Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹp

Chân váy jean hay chân váy bò là một trong những item hầu hết các cô gái hiện đại đều có ít nhất một chiếc trong tủ đồ bởi tính đa năng và cũng không kém phần xinh xắn. Vậy chân váy bò mặc với áo gì thì xinh? Chọn chân váy bò dáng nào thì phù hợp? Cùng chúng mình tìm câu trả lời trong bài viết ngay sau đây.

1. Chân váy bò mặc với áo gì?

Chất vải bò jean có đặc điểm khá thô cứng, độ giãn kém, vì vậy không dễ dàng để bạn có thể phối đồ với chân váy bò. Trước tiên chúng ta hãy thử kết hợp chân váy bò với các kiểu áo cơ bản đơn giản nhưng lại tôn dáng nhé.

1.1. Áo phông + Chân váy bò dáng chữ A

“Chân váy bò mặc với áo gì?” - Một trong những cách phối tiêu biểu nhất là phối chân váy jean với áo phông. Những chiếc áo phông basic tuy là item cơ bản, nhưng cũng là trang phục có thể mặc đa phong cách. Bạn sẽ trở nên dễ thương, trẻ trung với áo phông dáng rộng, chân váy jean chữ A. Và sẽ trở nên duyên dáng, thanh lịch với áo phông dáng ôm, chân váy jean bút chì. Đừng giới hạn sự sáng tạo khi phối đồ, đôi khi những item đơn giản thôi nhưng cũng làm nổi bật cá tính riêng của bạn đấy.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpÁo phông phối với chân váy bò dáng chữ A

1.2. Áo hai dây và Chân váy bò

Bên cạnh áo phông, bạn cũng có thể kết hợp chân váy jean những với áo hai dây mát mẻ cho mùa hè. Đây sẽ là một set đồ bạn có thể có thể lựa chọn khi đi biển, đi dạo phố vừa thoải mái, mát mẻ, lại còn tăng thêm phần nữ tính. Kết hợp thêm cùng một đôi giày thể thao và một chiếc mũ lưỡi trai basic sẽ khiến bạn đã trở nên nổi bật trong đám đông đấy.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpÁo hai dây và Chân váy bò cá tính, nổi bật

1.3. Chân váy bò và áo sơ mi

“Chân váy bò mặc với áo gì?” - Bạn đã thử phối áo sơ mi với chân váy bò chưa? Nếu chưa bạn nên thử ngay đi nhé. Có thể bạn nghĩ áo sơ mi nữ sẽ là lựa chọn của dân văn phòng và hơi lịch sự quá nhưng khi kết hợp với 1 chiếc chân váy jean phù hợp đó sẽ là set đồ bạn vừa có thể đi làm, vừa có thể đi chơi đấy.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpChân váy bò và áo sơ mi thanh lịch

Nếu bạn chọn set đồ này để đi làm, bạn có thể phối áo sơ mi với chân váy dài xẻ tà và giày cao gót. Còn nếu bạn đi chơi, thì một chiếc chân váy ngắn và một đôi sneaker nữa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpChân váy bò và áo sơ mi thanh lịch

1.4. Áo lệch vai & Chân váy bò

Bạn đang có một chiếc áo lệch vai và 1 chiếc chân váy bò trong tủ đồ nhưng chưa thử kết hợp chúng với nhau ư? Vậy thì hãy thử ngay nhé, một chiếc áo lệch vai điệu đà, gợi cảm kết hợp với 1 chiếc chân váy jean sẽ giúp bạn khéo léo khoe ra những đường nét tuyệt vời trên cơ thể mà không hề lộ liễu, phô trương.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpÁo lệch vai & Chân váy bò

1.5. Chân váy bò + Áo cổ yếm

Những chiếc áo yếm tưởng chừng là item hơi khó mặc nhưng nếu bạn biết cách phối thì lại rất nổi bật đấy. Outfit chân váy bò + áo cổ yếm sẽ cực kì phù hợp với các cô nàng thích sự điệu đà, thanh lịch theo hơi hướng hoài cổ. Những cô gái mặc áo yếm với chân váy jean chữ A luôn tỏa ra sự cuốn hút khó có thể rời mắt.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpChân váy bò phối áo cổ yếm sang chảnh, nữ tính

1.6. Áo croptop + Chân váy bò

Đừng quên những chiếc áo croptop vừa thời trang vừa tôn dáng bạn nhé. Áo croptop khi phối với chân váy bò chắc chắn sẽ khiến những cô gái với cá tính mạnh trở nên vừa sporty lại quyến rũ ngoài sức tưởng tượng đấy. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin với những chiếc áo croptop thì có thể thì những chiếc babytee không quá ôm sát cũng là một lựa chọn không tồi và cũng khá trend trong thời gian gần đây.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpÁo croptop phối với chân váy bò sang chảnh, sexy

