21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion

Đối với những người có thân hình mũm mĩm thì việc lựa chọn trang phục tương đối khó khăn, nên thay vào đó họ sẽ thường có xu hướng lựa chọn những bộ đồ big size để mặc. Tuy nhiên, nếu phối trang phục không hợp lý thì rất dễ gây ra cảm giác tự ti với ngoại hình của mình. Thế nhưng, người mập hoàn toàn có thể sở hữu diện mạo cân đối, trẻ trung bằng cách vận dụng những đặc điểm của trang phục để che đi khuyết điểm về hình thể. Ngay bây giờ, Công ty may đồng phục Vĩnh Thành sẽ chia sẻ cho bạn 21 cách phối đồ cho người mập nam, nữ chuẩn thời trang với những outfit siêu tôn dáng, giúp người mập hack dáng hiệu quả.

Một số nguyên tắc phối đồ cho người mập, siêu hack dáng

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Một số nguyên tắc mix đồ cho người mập, siêu hack dáng

Trước khi tìm hiểu cách phối đồ cho người mập, bạn cần nắm rõ những nguyên tắc phối đồ quan trọng sau đây:

Sử dụng họa tiết dọc

Bạn không nên sử dụng những họa tiết sọc ngang vì sọc ngang sẽ góp phần làm chiều ngang cơ thể to hơn. Họa tiết dọc luôn là lựa chọn tối ưu cho người mập, bởi những sọc áo chạy dọc theo cơ thể sẽ tạo cảm giác thon thả và giúp người mặc che đi khuyết điểm thân hình mập mạp. Bạn có thể phối những chiếc áo thun, sơ mi sọc dọc với quần tây, quần short cùng phụ kiện đồng hồ sẽ làm bạn lịch lãm hơn rất nhiều.

Chọn đồ có kích thước vừa vặn

Bạn nên tránh chọn những bộ quần áo quá rộng hoặc quá chật. Vì quần áo không đúng kích cỡ sẽ làm nổi bật lên những khuyết điểm của mỡ thừa. Thay vào đó, bạn nên chọn những trang phục vừa vặn, ôm sát cơ thể nhưng không quá chặt sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái nhất.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Nên chọn kích thước vừa vặn, tôn dáng

Chọn họa tiết tối giản, gọn gàng

Sự gọn gàng luôn là “kim chỉ nam” cho người có thân hình quá khổ. Họa tiết quá lớn có thể làm cho vẻ ngoại hình của bạn trở nên to lớn hơn. Thay vào đó, hãy chọn những họa tiết nhỏ hoặc các mẫu trang phục có màu sắc đồng nhất. Những bộ quần áo trang nhã, lịch sự sẽ giúp cơ thể bạn trở thành một khối liên kết và hack chiều cao bạn tốt hơn. Đừng quên tận dụng thêm phụ kiện như dây nịt, khăn choàng,… để tạo điểm nhấn nhé.

Màu sắc tối giản che nhiều khuyết điểm

Cách phối đồ cho người mập nam chuẩn thời trang

Dưới đây là một số cách phối đồ nam cho người mập mà bạn nên “bỏ túi” để sở hữu vóc dáng chuẩn soái ca.

Hack dáng với quần jean cạp cao

Những chiếc quần jean cạp cao luôn là cách phối đồ cho người béo nam hiệu quả nhất. Cạp cao sẽ giúp phần chân bạn dài hơn tạo ra một vóc dáng thon gọn và cân đối hơn. Bạn có thể phối quần jean cạp cao với những chiếc áo sơ mi rộng. Điều này tạo nên sự cân đối giữa phần trên và phần dưới cơ thể.

