Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng

Mẫu áo vest nữ đẹp nhất hiện nay là gì? Đây là một trong những từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Như các bạn đã biết, áo vest là một trong những trang phục không thể thiếu đối với rất nhiều người. Với phong cách thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến nét sang trọng và quý phái. Do đó, mà áo vest luôn được các chị em ưu ái lựa chọn trong các sự kiện đặc biệt và các cuộc họp, gặp mặt khách hàng. Vậy các mẫu vest nữ mới nhất đó là gì? Hãy cùng VIKOR xem ngay bài viết sau đây.

>>>> XEM THÊM: 99+ mẫu đồng phục vest nữ công sở trẻ trung, cao cấp

1. Những mẫu áo vest nữ đẹp nhất đang phổ biến hiện nay

Áo vest được coi là một phần quan trọng trong thời trang công sở, không chỉ phù hợp trong môi trường làm việc mà còn có thể sử dụng trong các sự kiện đặc biệt. Vì áo vest sẽ giúp cho người mặc thể hiện được tính lịch sự, sang trọng và cũng không kém phần quý phái. Tuy nhiên, để có thể bộc lộ được hết vẻ đẹp của bản thân, các quý cô nên chọn cho mình mẫu áo vest áo nữ đẹp nhất và phù hợp nhất qua những mẫu áo dưới đây.

1.1 Áo vest nữ công sở dáng ôm

Áo vest nữ dáng ôm, được đề xuất là một trong những mẫu áo khác vest nữ đẹp nhất. Nhờ vào thiết kế tôn dáng và ôm khít người mặc, nên mẫu áo này đã giúp chị em có thể bộc lộ được vẻ đẹp của bản thân qua những đường cong nhẹ. Bên cạnh đó, những kiểu áo vest này sẽ mang tính chuyên nghiệp đến cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn.

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
Mẫu vest nữ dáng ôm mang đến sự cuốn hút cho người mặc

>>>> XEM NGAY: Top 7 chất liệu vải may vest cao cấp chất lượng nhất 2024

1.2 Áo vest blazer nữ

Cùng nằm trong vị trí đề cử mẫu áo vest nữ đẹp nhất, áo vest blazer nữ sẽ đi theo hướng trẻ trung và thanh lịch. Đối với kiểu áo này bạn có thể tạo điểm nhấn hoặc sự độc đáo bằng cách thay đổi mẫu cổ áo hoặc kết hợp với những phụ kiện nhỏ như khăn cổ, gài áo,…. Chẳng hạn như, bạn có thể sử dụng áo vest blazer nữ không cổ kết hợp với khăn voan để tăng thêm điểm cho sự thanh lịch hơn.

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
Áo Blazer không cổ khi hết hợp với khăn voan tôn lên vẻ thanh lịch

>>>> DÀNH CHO BẠN: 10+ cách phối đồ với áo vest nữ thanh lịch và sang trọng

1.3 Mẫu áo vest nữ trẻ trung không cổ

Khi đã từng nói đến áo vest blazer nữ không cổ, thì áo vest không cổ cũng sẽ không ngoại lệ. Có thể nói, đây là mẫu áo vest nữ đẹp nhất đối với những chị em có tinh thần năng động, tươi vui. Việc áo vest không có cổ sẽ tăng thêm sự tươi tắn hơn. Tuy đem đến sự tươi tắn và trẻ trung, nhưng mẫu vest này vẫn giữ nguyên được bản chất thanh lịch và sang trọng. Điều này phải còn phụ thuộc vào form và chất vải của áo thể hiện ra.

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
Mẫu áo vest không cổ chất lượng vẫn giữ nguyên vẹn tính chuyên nghiệp

>>>> GỢI Ý: 5+ kiểu áo mặc bên trong áo vest nữ phong cách trẻ trung

1.4 Áo vest nữ công sở dáng xếp ly

Những chi tiết xếp ly trên tà của áo vest là một phần tạo nên điểm nhấn cho người mặc. Với tính hiện đại trên chi tiết của áo, đây được coi là một trong những mẫu vest mới nhất và đẹp nhất mà các nàng nên để ý tới. Tất nhiên, trở thành một cô nàng hiện đại cũng nên đảm bảo được quần áo phải luôn chỉnh chu và luôn giữ vững phong thái ấy. Và để thực hiện điều đó, bạn có thể tham khảo mẫu áo vest xếp ly tại Vikor được làm từ chất liệu Xolen cao cấp, đảm bảo giữ form, không nhăn và không xù lông.