1.7. Áo tay phồng + Chân váy bò

Nếu bạn yêu thích style tiểu thư bánh bèo một chút thì việc mix những chiếc áo tay bồng điệu đà với chân váy jean chữ A hoặc chân váy jean dáng ngắn cũng khá xinh xẻo. Set đồ này có thể làm sự dịu dàng của bạn tăng lên gấp 10 lần ngày thường đấy. Tuy nhiên, với chất vải cotton lạnh các nàng có thể tự tin tham gia các hoạt động vận động nhiều bạn cũng nên cân nhắc về độ dài váy để tạo thoải mái và an toàn nhé.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpÁo tay phồng + Chân váy bò thanh lịch, trang nhã

1.8. Chân váy bò mix áo T-shirt

Một trong những cách phổ biến nhất để mặc với chân váy bò là mix với T-shirt. Cách mix này mang lại tới sự năng động, trẻ trung và cũng không kém phần nữ tính. Một chân váy jean street style và áo phông sẽ khiến bạn nổi bật trong buổi đi chơi cùng bạn bè đấy. Bạn cùng nên sơ vin để gian lận chiều cao và tạo cảm giác hài hòa hơn cho bộ trang phục.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpChân váy bò mix áo T-shirt

1.10. Set denim chân váy bò

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, bạn không nên bỏ qua sự kết hợp của áo denim với chân váy bò theo style denim on denim chưa bao giờ lỗi mốt. Lối phối đồ denim on denim hiện nay chỉ là một xu hướng, mà là một phong cách cổ điển. Những chiếc áo denim gần được được biến tấu khá phù hợp với nhiều thị hiếu, từ cottage core, punk rock, qua avant-garde, kể cả futuristic… Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi chọn cách phối này đấy.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹp Set denim chân váy bò cuốn hút, tôn dáng

2. Chân váy bò mặc với áo gì? Gợi ý phối chân váy bò đúng cách

2.1. Màu sắc hài hòa, phù hợp

Màu sắc là yếu tố gần như quan trọng ảnh hưởng tới sự đẹp xấu trong trang phục bạn chọn. Khi bạn biết cách phối quần áo theo các tone khác nhau thì bạn sẽ trông chỉn chu, tươm tất và sành điệu hơn, thậm chí trở thành một fashion icon mà nhiều người follow theo.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpChân váy bò màu sắc hài hòa, phù hợp

Những chiếc chân váy jean những năm gần đây cũng đã khá đa dạng về màu sắc như xanh, nâu, đen, trắng,... Bạn cũng đừng nên gò bó chỉ phối theo các tone cơ bản, hãy thử chọn nhiều chiếc áo với những gam màu độc đáo, có thể sẽ khiến bạn nổi bật hơn đấy.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpChân váy bò màu sắc hài hòa, phù hợp

2.2. Chọn đồ theo vóc dáng

Một yếu tố tiếp theo bạn nên cân nhắc khi chọn chân váy bò và trả lời câu hỏi ‘Chân váy bò mặc với áo gì?” Hãy hiểu rõ về vóc dáng cơ thể của bạn. Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, hãy chọn những item tôn lên được vẻ đẹp vốn có của cơ thể bạn. Tuy nhiên cũng đừng gò bó quá là bắt buộc phải mặc chiếc váy này với chiếc áo kia, hãy cứ tự tin là chính bạn, thần thái của bạn sẽ đánh bật tất cả.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpChọn đồ theo vóc dáng

Ngoài vóc dáng, yếu tố sắc tố da cũng là một điều bạn nên lưu ý khi chọn trang phục để kết hợp. Hãy thử thật nhiều màu áo quần khác với những màu sắc khác nhau để tìm ra đầu là màu sắc tôn da của bạn nhất. Không phải cứ trắng và gầy là mặc gì cũng đẹp đâu, hãy thử nhiều để tìm ra cho bản thân cách phối đồ đẹp nhất nhé!

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpChọn đồ theo vóc dáng

2.3. Kích cỡ và kiểu dáng phù hợp

Kích cỡ và kiểu dáng trang phục cũng là một trong những yếu tố rất cơ bản nhưng thường bị các bạn bỏ qua khi phối đồ. Một bộ quần áo quá rộng với hoặc mang một chiếc giày quá cỡ vừa không giúp bạn che được khuyết điểm trên cơ thể, lại dễ khiến bạn dễ bị dìm hàng vì trông mập hơn. Chọn một đôi giày kích chân lại là một trải nghiệm vô cùng tồi tệ. Chắc chắn, khi mặc bạn sẽ cảm thấy vừa khó chịu vừa tự ti vì điều này.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpKích cỡ và kiểu dáng phù hợp

Do đó, bạn nên chọn mua quần áo, giày dép không chỉ đúng phong cách mà còn phải đúng kích cỡ nhé, nó sẽ vừa giúp che được khuyết điểm, lại vừa tôn dáng. Một tip nhỏ cho bạn nếu chưa nhớ số đo của mình là hãy sắm 1 chiếc thước dây để đo bất kỳ lúc nào mình cần, nhất là khi mua hàng online.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpKích cỡ và kiểu dáng phù hợp

2.4. Phối cùng những loại giày nào đẹp?

Ngoài câu hỏi “chân váy bò mặc với áo gì?” thì câu hỏi “Mặc chân váy bò phối với giày gì?” cũng được khá nhiều bạn quan tâm. Với quan điểm cá nhân mình, việc chọn giày cũng phụ thuộc nhiều vào hoàn cảnh và địa điểm bạn sẽ tới nữa. Sau đây sẽ là một số gợi ý chi tiết cho bạn.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpPhối cùng những loại giày nào đẹp?

