10 cách phối đồ với chân váy đen đơn giản đẹp chuẩn xu hướng

Chân váy đen là item cơ bản mà bất cứ cô gái nào cũng đều sở hữu trong tủ đồ của mình. Mặc dù là mẫu váy rất dễ mix đồ, nhưng không phải ai cũng có biết cách phối đồ với chân váy đenphù hợp và đẹp nhất. Những gợi ý phối đồ với item này sau đây sẽ giúp bộ trang phục ấn tượng và bớt đơn điệu hơn.

1. 5 Gợi ý phối đồ với chân váy đen theo phong cách thanh lịch

1.1. Chân váy đen mặc với áo sơ mi

Đây là cách phối cơ bản với chân váy đen dành cho các cô nàng công sở. Sự kết hợp giữa áo sơ mi và chân váy đen ôm từ trước đến nay chưa bao giờ lỗi mốt. Nhờ sự thanh lịch, trẻ trung và duyên dáng, cho nên set đồ này thường được ứng dụng ở trong môi trường mang tính chất trang trọng như công sở hoặc tại các buổi lễ.

10 cách phối đồ với chân váy đen đơn giản đẹp chuẩn xu hướngChân váy đen phối sơ mi họa tiết hoa nhí trẻ trung

1.2. Chân váy đen mặc với áo Peplum

Áo Peplum được xem là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những cô nàng cô nàng gầy gò hoặc những cô nàng có vòng 2 lớn. Bởi áo Peplum giúp giấu đi khuyết điểm phần bụng mỡ cực hiệu quả.

Áo Peplum kết hợp với chân váy xếp ly đen dài thực sự là sự kết hợp không thể hoàn hảo hơn. Set đồ vừa nữ tính lại dịu dàng, sang trọng này phù hợp cho mọi hoàn cảnh khác nhau, từ đi chơi cho đến đi làm, đi dự tiệc.

10 cách phối đồ với chân váy đen đơn giản đẹp chuẩn xu hướng

Chân váy đen phối sơ mi Peplum tôn đường cong cơ thể

1.3. Chân váy đen mặc với áo dài tay

Chân váy đen chữ A phối với áo tay dài là outfit vừa thanh lịch kín đáo, nhưng không hề kém phần trẻ trung, đặc biệt phù hợp với các nàng từ 18 - 25 tuổi.

Mùa thu sắp đến, đây là lúc bạn nên diện set đồ này đi dạo phố, đi chơi. Đừng quên mix cùng với phụ kiện như boot hay giày thể thao để giúp set đồ trở nên nổi bật hơn.

Không bó buộc phong cách công sở mà còn có thể biến tấu 1 chút phụ kiện để đổi gió

1.4. Chân váy đen mặc với áo phông

Áo phông và chân váy đen dáng xòe mặc dù là cách phối khá đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đối với những cô nàng dưới 25 tuổi. Đây được xem là sự phối hợp có khả năng cân tất mọi dáng người.

Nếu thích sự cá tính bạn có thể kết hợp giữa áo phông size lớn với chân váy đen dáng xòe. Đừng quên hoàn thiện set đồ với giày sneaker và tất cao cổ. Đây đều là những phụ kiện mang đến sự trẻ trung, cá tính và năng động cho bạn.

10 cách phối đồ với chân váy đen đơn giản đẹp chuẩn xu hướngChân váy đen phối áo thun tạo nét năng động

1.5. Chân váy đen mặc với áo len

Áo len với chân váy là set đồ cơ bản rất được lòng chị em hiện nay. Có thể nói đâu là bộ đồ cực hợp cho các nàng vào những ngày hơi se lạnh. Để tăng thêm phần nữ tính, dịu dàng cho set đồ bạn có thể phối áo len với chân váy xòe đen.

Cách phối này có thể áp dụng với mọi lứa tuổi vào những dịp dạo phố, du lịch cũng đều tuyệt vời. Đừng quên đi cùng với một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao để tăng sự nổi bật cho trang phục của mình.

