15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đà

Sơ mi cổ tàu là items có khả năng biến hóa phong cách thời trang đa dạng, giúp chị em thoải mái phối đồ theo sở thích của mình. Nàng muốn có một outfit sành điệu hay năng động, nữ tính nhất định không thể bỏ qua 15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đà dưới đây.

1. Sơ mi cổ tàu

Áo sơ mi cổ tàu là một loại áo sơ mi có cổ điểm cao và được thiết kế theo kiểu cổ tàu truyền thống. Cổ tàu được thiết kế với hình dạng hơi tròn, phần cổ hơi cao mang đến phong cách trang nhã, lịch sự và cổ điển cho người mặc.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàSơ mi cổ tàu hiện đại, cuốn hút

Kiểu áo sơ mi nữ này phù hợp với cả nam và nữ. Tuy nhiên, thiết kế áo cổ tàu cho chị em phụ nữ thường được may từ chất liệu vải mềm mại như cotton hoặc linen, giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong suốt ngày dài. Phái nữ có thể phối áo sơ mi cổ tàu với váy, quần jeans hoặc chân váy để tăng thêm sự thanh lịch và tinh tế cho ngoại hình.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàSơ mi cổ tàu hiện đại, cuốn hút

2. Phối đồ với sơ mi cổ tàu

Áo sơ mi cổ tàu có thể được phối đồ theo nhiều cách khác nhau để tạo nên các outfit đa dạng và phong cách. Một số gợi ý phối đồ với áo sơ mi cổ tàu dưới đây sẽ giúp nàng bỏ túi thêm nhiều mẹo hay khi thay đổi trang phục mỗi ngày đấy.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàPhối đồ với sơ mi cổ tàu thanh lịch

2.1. Áo sơ mi cổ tàu và quần jeans

Đây là một cách phối đồ với sơ mi cổ tàu đơn giản mà dễ mặc cho chị em. Áo sơ mi cổ tàu có thể mặc sơ vin vào quần jeans hoặc để ngoài tùy thuộc vào sở thích của bạn. Kết hợp với một đôi giày sneaker hoặc giày oxford để tạo nên một outfit casual và thoải mái.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu và quần jeans thanh lịch

2.2. Áo sơ mi cổ tàu mix cùng chân váy

Mỗi ngày một phong cách với sơ mi cổ tàu, hôm nay nàng có thể trở nên nữ tính và thanh lịch hơn từ áo sơ mi cổ tàu với một chân váy đấy. Một chiếc chân váy bút chì hoặc dáng xòe theo sở thích của bạn sẽ khiến bạn trở nên tự tin và ấn tượng hơn khi xuất hiện. Hãy hoàn thiện trang phục của mình đơn giản hơn với giày cao gót hoặc giày mũi nhọn nhé.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu mix cùng chân váy đáng yêu, bánh bèo

2.3. Áo sơ mi cổ tàu và quần công sở

Nàng công sở muốn có một bộ trang phục công sở phù hợp với môi trường văn phòng, chỉ cần phối áo sơ mi cổ tàu với một chiếc quần công sở là bạn đã có ngay outfit thanh lịch, chuyên nghiệp rồi đấy. Đây là một cách để kết hợp phong cách truyền thống và hiện đại dành cho phái đẹp văn phòng. Ngoài ra, bạn có thể thêm một đôi giày oxford hoặc một đôi giày cao gót để giành cái nhìn thiện cảm cho trang phục của mình.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu và quần công sở

2.4. Áo sơ mi cổ tàu mặc với quần shorts

Cho những ngày nắng nóng, bạn có thể kết hợp áo sơ mi cổ tàu với quần shorts. Đây là một cách phối đồ thoải mái và phù hợp cho các hoạt động ngoài trời. Một đôi sandals hay giày thể thao sẽ giúp bộ trang phục thêm hài hòa, cân đối hơn đấy.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu mặc với quần shorts