2.4.1. Giày cao gót

Giày cao gót sẽ giúp các cô nàng ăn gian thêm chiều cao đáng kể. Khi kết hợp cùng chân váy bò, giày cao gót là một lựa chọn sẽ giúp bạn trông nữ tính và sang trọng hơn. Đây cũng là cách hiệu quả cho những cô nàng nữ tính để khéo léo tôn lên vóc dáng cùng sự mềm mại, quyến rũ trong từng bước đi. Có thể nói, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cùng chân váy jean bò để tôn lên đường cong cơ thể thanh mảnh và mềm mại của mọi cô gái.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpGiày cao gót phối với chân váy bò

2.4.2. Boots da cao cổ

Những đôi boots ngày càng hot hơn dạo gần đây với nhiều mẫu mà đa dạng từ cổ thấp, trung, cao. Đây cũng là một sự kết hợp đáng để thử cùng một chiếc chân váy jean. Đôi boots sẽ là cho tổng thể trang phục của bạn trở nên thời thượng và bắt mắt hơn rất nhiều. Có lẽ đó chính là lý do mà những đôi boots cá tính đã được các tín đồ thời trang tin tưởng lựa chọn để tạo điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục giúp nàng tự tin xuống phố.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpBoots da cao cổ phối với chân váy bò sành điệu

2.4.3. Giày thể thao

Nếu bạn yêu thích sự tối giản thì sneaker là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi kết hợp với chân váy jean bò. Sự kết hợp này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng cũng không làm mất đi sự nữ tính vốn có.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpGiày thể thao phối với chân váy bò sành điệu

2.4.4. Giày đế bệt

Giày đế bệt hay giày búp bê là chắc chắn không thể thiếu trong những gợi ý phối đồ với chân váy jean. Sự kết hợp đáng mong đợi với chân váy jean bò. Khi mang cùng giày đế bệt, bạn sẽ trông rất nhẹ nhàng, điệu đà, có phần tiểu thư và cũng rất tiện lợi khi di chuyển.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpGiày đế bệt phối với chân váy bò sành điệu

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn cho bản thân những đôi giày đế bệt mũi nhọn để làm cho cổ chân của bạn trông thon gọn và tinh tế hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn diện giày để bệt và vẫn mong muốn mình trông “có vẻ cao hơn” thì gợi ý cho bạn là hãy chọn những đôi giày đế bệt có phần mũi nhọn ra nhé. Một tip nhỏ đánh lừa thị giác một cách hoàn hảo giúp bạn trông thanh thoát và thu hút hơn.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpGiày đế bệt phối với chân váy bò sành điệu

2.5. Tham khảo các fashionista, blogger thời trang

2.5.1. Châu Bùi

Với phong cách ăn mặc khá đa dạng, nhiều style chất chơi được giới mộ điệu đánh giá khá cao. Châu Bùi là người luôn đón đầu những xu hướng thời trang từ thế giới. Bạn sẽ có được phong cách thời trang ăn mặc kịp trend nhất khi theo dõi Châu Bùi. Không chỉ vậy, những tips mặc đồ ấn tượng mà Châu Bùi chia sẻ cũng sẽ giúp chọn có được những bộ outfit độc đáo đấy.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpFashion Châu Bùi nắm bắt hot trend thời thượng

2.5.2. Cô em trendy - Khánh Linh

Một cái tên không còn quá xa lạ với những bạn mê thời trang. Cô em Trendy - Khánh Linh hay được biết đến là một những fashionista nổi bật trong cộng đồng người trẻ hiện nay. Với style phối đồ cá tính nhưng cũng không kém sang trọng cô em Trendy được nhiều thương hiệu chọn mặt gửi vàng cho những outfit nổi bật.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpCô em trendy - Khánh Linh sành điệu, cá tính

2.5. 3. Quỳnh Anh Shyn

Quỳnh Anh Shyn cái tên đã nổi đình nổi đám từ xưa nhưng đã thay đổi phong cách thành một hình tượng trưởng thành, cá tính hơn rất nhiều. Là một trong những fashionista nổi tiếng cô luôn đem lại những outfit cũng như những trend thời trang ấn tượng, định hình được mình trong tâm trí người theo dõi.

Chân váy bò (jean) mặc với áo gì? 20 cách phối chuẩn đẹpQuỳnh Anh Shyn đa năng, sáng tạo nổi bật thời thượng

Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho bản thân sau câu hỏi “chân váy bò mặc với áo gì?” rồi. Hãy luôn nhớ rằng sự không chỉ là trang phục, sự tự tin là một yếu tố không thể thiếu của mỗi cô gái. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Hãy quan tâm tới bản thân hơn và trở thành bản thể hoàn hảo nhất của chính mình bạn nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/chan-vay-bo-jean-mac-voi-ao-gi-20-cach-phoi-chuan-dep-a16581.html