Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

Sự đơn giản lại là điểm nhấn tạo nên sức cuốn hút trong giới thời trang. Một chiếc đầm đơn giản, với thiết kế tinh tế, hiện đại có thể giúp bạn tự tin và quyến rũ trong bất kỳ sự kiện nào. Trong bài viết này, May Đồng Phục GLU sẽ giới thiệu những kiểu đầm đơn giản mà đẹp, giúp bạn tạo nên phong cách riêng, nổi bật hơn. Hãy cùng khám phá và chọn cho mình một chiếc đầm đơn giản nhưng vẫn đầy ấn tượng nhé!

Top 8 kiểu đầm đơn giản mà đẹp cho phái đẹp

Những kiểu đầm này cũng rất đẹp, bạn hoàn toàn có thể dùng cách phối đồ để mix đồ công sở. Ngoài 8 kiểu này thì còn rất nhiều kiểu khác nữa, tuy nhiên đây là những mẫu mà mình thấy đẹp nhất, bạn có thể tham khảo.

1. Đầm sơ mi thanh lịch

4. Đầm trung niên cho lứa tuổi 40 - 45

Nếu bạn đang trong độ tuổi U40 trung niên thì những chiếc đầm trẻ trung, màu sắc nhã nhặn nhưng không quá sexy là những gì bạn đang tìm kiếm. Ngoài ra, quý cô cũng có thể tìm kiếm các mẫu đầm có chiết éo, tùng xòe hoặc tay bồng giúp che đi các khuyên điểm của mình.

Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

5. Thanh lịch với đầm chữ A

Thiết kế đầm chữ A thanh lịch với chất liệu voan, lụa cao cấp, tùng váy suông, độ rộng vừa vải giúp các cô nàng che được khuyết điểm và dễ dàng hơn trong việc di chuyển. Đầm chữ A ưa chuộng các thiết kế trơn, tối giản, mang nét đẹp giản dị và thanh lịch.

Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

6. Đầm maxi dịu dàng

Đầm maxi nổi bật với thiết kế cổ điển, mềm mại, pha chút dịu dàng, bồng bềnh khiến các cô nàng trở nên xinh đẹp và sang trọng trong phút chốc. Thiết kế đầm maxi không quá hở hang, cũng không quá kín đáo, tạo nên nút độc đáo riêng mà không phải ai cũng sở hữu được.

Đầm maxi được phối với giày cao gót hoặc sandal để tạo nên vẻ ngoài thướt tha và sang trọng. Đầm có thể được mặc trong nhiều dịp khác nhau, từ dạo phố đến dự tiệc, đám cưới và đặc biệt là đi biển. Khi được phối hợp với nhiều loại phụ kiện khác như vòng cổ, túi xách, nón, kính râm, v.v.. Bạn sẽ có được concept đi biển đẹp tuyệt vời.

Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

7. Đầm tay dài

Chiếc đầm tay dài với kiểu dáng thanh lịch, thời thượng chắc chắn sẽ làm các nàng hài lòng. Nếu ngại tay dài tạo cảm giác bí bách, bạn hãy thử diện chúng vào mùa đông, thiết kế đủ sành điệu vẫn đủ khả năng giữ ấm cơ thể thì còn gì tuyệt vời hơn.

Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

8. Đầm babydoll

Nếu bạn là tín đồ của phong cách tiểu thư, “bánh bèo” thì chiếc đầm babydoll chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Thiết kế này sinh ra dành cho những cô nàng nhi nhon, vóc dáng nhỏ bé. Chị em có thể mix and match với những phụ kiện như kẹp tóc, khuyên tai, băng đô để khiến concept trở nên tinh nghịch và đáng yêu.

Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

Khám phá những kiểu đầm công sở đẹp

1. Đầm ôm body công sở

Đầm ôm body công sở là một loại váy thiết kế để mặc trong môi trường làm việc, với kiểu dáng ôm sát vòng eo và thân trên, nhưng lại có phần váy xòe phía dưới giúp tạo sự thoải mái khi di chuyển. Đây là một lựa chọn phổ biến cho các nữ nhân viên văn phòng muốn trông thời trang và chuyên nghiệp. Với chất liệu vải cao cấp, đầm ôm body có độ co giãn nhất định để giúp chị em phụ nữ cảm thấy thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Ngoài ra, các chi tiết như cổ tròn, tay ngắn hay dài và độ dài váy thường được thiết kế đến đầu gối để tránh quá gợi cảm nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch và chuyên nghiệp.

Với những màu sắc trung tính như đen, trắng, xám, xanh navy hay nâu, đầm ôm body công sở rất dễ dàng kết hợp với các phụ kiện tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Mẫu đầm ôm body là một lựa chọn tuyệt vời cho các nữ nhân viên văn phòng muốn trông chuyên nghiệp và thời trang. Kiểu dáng ôm sát với phần váy xòe phía dưới giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu trong môi trường làm việc, và các phụ kiện kết hợp phù hợp sẽ giúp bạn tạo nên nhiều phong cách khác nhau.

Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

2. Đầm thiết kế dáng dài

Mẫu đầm có rất nhiều thiết kế như: đầm suông chữ a, đầm suông đuôi cá, đầm suông ngắn… tùy vào sở thích mà chị em có thể lựa chọn thiết kế phù hợp. Đầm suông dáng dài có thiết kế buông nhẹ, xòe ở phần đuôi mang đến cảm giác thoải mái. Đồng thời, mẫu đầm còn được ưa chuộng khi dự tiệc sang trọng, chỉ cần bạn lựa chọn chất liệu cao cấp như voan, lụa cùng chi tiết thuê đính hoa cao cấp.

Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

3. Quyến rũ với đầm ren

Sự quyến rũ của đầm ren mang đến cho các quý cô vẻ đẹp thu cuốn không thể chối từ. Điểm nhấn nổi bật cả thiết kế đầm ren chính là chất liệu cao cấp đi kèm lớp lót tạo sự tinh tế, hạn chế lộ nhưng chi tiết nhạy cảm.

Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

4. Đồng công sở xẻ tà

Thiết kế dáng đầm quyến rũ khiến nhiệt chị em mê mẩn, đặc biệt thần thái quyến rũ luôn là “vũ khí lợi hại” khiến phái đẹp trở nên ấn tượng hơn trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, nếu diện trong môi trường công sở, chị em chú ý không nên chọn những thiết kế xẻ tà quá cao.

5. Đầm cổ V cuốn hút

Đầm cổ V tạo nên điểm nhấn tinh tế và cuốn hút với thiết kế lđầm liền thân, dáng xòe khá công sở. Thế nhưng vẫn đủ độ hút và rất tươi tắn để bạn có thể diện trong những buổi tiệc đêm, gặp gỡ cùng bạn bè.

Để tôn lên sự cuốn hút của đầm cổ V, bạn có thể kết hợp với giày cao gót, túi xách và phụ kiện khác như dây chuyền hay bông tai đơn giản nhưng tinh tế. Điều quan trọng là phải chọn đúng kiểu đầm cổ V phù hợp với vóc dáng và sự kiện tham gia. Nếu muốn tạo nên vẻ ngoài thật cuốn hút và quyến rũ, đầm cổ V chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

Những kiểu đầm dự tiệc sang trọng

Mẹo mặc những kiểu đầm đơn giản mà đẹp

Dưới đây là những mẹo giúp chị em tăng thêm phần quyến rũ hơn khi diện những kiểu đầm đơn giản mà đẹp trên:

Kết luận

Trên đây là những kiểu đầm đơn giản mà đẹp mà chị em phái đẹp có thể tham khảo. Đừng quên theo dỗi May Đồng Phục GLU để cập nhật cho mình thêm những mẫu đầm đẹp, thời trang khác.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/nhung-kieu-dam-don-gian-ma-dep-a16228.html