20 Kiểu Tóc Layer Nam Uốn Gợn Sóng Đẹp Và Thu Hút

Tóc uốn layer nam là kiểu tóc vô cùng phổ biến và chưa bao giờ lỗi thời. Với nhiều lớp tóc được cắt tỉa với độ dài khác nhau và xếp chồng lên nhau, kiểu tóc này tạo ra hiệu ứng nhìn mái tóc dày và nhiều hơn. Là một kiểu tóc đẹp, mang lại vẻ ngoài trẻ trung, đặc biệt tóc layer nam phù hợp với nhiều dáng mặt và khuôn mặt khác nhau. Cùng Học Viện Chăm Sóc Sắc Đẹp Á Âu tổng hợp 20 kiểu tóc layer nam uốn gợn sóng đẹp và thu hút nhé.

20 Kiểu Tóc Layer Nam Uốn Gợn Sóng Đẹp Và Thu Hút

20 kiểu tóc nam layer uốn đẹp, thu hút (Ảnh: Internet)

Tóc layer nam là gì?

Tóc layer nam là kiểu tóc được thiết kế để tạo ra hiệu ứng về độ dày và độ dài của mái tóc. Kỹ thuật cắt layer nam sẽ sử dụng lớp tóc dài để tạo ảo giác về độ dài, trong khi các lọn tóc ngắn bên dưới sẽ cho cảm giác mái tóc dày và có nhiều lớp.

20 kiểu tóc layer nam uốn gợn sóng đẹp

Tóc layer nam ngắn

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian để tạo kiểu mỗi ngày thì kiểu tóc layer nam ngắn là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Kiểu layer nam ngắn phù hợp với những anh chàng mặt tròn hoặc hơi vuông chữ điền, giúp mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và gọn gàng. Vừa đơn giản, vừa dễ chăm sóc nên kiểu tóc này được đông đảo chàng trai lựa chọn để đi học, đi làm.

20 Kiểu Tóc Layer Nam Uốn Gợn Sóng Đẹp Và Thu Hút

Tóc layer nam ngắn là kiểu đơn giản thích hợp đi học, đi làm (Ảnh: Internet)

Tóc layer nam dài

Tóc layer nam dài phù hợp với bạn nam yêu thích phong cách lãng tử, phong trần. Nếu bạn sở hữu mái tóc dày, hơi xoăn tự nhiên đừng ngại thử kiểu tóc này. Mặc dù cần nhiều thời gian hơn để tạo kiểu nhưng đây vẫn là kiểu tóc được nhiều người ưa chuộng, để tôn lên phong cách cá nhân của người cắt nó.

Tóc uốn layer nam cạo 2 bên

Kiểu tóc uốn layer nam cạo 2 bên sẽ có phần tóc đỉnh đầu hai bên được cắt tỉa gọn gàng, tôn lên những đường nét cho khuôn mặt một cách rõ nét. Kết hợp kỹ thuật uốn xoăn nhẹ nhàng, kiểu tóc này mang lại vẻ trẻ trung, hiện đại cho các chàng trai.

Tóc layer nam vuốt ngược

Kiểu layer vuốt ngược vốn thịnh hàng từ những năm của thập niên 80, 90 và nay được biến tấu rất đa dạng nên vẫn được nhiêu bạn trẻ ưa chuộng. Kiểu tóc này sẽ tạo ra vẻ lịch lãm, thu hút như một quý ông thực thụ.

Tóc uốn layer nam xoăn rối

Tóc uốn layer nam xoăn rối được cắt gọn hai bên má rồi uốn bồng bềnh, giúp tạo hiệu ứng độc đáo và thu hút, gây được ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kiểu tóc này phù hợp với bạn nam yêu thích phong cách năng động và cá tính.

20 Kiểu Tóc Layer Nam Uốn Gợn Sóng Đẹp Và Thu Hút

Tóc uốn layer nam xoăn rối thể hiện cá tính (Ảnh: Internet)

Tóc layer nam undercut

Bằng cách kết hợp giữa tóc layer và undercut, kiểu tóc này gây ấn tượng bởi được cắt tỉa cầu kì và sử dụng thêm các gam màu ấn tượng. Tóc layer nam undercut là kiểu tóc sành điệu, làm nổi bật được phong cách cá tính và có phần nổi loạn của bạn.