2.5. Áo sơ mi cổ tàu và váy maxi

Để gây ấn tượng với style boho mới lạ và nữ tính, chị em hãy kết hợp áo sơ mi cổ tàu với một chiếc váy maxi. Bạn có thể chọn váy có hoa văn hoặc các chi tiết bohemian để tạo nên một outfit thật ấn tượng. Đôi sandal hay giày mũi nhọn sẽ là phụ kiện nổi bật để tạo điểm nhấn cho outfit của bạn. Đừng quên nhấn nhá với một vài trang sức như khuyên tai xinh xắn, vòng tay handmade để nhan sắc thăng hạng hơn nhé!

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu và váy maxi tôn dáng, yêu kiều

2.6. Sơ mi cổ tàu phối cùng áo vest

Outfit đơn giản mà tinh tế từ áo sơ mi cổ tàu với áo vest sẽ giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn xung quanh. Nàng có thể chọn áo sơ mi màu trắng, áo vest màu đen hoặc nâu tùy vào phong cách thời trang mà bạn muốn hướng đến. Vừa nhanh gọn nhưng cũng không kém phần sang trọng và lịch lãm. Chắc chắn nàng phải thử ngay cách phối này nhé.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàSơ mi cổ tàu phối cùng áo vest

2.7. Mặc quần legging với sơ mi cổ tàu

Trang phục nổi bật từ sơ mi cổ tàu kẻ sọc với một chiếc quần legging có màu tương phản sẽ giúp nàng có được ngoại hình trẻ trung, năng động khi đi làm hoặc đi chơi. Mặc đẹp cùng áo sơ mi cổ tàu đen trắng kẻ sọc có phối với quần legging màu đen hoặc xám khiến chị em dễ dàng gây ấn tượng cho người nhìn với vẻ ngoài độc đáo và cá tính đấy.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàQuần legging với sơ mi cổ tàu tạo cảm giác đôi chân thon dài

3. Mẫu áo cổ tàu nữ

Áo cổ tàu nữ tay ngắn luôn nằm trong top áo sơ mi đẹp nhất trong tủ đồ của chị em phái đẹp. Phái nữ sành điệu, thời thượng chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ items mát mẻ, thoải mái này vào mùa hè rồi. Ưu điểm của kiểu áo này chính là dễ dàng mix match với các kiểu quần âu, chân váy, quần short. Chỉ cần khéo léo lựa chọn màu sắc phù hợp là nàng đã có ngay outfit cực thời trang và nữ tính.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo cổ tàu nữ thanh lịch, quý phái

4. Mẫu áo cổ tàu đẹp

Áo sơ mi cổ tàu kẻ sọc tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung và sôi động khiến phái đẹp phải mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bạn có thể chọn kẻ sọc ngang hoặc kẻ sọc dọc tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Mẫu áo này thường được làm từ vải cotton hoặc linen nên nàng khỏi lo sẽ gò bó hay khó chịu khi mặc.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo cổ tàu đẹp dễ dàng phối đồ

Gợi ý hay ho cho nàng vào những ngày dạo phố, hẹn hò chính là áo sơ mi cổ tàu oversize mang đến sự thoải mái và phong cách hiện đại. Áo cổ tàu oversize có kiểu dáng rộng rãi mà, thích hợp cho những ngày thảnh thơi, rảnh rỗi cuối tuần khi nàng muốn xuống phố hay trà chiều cùng bạn bè.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo cổ tàu đẹp dễ dàng phối đồ

5. Các kiểu áo cổ tàu đẹp

Các kiểu áo cổ tàu đẹp ghi điểm bởi kiểu dáng thanh lịch, nhã nhặn và chất liệu mềm mại. Một mẫu áo sơ mi cổ tàu với phối màu tinh tế và hài hòa sẽ tạo ra một vẻ ngoài thú vị dành cho chị em. Các kiểu áo có màu sắc đối lập như đen và trắng, xanh dương và trắng, hoặc màu pastel nhẹ nhàng là gợi ý hoàn hảo để nàng thêm phần năng động và cuốn hút mỗi khi xuất hiện.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàCác kiểu áo cổ tàu đẹp

