Top 6 kiểu cắt tóc nữ ngang vai cực hot năm nay

Tóc cắt tóc nữ ngang vai thường được kết hợp với những kiểu tóc mái bay hoặc mái mưa để tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Đây cũng chính là kiểu tóc mà các chị em săn đón nhất năm nay. Cùng 1900 Hair Salon điểm qua một số mẫu đẹp nhất nhé!

1. Tóc ngắn ngang vai hợp mặt nào?

Gương mặt tròn: Gương mặt tròn cực kỳ phù hợp với tóc ngắn ngang vai, đặc biệt là khi bạn lựa chọn đúng kiểu mái thưa. Đơn giản mà không kém phần sang trọng.

Gương mặt vuông: Với gương mặt có nét hơi góc cạnh, bạn cần chọn dáng tóc ngắn để che đi phần hàm và giúp khuôn mặt mềm mại hơn.

Gương mặt dài: Tóc ngang vai kết hợp uốn xoăn nhẹ vừa giúp thu ngắn chiều dài gương mặt, vừa làm mặt thêm bầu bĩnh hơn một chút.

Danh sách tổng hợp những tiệm cắt tóc ngắn ngang vai tốt nhất hiện nay:

  • Top 7 Hair Salon cắt tóc ngắn tại Hà Nội uy tín, dịch vụ tốt
  • Những tiệm cắt tóc nữ tại Hồ Chí Minh chất lượng hiện nay

2. Top những kiểu tóc nữ ngang vai chị em đừng bỏ lỡ

2.1 Tóc ngắn ngang vai không mái

Tóc ngang vai không mái chính là chân ái của những cô nàng lựa chọn cắt tóc ngắn. Đem đến cho bạn phong cách tươi mới và trẻ trung thời thượng hơn. Bên cạnh đó thì đây cũng chính là kiểu tóc dễ biến tấu nhất cho dù bạn muốn uốn hay cắt tạo kiểu mái thì cũng rất dễ dàng thay đổi.

Chuyên gia khuyên bạn đọc: Cắt tóc ngắn cần lưu ý điều gì?

2.2 Tóc cắt ngang vai uốn cụp

Nếu bạn cảm thấy không thích kiểu tóc thẳng và muốn tìm kiểu tóc hiện đại trẻ trung hơn thì đây là kiểu cắt tóc nữ ngắn ngang vai dành cho bạn. Kiểu tóc này đặc biệt phù hợp với những nàng theo đuổi phong cách đáng yêu, ngọt ngào, nữ tính, giúp khuôn mặt trông thon gọn trẻ trung. Kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc nên được nhiều nàng lựa chọn.

Top 6 kiểu cắt tóc nữ ngang vai cực hot năm nay
Kiểu tóc ngang vai uốn cụp

Chuyên gia khuyên bạn: Cắt tóc ngắn cụp chữ C có cần uốn không?

2.3 Tóc ngang vai xoăn nhẹ

Để mà kể đến kiểu tóc ngắn xoăn thì chọn xoăn nhẹ là một lựa chọn an toàn. Nó phù hợp với khá nhiều dáng mặt khác nhau và phong cách quần áo khác nhau. Phần lọn xoăn được thợ uốn cẩn thận để phần đuôi được phồng hơn, tạo cảm giác bồng bềnh, nhẹ nhàng cho bạn.

Top 6 kiểu cắt tóc nữ ngang vai cực hot năm nay
Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ

Chuyên gia khuyên bạn đọc: Trước khi uốn tóc nên lưu ý điều gì?

2.4 Tóc ngắn uốn xoăn sóng

Nếu tóc uốn xoăn nhẹ là phương án an toàn thì uốn xoăn sóng chính là sự bùng nổ phá cách. Sóng được uốn đều và bắt đầu từ phần đỉnh, tạo ra phong cách cổ điển, quý phái và cực kỳ quyến rũ cho bạn. Đặc biệt kiểu tóc này nếu kết hợp nhuộm với màu nâu hạt dẻ, nâu sáng hoặc xám khói trông rất trẻ trung và “hack” tuổi.

Top 6 kiểu cắt tóc nữ ngang vai cực hot năm nay
Kiểu tóc ngắn uốn xoăn sóng

2.5 Tóc cắt ngang vai mái thưa

Đây chính là kiểu tóc nằm trong top đầu sự lựa chọn cho giới trẻ. Đơn giản bạn để tóc thẳng hay chọn uốn nhẹ thì sau khi kết hợp với mái thưa sẽ tạo dựng cho bạn khuôn mặt đáng yêu, vừa tinh tế che đi khuyết điểm trán cao ha thái dương hóp của mình.

Top 6 kiểu cắt tóc nữ ngang vai cực hot năm nay
Kiểu tóc cắt ngang vai mái thưa

2.6 Tóc cắt ngang vai mái bằng

Cụm từ để đánh giá cắt tóc ngắn nữ ngang vai mái bằng chính là nét tinh nghịch, sự hồn nhiên. Không phải kiểu tóc nào cũng đem đến cho bạn kết quả ấy, bởi khi lựa chọn mái bằng thì bạn cũng không mất quá nhiều thời gian chăm sóc và ngoài ra thì tóc ngắn chính là điểm nhấn để khuôn mặt bạn thêm trẻ trung.

Top 6 kiểu cắt tóc nữ ngang vai cực hot năm nay
Kiểu tóc ngang vai mái bằng

Chuyên gia khuyên bạn đọc: Những lưu ý sau khi cắt tóc?

Phần kết:

Mỗi gương mặt, mỗi con người đều có cá tính riêng và phong cách riêng. Để tìm ra phong cách mới của bản thân thì bạn đừng ngại thử sức cắt tóc nữ ngang vai. Đảm bảo những dáng tóc ngắn mà 1900 Hair Salon gợi ý trên đây sẽ cho bạn một kết quả bất ngờ. Nếu bạn có nhu cầu làm tóc đừng ngại đặt lịch TẠI ĐÂY hoặc gọi đến số hotline 084.217.9999, ghé thăm chúng mình tại 108 Nguyễn Hy Quang, Đống Đa, Hà Nội để làm mới giao diện nha.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/top-6-kieu-cat-toc-nu-ngang-vai-cuc-hot-nam-nay-a16232.html