Váy yếm Hàn Quốc ngọt ngào cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Từ khi xuất hiện tại thị trường thời trang Việt Nam đến nay, những mẫu váy yếm Hàn Quốc luôn chiếm được cảm tình từ chị em phái đẹp. Với sự biến hóa đa dạng của ngành thời trang, những chiếc đầm yếm mang phong cách Hàn Quốc ngày càng đa dạng về kiểu sắc và màu dáng. Bài viết dưới đây IVY moda sẽ giới thiệu tới các nàng những mẫu váy yếm theo phong cách Hàn Quốc đẹp nhất.

Váy yếm Hàn Quốc từ chất liệu jean nữ năng động, cá tính

Vẻ đẹp trẻ trung, năng động nhưng không kém phần nữ tính, dễ thương mà chiếc váy jean mang lại chắc chắn sẽ chinh phục được ngay cả những nàng khó tính nhất. Cũng giống như quần jean, những chiếc váy yếm jean khá dễ dàng trong việc kết hợp đồ. Nàng chỉ cần phối cùng áo sơ mi, áo thun hay áo trễ vai là sẽ có ngay một set đồ trẻ trung, năng động cho ngày mới.

Váy yếm dài Hàn Quốc cho mùa đông ấm áp

Một chiếc váy yếm dài rất hữu ích và cần thiết cho tủ đồ của các nàng. Với mẫu váy này nàng có thể tận dụng từ mùa hè sang mùa đông cũng đều phù hợp.

Với màu hè nàng có thể mặc riêng một chiếc váy yếm dài hoặc kết hợp cùng áo ngắn tay là sẽ có ngay set đồ mát mẻ. Những ngày thời tiết lạnh như mùa đông nàng có thể kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo len dài tay thêm một chiếc áo khoác dáng dài là đã đủ ấm áp cho màu đông năm nay rồi.

Váy yếm Hàn Quốc ngọt ngào cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Mẫu váy cổ yếm dịu dàng, nữ tính

Thiết kế váy cổ yếm dịu dàng nữ tính, được lấy cảm hứng từ chiếc áo tứ thân cổ truyền của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì thế thiết kế này luôn mang trong mình sự hòa quyện giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại.

Phần cổ tròn vòng từ trước ra sau giúp cho phần cổ và vai của người phụ nữ thêm phần nhẹ nhàng, thu hút. Bên cạnh đó, thiết kế dập ly chính là điểm nhấn giúp trang phục thêm phần thu hút, uyển chuyển trong từng bước đi.

Váy yếm kaki Hàn Quốc dễ thương

Đa số váy yếm bằng chất liệu kaki hiện nay đều may theo dáng đầm suông với độ dài trên gối mang nét trẻ trung cho người diện.

Màu đen, be, trắng chính là những gam màu cơ bản nhất phù hợp với mọi tông da. Những nàng có thân hình đầy đặn và vòng 2 to nên chọn cho mình chiếc váy yếm kaki màu đen để che được hết những khuyết điểm trên cơ thể.

Váy yếm maxi Hàn Quốc

Sẽ thật thiếu sót nếu nhắc đến váy yếm theo phong cách Hàn Quốc mà không kể đến mẫu váy maxi điệu đà, nữ tính. Đầm maxi thường có rất nhiều họa tiết khác nhau nhưng phổ biến nhất phải kể đến những họa tiết hoa nhí trẻ trung, xinh xắn. Với mẫu đầm này nàng có thể mix cùng áo thun cộc tay hoặc dài tay, đi kèm các phụ kiện như túi xách và giày kiểu.

Váy yếm Hàn Quốc ngọt ngào cho ngày mới tràn đầy năng lượng

Mẫu váy yếm hai dây Hàn Quốc

Style nữ tính, trẻ trung luôn là thiết kế được ưa chuộng. Những chiếc đầm 2 dây chính là thiết kế dành cho những nàng thích sự độc đáo, mới lạ, với dây quai rời thuận tiện tháo ra lắp vào khi muốn. Một chiếc đầm dịu dàng, nữ tính mà nàng không nên bỏ lỡ.

Đầm yếm đuôi cá đẹp dịu dàng

Nếu bạn đã quá nhàm chán với những thiết kế váy bình thường thì chiếc váy yếm dáng đuôi cá sẽ giúp bạn làm mới phong cách hiệu quả. Thiết kế này đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Váy yếm đuôi cá sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm và khoe ra những ưu điểm thu hút trên cơ thể. mẫu váy này không chỉ giúp che đi khuyết điểm bắp chân to mà còn giúp nàng trông thanh thoát, thu hút hơn.

Mẫu váy yếm đuôi cá có rất nhiều màu sắc cùng họa tiết cho nàng lựa chọn. Nếu yêu thích sự đơn giản thì những thiết kế trơn sẽ rất phù hợp với bạn.

Váy yếm phong cách Hàn Quốc cho nàng công sở

Những cô nàng công sở thường chỉ “đóng đinh” với trang phục quen thuộc là chân váy và áo sơ mi. Với tính chất công việc cần sự lịch sự thì những trang phục này vô cùng phù hợp với các nàng.

Tuy nhiên việc mặc trang phục này thường xuyên sẽ khiến phong cách của bạn trở nên nhàm chán. Chính vì thế, những ngày không gặp gỡ khách hàng và không phải bận rộn với những cuộc họp thì hãy làm mới mình bằng chiếc váy yếm dáng dài mang phong cách Hàn Quốc nữ tính nàng nhé! Những chiếc váy yếm dáng dài không chỉ mang lại nét duyên dáng mà còn đặc biệt lịch sự, phù hợp với những nàng đi làm công sở.

Váy yếm họa tiết hoa tươi mới

Họa tiết đầm hoa dường như đã quá quen thuộc với những mẫu váy Hàn Quốc. Hãy lựa chọn ngay cho mình những họa tiết phù hợp để làm mới mình trong ngày làm việc mới nàng nhé!

Váy yếm xòe điệu đà

Kiểu váy yếm dáng xòe cực kì trẻ trung, năng động và phù hợp với mọi dáng người khác nhau. Nhờ phần chân váy xòe rộng mà mẫu váy này có thể giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể như chân to hay eo không được thon thả…

Các nàng có thể chọn váy yếm xòe trơn đơn giản, không họa tiết hoặc thiết kế dáng không tay khoét ngực sâu cách điệu.

Trên đây là những mẫu váy yếm Hàn Quốc đẹp nhất trong năm 2021. Với đa dạng kiểu dáng và chất liệu chắc chắn sẽ làm vừa lòng những cô nàng khó tính nhất. Đừng quên ghé qua website/app của IVY moda để lựa chọn cho mình những chiếc đầm yếm phù hợp nhất.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/vay-yem-han-quoc-ngot-ngao-cho-ngay-moi-tran-day-nang-luong-a16415.html