6 mẫu áo khoác nữ cao cấp kiểu Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

Trong tủ đồ của hầu hết các bạn gái đều phải có áo khoác. Món đồ thời trang vô cùng tiện lợi này không chỉ giúp giữ ấm mà còn có thể dùng để che nắng, hay làm phụ kiện khoác ngoài sành điệu. Hiện nay, áo khoác nữ cao cấp đa dạng phù hợp với mọi bạn gái giúp phái đẹp tự tin phối đồ thật phong cách, cá tính. Dưới đây được xem là top những mẫu hot nhất nên sở hữu.

Điểm danh 6 mẫu áo khoác nữ cao cấp được chị em yêu thích

Áo khoác chính là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng. Chúng vừa giúp giữ ấm vào mùa đông vừa có thể tạo nên bộ trang phục thời thượng cho nàng. Tùy thuộc vào xu hướng mà sẽ ra đời nhiều dòng áo khoác với những kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, 6 mẫu thiết kế dưới đây vẫn luôn nằm top được ưa chuộng nhất.

Áo khoác phao lông thú cao cấp

Chiếc áo phao lông thú ngoài sự mềm mại, giữ ấm tuyệt vời thì tính thời trang là điều không thể bài cãi. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn như như áo phao ngắn, áo phao dài với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, màu sắc sành điệu.

6 mẫu áo khoác nữ cao cấp kiểu Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

Mẫu áo khoác phao lông thú cao cấp

Mẫu áo khoác nữ đẹp 2022 là item vừa ấm áp, năng động lại khó lỗi mốt, phù hợp với cả trang phục nữ tính lẫn trendy. Vì vậy, nếu muốn cải thiện gu ăn mặc của mình, bạn có thể cân nhắc bổ sung chúng vào tủ đồ mùa đông của mình.

Áo khoác nữ dạ đẹp

Top những mẫu áo khoác đẹp cho nữkhông thể thiếu áo dạ. Trong tiết trời vào đông, một chiếc áo dạ ấm áp, dày dặn và thời trang là gợi ý nàng không nên bỏ qua. Chất liệu dạ với nhiều màu sắc mang đến vô vàn lựa chọn cho phái đẹp. Bên cạnh những chiếc áo khoác dạ dáng dài, những chiếc áo khoác dáng ngắn ngày càng được lòng các bạn gái. Bạn có thể phối với váy dài hoặc chân váy ngắn đều “chất”.

6 mẫu áo khoác nữ cao cấp kiểu Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

Kiểu áo khoác dạ ấm áp

Áo khoác măng tô sang trọng

Không chỉ là một chiếc áo khoác nữ đẹp hay giữ ấm tuyệt vời, áo măng tô còn là món đồ thời trang có thể nâng cấp outfit cực xịn. Kiểu áo này có thể phù hợp để mặc trong nhiều hoàn cảnh khác nhau nhờ độ sang trọng của nó.

6 mẫu áo khoác nữ cao cấp kiểu Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

Áo khoác măng tô thời trang

Áo khoác măng tô phong cách châu Âu thường đốn tim phái đẹp với gam màu trung tính, hay be, nâu tây. Áo có thể ngắn - phù hợp với dáng người ngắn, tầm trung hay dáng dài, đáp ứng nhu cầu của phái đẹp.Trong khi đó, những kiểu măng tô Hàn Quốc lại toát lên vẽ nhẹ nhàng, nữ tính cho các nàng. Chỉ cần kết hợp thêm một ít phụ kiện là trông bạn sẽ thật hoàn hảo.

Áo vest nữ đẹp

Áo vest nữ đa năng, dễ phối đồ, đông hay hè, nắng hay mưa đều phù hợp. Hơn nữa, item này không chỉ phù hợp với phong cách mạnh mẽ, cá tính mà còn có thể “ăn rơ” với cả những chiếc váy nhẹ nhàng, nữ tính hay mang đến vẻ đẹp cực chất, sang trọng cho set đồ công sở.

Vì vậy, chỉ cần chọn cho mình phong cách phù hợp thì hãy nhanh tay sắm cho mình một trong những mẫu áo khoác nữ hot nhất hiện naynày nhé.

6 mẫu áo khoác nữ cao cấp kiểu Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

Áo khoác vest thời trang

Áo khoác da sành điệu

Nếu theo đuổi phong cách cá tính, bụi bặm, bạn có thể chọn áo khoác da. Chiếc áo này cũng có thể kết hợp với áo sơ mi trắng hoặc áo thun và thậm chí cả váy bên trong. Đi cùng quần skinny jeans, jeans rách mang đến phong cách cá tính, pha chút đường phố.

6 mẫu áo khoác nữ cao cấp kiểu Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

Áo khoác da cá tính sành điệu

Áo blazer thanh lịch

Blazer là một trong những dòng áo khoác thu đông chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình. Với phom dáng suông rộng thoải mái, được chăm chút từng đường may, chiếc áo blazer khiến người mặc toát lên vẻ thanh lịch, hiện đại cho các quý cô công sở. Đây chính là mẫu áo khoác nữ mới nhấtmà nàng nên có.

6 mẫu áo khoác nữ cao cấp kiểu Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

Áo khoác nữ blazer

Lưu ý gì khi lựa chọn áo khoác nữ đẹp cho chị em?

Áo khoác nữ có rất nhiều lựa chọn, phù hợp với nhiều kiểu thời tiết cũng như mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất, bạn cần lưu ý một số điểm nhỏ sau đây:

6 mẫu áo khoác nữ cao cấp kiểu Hàn Quốc đẹp nhất hiện nay

Lưu ý khi chọn áo khoác nữ

Những gợi ý về các mẫu áo khoác nữ cao cấp trên đây có khiến bạn hài lòng? Nếu còn đang băn khoăn không biết mẫu áo khoác nào phù hợp với mình nhất, bạn có thể ghé qua bộ sưu tập của chúng tôi tại website https://lamia.com.vn/ .

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/6-mau-ao-khoac-nu-cao-cap-kieu-han-quoc-dep-nhat-hien-nay-a16219.html