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
Áo vest xếp ly đến từ Vikor sẽ giúp bạn có cái nhìn hòa nhã hơn

>>>> BẬT MÍ: Mặc vest đi giày gì? 12 cách phối vest với giày cho nam và nữ

1.5 Áo vest nữ kiểu cổ vuông sang trọng

Một nét độc đáo khác đến từ áo vest nữ, là kiểu áo vest nữ cổ vuông. Điểm nhấn của mẫu áo này là mang đến sự tự tin cho người mặc, khiến cho bạn có cái nhìn trang nghiêm và lịch sự hơn. Riêng đối với mẫu áo vest này cũng đòi hỏi chất lượng của loại vải tốt và kỹ thuật may chuyên nghiệp, để tránh các tình trạng cổ áo bị cong lên và mất form.

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
Mẫu áo vest cổ vuông chất lượng chuẩn form sẽ toát lên sự trang nghiêm

1.6 Áo vest nữ cổ xẻ, nút gài thanh lịch

Một thiết kế khá là mới lạ đến từ áo vest nữ cổ xẻ. Chi tiết cổ xẻ nhỏ đã mang đến điểm cộng lớn cho tính độc đáo ở thời trang công sở. Khác với những kiểu áo vest truyền thống, kiểu áo này đem đến sự khác biệt và mới lạ hơn. Với thiết kế không lá cổ và viền cổ được xẻ chữ V, kết hợp với nút gài để có thể bộc lộ ra được phong cách sang trọng và hiện đại hơn.

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
Áo vest nữ cổ xẻ bộc lộ ra được phong cách sang trọng và hiện đại hơn

1.7 Mẫu áo vest gile nữ tính

Một kiểu áo mà đa số chị em nào cũng biết đến đó là vest gile. Đây là kiểu áo có thể phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau. Từ cổ điển cho đến hiện đại, từ sang trọng cho đến cá tính, từ năng động cho đến thanh lịch,…Tuy nhiên cho dù kết hợp hay phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau, thì áo vest gile vẫn giữ nguyên vẹn sự sang trọng, quý phái và chuyên nghiệp. Đôi khi, có một số loại áo có chất lượng thấp, form quá cứng gây gò bó cho người mặc, một loại vải lý tưởng cho kiểu áo này là vải Cashmere.

Áo vest gile toát lên sự sang trọng cùng với chất liệu Cashmere

>>> ĐỀ XUẤT HỮU ÍCH: Tổng hợp 5 mẫu vest cộc tay nữ công sở cho quý cô hiện đại

1.8 Vest nữ thiết kế một lá cổ độc đáo

Nói về thời trang thì không bao giờ giới hạn sự độc đáo và mới lạ. Thậm chí ngay cả áo vest, luôn thổi đến một cảm giác mới lạ, áo vest một lá cổ chính là sự mới lạ ấy. Với thiết kế một lá cổ độc đáo cùng với form basic đến từ Vikor, sẽ giúp bạn trở thành một quý cô sang trọng, hiện đại và trẻ trung.

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
Vest nữ thiết kế một lá cổ độc đáo cùng với form basic đến từ Vikor

2. Cần lưu ý gì khi lựa chọn những kiểu áo vest nữ đẹp nhất

Ngày nay, ăn mặc đẹp khi đi làm là một trong những xu hướng hiện đại mà bạn không thể bỏ lỡ. Mặc dù, thời trang ngày càng đa dạng nhưng những kiểu áo vest nữ vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc. Nó được yêu thích nhiều như vậy bởi vẻ đẹp gắn liền với hình ảnh người phụ nữ chín chắn, sang trọng và hiện đại. Để có thể đáp ứng được nhu cầu tăng cao của thị trường. Ngày càng có nhiều mẫu áo vest nữ ra đời với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, để chọn được mẫu áo vest vừa vặn thì bạn cần lưu ý một vài điều sau.