Tóc layer nam uốn gợn sóng

Nếu có mái tóc mỏng thì kiểu tóc nam uốn gợn sóng layer này là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Kỹ thuật tỉa layer gọn gàng kết hợp với uốn gợn sóng tạo ra mái tóc với những lọn tóc xếp chồng lên nhau, tạo cảm giác mái tóc đầy đặn hơn và có độ phồng tự nhiên.

20 Kiểu Tóc Layer Nam Uốn Gợn Sóng Đẹp Và Thu Hút

Kiểu layer uốn gợn sóng tạo độ phồng tự nhiên cho tóc (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc layer nam uốn con sâu

Tóc layer uốn con sâu không còn quá xa lạ trong vài năm trở lại đây, kiểu tóc mang đến vẻ ngoài nổi loạn, cuốn hút. Với kỹ thuật uốn xoăn các sợi tóc và để các lọn tóc này ôm lấy khuôn mặt, tạo được điểm nhấn ấn tượng, bạn sẽ trông càng phong cách hơn khi kết hợp nhuộm màu nâu hạt dẻ hoặc bạch kim.

Tóc uốn gợn sóng nam và cắt layer 2 tầng

Kiểu tóc uốn và cắt layer 2 tầng giữ cho lớp tóc dưới để dài tự nhiên, trong khi phần chỏm đầu được cắt tỉa và uốn xoăn nhẹ. Kiểu tóc này tạo ra diện mạo lịch lãm, gọn gàng, mang lại sự ấn tượng và phóng khoáng.

Kiểu tóc nam two block layer

Kiểu tóc nam two block layer hay còn gọi là tóc 2 lớp. Bằng cách giữ lại phần tóc dài ở phía trên và cắt ngắn hoặc cạo sạch phần sau gáy, kiểu tóc này được các chàng trai muốn có vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, phóng khoáng lựa chọn rất nhiều.

20 Kiểu Tóc Layer Nam Uốn Gợn Sóng Đẹp Và Thu Hút

Kiểu tóc two block layer mang lại cảm giác trẻ trung, phóng khoáng (Ảnh: Internet)

Tóc nam layer rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc nam cắt layer rẽ ngôi giữa vẫn là một xu hướng được ưa chuộng. Đặc điểm của kiểu tóc này là tóc được cắt sát hai bên và phía sau, trong khi phần mái được tỉa layer và chia tóc rẽ ở ngôi giữa. Với kỹ thuật cắt như trên, kiểu tóc nam layer rẽ ngôi này thành công giúp khuôn mặt bạn thêm hài hòa và cân đối.

Tóc nam uốn xoăn nhẹ cắt layer Nhật Bản

Tóc layer nam uốn kiểu Nhật Bản thường có phần tóc dài hơn các kiểu tóc khác, tạo ra vẻ đặc trưng của các chàng trai Nhật Bản. Một ưu điểm của kiểu tóc này đó là sau quá trình nuôi dài, bạn có thể dễ dàng thử và biến tấu với đa dạng kiểu tóc khác.

Tóc layer nam Hàn Quốc

Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc là kiểu tóc “làm mưa làm gió” trong giới trẻ. Với đa dạng cách biến tấu từ layer ngắn đến layer dài, để thẳng hay uốn xoăn, kiểu tóc này cũng luôn phù hợp với rất nhiều khuôn mặt, đặc biệt là với những ai mê phong cách Hàn Quốc.

20 Kiểu Tóc Layer Nam Uốn Gợn Sóng Đẹp Và Thu Hút

Layer nam Hàn Quốc phù hợp với nhiều khuôn mặt (Ảnh: Internet)

Kiểu tóc nam layer mái dài xoăn cắt fade

Những chàng trai có khuôn mặt vuông vức chữ điền thì hãy thử kiểu tóc layer nam mái dài cắt fade này nhé. Với kỹ thuật cắt layer kết hợp uốn xoăn, kiểu tóc tạo ra một phong cách mạnh mẽ, giúp tôn lên nét mạnh mẽ trên gương mặt bạn.