10 cách phối đồ với chân váy đen đơn giản đẹp chuẩn xu hướngMix cùng áo len tạo cảm giác nhìn ấm áp nhưng vẫn quyến rũ hơn trong mùa lạnh

2. 5 kiểu phối đồ với chân váy đen trẻ trung quyến rũ

2.1. Chân váy đen mặc với áo crop top

Nếu như quá nhàm chán với việc phối với những chiếc áo thun đơn giản, bạn có thể kết hợp chân váy đen chữ A với áo croptop để tạo nên phong cách mới lạ, phá cách và gợi cảm hơn.

Có thể nói, áo crop top có khả năng giúp khoe triệt để được vòng eo con kiến với thân hình chuẩn của bạn. Phong cách gợi cảm, năng động này đặc biệt phù hợp với những cô nàng từ 18 đến 25 tuổi.

10 cách phối đồ với chân váy đen đơn giản đẹp chuẩn xu hướng Không bị cứng nhắc công sở mà còn tạo nét cá tính, năng động

2.2. Chân váy đen mặc với áo trễ vai

Áo trễ vai với chân váy đen được xem là “chân ái” dành cho những cô nàng bánh bèo, điệu đà. Bộ đôi items này giúp mang đến cho bạn một nét đẹp dịu dàng, yêu kiều, xen lẫn chút tiểu thư sang chảnh. Với bộ đồ này bạn có thể khoe được đôi vai trần trắng mịn gợi cảm và xinh xắn.

Đừng quên áp dụng set đồ này trong buổi hẹn hò ngọt ngào sắp tới của mình nhé.

10 cách phối đồ với chân váy đen đơn giản đẹp chuẩn xu hướng

Nhấn thêm nét trẻ trung , mảnh mai khoe trọn phần xương quai xanh

2.3. Chân váy đen mặc với áo tay phồng

Nếu bạn cảm thấy việc phối sơ mi truyền thống với chân váy quá nhàm chán thì hãy thử lựa chọn mẫu sơ mi cách điệu với chi tiết tay phồng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn khiến bạn cực ưng ý.

Cách phối này vừa trẻ trung, năng động, tạo nên khí chất sang chảnh cho bạn khi diện. Vì thế, đừng bỏ lỡ sự kết hợp sành điệu này để khác biệt hơn so với những cách phối truyền thống nhé!

10 cách phối đồ với chân váy đen đơn giản đẹp chuẩn xu hướng Cách mix đồ cho các cô nàng thích nét tiểu thư pha chút bánh bèo nhẹ

2.4. Chân váy đen mặc với áo cổ yếm

Những chiếc áo cổ yếm được xem là item đặc biệt hot trong những năm gần đây. Với thiết kế này các nàng có thể khoe khéo được bờ vai thon thả, trắng trẻo của mình.

Đây thực sự là công thức mà các nàng bánh bèo, yêu thích sự sexy không thể bỏ qua khi phối với chân váy đen.

10 cách phối đồ với chân váy đen đơn giản đẹp chuẩn xu hướng Outfit năng động cho các cô nàng tràn đầy năng lượng

2.5. Chân váy đen mặc với áo lệch vai

Có thể thấy việc phối áo lệch vai cùng với chân váy đen ngắn hay dài đều rất phổ biến đối với những cô nàng sành điệu. Thực sự là một thiếu sót lớn nếu như bạn chưa thử qua phong cách này.

Áo lệch vai giúp bạn trở nên cuốn hút hơn bởi khả năng khoe được bờ vai thon thả. Vì thế đây là item phối cùng chân váy đen ôm cực hợp để diện trong những buổi tiệc lớn hay gặp gỡ đối tác.

10 cách phối đồ với chân váy đen đơn giản đẹp chuẩn xu hướng Vừa quyến rũ, vừa quyền lực chính là điểm nổi bật cho cách phối đồ này

Với những chia sẻ mà Lamia mang đến trên đây đã giúp các nàng có thể giải đáp được cho câu hỏi chân váy đen mặc với áo gì hợp nhất. Đừng quên ghé qua website của Lamia để tham khảo thêm nhiều thiết kế hot trend năm nay để làm mới cho tủ đồ của mình nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/10-cach-phoi-do-voi-chan-vay-den-don-gian-dep-chuan-xu-huong-a17596.html