10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡ

Trong tủ đồ của chị em phụ nữ chắc chắn không thể thiếu được một chiếc đầm trắng tinh khôi, nhẹ nhàng. Mặc dù có rất nhiều kiểu dáng váy đầm đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn. Thế nhưng đầm trắng vẫn luôn được phái nữ ưu ái hơn cả vì đây là tone màu dễ mặc và rất dễ phối đồ. Có những kiểu váy trắng nào đẹp? LAMIA sẽ gợi ý cho bạn 15 kiểu váy trắng hot thịnh hành nhất hiện nay ngay trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo và lựa chọn cho mình mẫu váy đẹp nhất nhé.

Đầm trắng baby doll

Đầm baby doll trắng dễ dàng hack tuổi cho người mặc nhờ kiểu dáng dễ thương, ngọt ngào. Chính vì vậy mà đầm baby doll màu trắng không chỉ phù hợp với các bạn trẻ, mà còn được nhiều quý cô yêu thích. Diện lên những bộ váy xinh xắn như thế này, nàng sẽ có được một diện mạo dễ thương, trẻ trung và trở nên thật rạng rỡ trong những buổi đi chơi, picnic hay dã ngoại.

10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡ

Đầm trắng baby doll

Váy trắng baby doll có kiểu dáng rất dễ mặc. Đặc biệt là đem lại sự thoải mái nhất cho các bạn gái khi di chuyển. Với đầm baby doll, nàng đi giày gì cũng hợp, từ giày búp bê, giày bệt, giày cao gót hay giày thể thao,... cũng đều mang lại sự dễ chịu khi hoạt động cả ngày trời.

Đầm trắng dáng suông

Kiểu đầm trắng đẹp tiếp theo mà LAMIA muốn chia sẻ tới bạn đó là mẫu đầm suông màu trắng. Những chiếc váy suông được thiết kế khá đơn giản. Tuy nhiên, chính sự đơn giản ấy lại giúp cho phái nữ thể hiện được vẻ sang trọng, nữ tính và cuốn hút bởi tone màu trắng giúp ngoại hình của bạn trở nên sáng và tiêtu thư hơn.

95aaa80e018db9605a8980f828a0f2da

Đầm trắng dáng suông

>>> Bộ sưu tập:Đầm cao cấp Lamia

Các mẫu váy trắng dáng suông luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên phố. Nàng có thể diện các mẫu đầm trắng để đi chơi, hẹn hò hay đi du lịch cũng đều phù hợp.

Váy trắng body

Những chị em có niềm đam mê với phong cách sexy, quyến rũ thì đầm body chính là gợi ý tuyệt vời dành cho nàng. Đặc biệt, gam màu trắng sáng tinh khiết của chiếc váy body lại càng phô diễn những đường cong cơ thể gợi cảm của phái nữ, khiến cho bất cứ ai khi nhìn vào cũng phải trầm trồ và ghen tị.

10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡ

Váy trắng body

Đầm trắng body thiết kế bó sát eo giúp chị em có thêm điểm nhấn hút mắt trên vóc dáng cơ thể. Bên cạnh đó, hãy đi cùng một đôi giày cao gót mũi nhọn để tôn lên đôi chân dài thon thả của mình trong bộ trang phục sang chảnh này nhé.

Váy xòe màu trắng

Màu trắng có thể giúp các bạn gái biến hoá theo nhiều phong cách khác nhau. Từ đơn giản, sang trọng hay dễ thương, ngọt ngào. Những mẫu váy xòe màu trắng sẽ biến bạn thành một nàng công chúa dịu dàng, trong trẻo trong phút chốc. Mẫu váy trắng xoè cũng khiến rất nhiều chị em phải mê mẩn vì độ tinh tế, rất phù hợp để diện trong nhiều dịp như sinh nhật, đám cưới,...

10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡ

Váy xòe màu trắng

Đầm trắng xoè không chỉ khiến cho ngoại hình trở nên nổi bật. Mà còn tôn trọn vẻ đẹp yêu kiều, ngọc ngà cho chị em phụ nữ mỗi khi xuất hiện.

Váy trắng trễ vai

Đầm trễ vai là items không thể thiếu của phái đẹp trong mùa hè này. Váy trắng trễ vai có ứng dụng rất linh hoạt để nàng có thể diện mọi lúc, mọi nơi khi đi chơi cùng hội bạn. Những cô nàng sở hữu bờ vai thon thả thì kiểu đầm này sẽ giúp bạn khoe trọn được ưu điểm nổi bật này.