2.1 Chọn vest nữ thanh lịch với màu sắc

Những mẫu áo vest nữ đẹp nhất thường được làm từ nhiều loại vải với màu sắc khác nhau. Đặc biệt, màu sắc của áo vest còn phù hợp với từng ngành nghề, từng sự kiện khác nhau. Điển hình như đối với những áo vest màu hồng sẽ thích hợp cho những công việc như mỹ phẩm, sale, spa, quản lý,…Hoặc đối với những áo vest màu xanh sẽ phù hợp có các ngành nghề như ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, tiếp viên hàng không,…

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
Áo vest màu xanh sẽ phù hợp có các ngành nghề như ngân hàng, bảo hiểm, tiếp viên hàng không.

2.2 Chú ý đến chân váy phối cùng áo vest

Việc tôn dáng của bản thân không chỉ phù hợp với form áo, mà còn dựa vào chân váy hoặc những loại quần mà bạn lựa chọn để phối với áo vest. Đây cũng được coi là một phần quyết định được phong cách ăn mặc của bản thân. Một gợi ý mà Vikor muốn gửi gắm đến bạn, hãy thử kết hợp áo vest với những chân váy bút và quần tây xem. Điều này sẽ giúp bạn thể hiện những phẩm chất của một quý cô như sự duyên dáng, thanh lịch, sang trọng, chuyên nghiệp, nhã nhặn,….

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
Áo vest kết hợp với quần tây giúp bạn trở thành một quý cô quý phái

2.3 Chú ý đến form dáng của mẫu vest

Để có thể toát lên được vẻ thanh lịch cho người mặc. Việc lựa chọn form áo vest với kiểu dáng phù hợp là điều rất cần thiết. Để có thể trở thành một quý cô, bạn nên chọn mẫu vest là không quá ngắn với cơ thể, không ôm sát những đường nét của người phụ nữ nhưng vẫn đủ để tôn lên vóc dáng đẹp của bạn.

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
Áo vest chuẩn form sẽ giúp bạn có cái nhìn thanh lịch hơn

Trang phục VIKOR với chất liệu mềm mại, kiểu dáng thanh lịch, không quá sexy nhưng đủ để tôn lên những đường nét của người phụ nữ Việt Nam nha. Thể hiện qua sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong từng đường may, chất vải.

2.4 Lựa chọn phụ kiện phù hợp với áo vest

Đối với phái đẹp thì các chi tiết như tay áo cần thẳng, cổ áo hay mộng vai tròn hai bên cổ đều thẳng đứng,… được chú ý hơn cả. Bên cạnh đó, khi diện những chiếc áo vest có nhiều cô nàng sợ rằng trang phục quá đơn giản. Chính vì vậy mà họ thường sẽ trang trí thêm một số chuỗi phụ kiện. Mặt khác, áo vest luôn thể hiện được sự thanh lịch. Do đó, bạn nên tiết chế và không nên sử dụng quá nhiều loại phụ kiện lại. Điều này giúp bạn tăng điểm tinh tế, phù hợp với văn hóa môi trường công sở nhất.

Dùng thêm phụ kiện giúp món đồ thêm sang trọng và cuốn hút hơn

3. VIKOR - Đơn vị may đo đồng phục vest nữ công sở uy tín, chất lượng

Với thị trường hiện nay, số lượng những cơ sở may đồng phục công sở càng tăng. Mặc dù vậy VIKOR vẫn đem đến sự khác biệt vào độc đáo trong thị trường thời trang này. Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động, cùng với đội ngũ chuyên nghiệp, thiết bị tân tiến và những loại cao cấp được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau. VIKOR đảm bảo mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Đó là lý do mà VIKOR đã trở thành dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng.

Top 11 mẫu áo vest nữ đẹp nhất, thanh lịch dành cho các nàng
VIKOR thương hiệu cung cấp sản phẩm đồng phục uy tín

Trên đây là tổng hợp chi tiết về mẫu áo vest nữ đẹp nhất mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hi vọng qua bài viết trên bạn có thể lựa chọn được sản phẩm áo vest phù hợp đối với doanh nghiệp của mình, Mọi thắc mắc, bạn có thể liên hệ ngay đến VIKOR để được tư vấn một cách miễn phí và nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ công ty cổ phần VIKOR:

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/top-11-mau-ao-vest-nu-dep-nhat-thanh-lich-danh-cho-cac-nang-a16395.html