List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Màu nhuộm không cần tẩy - 10 ý tưởng màu tóc tuyệt đẹp giúp bạn biến hóa ngoại hình xinh đẹp mà không gây hư tổn cho mái tóc chắc khỏe của mình.

Bạn mong muốn một màu nhuộm không cần phải trải qua quá trình tẩy nhiều hư tổn? Mặc dù một số lựa chọn màu tóc nhất định như hồng pastel, hồng san hô nhạt, xanh mòng két… đều là những màu sắc cần phải tẩy để có thể lên màu chuẩn đẹp nhất. Nhưng hãy yên tâm vì vẫn còn rất nhiều những sắc thái màu khác có thể biến đổi kiểu tóc của bạn một cách đẹp mắt. Đặc biệt an toàn mà không làm ảnh hưởng đến mức độ melanin của tóc (sắc tố tạo nên màu sắc cho tóc).

Việc tẩy trắng vốn thường được áp dụng nhằm giúp hòa tan hắc tố melanin tự nhiên của tóc. Hoặc các sắc tố nhuộm trước đó để mang lại cho bạn kết quả như mong muốn. Nhất là khi bạn có mái tóc đen và chứa nhiều hắc tố melanin.

Tuy nhiên, tẩy trắng cũng có thể làm tóc yếu đi và dễ bị hư tổn. Cũng như tình trạng tóc khô xơ, xỉn màu. Đừng lo lắng, các lựa chọn màu tóc không cần tẩy dưới đây có thể giải cứu bạn.

10 ý tưởng về màu tóc không cần tẩy hot nhất và thịnh hành nhất mà bạn có thể thử nghiệm và phù hợp với cá tính độc đáo của mình. Hãy cùng tham khảo ngay!

10 ý tưởng màu nhuộm không cần tẩy tóc giúp bạn lột xác ngoại hình

1. Màu đỏ tía anh đào

List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Tóc màu đỏ tía anh đào có sự kết hợp độc đáo giữa quả anh đào và rượu vang. Giúp bạn có được màu tóc đậm mà không cần tẩy tóc. Những người có mái tóc nâu sẫm có thể dễ dàng lựa chọn màu nhuộm không cần tẩy này và tạo cho mái tóc của mình một diện mạo mới.

2. Màu nâu vàng: màu nhuộm không cần tẩy sáng da

List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Bạn muốn thử thứ gì đó có màu đỏ và nâu? Hãy thử Auburn. Một tone màu là sự kết hợp màu đỏ và nâu nhạt. Giúp mang lại vẻ ngoài thu hút. ấn tượng.

Màu nâu vàng chiếm ưu thế trong các màu nhuộm đỏ. Có thể chuyển giao từ màu nâu đỏ đến màu gừng sẫm. Vì vậy, hãy chọn màu tóc không tẩy này để bổ sung cho mái tóc đen tự nhiên của bạn.

3. Màu vàng mật ong

List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Bạn muốn những màu nhuộm an toàn cho mình? Hãy chọn màu tóc không tẩy có màu mật ong này. Bạn sẽ thấy mái tóc đen của mình nhanh chóng khoác lên một diện mạo hoàn toàn mới lạ. Mật ong lấy sắc caramen và màu nâu vàng cần thiết để mang lại cho tóc màu sắc không quá ấm cũng không quá vàng. Rất phù hợp với những người có tông màu da trắng đến trung bình.

4. Màu nhuộm không cần tẩy : Màu nâu caramen

List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Caramel là một lựa chọn màu tóc luôn luôn hoàn hảo. Hơn nữa, màu tóc kết hợp các tông màu vàng và cam này cũng thuộc danh mục màu tóc không tẩy. Hãy tôn lên diện mạo tổng thể của bạn với màu nâu caramel và nhuộm tóc mà không ảnh hưởng đến mức độ melanin của tóc bằng lựa chọn lý tưởng này.

5. Màu Socola

List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Danh sách màu tóc không cần tẩy sẽ không đầy đủ nếu không nhắc đến màu nâu sô-cô-la. Khi nói đến màu tóc không cần thuốc tẩy, màu tóc có chút hổ phách và vàng này là một trong những lựa chọn tốt nhất. Màu tóc nâu trung bình này thực sự tôn lên mọi tông màu da. Cho phép bạn biến đổi mái tóc một cách ngọt ngào.

6. Màu nâu hạt dẻ: top màu nhuộm không cần tẩy được ưa chuộng

List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Một trong những màu tóc không cần tẩy tuyệt đẹp đó là màu nâu hạt dẻ. Màu tóc nâu vỏ cây này sẽ làm nền cho mái tóc sẫm màu của bạn. Màu nâu hạt dẻ giúp bạn thoải mái thử các kiểu tóc highlight rực rỡ và làm nổi bật kiểu tóc nhiều lớp, tóc mái thưa…

7. Màu nâu nấm

List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Tông màu đất tro thời thượng này hơi khác một chút so với tất cả các màu nâu thông thường. Những người có tông da ấm hơn có thể chọn tông màu tro này. Giúp tạo thêm chiều sâu cho mái tóc của mình. Vì vậy, hãy chọn tông màu đất này nếu bạn không muốn tóc hư hại do tẩy và trải nghiệm kết hợp mọi kiểu tóc yêu thích của mình.

8. Màu nhuộm không cần tẩy thời thượng: gỗ gụ

List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Đối với lần nhuộm tóc không cần tẩy tiếp theo, hãy chọn màu gỗ gụ. Màu nhuộm tóc này là sự pha trộn của màu đỏ và nâu một cách tuyệt vời. Dễ dàng phù hợp với mái tóc đen. Bạn có thể thử với màu này và cân nhắc việc nhuộm highlight mà không cần tẩy. Vì màu này phù hợp với cả tông da tông lạnh và tông ấm.

9. Màu nâu vàng nhạt

List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Bạn đang tìm kiếm màu tóc sáng hơn mà không cần tẩy? Không gì phu hợp bằng màu nâu vàng nhạt này. Kiểu tóc càng đẹp hơn khi bạn kết hợp làm gợn sóng.

10. Màu vàng đồng

List 5 màu nhuộm không cần tẩy giúp da tỏa sáng

Tông màu đỏ, chẳng hạn như màu đồng, là một lựa chọn màu nhuộm không cần tẩy tuyệt vời. Cho dù bạn có mái tóc đen tự nhiên hay tóc sáng màu. Màu sắc ngay lập tức tạo ra màu sắc tươi sáng, bốc lửa. Và có thể đạt được bằng thuốc nhuộm tóc hoặc dầu xả giữ màu.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/list-5-mau-nhuom-khong-can-tay-giup-da-toa-sang-a16668.html