Top 7+ kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

<?xml encoding="UTF-8">

Top 7+ kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay

Vì sao cần tẩy tế bào chết cho da mặt?

Làn da tự nhiên của cơ thể vốn có cơ chế tự phục hồi liên tục và tái tạo, thay thế những tế bào da mới. Thế nhưng, qua thời gian, do sự thay đổi của môi trường sống cùng với thói quen chăm sóc khiến cho cơ chế này ngày càng suy giảm hơn. Đó là lý do chúng ta cần các sản phẩm tẩy tế bào chết cho da mặt để hỗ trợ cho quá trình làm sạch và tái tạo làn da này. Đồng thời, loại bỏ đi lớp tế bào chết cũng là cách để “mở đường” cho các sản phẩm dưỡng da phía sau có thể thẩm thấu sâu vào da, mang đến hiệu quả giúp cải thiện làn da một cách tối ưu nhất.

Các dạng kem tẩy tế bào chết phổ biến nhất hiện nay

Tẩy Da Chết vật lý

Tẩy da chết vật lý là loại tẩy tế bào chết thông dụng và phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm tẩy da chết vật lý thường chứa các hạt scrub cà phê, hạt cám gạo… nhằm tạo ra ma sát, hỗ trợ cho quá trình loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da.

Tẩy Da Chết hoá học

Tẩy da chết hoá học là phương pháp loại bỏ tế bào chết bằng các hoạt chất acid với các nồng độ khác nhau cho bạn lựa chọn. Tẩy da chết hoá học thường nhẹ nhàng và ít tạo ma sát trên da hơn so với tẩy da chết vật lý. Sử dụng lâu dài và đều đặn trên da có tác dụng làm mềm, mịn, thông thoáng lỗ chân lông và đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá da.

Top 7 kem tẩy tế bào chết được yêu thích nhất

1.Tẩy Da Chết Rosette

Tẩy da chết Rosette là kem tẩy da chết hoá học có chứa thành phần AHA từ chiết xuất trái cây tự nhiên nên an toàn, lành tính và không gây kích ứng cả với làn da nhạy cảm.

Loại da phù hợp:

Ưu điểm nổi bật:

2.Tẩy Da Chết Huxley mini 30g

Tẩy Da Chết Huxley là sản phẩm kem tẩy tế bào chết kiêm dưỡng da 2 in 1 đến từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng của Hàn Quốc - Huxley.

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu.

Ưu điểm:

3. Tẩy tế bào chết Bio Essence RENEW 60G

Khi nhắc đến top kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua cái tên tẩy tế bào chết Bio Essence Renew 60g. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Singapore và được các chị em mê mệt nhờ vào khả năng loại bỏ tế bào chết, giảm thâm và ngừa mụn hữu hiệu.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là làn da lão hoá, nhiều nếp nhăn, kém săn chắc hay làn da sạm, xỉn màu.

Ưu điểm nổi bật:

4. Tẩy Tế Bào Chết EUCERIN Ngăn Ngừa Mụn 100ml

Tẩy tế bào chết EUCERIN là sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Đức dành riêng cho làn da tiết nhiều dầu nhờn, da mụn.

Loại da phù hợp: Da dầu, da dầu mụn.

Ưu điểm:

5. Dung Dịch Đặc Trị Mụn BHA OBAGI CLENZIderm MD Pore Therapy 148ml

Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% là sản phẩm không thể thiếu trong top kem tẩy tế bào chết hoá học đến từ thương hiệu Obagi của Mỹ. Sản phẩm được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và đánh giá cao về khả năng hỗ trợ điều trị những bệnh lý liên quan đến làn da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là làn da đang gặp các vấn đề mụn.

Ưu điểm nổi bật:

6. Tẩy Tế Bào Chết Mặt Cà Phê Đắk Lắk Cocoon 150ml

Tẩy tế bào chết cà phê Đắk Lắk Cocoon là sản phẩm kem tẩy tế bào chết chuyên biệt dành riêng cho da mặt được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cocoon - thương hiệu Việt Nam nổi tiếng với các thành phần chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn, lành tính và nhẹ dịu với làn da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da có nhiều lớp sừng, bong tróc và nhiều vảy chết trên da.

Ưu điểm:

7. Tẩy Da Chết Bergamo Quýt Xanh Trắng Da 150m

Tẩy Da Chết Bergamo Quýt Xanh Trắng Da 150ml là một sản phẩm tẩy tế bào chết dạng gel, với chiết xuất chính từ quýt xanh. Sản phẩm không chỉ giúp loại bỏ hiệu quả tế bào chết mà còn cung cấp độ ẩm, làm sáng và cải thiện kết cấu da. Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm, sản phẩm này mang lại cảm giác tươi mát và thông thoáng cho làn da.

Loại da phù hợp: Mọi loại da.

Ưu điểm nổi bật:

Tẩy da chết là một trong những bước chăm sóc da quan trọng để duy trì một làn da sáng khỏe, mịn màng. Hy vọng với những gợi ý của Cocolux về công dụng, ưu nhược điểm cùng mức giá tham khảo của Top 7 kem tẩy tế bào chết tốt nhất hiện nay, các bạn có thể tìm ra cho mình một sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý/ hoá học ưng ý, phù hợp để giải quyết vấn đề mà làn da hiện tại của bạn đang gặp phải.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/top-7-kem-tay-te-bao-chet-tot-nhat-hien-nay-a17153.html