10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡ

Váy trắng trễ vai

Váy trễ vai có rất nhiều kiểu dáng như thiết kế dáng ôm body, váy xoè, váy dáng ngắn, dáng dài,... Mỗi kiểu sẽ mang đến một phong cách và cá tính riêng cho bạn gái. Từ ngây thơ, dịu dàng hay duyên dáng,... váy trễ vai sẽ giúp nàng trở nên thật nổi bật và lung linh trước đám đông. Chẳng thế mà kiểu váy này lại được rất nhiều nàng lựa chọn để chụp ảnh cưới hay mặc trong dịp sinh nhật để tăng thêm sức hấp dẫn cho bản thân trong ngày trọng đại.

Váy trắng cut - out

Đầm trắng cut - out luôn tạo nên sức hút đặc biệt cho những cô nàng yêu thích sự phá cách, mới mẻ. Kiểu đầm này luôn gây ấn tượng đặc biệt cho người nhìn bởi những đường cắt xẻ táo bạo, trông rất cá tính và mạnh mẽ.

10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡ

Váy trắng cut-out

Váy cut - out mang lại một vẻ ngoài năng động pha thêm chút nghịch ngợm cho các bạn gái trẻ. Form dáng ôm nhẹ cơ thể cùng phần thân bên trên thiết kế cut - out cực kỳ độc đáo và lạ mắt, hứa hẹn sẽ là mẫu váy gây được nhiều ấn tượng trong mùa hè tới. Nàng có thể diện mẫu váy này trong các buổi tiệc tối để tạo điểm nhấn và sự quyến rũ cho bản thân.

Đầm trắng xẻ tà

Điểm nhấn từ đầm trắng xẻ tà dễ dàng khoe ra đôi chân thon dài, trắng mịn của phái nữ. Dù nàng có sở hữu chiều cao khiêm tốn thì mẫu đầm này cũng sẽ giúp nàng đánh lừa thị giác hoàn hảo trong mắt người nhìn đấy.

10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡ

Đầm trắng xẻ tà

Có rất nhiều cách thiết kế đầm trắng xẻ tà để bạn thỏa sức lựa chọn. Trong đó, được yêu thích nhất hơn cả phải kể đến mẫu váy xẻ tà body hiện đang khiến nhiều chị em phát cuồng vì nét sang chảnh, gợi cảm. Phần cổ chữ V tạo nên điểm nhấn ở phần ngực cho bộ váy. Những bạn gái thích phong cách quyến rũ thì không thể bỏ qua kiểu váy nóng bỏng như thế này.

Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng thì có thể chọn kiểu váy maxi cổ yếm xẻ tà. Ta có thể dễ dàng nhận thấy sự kết hợp giữa nét hiện đại và truyền thống trên cùng một mẫu đầm xẻ tà trắng. Phần cổ yếm thanh thoát cùng chân váy xẻ tà tinh tế càng khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên sang trọng, kiều diễm hơn.

Váy trắng ren

Chất liệu ren trên chiếc đầm trắng sẽ tô điểm thêm sự sang trọng, quý phái cho phái nữ khi diện. Những chiếc đầm ren bó sát hay dáng suông sẽ giúp phái nữ tự tin tỏa sáng khi tham dự sự kiện hay dạo phố cùng bạn bè. Với những mẫu đầm ren, nàng không cần quá lo khi mặc vào sẽ bị hở hay lộ vì bên trong luôn có một lớp lót có độ dày vừa phải, đủ để che được nội y bên trong.

10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡ

Váy trắng ren

Đầm ren với những lỗ nhỏ thoáng khí sẽ mang tới sự thoải mái, mát mẻ cho các bạn gái khi mặc vào mùa hè. Phần ren thiết kế theo nhiều hoạ tiết hiện đại thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời thượng cho phái nữ.

Đầm trắng cổ chữ V

Nàng có ưu điểm về vòng 1 tròn trịa, căng đầy thì hãy chọn ngay đầm trắng cổ chữ V nhé. Đây chính là kiểu váy dành cho những bạn gái có lợi thế về vòng ngực lớn, giúp bạn khoe đường cong cơ thể đáng ngưỡng mộ mà ai cũng ao ước.

