Review chi tiết serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

<?xml encoding="UTF-8">
Review chi tiết serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Giới thiệu thương hiệu The Ordinary

Review chi tiết serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Đặc điểm nhận dạng thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da đến từ Canada, được thành lập năm 2013, thuộc công ty DECIEM. Mặc dù có tuổi đời không lâu nhưng The Ordinary đã nhanh chóng thu về được lượng lớn khách hàng tiềm năng và trở thành 1 trong những cái tên được săn lùng nhiều nhất trong giới làm đẹp.

Sở dĩ đạt được thành công như vậy là bởi The Ordinary đã tạo ra sự khác biệt, không lẫn với bất cứ thương hiệu mỹ phẩm nào. Cụ thể, The Ordinary tập trung vào sự đơn giản, liêm chính, giản dị về sản phẩm của mình, từ giá nguyên liệu cho đến thành phần của sản phẩm.

Cho đến nay, The Ordinary đã sản xuất và cho ra đời hơn 60 dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau. Các sản phẩm này đều có công thức vô cùng tối giản, chỉ áp dụng những chất cần thiết và không phức tạp.

Đúng như tên gọi của mình “The Ordinary” tức “Điều bình thường”, hãng đã đem đến cho phái đẹp những sản phẩm giá rẻ mà “có võ”, giúp giải quyết hiệu quả nhiều vấn đề về da.

Review sản phẩm serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Thiết kế

Review chi tiết serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Thiết kế của serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có thiết kế đơn giản, cơ bản giống với những loại serum khác của The Ordinary nói riêng và các lại serum trên thị trường nói chung. Thân chai có màu trắng đục, cho phép bạn dễ dàng quan sát dung tích của sản phẩm bên trong. Tem nhãn gồm những thông tin cơ bản nhất của sản phẩm cũng được dán ở thân chai, giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về sản phẩm.

Serum The Ordinary có phần nắp màu trắng dạng vòi bóp, giúp bạn dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng sản phẩm lấy ra.

Kết cấu

Review chi tiết serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Kết cấu của serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có kết cấu dạng lỏng, chất đặc, có màu trắng đục. Khi apply lên da, sản phẩm thấm khá nhanh, thời gian đầu có thể thấy bề mặt da xuất hiện lóp bọt trắng, nhưng rất nhanh sẽ tan và tiệp vào da, không gây nhờn rít.

Thành phần

Review chi tiết serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Thành phần của serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% nổi bật với sự kết hợp của bộ đôi Niacinamide và Zinc. Trong đó:

- Niacinamide được biết đến là thành phần có khả năng dưỡng sáng và làm đều màu da, chống lão hoá, làm dịu da, giảm viêm, bổ sung độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da và làm se khít lỗ chân lông.

- Zinc (kẽm) có khả năng kiểm soát hoạt động của bã nhờn, dầu thừa trên da, giảm viêm, làm dịu da, hỗ trợ hạn chế tình trạng mụn, đẩy nhanh quá trình phục hồi vết thương trên da.

- Tamarindus Indica Seed Gum (chiết xuất từ me): Khi kết hợp cùng Pentylene Glycol sẽ giúp cấp ẩm cho da, dưỡng ẩm chuyên sâu, cho da mịn màng, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời.

- Ethoxydiglycol và Acacia Senegal Gum giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, hạn chế tiết dầu nhờn, cho da khô thoáng.

- Công thức của sản phẩm không chứa paraben, không chứa sulfate, không chứa dầu khoáng, không chứa silicon.

Thành phần đầy đủ: Aqua (Water), Niacinamide, Pentylene Glycol, Zinc Pca, Tamarindus Indica Seed Gum, Carrageenan, Acacia Senegal Gum, Xanthan Gum, Cocoyl Proline, Ethoxydiglycol, Phenoxyethanol, Chlorphenesin

Công dụng

Review chi tiết serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Công dụng của serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là một trong những serum The Ordinary đình đám nhất hiện nay. Sản phẩm đem đến nhiều công dụng trên làn da, cải thiện làn da nhanh chóng chỉ sau từ 3-4 tuần sử dụng. Bao gồm:

- Làm dịu da, giảm viêm mụn, sưng mụn, hỗ trợ ngăn ngừa xuất hiện mụn trên da, đặc biệt là tình trạng mụn trứng cá.

- Có khả năng hạn chế và kiểm soát bã nhờn, dầu thừa trên da, cho da khô thoáng.

- Dưỡng sáng da, cải thiện vùng da không đều màu.

- Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.

- Chống oxy hoá, bảo vệ da khỏi các gốc tự do gây hại.

- Làm giảm nếp nhăn, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá.

- Cải thiện kết cấu làn da, làm mờ thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, thâm mụn, sẹo mụn.

Cách sử dụng

Để sử dụng Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% hiệu quả, bạn có thể tham khảo các bước sau:

Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ lớp tẩy trang, rửa mặt sạch với sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa.

Bước 2: Dùng toner để cân bằng độ pH cho da.

Bước 3: Lấy một lượng nhỏ serum (khoảng 2-3 giọt) ra lòng bàn tay. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ hoặc xoa đều serum lên toàn bộ khuôn mặt và cổ, tránh vùng mắt.

Bước 4: Sau khi serum thẩm thấu hoàn toàn vào da (khoảng 1-2 phút), tiếp tục sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn để khóa ẩm và tăng cường hiệu quả của serum.

