Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo kiểu nữlà item không thể thiếu trong mọi tủ đồ của các cô nàng công sở. Mặc áo đẹp không chỉ là để trưng diện cho bản thân mà còn giúp chúng ta tự tin hơn khi làm việc. Để có thể chọn được các mẫu áo phù hợp khi đi làm, bạn hãy cùng FM Style tham khảo ngay một số bí quyết và cách phối đồ sau đây nhé.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các mẫu quần áo Thời trang Nữ xu hướng mới nhất

1. Các mẫu áo kiểu nữ thời trang, phong cách

Áo kiểu nữ là item được nhiều bạn gái ưa chuộng vì dễ phối và mang lại vẻ ngoài sang trọng, lịch sự. Dưới đây là một số mẫu áo kiểu thời trang, phong cách bạn có thể tham khảo:

1.1 Áo nữ kiểu tay phồng

Mẫu áo tay phồng được ưu ái xuất hiện nhiều trong tủ đồ của các bạn gái vì thiết kế đẹp, sang trọng. Áo tay phồng có khả năng che khuyết điểm rất tốt đối với những bạn có bắp tay to hay vai xuôi. Một số kiểu áo tay phồng được dân công sở ưa chuộng hiện nay như áo sơ mi tay phồng, áo croptop tay phồng, áo tay phồng trễ vai, áo tay phồng cổ tròn - cổ vuông, Áo peplum tay phồng,…

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo nữ tay phồng nhẹ nhàng

1.2 Áo kiểu nữ tay dài

Nếu bạn là một tín đồ thời trang thích phong cách hiện đại thì chắc chắn rằng các mẫu áo kiểu dài tay không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Ưu điểm của mẫu áo này là không kén người mặc và có thể dễ dàng phối với các item khác nhau. Bạn có thể kết hợp cùng một chiếc quần jeans, chân váy hay quần short,... sẽ làm cho outfit trở nên đặc biệt khi xuống phố.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo kiểu tay dài là outfit đặc biệt khi xuống phố

1.3 Áo kiểu nữ croptop

Áo croptop là kiểu dáng áo lửng, độ dài chỉ tới ngang bụng. Đây là mẫu áo được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế trẻ trung và thoáng mát. Nếu biết cách phối đồ phù hợp, bạn vẫn thể hiện được nét thanh lịch nhưng vẫn sành điệu của quý cô công sở.

Để phù hợp với văn phòng, bạn chỉ cần chú ý đến độ dài của áo. Bạn nên chọn croptop với độ dài đến eo hoặc gần sát cạp quần để đem lại hình ảnh thanh lịch, sang trọng và cảm giác thoải mái.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo croptop trẻ trung và năng động

1.4 Áo kiểu nữ cổ tròn

Áo cổ tròn là kiểu áo thông dụng và được yêu thích hiện nay. Đây là mẫu áo đơn giản và thường được thiết kế với dáng ôm nhẹ hoặc rộng rãi. Những năm gần đây, áo cổ tròn đã được cách điệu và biến tấu không ngừng nhằm đáp ứng mọi yêu cầu về thời trang của mọi người.

Với sự tiện dụng và dễ phối đồ, các mẫu áo cổ tròn là một lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ chốn công sở. Khi diện outfit này, bạn sẽ trông thật hiện đại những vẫn lịch sự, kín đáo.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo kiểu cổ tròn nhẹ nhàng thanh lịch

1.5. Áo kiểu nữ cổ tim

Nếu bạn là cô nàng thích phong cách ăn mặc gợi cảm, năng động và cá tính thì không thể bỏ qua các mẫu áo cổ tim. Áo cổ tim có thiết kế cổ tròn và hình dạng hơi hẹp ở phần trên, tạo ra một dáng cổ tim dễ thương và nữ tính.

Ưu điểm của mẫu áo này đó là thiết kế giúp các bạn nữ có phần ngực đầy đặn, gợi cảm hơn. Áo kiểu nữ cổ tim có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau như quần jeans, chân váy, quần short, quần culottes để tạo ra nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo cổ tim năng động và cá tính

1.6 Áo kiểu nữ cổ lá sen

Áo cổ lá sen là xu hướng yêu thích của các cô nàng công sở muốn thể hiện phong cách mềm mại điệu đà. Phần cổ áo đã được cách điệu khá nổi bật và cầu kỳ, do đó bạn có thể lựa chọn những trang phục đơn giản phối cùng để tạo nên một set đồ nữ trẻ trung và hài hoà.