Áo sơ mi cổ tàu được làm từ chất liệu ren sẽ tạo ra một vẻ ngoài nữ tính và tinh tế. Ren có thể được sử dụng làm điểm nhấn trên áo, như làm viền cổ áo hoặc thân áo. Vì thế nên chỉ cần mix đồ khéo léo là nàng đã có thêm một outfit sang xịn mịn trong bộ sưu tập thời trang của mình rồi đấy.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàCác kiểu áo cổ tàu đẹp

6. Sơ mi trắng cổ tàu

Sơ mi trắng cổ tàu là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều người. Kiểu áo này mang lại vẻ ngoài tươi sáng, tinh tế và rất dễ phối đồ. Những chiếc sơ mi cổ tàu trắng là lựa chọn thời trang đơn giản nhưng vẫn tạo nên những phong cách rất riêng cho những cô nàng xinh đẹp có gu thời trang thời thượng.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàSơ mi trắng cổ tàu thanh lịch, duyên dáng

Nếu như cảm thấy sơ mi trắng có phần đơn điệu, nàng hoàn toàn có thể tạo nên những điểm nhấn thú vị cho chiếc áo bằng cách trang trí tag cài, nơ, đính đá hoặc thắt eo điệu đà. Có rất nhiều cách biến tấu chiếc áo sơ mi trắng đơn giản trở nên thời thượng và cá tính hơn theo phong cách và cá tính của bản thân bạn, đừng ngại ngần thử đổi mới diện mạo của mình nhé.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàSơ mi trắng cổ tàu thanh lịch, duyên dáng

7. Áo sơ mi nữ cổ tàu tay lỡ

Áo sơ mi nữ cổ tàu tay lỡ là một kiểu áo sơ mi nữ mang tính thời trang cao. Chính vì vậy mà mẫu áo này luôn khiến chị em đứng ngồi không yên mỗi khi xuất hiện với các kiểu dáng mới.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi nữ cổ tàu tay lỡ hiện đại, duyên dáng

Áo sơ mi nữ cổ tàu tay lỡ có thể có nhiều kiểu dáng và chi tiết khác nhau. Có những mẫu áo với tay lỡ rộng và thoải mái, tạo cảm giác nhẹ nhàng và năng động. Bên cạnh đó những kiểu tay lỡ hơi bồng lại tạo hiệu ứng phồng nhẹ và tăng thêm nét nữ tính cho những cô nàng bánh bèo. Một số mẫu áo có thêm các chi tiết như đường xếp ly, nút hoặc đường viền để tăng thêm sự đa dạng và phong cách cho áo.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi nữ cổ tàu tay lỡ hiện đại, duyên dáng

6. Áo kiểu cổ tàu nữ

Áo kiểu cổ tàu nữ là một kiểu áo sơ mi có cổ áo hình chữ V sâu hoặc không có cúc hoặc nút cổ. Sơ mi cổ tàu dần tạo ra một xu hướng mới trong thời trang xuân hè, giúp chị em tư tin thể hiện vẻ ngoài nữ tính và thanh lịch.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo kiểu cổ tàu nữ sang chảnh

6.1. Sơ mi đũi cổ tàu

Áo sơ mi đũi cổ tàu có cổ áo hình chữ V sâu hoặc không có cúc hoặc nút cổ, tương tự như áo sơ mi cổ tàu thông thường. Mẫu áo này có dáng rộng và thoải mái, tạo cảm giác nhẹ nhàng và tự do trong hoạt động hàng ngày. Chất liệu vải đũi có độ co dãn nhẹ, giúp áo ôm vừa vặn và thoải mái với cơ thể. Vì vậy nàng có thể diện áo sơ mi cổ tàu đũi mùa nào cũng hợp.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàSơ mi đũi cổ tàu xinh xắn

