Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữ

Bên cạnh việc diện đồ đẹp thì tiêu chí thoải mái cũng nên được ưu tiên hàng đầu với những item mà bạn đang diện nhằm cải thiện sự tự tin, dễ dàng hoạt động suốt cả ngày dài. Đặc biệt với kiểu quần ống rộng đang được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay thì bạn cũng nên tỉ mỉ chọn lựa chất liệu, màu sắc phù hợp. Cùng tìm hiểu thông qua một số chia sẻ ở bài viết dưới đây để có cho mình những lựa chọn tốt nhất.

Quần ống rộng không còn bị nhận xét là rườm rà và thiếu nữ tính, ngược lại thời gian gần đây mẫu quần này còn chiếm được cảm tình của nhiều chị em phụ nữ. Chúng mang đến một xu hướng thời trang hiện đại với những mẫu quần được biến tấu đa dạng. Cùng điểm danh một số sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua ở dưới đây để có thể đưa ra chọn lựa tốt nhất cho bản thân.

Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữMix đồ đa dạng với chiếc quần ống rộng

Quần ống rộng jeancực cá tính

Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữ

Quần ống jeans cá tính, sành điệu

Quần jeans v ới phần ống rộng sẽ rất thích hợp với những cô nàng mạnh mẽ, yêu thích sự bụi bặm cũng như muốn tạo vẻ cá tính trước mọi người. Diện quần jeans cũng khiến bạn thời thượng hơn khi mix cùng sơ mi sơ vin vào hoặc croptop. Đây là mẫu quần ống rộng được nhiều cô nàng lựa chọn. Chúng có thể là quần trơn với 2 màu xanh, đen đơn giản hoặc quần rách gối bụi bặm… Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn lựa cho mình mẫu jean phù hợp nhất kết hợp với áo thunnăng động

Quần lửng ống rộng

Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữ

Dáng quần lửng ống rộng

Quần lửng ống rộng là item quần rộng phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự thoải mái, nhẹ nhàng và nữ tính. Dáng ống lửng không quá dài có thể kết hợp cùng áo phông hoặc sơ mi để thõng. Bạn không nhất thiết phải sơ vin vì dáng lửng sẽ thích hợp để bình thường hơn. Mẫu quần ống rộng đẹp này dễ mặc, dễ mix đồ nên cũng được xem là gợi ý hoàn hảo cho bạn trẻ.

Mẫu quần ống rộng giả váy

Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữ

Dáng quần ống rộng giả váy nữ tính

Những quý cô hoặc những phụ nữ trung niên sẽ rất yêu thích quần rộng giả váy như vậy vì trông nó nữ tính, mới lạ và vẫn đảm bảo được yếu tố thoải mái cho người diện. Bạn có thể phối cùng đôi giày búp bê bệt, trông sẽ nhẹ nhàng, tiểu thư một cách bất ngờ. Mẫu quần này vừa cho bạn sự thướt tha nữ tính vừa dễ mặc và tư tin khi hoạt động.

Quần ống rộng xếp ly

Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữ

Quần dáng rộng xếp ly mới lạ

Xếp ly cũng giống như một chiếc váy xếp ly nhẹ nhàng, nữ tính mà bạn nên bổ sung thêm vào tủ đồ của mình. Diện sơ vin cùng chiếc áo phông trông đơn giản nhưng cực kỳ nhã nhặn, truyền thống. Đây là mẫu quần rộng khá lạ mắt và mới xuất hiện gần đây nhưng đã chiếm được cảm tình của không ít các bạn trẻ thời gian qua.

Chất liệu may quần ống rộng cho nữ cực sang, xịn và đẹp

Kiểu quần ống rộng có nhiều chất liệu khác nhau mà bạn nên tìm kiếm để chọn ra sản phẩm phù hợp với cơ thể mình nhất. Cùng tham khảo một số dòng ở ngay dưới nhằm có được bộ đồ ưng ý.

Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữLên đồ “chanh xả” với chiếc quần ống rộng

Vải lụa

Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữ

Quần dáng ống rộng vải lụa mềm mịn

Vải lụamịn màng và độ bóng của nó khiến cho sản phẩm trở nên sang xịn mịn hơn bao giờ hết. Sự nhẹ nhàng, tinh tế mà chất liệu này mang lại cũng tạo sự thoải mái và hơn hết đó còn là cảm giác quý phái.

Vải lụa ống rộng này có thể diện ở nhiều không gian, môi trường khác nhau dù là đi chơi hay đi làm, thậm chí là dự tiệc. Bạn phối cũng chiếc áo hai dây cùng chất liệu hoặc áo phông cơ bản so vin, trông cực kỳ sang chảnh.

Vải voan

Vải voan nhẹ và mỏng, đôi khi có thể nhìn xuyên thấu nên người ta thường lót một lớp bên trong nhằm đảm bảo an toàn khi mặc. Sự đơn giản từ chất liệu voan cũng giúp chúng ta không chri cảm nhận được sự thoải mái mà còn dễ dàng phối với các kiểu áo khác nhau.

Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữDáng quần ống rộng vải voan

Vải đũi

Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữ

Quần dáng ống rộng vải đũi đứng form

Vải đũi có phần dày dặn, đứng form nhằm nổi bật dáng người của người mặc hơn. Đây cũng là loại vải có phần liên quan tới chất liệu tơ tằm nên rất chất lượng, đảm bảo khi diện. Bạn có thể diện quần vải đũi cùng với áo sơ mi, rất thích hợp cho môi trường công sở.

Vải thô

Vải thô có thành phần được tạo nên từ thiên nhiên, không pha lẫn hay có chất hóa học nên khi diện hoàn toàn thoải mái, tự tin. Khoác trên mình chất liệu vải thô này sẽ tạo cảm giác láng mịn và thể hiện sự quý phái, hiện đại của một người phụ nữ có gu. Đừng quên mix cùng giày bệt và chiếc túi khoác vai để thể hiện đẳng cấp hơn nữa nhé.

Mẫu quần ống rộng cực”hot” dành cho nữDáng quần ống rộng vải thô

Bên trên là những thông tin về quần ống rộng mà bạn cần biết. Mong rằng thông qua một số chia sẻ ở bài viết này, người đọc sẽ có được các mẫu quần chất lượng cũng như chất liệu may mặc thoải mái được sử dụng phổ biến. Và hãy học cách mix đồ như trên để bản thân được nâng cấp, hiện đại hơn với các outfit tiếp theo của mình. Hãy ghé Lamiađể tham khảo và cập nhập xu hướng thời trang thịnh hành hiện nay nhé!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/mau-quan-ong-rong-cuchot-danh-cho-nu-a16440.html