Bước 5: Nếu sử dụng serum vào buổi sáng, sau khi dưỡng ẩm, hãy thoa kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Lưu ý:

  • Sử dụng serum hai lần mỗi ngày, vào buổi sáng và buổi tối.
  • Trước khi sử dụng lần đầu, hãy thử sản phẩm trên một vùng da nhỏ để đảm bảo không gây kích ứng.
  • Tránh sử dụng serum này cùng lúc với các sản phẩm chứa Vitamin C. Nên sử dụng Niacinamide vào buổi sáng và Vitamin C vào buổi tối hoặc cách ngày.
  • Để thấy hiệu quả rõ rệt, cần kiên trì sử dụng sản phẩm đều đặn trong ít nhất 2-4 tuần.

Giá thành

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% có giá vô cùng hạt dẻ. Với dung tích 30ml, sản phẩm có giá chỉ 175.000 đ (Mức giá tham khảo tại Cocolux).

Ưu điểm, nhược điểm

Ưu điểm

Review chi tiết serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Ưu điểm của serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

- Kết cấu dạng lỏng đặc, thấm nhanh trên da, không gây bết dính.

- Công thức chứa thành phần Niacinamide 10% và Zinc 1%, giúp kiểm soát dầu nhờn trên da, hỗ trợ điều trị mụn, cải thiện tình trạng thâm nám, sạm da, dưỡng sáng da, làm se khít lỗ chân lông, chống oxy hoá và chống lão hoá da.

- Công thức đơn giản, an toàn, không chứa paraben, sulfate, dầu khoáng hay Silicon.

- Thích hợp sử dụng với mọi làn da, từ da thường, da khô, da dầu cho đến da hỗn hợp, da nhạy cảm.

- Dung tích nhỏ gọn, có thể đem theo bên mình khi đi ra ngoài để sử dụng khi cần.

- Giá cả hạt dẻ, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả học sinh, sinh viên.

Nhược điểm

Review chi tiết serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

Nhược điểm của serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

- Sản phẩm có mùi men hơi chua nhẹ, dễ gây cảm giác khó chịu khi sử dụng.

- Khi thoa serum lên da với tần xuất nhiều, lớp finish trên da dễ xảy ra hiện tượng vón cục, gây mất thẩm mĩ. Bạn có thể hạn chế bớt tình trạng này bằng cách sử dụng sản phẩm trên làn da ẩm.

- Công dụng chống lão hoá của sản phẩm không rõ ràng, không có khả năng trị mụn. Bạn nên kết hợp sử dụng serum với các sản phẩm trị mụn khác.

- Thành phần Niacinamide nồng độ cao, không thích hợp với những ai mới sử dụng Niacinamide hay những ai bị kích ứng, nên test khả năng kích ứng của sản phẩm trên vùng da nhỏ trước khi sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt.

Trải nghiệm sử dụng

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng như:

Bạn Thảo Linh (Hà Nội) có bình luận về sản phẩm này: "Mình đã sử dụng Serum The Ordinary trong khoảng 2 tháng và thấy kết quả thật sự ấn tượng. Ban đầu, khi thoa lên da, mình thấy hơi châm chích nhẹ, nhưng sau vài lần sử dụng, cảm giác này biến mất. Da mình giảm hẳn tình trạng mụn viêm và thâm mụn mờ đi rõ rệt. Kết cấu serum khá đặc nhưng thẩm thấu nhanh, không gây nhờn rít, rất phù hợp với làn da dầu. Mình chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng serum này."

Bạn Thu Hương (Hải Dương) có nhận xét về sản phẩm này: "Mình đã thử nhiều sản phẩm trị mụn nhưng không có gì hiệu quả như Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%. Sau khoảng 4 tuần sử dụng, lỗ chân lông của mình đã được se khít, da ít tiết dầu hơn và các nốt mụn cũng giảm đi rõ rệt. Mặc dù có mùi men hơi chua nhẹ khi mới thoa lên da, nhưng không gây khó chịu và biến mất nhanh chóng. Sản phẩm này thực sự xứng đáng để thử."

Bạn Mai Anh (Thái Bình) cho biết: "Mình rất hài lòng với Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%. Ban đầu, da mình có một số nốt mụn li ti và thâm mụn sau khi trị mụn. Sau khoảng 2 tháng sử dụng, da mình trở nên đều màu hơn, các vết thâm mụn mờ dần và ít bị kích ứng. Serum thẩm thấu nhanh và không để lại cảm giác nhờn rít. Đặc biệt, mình thấy da mình căng mịn hơn và không còn tình trạng bóng dầu như trước. Đây là một sản phẩm tuyệt vời và mình còn giới thiệu cho bạn bè."

Có thể thấy, serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là serum dưỡng da bình dân mà bạn nên thử nếu chưa tìm được sản phẩm dưỡng da thích hợp. Hy vọng với những chia sẻ vừa rồi của Cocolux, bạn đã có những thông tin hữu ích về sản phẩm. Bạn quan tâm và muốn tìm mua serum The Ordinary chính hãng, có thể ghé qua Cocolux hoặc website Cocolux để được tư vấn và mua hàng với mức giá hấp dẫn, nhiều ưu đãi.

Để mua serum The Ordinary tại Cocolux, bạn có thể truy cập vào đường link dưới đây:

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/review-chi-tiet-serum-the-ordinary-niacinamide-10-zinc-1-a16456.html