6.2. Áo sơ mi cổ ngắn

Nếu đã quá nhàm chán với những áo sơ mi có cổ thì hãy thay đổi kiểu áo sơ mi cổ ngắn này ngay nhé. Áo sơ mi cổ ngắn không gò bó, ngược lại rất thoải mái và dễ chịu, giúp chị em luôn cảm thấy nhẹ nhàng và khoan khoái hơn khi hoạt động cả ngày dài. Hãy thử mix ngay áo sơ mi cổ ngắn với quần skinny để có outfit hài hòa, cân đối cho những ngày đi làm nhé.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ ngắn duyên dáng, hiện đại

6.3. Sơ mi đen cổ tàu

Áo sơ mi đen có màu sắc tối, tạo ra vẻ ngoài sang trọng và ấn tượng. Màu đen là một lựa chọn phổ biến trong thời trang vì rất dễ phối hợp với nhiều trang phục khác và tạo nên một vẻ ngoài trang nhã và đẳng cấp. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi đen với quần jeans và giày sneakers tuy đơn giản nhưng lại vô cùng năng động và cá tính. Đặc biệt với những cô nàng có thân hình hơi tròn một chút thì áo sơ mi đen cổ tàu là lựa chọn lý tưởng để nàng tinh tế giấu khuyết điểm hiệu quả đấy.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàSơ mi đen cổ tàu sang trọng, nữ tính

6.4. Sơ mi cổ trụ

Sơ mi cổ trụ là một lựa chọn phổ biến trong thời trang công sở, được nhiều chị em ưu ái cho trang phục công sở hàng ngày. Thiết kế cổ trụ thẳng đứng và không có cúc hoặc nút cổ. Kiểu cổ trụ mang lại sự trang nhã và lịch sự cho người mặc. Bạn có thể kết hợp sơ mi cổ trụ với quần tây, chân váy, quần jeans hoặc quần shorts để tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ trang phục công sở cho đến trang phục đi chơi.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàSơ mi cổ trụ thanh lịch, trang nhã

Nàng có thể phối áo sơ mi cổ trụ cùng quần baggy, quần tay hoặc chân váy dài vừa đảm bảo phù hợp với môi trường văn phòng. Vừa là cách để nàng thể hiện gu thời trang lịch sự, nhã nhặn của bản thân.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàSơ mi cổ trụ thanh lịch, trang nhã

7. Cách cắt áo sơ mi cổ tàu chữ V

Áo cổ tàu có thể biến tấu theo cách riêng của bạn. Nếu như có ý tưởng thay thế phần cổ áo sơ mi đơn giản trở nên tinh tế và ấn tượng hơn, tại sao nàng không thử ngay?

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàCách cắt áo sơ mi cổ tàu chữ V

Bạn cần chuẩn bị một mẫu áo sơ mi cổ tàu đã có sẵn để sử dụng làm mẫu cắt. Đồng thời, chuẩn bị một tấm vải mới mà bạn muốn sử dụng để may áo sơ mi. Tiếp theo đặt mẫu áo sơ mi cổ tàu đã có sẵn lên trên tấm vải mới. Sử dụng bút hoặc bút chì vẽ xung quanh mẫu áo để tạo ra dạng hình áo trên tấm vải mới.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu chữ V quyến rũ, gợi cảm

Từ điểm giữa phần trước cổ áo, hãy kéo đường thẳng xuống để tạo thành hình chữ V. Bạn có thể điều chỉnh độ sâu và rộng của hình V tùy thuộc vào sở thích cá nhân và kiểu dáng mà bạn muốn. Sau đó, từ đầu V kéo đường thẳng theo hình dạng của mẫu áo để vẽ dạng hình phần cổ áo. Cổ áo thường có dạng hình tam giác khi cắt gần vùng vai. Sau khi đã vẽ xong mẫu, hãy cắt dọc theo đường vẽ của bạn và chắc chắn cắt đúng kích thước và theo đường cắt đã vẽ nhé.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu chữ V quyến rũ, gợi cảm