Bạn có thể phối kiểu áo này với quần tây ống đứng, ống loe, với chân váy chữ A, váy ôm hay bút chì đều rất đẹp. Đừng quên phối thêm một vài phụ kiện đi kèm như vòng tay, túi xách và một đôi giày cao gót để tăng thêm sự thu hút và giúp bạn trở nên quyến rũ hơn.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo kiểu cổ lá sen dễ dàng phối với những món đồ khác

1.7 Áo kiểu nữ cổ bèo

Mẫu áo này được nhiều cô nàng Hàn Quốc ưa chuộng và dần được áp dụng vào phong cách công sở Việt Nam. Áo với thiết kế phần cổ là bèo nhún được may bằng chất liệu ren hoặc chiffon nhằm tạo độ bồng bềnh. Bên cạnh đó, những chiếc áo này thường đi kèm một chiếc nơ xinh xắn khi mặc.

Với một chiếc áo cổ bèo siêu điệu, bạn chỉ cần mix cùng quần hoặc chân váy thật đơn giản là đủ thu hút mọi ánh nhìn. Bạn cũng có thể mix cùng một đôi khuyên tai và một số phụ kiện sẽ làm cho set đồ trở nên hoàn hảo hơn.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo kiểu cổ bèo siêu điệu đà

1.8. Áo kiểu nữ hai dây

Đây là kiểu áo thiết kế tối giản, thường có dây vai mỏng hoặc dây nơ trang trí ở phần vai. Trong tiết trời nắng nóng của mùa hè, áo 2 dây luôn là món đồ được nhiều chị em ưa chuộng bởi độ thoải mái mà nó mang lại.

Bạn có thể lựa chọn phối áo hai dây với áo thun, áo sơ mi hay áo blazer sẽ giúp các nàng công sở trở nên sành điệu và cá tính hơn. Áo 2 dây thường được kết hợp để diện đi chơi, đi biển,... Tuy nhiên khi mặc áo 2 dây bạn có thể kết hợp với váy công sở hoặc quần tây để tạo nên vẻ ngoài chuyên nghiệp và lịch sự.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo 2 dây phù hợp với thời tiết mùa hè

1.9 Áo kiểu nữ phối nơ

Áo kiểu phối nơ là một trong những kiểu trang phục phổ biến và phù hợp cho môi trường công sở. Đặc điểm của kiểu áo này là chiếc nơ ở cổ tạo nên sự thu hút cho phần cổ thanh mảnh. Thiết kế áo phối nơ mang đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng. Bạn có thể mix cùng áo khoác dáng dài sẽ tạo nên hình ảnh chín chắn, trưởng thành.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo kiểu nữ phối nơ nhẹ nhàng

2. Bí kíp phối đồ với áo kiểu nữ đẹp thu hút ánh nhìn

Khi phối đồ với áo kiểu nữ bạn cần lưu ý khi lựa chọn chất liệu và màu sắc áo vì mỗi người đều có chiều cao, độ tuổi và màu da khác nhau. Sau đây là một số bí quyết mà các bạn có thể tham khảo để lựa áo phù hợp nhất với mình.

2.1 Phối áo kiểu nữ với quần tây

Khi phối áo kiểu với quần tây, bạn có thể tạo nên nhiều phong cách khác nhau tùy thuộc vào sở thích. Với những cô nàng công sở hiện đại thì bộ đôi áo sơ mi kiểu và quần tây vẫn luôn là công thức quyền lực nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể phối mẫu áo kiểu 2 dây hoặc áo croptop phối cùng quần tây để tự tin khoe cá tính.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo kiểu phối quần tây rất sang trọng

2.2 Phối áo kiểu nữ với chân váy xòe

Điểm nổi bật của chân váy xòe là có thể che đi khuyết điểm nếu bạn có vòng 3 khiêm tốn hay vòng 2 mũm mĩm. Bạn sẽ không còn cảm thấy tự ti khi diện trang phục này bởi nó có khả năng che khuyết điểm hoàn hảo.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Nếu bạn là một cô nàng công sở đang tìm kiếm một outfit thanh lịch, nhã nhặn thì có thể kết hợp chân váy xòe dài với các dạng áo kiểu. Bạn có thể mix cùng giày cao gót để tổng thể outfit càng thêm nổi bật.

2.3 Phối áo kiểu với quần ống rộng

Đây là một trong những món đồ thời trang cổ điển bởi quần ống rộng công sở vẫn giữ sức hút bền bỉ cùng thời gian. Bạn có thể kết hợp quần ống rộng cùng với một chiếc áo nhún cổ bèo trông sẽ thanh lịch và sang trọng. Những chiếc quần ống rộng phù hợp khi mix cùng với những chiếc áo croptop để mang đến vẻ ngoài cá tính cho người mặc.

