Ý nghĩa tên Minh Anh là gì?

Ý nghĩa tên Minh Anh là gì?

Minh Anh là tên gọi rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn, có thể đặt tên cho cả con trai và con gái đều được.

Tên Minh Anh có ý nghĩa gì? (Ảnh minh họa)

Ý nghĩa tên Minh Anh theo nghĩa Hán Việt

- Chữ "Minh" có nghĩa là tài cao, sự sáng tỏ.

- Chữ "Anh" có nghĩa là sự thông minh, tài giỏi.

Khi chữ Minh đi cùng với chữ Anh sẽ mang đến ý nghĩa sáng sủa, chỉ sự thông minh, lỗi lạc, kiệt xuất và vượt trội hơn người. Cha mẹ đặt tên con là Minh Anh với mong muốn bé sau này sẽ thông minh, tài giỏi, ngay thẳng và nhạy bén trong cuộc sống.

Ý nghĩa tên Minh Anh theo phong thủy

Thiên cách tên gọi Minh Anh

Tổng số nét Hán Tự của tên Minh Anh là hành Dương Thủy, ngoại cách sẽ thuộc quẻ HUNG (quẻ Bần khổ nghịch ác): Cô độc khốn cùng, danh lợi đều không, bất lợi cho quan hệ, gia vận, thậm chí kiện tụng, bệnh nạn. Nếu như "tam tài" phối hợp tốt, có thể sinh ra triệu phú, cao tăng hoặc quái kiệt nên dẫn đến KHÔNG TỐT.

Ý nghĩa tên Minh Anh là gì?

Tên Minh Anh có thể đặt cho cả con trai và con gái. (Ảnh minh họa)

Như vậy, sau khi phân tích địa cách và ngoại cách tên Minh Anh ở mức trung bình, không quá xấu hoặc quá tốt.

Nhân cách tên gọi Minh Anh

Tổng số nét trong tên gọi là 16, thuộc hành Âm Thổ. Địa cách theo tên sẽ thuộc quẻ CÁT (quẻ Trạch tâm nhân hậu": Đây là quẻ thủ lĩnh, tâm địa nhân hậu, có đức tài, thọ, phúc đầy đủ, được mến phục và có thành tựu đại nghiệp. Tên gọi này hợp dùng cho cả nam và nữ nên rất TỐT.

Vận mệnh của những người tên Minh Anh

Những người có tên Minh Anh nhìn chung đều là người rất chịu khó tìm tòi, hiếu học, tuy không phải là người quá giỏi giang và tỏa sáng nhưng khi đã tỏa sáng thì sẽ tỏa sáng rất rực rỡ, hơn rất nhiều lần người khác.

Ý nghĩa tên Minh Anh là gì?

Đặt tên con là Minh Anh. (Ảnh minh họa)

Nghề nghiệp dễ thành công nhất: dược sĩ, bác sĩ, nhà khoa học, y tá, văn chương, luật sư, thẩm phán, chuyên gia… những nghề mang ý nghĩa thầm lặc, có tính xã hội đặc biệt.

Người có tên Minh Anh thường rất thật thà, đáng tin cậy, họ là người hướng nội nhiều hơn hướng ngoại và đặc biệt là rất giỏi nghĩ cách kiếm tiền. Trong chuyện tình cảm, họ rất chắc chắn và cẩn thận, hiếm khi có tình yêu sét đánh, đa phần đều tìm hiểu lâu dài rồi mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/y-nghia-ten-minh-anh-la-gi-a17487.html