Jean cạp cao phối sơ mi siêu tôn dáng

Mix đồ đơn giản với áo thun

Áo thun hay áo thun đồng phục đơn giản là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Bạn nên ưu tiên chọn những chiếc áo thun vừa vặn, đừng quá chật sẽ rất dễ lộ những ngấn mỡ thừa. Với vẻ ngoài tiện lợi, bạn có thể kết hợp áo thun với quần short sẽ tạo nên phong cách thể thao năng động, siêu hack dáng.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Áo thun tiện dụng mix đa dạng

Thon gọn với quần jogger cá tính

Những chiếc quần jogger sẽ che đi khuyết điểm đùi to và tạo nên vẻ ngoài rất trẻ trung. Bạn có thể phối item này với áo thun tối màu hoặc cổ tròn đơn giản. Đừng quên kết hợp thêm giày sneaker hoặc sandals để hoàn thiện bộ trang phục của bạn.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Jogger che khuyết điểm chân tốt

Che mỡ bụng siêu tốt với áo gile

Một cách phối đồ cho người mập lùn giúp che đi bụng mỡ hiệu quả đó là kết hợp trang phục cùng với áo gile. Những chiếc áo gile có siết eo càng làm tôn lên tỉ lệ cơ thể khi kết hợp cùng quần tây tối màu thanh lịch. Để tạo điểm nhấn, bạn có thể khoác ngoài thêm một chiếc áo khoác để che đi khuyết điểm ở phần bắp tay nhé.

>>> Tìm hiểu thêm: Top 10 Mẫu áo gile đồng phục công sở đẹp, chất lượng nhất 2024

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Áo gile giúp định hình cơ thể chuẩn form

Thanh lịch, gọn gàng với Blazer

Nếu bạn chọn phong cách lịch sự, tinh tế thì Blazer là một item không thể bỏ qua. Bạn có thể phối blazer với quần jean cạp cao cùng áo thun trơn để tạo nên vẻ ngoài smart casual vừa thoải mái vừa lịch lãm. Hoặc đơn giản hơn là những chiếc quần âu, áo sơ mi cùng blazer cùng khiến bạn trở nên chuyên nghiệp và gọn gàng hơn.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Blazer giúp các bạn nam có thân hình mũm mĩm trở nên thanh lịch, gọn gàng

Năng động với set thể thao

Những set đồ thể thao với chất liệu thoải mái là cách phối đồ cho người mập được nhiều người sử dụng nhất. Bạn không thể tin được những bộ đồ thể thao tuy có phần đơn giản này nhưng khi mặc lên thì cực kỳ tôn dáng đấy. Với chất liệu và thiết kế vừa phải, thân hình của bạn sẽ cực kỳ năng động và gọn gàng với set đồ này.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Thời trâng cho người béo với set thể thao năng động

Cân đối cùng sơ mi dài tay

Sơ mi dài tay tuy có vẻ đơn giản nhưng che được rất tốt khuyết điểm bắp tay to và chiếc bụng “quá khổ” của bạn. Áo sơ mi cũng có nhiều họa tiết, màu sắc. Bạn có thể thử chọn những chiếc sơ mi có họa tiết tối giản hoặc sọc dọc sẽ đánh lừa thị giác người xem. Họ sẽ không tập trung quá nhiều vào khuyết điểm trên cơ thể của bạn nữa.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Sơ mi dài tay giúp thân hình bạn nam trở nên cân đối, thanh lịch

>>> Tìm hiểu thêm: 100+ Mẫu áo sơ mi đồng phục công sở đẹp, cao cấp chuẩn form

Tăng chiều cao cùng quần ống rộng

Quần ống rộng sẽ che đi khuyết điểm bắp chân to. Đặc biệt, khi kết hợp cùng lưng cao sẽ “ăn gian” được chiều dài chân. Phần lưng của bạn sẽ ngắn hơn nên trông bạn sẽ cao hơn và thon gọn hơn. Bạn có thể phối mẫu quần này với những chiếc sơ mi mỏng sẽ tạo nên vẻ ngoài vô cùng slay.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Quần ống suông giúp người mập hack chiều cao rất tốt

