10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trang

Đối với các bạn học sinh, sinh viên thì áo sơ mi trắng là món đồ quen thuộc được sử dụng nhiều nhất. Tuy nhiên để bản thân trông nổi bật, thời thượng hơn thì bạn cũng cần biết cách phối đồ đẹp với chiếc áo này. Lamia Design sẽ giới thiệu đến bạn cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học đẹp nhất.

Áo sơ mi trắng đi học đẹp nhất

Áo sơ mi trắng luôn là chiếc áo không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. Dù bạn là dân văn phòng hay giới học sinh sinh viên thì những chiếc áo sơ mi trắng vẫn luôn vô cùng hoàn hảo cho bạn. Dưới đây là các cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học đẹp nhất:

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangCác cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học đẹp nhất

Áo sơ mi trắng đi học đơn giản cùng quần jeans

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangCách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học

Áo sơ mi trắng với quần jeans là cách mix match đơn giản nhất mà ai cũng phù hợp. Quần jeans là một item huyền thoại mà chắc chắn ai ai cũng có ít nhất một chiếc trong tủ đồ của mình. Hơn nữa cách phối đồ này toát lên sự trẻ trung, năng động rất hợp với lứa tuổi sinh viên.

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangCách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học

Một chiếc quần jeans dáng suông hay skinny jeans cũng là những lựa chọn phổ biến, được yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên khi kết hợp cùng với áo sơ mi trắng đi học. Set đồ này mang đến sự đơn giản, năng động nhưng không hề đơn điệu hay nhàm chán.

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangCách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học

Áo sơ mi trắng đi học cùng chân váy xếp ly điệu đà

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangÁo sơ mi trắng cùng chân váy xếp ly

Áo sơ mi trắng cùng những chiếc chân váy ngắn xếp ly chính là hình ảnh rạng rỡ của những cô học sinh tại các nước Nhật Bản hay Hàn Quốc. Do đó, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách phối áo sơ mi trắng đẹp đi học này cùng chân váy ngắn để đi học. Chắc chắn với set đồ này, nàng sẽ trở nên năng động, mới lạ, đầy thu hút nhưng không kém phần chỉn chu. Đây là cách mix đồ được rất nhiều cô gái trẻ yêu thích.

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangÁo sơ mi trắng cùng chân váy xếp ly

Áo sơ mi trắng đẹp cùng quần baggy

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng cùng quần baggy

Kể từ khi xuất hiện cho đến nay, những chiếc quần baggy luôn được yêu thích và sử dụng với nhiều trang phục, trong đó có sơ mi trắng mặc đi học. Bạn có thể chọn quần baggy màu tối hay sáng như be để trở nên năng động, trẻ trung hơn cùng set đồ đi học của mình.

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng cùng quần baggy trẻ trung

Áo sơ mi trắng đi học cùng áo len

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng áo len trẻ trung

Khi thời tiết chuyển sang mùa thu đông với những cơn gió lạnh thì đó chính là lúc bạn nên mix áo sơ mi trắng cùng áo len. Những chiếc áo len cardigan khoác ngoài hay áo len cao cổ, ôm sát được mặc bên trong chiếc áo sơ mi trắng chuẩn phong cách Retro đang được yêu thích gần đây. Còn những chiếc áo len lông xù, dáng rộng với cổ chữ V để mặc ngoài chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc sẽ đem đến cho bạn hình ảnh năng động, tràn đầy năng lượng.

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng áo len thanh lịch, cuốn hút

Áo sơ mi trắng đi học cùng áo gile

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng phối với áo gile

Áo gile sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho set đồ đi học vào mùa thu đông nếu bạn không muốn mình quá bí bách khó chịu với chiếc áo len dày dặn hay những chiếc áo khoác nặng trịch trong mùa đông. Hơn nữa, set đồ kiểu này luôn được nhiều học sinh yêu thích, nhất là các nước có gu thời trang đẹp như Hàn Quốc, Trung Quốc.

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng phối với áo gile cuốn hút

Áo sơ mi trắng cùng váy yếm hoặc quần yếm

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng phối váy yếm

Nói đến đồ jeans mà không kể đến váy yếm, quần yếm thì sẽ là một thiếu xót vô cùng lớn. Và đương nhiên chiếc áo sơ mi trắng của bạn sẽ cực kỳ phù hợp với váy yếm, quần yếm. Nó sẽ đem đến cho các cô nàng hình ảnh ngọt ngào đáng yêu nhưng cũng không kém phần năng động.

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng phối váy yếm

Áo sơ mi trắng đi học với quần ống rộng

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trang

Phối áo sơ mi trắng với quần ống rộng

Một chiếc quần ống rộng vải cotton lạnh sẽ là item giúp nàng khéo léo che đi khuyết điểm đôi chân của mình và ăn gian thêm một chút chiều cao. Khi phối áo sơ mi trắng cùng quần ống rộng sẽ khiến bạn trở nên sành điệu, thời trang hơn với set đồ đi học của mình.

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangPhối áo sơ mi trắng với quần ống rộng

Một số kiểu áo sơ mi trắng cách điệu mặc đi học

Bên cạnh những chiếc áo sơ mi đơn giản thì bạn cũng nên thử mặc thêm một số kiểu áo sơ mi cách điệu như áo sơ mi cổ tàu, áo sơ mi họa tiết ren thổ cẩm ở ngực áo hay áo sơ mi bèo nhún ở cánh tay,... để đổi mới phong cách. Hãy thay đổi set đồ đi học mỗi ngày để luôn tự tin và nổi bật bạn nhé.

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng tay bồng

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng cổ tàu

10 Cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ đi học thời trangSơ mi trắng bèo cổ

Trên đây là chia sẻ về cách phối đồ với áo sơ mi trắng đi học mà Lamia Design muốn gửi đến bạn đọc quan tâm. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ có thêm nhiều tips thú vị để mix match cho bộ trang phục đi học của mình.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/10-cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-trang-nu-di-hoc-thoi-trang-a16248.html