Khi đã cắt được phần áo theo mẫu, tiến hành may áo sơ mi bằng cách sử dụng máy may hoặc may tay. Tuy nhiên, đây chỉ là một gợi ý nhỏ để chị em biến tấu phần cổ áo sơ mi phù hợp với sở thích của bản thân. Nếu có thể, nàng có thể tìm mua những kiểu áo sơ mi có phần cổ phù hợp với phong cách mà bạn muốn. Hoặc có thể tìm thợ may chuyên nghiệp để quá trình cắt may được thực hiện dễ dàng hơn nhé.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu chữ V quyến rũ, gợi cảm

8. Áo sơ mi nữ cổ tàu cách điệu

Áo sơ mi nữ cổ tàu cách điệu vẫn giữ nguyên kiểu cổ tàu, với đường cắt ngang ngay trên vùng cổ, tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và hiện đại. Áo sơ mi cổ tàu cách điệu được thêm vào những chi tiết mới mẻ và sáng tạo, nhằm tạo điểm nhấn cho áo sơ mi và giúp người mặc định hình phong cách thời trang cá nhân. Các chi tiết cách điệu có thể bao gồm:

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi nữ cổ tàu cách điệu

9. Áo sơ mi cổ tàu trung niên

Bước vào độ tuổi trung niên, phong cách thời trang và gu thẩm mỹ cũng thay đổi. Thường thì các quý cô trung niên sẽ lựa chọn những chiếc áo kín đáo, thanh lịch và có kiểu dáng nhã nhặn,. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo được sự thoáng mát, che khuyết điểm tốt và dễ phối đồ để thay đổi linh hoạt trang phục mỗi ngày. Vì thế, sơ mi cổ tàu là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ trung niên. Áo sơ mi cổ tàu trung niên thường được thiết kế với phong cách truyền thống, đơn giản và lịch sự

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu trung niên tươi mới

Sơ mi cổ tàu trung niên thường có kiểu dáng cơ bản, không quá phức tạp và không quá ôm sát cơ thể. Nó thường có dáng rộng và thoải mái để mang lại sự thoải mái và tự do cho người mặc.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu trung niên cách điệu

Chị em nên lựa chọn các mẫu áo sơ mi cổ tàu có màu sắc trung tính như trắng, xanh navy, xám, đen hoặc sọc trắng đen. Những màu sắc này mang lại vẻ ngoài lịch sự và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác. Outfit đẹp, lịch sự nhất cho phụ nữ trung niên mặc đi làm đó là kết hợp áo sơ mi với chân váy bút chì hoặc chân váy chữ A. Đây là những kiểu váy thông dụng, dễ phối dễ mặc và đặc biệt là rất hợp gu với áo sơ mi cổ tàu. Tinh ý phối thêm cùng giày cao gót hoặc sandal cao gót là nàng đã trở nên nổi bật và cuốn hút mọi góc nhìn với bộ trang phục này rồi đấy.

15 mẫu áo sơ mi cổ tàu đẹp thanh lịch cho nàng điệu đàÁo sơ mi cổ tàu trung niên cách điệu

Lamia mong rằng với những mẫu áo sơ mi đẹp tại Website: https://lamia.com.vn/ mà chúng mình muốn gửi tới bạn, chị em sẽ có thêm nhiều gợi ý mặc đẹp và nắm được những cách phối đồ mới mẻ để bản thân luôn tự tin, tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với ngoại hình mới của mình.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/15-mau-ao-so-mi-co-tau-dep-thanh-lich-cho-nang-dieu-da-a17222.html