Kiểu layer uốn tóc nam gợn sóng nhẹ 2 mái

Kiểu tóc layer nam 2 mái với phần mái được vuốt nhẹ sang 2 bên, phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách lãng tử. Đây kiểu là kiểu tóc giúp khắc phục hiệu quả những vấn đề như vầng trán cao, giúp che đi một phần khuyết điểm trên khuôn mặt và tạo sự hài hòa cho tổng thể khuôn mặt.

20 Kiểu Tóc Layer Nam Uốn Gợn Sóng Đẹp Và Thu Hút

Kiểu layer nam 2 mái tạo sự hài hòa cho khuôn mặt (Ảnh: Internet)

Kiểu layer tóc nam uốn gợn sóng 7/3

Kiểu tóc nam uốn gợn sóng 7/3 vừa chia mái sang hai bên vừa có tỉ lệ cắt là 7/3, vì vậy mà kiểu tóc này trông rất tươi trẻ và thời thượng, được ưa chuộng bởi sự linh hoạt, phù hợp với đa dạng phong cách. Nếu bạn có khuôn mặt tròn, đây cũng là lựa chọn tốt giúp tạo cảm giác cân đối và thon gọn cho khuôn mặt.

Kiểu uốn tóc gợn sóng nam layer messy

Kiểu layer messy với tạo hình uốn xoăn nhẹ nhàng, tạo ra vẻ tự do và năng động. Trong quá trình để kiểu tóc này, hãy thường xuyên sử dụng sáp vuốt hoặc các sản phẩm chuyên dụng khác để tóc luôn giữ được nếp, trông thật tự nhiên nhé.

20 Kiểu Tóc Layer Nam Uốn Gợn Sóng Đẹp Và Thu Hút

Layer messy đang là kiểu tóc xu hướng năm 2024 (Ảnh: Internet)

Tóc layer nam xoăn mì

Đúng như tên gọi, kiểu tóc layer này sẽ uốn xoăn những lọn tóc nhìn như sợi mì nhỏ. Kiểu tóc yêu cầu sử dụng các sản phẩm tạo kiểu như gel, mousse hoặc sáp để giữ cho xoăn tóc được định hình và bền đẹp. Tóc layer xoăn thích hợp cho những người muốn tạo điểm nhấn và khác biệt với mái tóc của mình, tạo ra vẻ ngoài độc đáo và cá tính.

Tóc layer mullet nam

Đúng như tên gọi của nó, layer mullet được kết hợp giữa mullet và layer, với phần mái thường được cắt ngắn gọn, trong khi phần gáy được để dài và tạo hình lớp layer. Kiểu tóc layer mullet này là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại tạo diện mạo riêng biệt và độc đáo.

Tóc layer nam mái ngố

Tóc layer nam mái ngố là kiểu tóc cho nam khá phổ biến và đặc trưng. Trong đó mái tóc được để dài và vuốt ngang qua trán, tạo hiệu ứng “mái ngố”. Ngoài ra, phần mái có thể được tỉa ngắn, phần sau cũng được cắt ngắn hơn tạo sự cân đối và gọn gàng. Kiểu tóc layer mái ngố mang đến vẻ ngoài trẻ trung, phù hợp với nhiều loại khuôn mặt và tạo ra phong cách cá nhân rất riêng biệt.

Lưu ý khi sấy tóc layer nam giữ nếp đẹp

20 Kiểu Tóc Layer Nam Uốn Gợn Sóng Đẹp Và Thu Hút

Bỏ túi một số lưu ý khi sấy tóc để mái tóc của bạn luôn giữ nếp đẹp (Ảnh: Internet)

Trên đây là những kiểu tóc layer nam đẹp và phong cách do Học Viện Chăm Sóc Sắc Đẹp tổng hợp. Hy vọng rằng với những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được kiểu tóc phù hợp với phong cách của mình.

Nếu bạn đam mê học cắt tóc và muốn trở thành barber chuyên nghiệp, bạn hãy liên hệ ngay tới tổng đài 18006148 hay 1800 2027 (miễn phí cước gọi) hoặc điều vào form bên dưới để đội ngũ nhân viên của Học Viện Chăm Sóc Sắc Đẹp liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/20-kieu-toc-layer-nam-uon-gon-song-dep-va-thu-hut-a16659.html