Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàng

Làn da trắng sẽ giúp bạn dễ dàng phối đồ, thế nhưng nếu bạn có làn da ngăm đen thì việc chọn đồ và phối đồ sẽ có chút khó khăn hơn. Vậy nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Bài viết dưới đây Lamia sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích và giải đáp vấn đề trên.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì?

Với những bạn gái có làn da ngăm nên chọn trang phục có màu trung tính, trầm ấm. Ví dụ các màu như cam, vàng nhạt, đỏ để tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn và sự tự nhiên của làn da. Chọn màu áo phù hợp cũng giúp bạn tận dụng triệt để nét độc đáo của màu da ngăm, không để đó trở thành khuyết điểm của mình.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngNữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì?

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Màu lạnh

Các tone màu lạnh như: màu xanh, màu đen, màu navy có thể giúp nâng tông da của bạn hiệu quả hơn. Đặc biệt màu đen huyền bí cũng là điểm nhấn ấn tượng, khiến đối phương chú ý đến bạn hơn.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngSử dụng các tone màu lạnh cho da ngăm đen

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Màu trung tính

Bên cạnh các gam màu lạnh, nếu băn khoăn không biết nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì bạn có thể chọn các màu trung tính như: màu pastel, màu trắng kem, màu nude,… Các gam màu này giúp bạn dễ càng cân bằng cho outfit của mình. Đặc biệt các gam màu trung tính cũng giúp những cô nàng da ngăm đen trông cuốn hút hơn mà vẫn sang trọng, thanh lịch.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngMàu trắng kem phù hợp với nữ da ngăm

Hơn nữa khi chọn màu trắng kết hợp với màu kem sẽ giúp nâng tông da hiệu quả. Nhờ vậy làn da trở nên sáng hơn đồng thời bạn cũng có được vẻ ngoài năng động, tràn đầy sức sống.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngTone màu trung tính

Nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì? Màu ấm

Các gam màu ấm có sự kết hợp hài hòa giữa màu vàng và nâu giúp những cô nàng có làn da ngăm đen mang vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Ngoài ra màu đỏ cũng là gam màu ấm mà bạn nên lựa chọn để bản thân trở nên tỏa sáng và nổi bật, tạo ấn tượng tốt hơn giữa chốn đông người.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngTone màu ấm cho các nàng da ngăm đen

Một số mẫu áo phông có màu pastel cũng tạo điểm nhấn ấn tượng cho làn da của bạn đầy sức sống.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Màu kem

Nhiều bạn gái không thích màu trắng bởi sợ gam màu này sẽ càng làm lộ làn da ngăm đen. Nếu vậy bạn có thể chọn màu kem thay thế cũng rất xinh xắn và giúp làn da sáng khỏe hơn.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngNữ da ngăm đen nên mặc áo màu kem

Ví dụ có thể kết hợp một chiếc váy suông dài màu kem cùng một đôi giày cao gót hợp tone màu. Đây chắc chắn sẽ là set đồ hoàn hảo cho nàng. Màu kem cũng là màu sắc nhã nhặn, nhẹ nhàng và bạn có thể thêm vào tủ đồ của mình ngay hôm nay nhé.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngMàu kem tinh tế

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Màu pastel

Màu pastel thường là những gam màu nhẹ nhàng, là màu sắc làm dịu đôi mắt. Hơn nữa đây cũng là gam màu ấn tượng, phù hợp với nhiều người.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngTone màu pastel

Để có vẻ ngoài năng động, tự tin bạn có thể chọn màu xanh mint hay màu xanh nhạt. Đây đều là những màu hợp với cô nàng có làn da ngăm đen, hãy kết hợp với giày thể thao trắng để outfit càng thêm ấn tượng nhé.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngMix đồ cho nữ da ngăm đen

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Màu đen

Đây là gam màu không thể thiếu trong tủ quần áo của nhiều cô nàng bởi không chỉ làn da ngăm đen mà bất kỳ phong cách nào đều có thể diện màu này.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngÁo màu đen thích hợp cho nữ da ngăm đen

Hơn nữa outfit màu đen cũng là kiểu phối đồ rất cá tính và thời trang. Đặc biệt nếu muốn set đồ của mình trở nên nổi bật và bùng nổ hơn bạn có thể mix đồ với những phụ kiện có màu sắc đối lập.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngMix độ đa dạng với tone màu đen

Màu nâu basic cho cô nàng da ngăm

Không chỉ làn da ngăm đen, màu nâu có thể phù hợp với mọi làn da dù là da trắng hay da ngăm đen đều nâng tone rất hiệu quả.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngMàu nâu basic cho cô nàng da ngăm

Màu nâu giúp làm nổi bật, tôn sắc da cho cô nàng có làn da ngăm đen, nhất là khi kết hợp với màu vàng hoặc trắng. Outfit với sự tương phản cũng giúp bạn có một set đồ đẹp và hoàn hảo hơn.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngmix đồ với màu nâu

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Màu vàng

Nhiều cô nàng có làn da ngăm đen rất sợ diện các trang phục có màu nổi như đỏ, vàng, xanh,… Tuy nhiên các gam màu này cũng giúp bạn trở nên cuốn hút và lộng lẫy hơn nên đừng ngại thử nhé.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngTone màu đỏ nổi bậtNữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngTone màu vàng nhã nhặn

Nữ da ngăm đen nên mặc áo phông màu gì? Màu hồng

Màu hồng pastel được đánh giá là gam màu sang trọng, thời thượng và nâng tông da hiệu quả. Bạn có thể kết hợp áo phông croptop với một chiếc chân váy mini sẽ tạo ra một set đồ thanh lịch, nhẹ nhàng. Hơn nữa đây cũng là set đồ giúp làn da của bạn trở nên sáng hơn nhiều.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngTone màu hồng nữ tính

Một số trang phục dành cho cô nàng da ngăm đen từ Lamia

Các mẫu thiết kế của Lamia giúp nàng nâng tông da, da sáng hơn cũng tạo một điểm nhấn ấn tượng trong mắt đối phương ở mỗi buổi gặp gỡ.

Nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? 9 mẫu áo đẹp cho các nàngMột số trang phục dành cho cô nàng da ngăm đen từ Lamia

Với gam màu được giới thiệu trên đây hy vọng có thể giúp các nàng giải đáp thắc mắc: nữ da ngăm đen nên mặc áo màu gì? Từ đó biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp với sở thích và diện mạo của bản thân. Hãy ghé trang web: lamia.com.vn ngay hôm nay để có những trải nghiệm mua sắm thú vị và ngắm thêm các thiết kế ấn tượng từ Lamia nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/nu-da-ngam-den-nen-mac-ao-mau-gi-9-mau-ao-dep-cho-cac-nang-a16325.html