hay tiểu thư, thì tại sao chị em lại không thử mẫu áo sơ mi nữ đen ngắn tay năng động này.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ tay ngắn

Mẫu áo này được may một cách cực tỉ mỉ, hợp thời trang, đặc biệt mát mẻ để diện trong hè này. Đặc biệt, diện trên mình trang phục này sẽ khiến các nàng vô cùng nổi bật, nhưng không kém phần trẻ trung, năng động.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ tay ngắn

Bạn có thể lựa chọn cách mix áo cùng chân váy chữ A hay quần ống suông cũng vô cùng trẻ trung, thanh lịch.

9. Áo sơ mi lụa đen nữ

Vải lụa mang đến cảm giác mát mẻ cho người mặc, cho nên thường được dùng để làm trang phục mùa hè cho các chị em. Có thể thấy rằng một trong những item mà các nàng nên sắm ngay cho mình chính là mẫu áo sơ mi lụa.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi lụa đen nữ

Vẻ sang xịn của mẫu áo này là điều mà chúng ta không cần phải bàn cãi quá nhiều, mẫu sơ mi lụa chính là bí kíp giúp nâng tầm phong cách đối với mọi cô gái.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023

Áo sơ mi lụa với thiết kế màu đen nổi bật làm chủ đạo, có thể thấy đây là một trong những mẫu áo được yêu thích và ưa chuộng nhất trong năm nay giúp mang lại vẻ đẹp kiêu sa, thanh lịch cho người mặc.

10. Áo sơ mi đen nữ cá tính

10.1. Áo sơ mi đen tay ngắn nữ

Mẫu áo sơ mi đen tay ngắn cực hợp thời trang, lại đặc biệt mát mẻ cho mùa hè này. Áo được may tỉ mỉ, cẩn thận từng đường nét giúp mang lại dáng áo đẹp, ấn tượng, vừa vặn, phù hợp với dáng người của chị em.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen tay ngắn nữ

Theo đó, mẫu áo này đặc biệt phù hợp đối với các cô nàng công sở, vừa đẹp vừa ấn tượng. Ngoài ra, mẫu thiết kế này cũng rất hợp để đi chơi, gặp bạn bè, đi gặp đối tác,... Cam kết với mẫu thiết kế này bạn sẽ trở nên ấn tượng và tự tin hơn nhiều với vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng, trẻ trung mà mẫu áo này mang lại.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen tay ngắn nữ

10.2 Áo sơ mi nữ màu xanh đen

Áo sơ mi tông màu xanh đen là một sự lựa chọn cũng rất phổ biến được nhiều nàng yêu thích. Nếu các nàng đã chán thiết kế áo sắc đen thì có thể chuyển sang mẫu thiết kế xanh đen này.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ màu xanh đen

Đây là một trong những màu sắc sở hữu vẻ đẹp sang trọng mà không phải màu áo nào cũng có được. Áo sơ mi màu xanh đen được đánh giá cực tôn làn da, giúp làn da của bạn trở nên trắng sáng, bật tông. Đặc biệt với những nàng sở hữu màu da trắng lại càng nổi bật và trở nên tinh tế hơn rất nhiều.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ màu xanh đen thanh lịch, duyên dáng

Nếu biết cách khéo léo phối, kết hợp với các trang phục khác nhau bạn sẽ có được một trang phục phù hợp dành cho mình.

