Kiểu tóc nữ mặt tròn giúp che khuyết điểm cho mặt thon gọn

Kiểu tóc nữ mặt tròn - những kiểu dáng cá tính, phong cách và không kém phần đáng yêu, giúp bạn che đi vùng má bầu bình, tạo góc cạnh và khuôn mặt sắc nét.

Bạn muốn che đi khuyết điểm khuôn mặt quá tròn trịa của mình? Nếu giảm cân không phải cách, hãy để những kiểu tóc tạo nên hiệu ứng làm mặt thon gọn hơn. Đa dạng kiểu dáng. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa cho mình nhiều phong cách. Từ kiểu tóc bob góc cạnh, tóc xù nhiều tầng hay tóc pixie cắt ngắn…

Nhưng làm thế nào bạn có thể biết bạn có hình dạng khuôn mặt tròn hay không? Thông thường, khuôn mặt tròn có phần má rộng nhất và các góc cạnh mềm mại.

Nền tảng của một diện mạo đẹp là tìm một kiểu tóc phù hợp tôn lên những đặc điểm tự nhiên và hình dáng khuôn mặt độc đáo của bạn. Và nếu bạn có khuôn mặt tròn thì đừng vội lo lắng. Luôn có một kiểu tóc dành cho bạn.

Và 6 kiểu dáng dưới đây chính là những kiểu tóc phù hợp nhất nếu bạn có khuôn mặt tròn. Hãy cùng cân nhắc và chọn cho mình một mái tóc phù hợp để làm gọn mặt nhanh chóng và hiệu quả nhất!

6 kiểu tóc nữ mặt tròn hoàn hảo nhất ai cũng nên thử

1. Kiểu cắt Blunt

Kiểu tóc nữ mặt tròn giúp che khuyết điểm cho mặt thon gọn

Với kiểu tóc này, các chuyên gia tạo mẫu thường để lại phần đuôi tóc thẳng và gọn gàng. Vì tóc xung quanh được cắt với cùng độ dài. Kiểu tóc này lý tưởng cho những ai muốn kéo dài đường nét mặt của mình. Nếu bạn là người có khuôn mặt tròn tự nhiên, hãy chọn ngay kiểu tóc này.

Bất kỳ kiểu cắt bob hoặc blunt nào cũng có thể giúp mang lại sự bất đối xứng cho khuôn mặt. Góp phần làm cho cằm và hàm rõ nét hơn. “ếu bạn muốn kéo dài khuôn mặt và thu hút sự chú ý vào cằm, hãy thử cắt tóc dài ngay dưới cằm.

2. Tóc mái - sự kết hợp lý tưởng cho kiểu tóc nữ mặt tròn

Kiểu tóc nữ mặt tròn giúp che khuyết điểm cho mặt thon gọn

Tóc mái có thể giúp biến đổi hoàn toàn mọi kiểu tóc. Kiểu dáng này đặc biệt phù hợp với những người có khuôn mặt tròn. Việc để tóc mái có thể thu hút sự chú ý khỏi đường quai hàm - phần rộng nhất trên khuôn mặt.

Tóc mái cũng có thể làm nổi bật một số đặc điểm đẹp nhất trên khuôn mặt của bạn. Bằng cách khoe đôi mắt và xương gò má rõ hơn. Chỉ cần lưu ý rằng tóc mái rất được chăm chút thường xuyên. Bằng việc cắt tỉa và tạo kiểu để có được độ dày và độ phồng như mong muốn.

3. Kiểu tóc Shag tầm trung cho nàng năng động

Kiểu tóc nữ mặt tròn giúp che khuyết điểm cho mặt thon gọn

Đây cũng là 1 trong những kiểu tóc nữ mặt tròn hiện đại mà bạn có thể áp dụng.

Các lớp tóc cổ điển có thể giữ cho mái tóc của bạn trông hợp xu hướng và phong cách. Đồng thời tôn lên những góc cạnh mềm mại của khuôn mặt tròn.

Một kiểu tóc dài vừa phải, xù nhẹ, có điểm nhấn là tóc mái lệch về phía xương gò má là kiểu tóc tuyệt vời cho bạn. Các lớp tóc giúp tạo độ phồng và độ cao trên đỉnh đầu. Có tác dụng cân bằng các đặc điểm trên khuôn mặt và mang lại vẻ thon dài hơn.

4. Rẽ ngôi sâu - kiểu tóc nữ mặt tròn mới lạ

Kiểu tóc nữ mặt tròn giúp che khuyết điểm cho mặt thon gọn

Rẽ ngôi là cách tốt nhất với người có khuôn mặt tròn. Phần tóc rẽ ngôi sẽ có độ phồng và độ che phủ. Giúp che đi phần má đầy đặn. Từ đó tạo hiệu ứng khuôn mặt thon gọn hơn. Đó là cách dễ nhất để thay đổi phong cách của bạn mà không cần cắt tóc thực sự.

Để tạo phần rẽ ngôi sâu, hãy căn chỉnh phần tóc rẽ của bạn với góc ngoài cùng của mắt. Sử dụng lược răng thưa để có đường ngôi thẳng. Và tạo kiểu nhẹ nhàng sao cho phần rẽ phụ hài hòa nhất với phần tóc rẽ chính.

5. Kiểu tóc cắt lớp

Kiểu tóc nữ mặt tròn giúp che khuyết điểm cho mặt thon gọn

Việc cắt lớp là cách giúp thu hẹp hình dạng khuôn mặt tròn hiệu quả. Phần tóc xung quanh khuôn mặt cũng có thể dễ dàng búi cao hoặc buộc đuôi ngựa khi cần.

Bất cứ kiểu tóc nào hình thành từ các lớp tóc kết hợp đều sẽ góp phần giúp khuôn mặt gọn gàng và định hình rõ hơn.

6. Pixie - kiểu tóc nữ mặt tròn hot trend

Kiểu tóc nữ mặt tròn giúp che khuyết điểm cho mặt thon gọn

Nhắc đến kiểu tóc cho nữ mặt tròn, chắc chắn cuối cùng trong danh sách này không thể thiếu mẫu tóc Pixie hiện đại.

Kiểu cắt pixie lấy cảm hứng từ Audrey Hepburn. Vốn là một kiểu cắt hoàn hảo cho những người có khuôn mặt tròn. Vì sự tương phản nổi bật mà kiểu tóc này tạo ra.

Các lớp tóc ngắn xung quanh đỉnh đầu. Kết hợp với các cạnh dài hơn. Giúp àm mềm mại các góc cạnh của khuôn mặt. Đồng thời bổ sung thêm kết cấu ở phần trên cùng. Từ đó tạo độ bồng bềnh cho những người có mái tóc mỏng.

Để tăng thêm kích thước, bạn nên thoa một loại kem tạo kiểu. Loại kem này có thể giúp giữ nếp lâu và thuần hóa phần đuôi tóc vểnh. t

Tuy nhiên bù lại, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian và công sức để chăm sóc cho mái tóc Pixie này của mình.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/kieu-toc-nu-mat-tron-giup-che-khuyet-diem-cho-mat-thon-gon-a16416.html