2.4. Phối áo kiểu nữ với chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá không còn quá xa lạ đối với các chị em bởi đây là trang phục dễ kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Sự kết hợp hài hòa giữa chân váy đuôi cá dài qua gối cùng áo sơ mi sẽ mang đến sự nghiêm chỉnh và chuyên nghiệp của một quý cô công sở.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo kiểu phối váy đuôi cá rất nữ tính

3. Tiêu chí chọn áo kiểu nữ bạn nên tham khảo

Áo kiểu nữ là trang phục dễ mặc và dễ phối với nhiều loại quần áo, phụ kiện khác nhau. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn áo để phối cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chí chọn áo dưới đây!

3.1. Kiểu dáng sang trọng

Áo kiểu nữ có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế khác nhau. Bạn có thể lựa chọn những chiếc áo cổ tim nếu muốn gợi cảm, trẻ trung nhưng vẫn đủ sự thanh lịch chốn công sở. Nếu bạn là người có khuyết điểm bắp tay to thì việc lựa chọn kiểu áo tay bồng sẽ giúp cho bạn khắc phục những khuyết điểm của bản thân.

Ngoài ra, các kiểu áo cổ tròn, cổ tim, cổ lá sen cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở theo đuổi phong cách trẻ trung, mềm mại nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch nơi làm việc.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Áo kiểu trễ vai với kiểu dáng sang trọng

3.2. Màu sắc nhã nhặn

Việc bạn lựa chọn màu sắc nhã nhặn là điều quan trọng để tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp và lịch thiệp khi đi làm công sở. Màu sắc quá nổi bật sẽ làm cho bạn trở thành tâm điểm bàn tán và lạc lõng tại văn phòng. Thay vào đó, bạn có thể phối áo kiểu màu trơn nhã nhặn cùng chân váy ôm dáng cao tối màu nếu theo đuổi phong cách sang trọng.

3.3. Chất liệu vải thoải mái

Một bộ trang phục với chất vải kém thoải mái chắc chắn sẽ khiến bạn khó chịu và không thể tập trung làm việc tốt. Vì thế một trong những tiêu chí để bạn có thể chọn cho mình mẫu áo kiểu đó là sự thoáng mát, tự tin và đem đến sự thoải mái khi làm việc.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Chất vải thoáng mát sẽ làm cho bạn dễ chịu hơn

3.4. Phù hợp với dáng người

“Nhất dáng, nhì da”. Tuy nhiên, không phải ai cũng có một vóc dáng ưng ý, chính vì vậy việc biết cách lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người sẽ giúp bạn tôn lên những ưu điểm của cơ thể.

Nếu bạn có dáng người đầy đặn thì các kiểu áo thiết kế đơn giản, không quá rộng hoặc quá ôm là sự lựa chọn hoàn hảo. Với những bạn hơi gầy hãy chọn những chiếc áo có form rộng hơn một chút. Bạn có thể kết hợp cùng phụ kiện như thắt lưng, sơ vin mix cùng quần âu sẽ giúp dáng người đầy đặn hơn.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

4. FM Style - Địa chỉ chọn mua áo kiểu nữ thời trang, xu hướng

FM Style là địa chỉ nổi tiếng chuyên cung cấp các mẫu áo kiểu nữ với nhiều kiểu dáng, thiết kế đa dạng và có giá thành tốt nhất trên thị trường. Những bộ sưu tập nhiều màu sắc, mẫu mã và kích thước luôn được cập nhật hàng ngày để các chị em công sở có nhiều sự lựa chọn khi mua sắm.

Đặc biệt, FM Style rất chú trọng vào việc lựa chọn chất liệu cao cấp giúp bạn thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có đa dạng các kiểu quần áo để bạn dễ dàng phối hợp cho các sự kiện khác nhau.

Khi đến mua hàng tại FM Style, bạn hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm chất lượng mà giá cả lại vô cùng phải chăng. Tại đây, cửa hàng cam kết giao hàng và đổi hàng hoàn toàn miễn phí với chính sách hoàn tiền 100% nếu xảy ra sự cố. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm có thể liên hệ để được nhân viên tư vấn tận tình nhé.

Áo Kiểu Nữ Công Sở Thiết Kế Đẹp, Sang Trọng

Mua hàng nhanh chóng, giá cả phải chăng tại FM Style

Áo kiểu nữ là trang phục mà bất kì cô gái nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Bạn có thể lựa chọn kết hợp cùng nhiều loại phụ kiện khác nhau để tạo nên phong cách thời trang mang đậm dấu ấn cá nhân. Đừng quên theo dõi FM Style để thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/ao-kieu-nu-cong-so-thiet-ke-dep-sang-trong-a16331.html