10.3 Áo sơ mi nữ màu đen Hàn Quốc

Những mẫu áo sơ mi của Hàn Quốc luôn sở hữu nét cuốn hút, hấp dẫn đối với chị em mình. Và mẫu sơ mi đen Hàn Quốc cũng không ngoại lệ, mẫu thiết kế này mang lại sự thượng, quý phái cho người mặc.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ màu đen Hàn Quốc

Mẫu sơ mi Hàn Quốc đen được may bằng chất liệu cotton lụa mềm mại, vừa mang cảm giác thoải mái, vừa sở hữu vẻ đẹp duyên dáng, thanh lịch. Dù là cô nàng tuổi 20 hay những quý cô trung tuổi đều trở nên cuốn hút, nổi bật mỗi khi diện mẫu áo cao cấp này.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi nữ màu đen Hàn Quốc

10.4 Áo sơ mi đen nữ cổ trụ

Áo sơ mi đen nữ cổ trụ là là một trong những phong cách vô cùng mới, độc lạ mà các cô nàng công sở tuyệt đối không nên bỏ qua cho mình. Ưu điểm của mẫu áo này là phần cổ được cách điệu lạ mắt, không nhàm chán nhưng vẫn đảm bảo giữ được vẻ lịch sự, trang nhã, chỉn chu của set đồ.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ cổ trụ

Mẫu áo sơ mi đen thiết kế cổ trụ dáng công sở mang hơi hướng phong cách vintage, nữ tính, form suông, nhờ đó giúp các cô nàng có thể che đi được các khuyết điểm hiệu quả trên cơ thể.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ cổ trụ thanh lịch, đoan trang

Có thể thấy, những mẫu áo sơ mi nữ cổ trụ màu đen là một trong những item đặc biệt được yêu thích hiện nay với những cô nàng sành thời trang. Bạn đừng nhầm tưởng các mẫu áo sơ mi đen khiến mình già hơn tuổi, ngược lại màu sắc đen thanh lịch sẽ nâng tầm hình ảnh của nàng lên hiệu quả đấy.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ cổ trụ nhẹ nhàng

Đối với mẫu áo sơ mi cổ trụ đen, chị em có thể phối cùng với chân váy công sở để F5 lại bản thân, cũng như mang tới sự mới mẻ dành cho người đối diện. Chú ý, chị em nên nên thận trọng, khéo léo khi phối áo sơ mi, tốt nhất nên phối cùng với tông màu sáng để tránh cảm giác nặng nề cho tổng thể.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen nữ cổ trụ cá tính

10.5 Áo sơ mi đen tay dài nữ

Đây là mẫu áo cơ bản, cực basic dành cho các nàng. Áo được thiết kế đơn giản với phần tay áo dài mang đậm phong cách Hàn Quốc. Với thiết kế này các nàng sẽ trở nên chỉn chu, lịch sự và cực chững chạc hơn.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen tay dài nữ

Đặc biệt, mẫu thiết kế này có khả năng hacsk dáng siêu tốt và cực gọn người. Cho dù là các nàng cao hay thấp, gầy hay mũm mĩm cũng đều cân tất được thiết kế này.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen tay dài nữ tôn dáng

Với mẫu áo sơ mi đen dài tay nữ bạn hoàn toàn có thể phối kết hợp cùng với quần tây đen nhằm mang tới một set đồ giúp mình trở nên quyến rũ và thanh mảnh hơn rất nhiều.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen tay dài nữ hack dáng

Với những gợi ý về các mẫu áo áo sơ mi đen nữ form rộng chúng tôi mang tới trên đây hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích nhất giúp chị em có thể lựa chọn được cho mình thiết kế phù hợp nhất để sử dụng. Tùy vào từng thiết kế, các cô nàng chỉ cần khéo léo mix & match sao cho phù hợp là đã có ngay cho mình một set đồ cực ưng ý.

20+ mẫu áo sơ mi đen nữ cá tính cao cấp thịnh nhất 2023Áo sơ mi đen tay dài nữ quyền lực, hiện đại

Để tham khảo thêm nhiều mẫu áo sơ mi và ác mẫu đầm đẹp khác, mời chị em ghé qua Website: https://lamia.com.vn/ hoặc liên hệ qua HOTLINE: 0969.436.090 để được Lamia tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/20-mau-ao-so-mi-den-nu-ca-tinh-cao-cap-thinh-nhat-2023-a17982.html