Cách phối đồ cho người mập nam với quần short ngắn trẻ trung

Những chiếc quần short luôn mang đến vẻ ngoài năng động cho các hoạt động ngoài trời. Bạn có thể phối đa dạng từ sơ mi đến áo thun với item này đều mang đến một diện mạo siêu hack dáng.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Short ngắn trẻ trung, dễ phối

Áo polo + quần tây thanh lịch

Không kém cạnh sơ mi, áo polo luôn được cánh mày râu ưu tiên lựa chọn. Phối một chiếc áo polo với quần tây thanh lịch tuy đơn giản nhưng rất phong cách, phù hợp với các buổi gặp gỡ bạn bè hoặc đi làm. Outfit này sẽ giúp bạn che đi những phần cơ thể có khuyết điểm mà không muốn nhấn mạnh quá nhiều vào chi tiết.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Áo polo quần tây - Combo thanh lịch, nhẹ nhàng cho anh chàng mũm mĩm

>>> Tìm hiểu thêm: 100+ Mẫu áo thun Polo đồng phục đẹp, thanh lịch cho dân công sở

Cách phối đồ cho người mập nữ chuẩn thời trang

Khác với nam, thì những bạn nữ có thân hình mũm mĩm sẽ có nhiều cách phối đồ hơn để mang lại một vóc dáng cân đối và trẻ trung.

Thon thả với chân váy dài cạp cao

Những chiếc váy dài cạp cao với chất liệu co dãn và form dáng xòe vừa phải sẽ mang che đi tất cả khuyết điểm ở phần chân và eo. Bạn sẽ sở hữu một chiếc eo thon cùng đôi chân dài miên man khi kết hợp item này với những chiếc áo len vừa khít cơ thể. Hoặc bạn cũng có thể phối cùng áo thun ôm cũng rất tuyệt.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Chân váy dài cạp cao kéo chân dài miên man

Croptop hack dáng siêu đỉnh

Cách phối đồ cho người mập lùn nữ, giúp tôn vinh phần eo hiệu quả đó là kết hợp áo croptop cùng với quần jean cạp cao, chân váy ngắn xếp ly hay bất kỳ chiếc quần nào mà bạn thích. Điều này giúp tạo ra một đường cong hoàn hảo và làm cho bạn trở nên quyến rũ hơn.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Croptop năng động dành cho cô nàng mũm mĩm

Che đi đùi thô với chân váy xòe chữ A

Chân váy xòe chữ A với phần tùng xòe bên dưới sẽ làm cho vóc dáng bạn thướt tha và che đi đùi to rất tốt. Bạn nên chọn chân váy xòe chữ A có chiều dài phù hợp, thường là đến dưới đầu gối hoặc dài hơn. Điều này giúp che đi phần đùi thô một cách tự nhiên và tạo ra vóc dáng cân đối.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Chân váy chữ A che khuyết điểm đùi

Váy dài liền thân hack chiều cao siêu khủng

Để “hack” chiều cao và tạo ra vẻ ngoài siêu khủng, bạn có thể chọn mặc váy dài liền thân. Chọn váy dài liền thân có đường cắt may phù hợp với hình dáng cơ thể để tạo ra sự liên tục cho vóc dáng. Đường cắt V-neck hay đường cắt ngang phần eo sẽ giúp tạo ra sự thon gọn và cao ráo cho dáng vóc của bạn rất nhiều đó.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Váy dài liền thân tôn dáng

Chân váy ngắn hỗ trợ chiều cao

Chân váy ngắn là một trong những cách phối đồ cho người mập mà bạn nên cân nhắc bởi nó sẽ giúp chân của bạn được kéo dài vài phần. Tuy nhiên, đối với những bạn có khuyết điểm phần đùi bị rạn thì không nên chọn item này nhé. Với những chiếc váy ngắn bạn có thể thỏa sức phối đồ tùy thích. Chất liệu như vải dày, denim hoặc vải có độ co giãn sẽ giúp tạo ra một lớp vải chắc chắn và giúp che đi các vùng không mong muốn.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Chân váy ngắn và áo thun trẻ trung