10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡ

Đầm trắng cổ V

Nếu như không muốn quá hở, nàng cũng có thể chọn kiểu đầm trắng cổ V ngắn, thiết kế tinh tế hơn tại phần ngực mà vẫn đủ kín đáo, lịch sự. Bạn gái nào chuộng phong cách trẻ trung, nữ tính thì hãy tham khảo ngay váy cổ V trang nhã, thanh lịch này nhé.

Đầm sơ mi trắng

Đầm trắng dáng sơ mi cũng là một ý tưởng hay ho để nàng diện đi làm hay đi chơi. Khi không biết mặc gì thì váy sơ mi trắng chính là lựa chọn đơn giản dễ mặc nhất mà các nàng có thể thử. Phối váy sơ mi cùng giày thể thao hoặc sneaker là bạn nữ đã có ngay một outfit năng động, cá tính rồi đấy.

10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡĐầm sơ mi trắng

Những lưu ý khi diện đầm trắng nàng cần ghi nhớ

Đầm trắng rất dễ khiến chị em trở nên nổi bật và gây ấn tượng đối với mọi người xung quanh. Thế nhưng, đây cũng là tone màu dễ lộ khuyết điểm trên cơ thể. Do vậy mà khi diện đầm trắng, chị em cần nắm vững những nguyên tắc sau đây:

Chọn đầm trắng phù hợp với màu da

Màu trắng phù hợp với nhiều tone da khác nhau. Tuy nhiên, nắm bắt được sắc trắng hợp nhất với làn da sẽ góp phần tăng thêm sự tinh tế cho bộ trang phục và giúp tôn dáng cho người mặc hiệu quả. Những bạn có làn da trắng có thể tự tin diện mọi tone màu trắng mà không lo xỉn da, giúp nàng thêm nổi bật và thu hút hơn trong những bộ đầm trắng đẹp.

eea612916387b52372e82cc0e06ffcde

Chọn đầm phù hợp với màu da

Tuy nhiên, với những cô gái có làn da ngăm đen, da nâu thì cần chọn đầm màu trắng kem để trung hoà màu da. Từ đó tạo nét tương phản để làm nổi bật làn da của bạn.

Độ dày của váy trắng

Đa số đầm trắng thường có độ mỏng và dễ nhìn xuyên thấu. Vì thế khi chọn váy trắng, bạn cần chú ý tới độ dày của trang phục để tránh gây ra những ánh nhìn phản cảm khi diện ra ngoài. Với những mẫu thiết kế như voan, ren cần chọn váy có lớp lót bên trong để đảm bảo sự thoải mái và tự tin khi di chuyển.

Lựa chọn đồ lót phù hợp

Quy tắc mặc đồ lót đồng màu với váy trắng là điều mà nàng cần ghi nhớ. Nên chọn đồ lót màu trắng hoặc nude để tạo sự hài hoà và an toàn cho trang phục. Tránh chọn những màu quá nổi và dễ gây chú ý như đen, đỏ vì sẽ rất dễ bị lộ trong váy trắng.

10 mẫu đầm trắng đẹp nhất 2023 mà các nàng không thể bỏ lỡ

Lựa chọn đồ lót phù hợp

Phụ kiện phối cùng đầm trắng

Đầm trắng vốn dĩ đã nổi bật rồi, vì vậy nàng chỉ cần sử dụng những phụ kiện đơn giản để bộ trang phục trở nên tinh tế và nhã nhặn hơn. Không nên quá cầu kỳ khi chọn phụ kiện vì đôi khi sẽ phản tác dụng, khiến cho chiếc đầm trắng trở nên rườm rà, rối mắt và kém thu hút.

Trên đây là bộ sưu tập các mẫu đầm trắng mới nhất 2023 và cách mặc đầm trắng đẹp dành cho phái nữ. Qua những gợi ý trên, LAMIA mong rằng bạn đã tìm kiếm cho bản thân kiểu váy phù hợp với sở thích, khiến nàng luôn xinh đẹp và thật thời trang với phong cách mà mình lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu váy xinh tại web hoặc liên hệ với chúng mình qua HOTLINE: 0969.436.090 để được tư vấn mẫu váy đẹp nhất nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/10-mau-dam-trang-dep-nhat-2023-ma-cac-nang-khong-the-bo-lo-a17631.html