KIỂU ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU VÀ 5 BẢN PHỐI “HIGHLIGHT” PHONG CÁCH

Không khỏi ngạc nhiên, áo sơ mi cách điệu trở thành thiết kế được các tín đồ thời trang “ưu ái”. Bỏ qua những mẫu sơ mi truyền thống, item mang đến vẻ đẹp hiện đại cùng cảm giác thoáng mát. Những bản phối “highlight" độc đáo, phong cách đã trở thành tâm điểm thu hút Quý cô JM. Trong bài viết này, cùng khám phá 5 kiểu áo sơ mi nữ thời trang mang đến “làn gió mới” lý tưởng nàng nhé!

KIỂU ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU VÀ 5 BẢN PHỐI “HIGHLIGHT” PHONG CÁCH

Áo sơ mi nữ cách điệu - Thiết kế độc đáo, đầy phong cách

1. Áo sơ mi xanh Hàn Quốc phối cổ

Áo sơ mi xanh Hàn Quốc phối cổ là mẫu áo sơ mi cách điệu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Trong gam màu xanh hot trend 2023, mọi đường nét của thiết kế trở nên sắc nét, tô điểm thêm sự sang trọng, thời thượng. Với sự phá cách trong thiết kế, cổ áo được phối màu trắng nổi bật, tạo điểm nhấn cho trang phục. Sự phối hợp tạo ra một vẻ ngoài tươi trẻ, trẻ trung và nổi bật, mang đến sự mới mẻ cho người mặc.

KIỂU ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU VÀ 5 BẢN PHỐI “HIGHLIGHT” PHONG CÁCH

Diện mạo thanh lịch, hiện đại với áo sơ mi xanh Hàn Quốc phối cổ

2. Áo sơ mi hàng hiệu kẻ sọc túi ốp ngực

Nếu nàng muốn tạo dấu ấn thời trang đẳng cấp, áo sơ mi hàng hiệu JM chính là lựa chọn hoàn hảo. Sắc xanh nhẹ nhàng và mát mẻ tôn da, thu hút được nhiều sự chú ý nhất. Thiết kế sơ mi kẻ sọc xanh phối cổ áo trắng tưởng chừng đơn giản nhưng lại đầy mới lạ. Với sự kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển của áo sơ mi và các chi tiết tinh tế như túi ốp ngực, item này mang đến vẻ đẳng cấp và sang trọng.

gnrcL7nNEdSzbBoEeYNDtK-7yZ6X8sPA19laSn9It_JnLv3z0Gjp3vEDTbzJDLWnX76I6oOTeKHZvFp0TRAdUkrAxgtCjhLaEqhRwUVsjjm2FSreaTlz3He8fvqZzNLgLikbFSX2Z-OKLBqy63DHrg

Item hàng hiệu được nhiều nàng yêu thích - Áo sơ mi kẻ sọc túi ngực

3. Áo sơ mi sang chảnh tay ngắn in họa tiết

Một chiếc sơ mi họa tiết tối giản nhưng thời thượng hơn trên nền vải cao cấp sẽ thu hút mọi ánh nhìn với mọi cách mix&match. Họa tiết được in trên áo là những hoa văn, hình họa cùng dòng chữ JDD, mang đến vẻ ngoài thú vị và sang trọng cho trang phục. Cùng với tính ứng dụng cao, các quý cô thỏa sức kết hợp chân váy chữ A để có được outfit ưng ý nhất. Hãy đến showroom JM gần nhất để sở hữu set đồ tận hưởng những tính năng sự tươi mới nhé!

KIỂU ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU VÀ 5 BẢN PHỐI “HIGHLIGHT” PHONG CÁCH

Thiết kế áo sơ mi tay ngắn in họa tiết và tên thương hiệu JM Dress Design

4. Áo sơ mi cách điệu ren phối trơn

Chất liệu ren là thứ khiến phái đẹp say đắm, mê mẩn và luôn mong muốn được sở hữu. Hiểu được điều này, JM tiếp tục cập nhật mẫu áo sơ mi cách điệu ren phối trơn. Những đường ren tỉ mỉ, nửa kín nửa hở kích thích người ta ngắm nhìn rồi vỡ òa bởi vẻ nữ tính mềm mại.

Bản phối trơn và ren tạo ra sự tương phản hài hòa và tạo điểm nhấn cho trang phục, giúp bạn tỏa sáng trong mọi dịp. Dù luôn được biến tấu với nhiều kiểu dáng, chất liệu nhưng áo sơ mi cách điệu vẫn khiến cô nàng không thể rời mắt.

KIỂU ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU VÀ 5 BẢN PHỐI “HIGHLIGHT” PHONG CÁCH

Vẻ đẹp nữ tính, lôi cuốn qua thiết kế áo sơ mi cách điệu ren phối trơn

5. Áo sơ mi thời trang vai chờm không tay

Hiện đại và tinh tế, tự do và thanh lịch, mẫu áo sơ mi vai chờm không tay được lòng Quý cô trong mùa hè này. Thiết kế áo sơ mi vai chờm như công thức bất ly thân với các Quý cô để làm mới tủ đồ của mình để không nhàm chán. Với gam màu nâu hướng tới nét trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch cùng thiết kế vai chờm luôn gây sốt trên các sàn diễn thời trang quốc tế. Bí mật nằm ở sự tinh tế mà nó mang lại cho người mặc ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

KIỂU ÁO SƠ MI CÁCH ĐIỆU VÀ 5 BẢN PHỐI “HIGHLIGHT” PHONG CÁCH

Thiết kế áo sơ mi vai chờm tạo sự cá tính, phong cách hơn dáng sơ mi truyền thống

Như vậy, qua bài viết này, JM đã cùng nàng khám phá 5 kiểu áo sơ mi cách điệu phong cách, đáng chú ý. Áo sơ mi không còn chỉ đơn thuần là trang phục truyền thống, mà nó đã trở thành một biểu tượng thời trang với sự sáng tạo và phá cách. Quý cô đừng quên tag ngay hội bạn thân ghé ngay Stores gần nhất của JM để sở hữu item sơ mi mới nhất nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/kieu-ao-so-mi-cach-dieu-va-5-ban-phoi-highlight-phong-cach-a16451.html