Set đồ cùng giày sneaker siêu hack dáng

Kết hợp set váy chất liệu mỏng nhẹ hoặc thể thao hơn với quần jean cạp cao áo thun cùng giày sneaker sẽ tạo nên vẻ ngoài cực trẻ trung. Ngoài ra, những chiếc giày sneaker độn đế hay có màu sắc nổi bật vừa tạo điểm nhấn vừa tăng chiều cao đáng kể.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Set đồ giày sneaker tôn dáng

Trợ thủ đắc lực cùng cao gót mũi nhọn

Quần jean cạp cao, chân váy,… kết hợp với giày cao gót hoặc giày dép có đế cao là cách phối đồ cho người mập nữ mà bạn không nên bỏ qua, đặt biệt là các bạn nữ có chiều cao khiêm tốn. Bởi với cách phối này sẽ giúp cho đôi chân của bạn trở nên dài và thon gọn hơn. Đồng thời, bạn cũng nên ưu tiên chọn những đôi giày có mũi nhọn vì sẽ làm đôi chân của bạn thanh thoát và “ăn gian” chiều cao rất tốt đấy.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Giày cao gót quyến rũ, thanh lịch

Áo thun + Short ngắn tinh tế

Áo thun và quần short ngắn luôn là một combo được nhiều người ưu tiên lựa chọn để hack dáng. Outfit này sẽ rất hút mắt với áo thun có kiểu dáng ôm sát nhưng không quá chật cùng quần short ngắn có chất liệu mềm mại và thoáng mát như cotton hoặc linen. Điều này giúp che đi phần đùi một cách tự nhiên và tạo ra một vẻ ngoài thanh lịch và duyên dáng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top các loại quần short nữ đẹp, năng động, cá tính

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Áo thun và short ngắn năng động, trẻ trung

Cách phối đồ cho người mập nữ với áo sơ mi dáng vuông + váy ngắn

Với những chiếc sơ mi dáng vuông luôn tạo ra sự thoải mái và giảm chú ý của người mặc rất tốt. Sẽ rất tuyệt vời khi kết hợp với những chiếc váy ngắn có độ ôm vừa phải để làm tôn lên đường cong của cơ thể. Bạn đừng quên kết hợp bộ trang phục này với một chiếc dây nịt ở phần eo để thu hút hơn nhé.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Sơ mi dáng vuông, chân váy ngắn cực xinh

Quần ống rộng + áo phông đơn giản

Quần ống rộng luôn là một item siêu hack dáng cho những nàng “chân ngắn”. Set đồ với quần ống rộng và áo phông đơn giản sẽ tạo ra một vẻ ngoài thời trang và đầy nữ tính. Độ rộng ống quần vừa phải sẽ tôn lên rất tốt dáng vóc và làm bạn cao hơn nhiều đấy.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Quần ống rộng, áo phông thoải mái

Áo cardigan nhẹ nhàng che bắp tay to

Với những cô nàng “bánh bèo” thì áo cardigan là một những mẫu áo khoác nữ không thể thiếu trong tủ đồ. Các bạn nữ mập thường rất ngại bắp tay to khi diện áo 2 dây. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng vì chỉ cần khoác ngoài một chiếc cardigan nhẹ nhàng là đã có thể che được hết phần khuyết điểm này mà còn vô cùng nữ tính, ngọt ngào.

21+ Cách Phối Đồ Cho Người Mập Nam, Nữ Chuẩn Fashion
Cardigan nữ tính, che bắp tay to

Trên đây là tổng hợp những cách phối đồ cho người mập nam, nữ thời trang và hot trend nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn cho mình một outfit phù hợp và tỏa sáng trong bất kỳ hoàn cảnh nào nhé. Cuối cùng đừng quên theo dõi website của May Vĩnh Thành để cập nhật thêm những kiến thức vế thời trang mới nhất nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/21-cach-phoi-do-cho-nguoi-map-nam-nu-chuan-fashion-a17714.html