Đắm chìm với 7 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung được săn đón 2023

Các mẫu thiết kế áo dài đẹp trẻ trung luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều chị em phụ nữ trong thời gian gần đây. Nhiều bạn trẻ diện áo dài không chỉ để tôn lên đường nét cơ thể, mà còn muốn thể hiện nét đẹp trẻ trung, duyên dáng trong mùa tựu trường, dự lễ cưới hỏi, tham gia sự kiện hay đơn giản chỉ là diện phố chụp ảnh. Bạn đã lựa chọn được mẫu áo dài nào phù hợp với mình chưa? Hãy để Lamia gợi ý cho bạn 5 kiểu áo dài đẹp trẻ trung gây thương nhớ nhất trong năm 2023 nhé.

Mẫu áo dài đẹp trẻ trung tay dơi cách tân

Xu hướng thiết kế kiểu áo dài đẹp trẻ trung đang được rất nhiều nhà thiết kế ưa chuộng có lẽ là áo dài cánh dơi cách tân. Đặc điểm chính của kiểu áo dài này là giữ nguyên form áo để không làm mất đi quá nhiều form áo dài truyền thống. Vậy nên chị em có thể thỏa sức lựa chọn kiểu dáng lẫn màu sắc mà không lo mất đi bản sắc dân tộc.

Kiểu áo dài đẹp thiết kế cánh dơi voan phồng sẽ tô thêm vẻ điệu đà, thướt tha cho người phụ nữ. Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng để diện đi ăn tiệc hoặc mặc đi lễ chùa đầu năm cũng rất phù hợp.

Đắm chìm với 7 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung được săn đón 2023

Kiểu áo dài trơn đơn giản cho học sinh, sinh viên

Những mẫu áo dài trẻ trung đơn giản thường được các bạn học sinh, sinh viên lựa chọn là áo dài trơn. Bên cạnh các bộ đồng phục nhóm thì áo dài trơn là trang phục không thể thiếu trong mùa tựu trường hay kỷ yếu. Bộ ảnh kỷ yếu sẽ trở nên đáng nhớ và nhiều màu sắc hơn khi có sự xuất hiện của những bộ áo dài trắng trong trẻo, thơ mộng. Những bộ áo dài trắng trơn luôn là ưu tiên hàng đầu cho các bạn học sinh, sinh viên khi đi học để tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, với những lớp đã tốt nghiệp lâu năm, muốn họp lớp để chụp ảnh kỷ niệm thì lựa chọn áo dài trơn cũng là một cách để nhớ lại tuổi thanh xuân tươi đẹp. Hãy chọn cho mình những bộ áo dài trơn màu cam đào, hồng cánh sen để tô thêm nét trẻ trung nhé.

Đắm chìm với 7 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung được săn đón 2023

Kiểu áo dài đẹp trẻ trung thiết kế tay phồng tiểu thư

Kiểu áo dài tay phồng đẹp trẻ trung được ưa chuộng trong thời gian gần đây là mẫu thiết kế áo dài tay phồng . Sỡ dĩ mẫu áo dài này được chị em ưu ái diện là bởi phần tay phồng sẽ che được khuyết điểm vùng tay rộng và thô. Đồng thời cũng giúp giấu đi phần mỡ hiệu quả đối với những người có khuyết điểm vùng bắp tay. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể tự tin khoe dáng đẹp mà không hề lo sẽ bị lộ nhược điểm cơ thể.

Với những bạn muốn diện áo dài tay phồng để tỏa sáng các buổi sinh nhật thì hãy chọn kiểu áo dài cách tân bồng, có đính thêm vài phụ kiện họa tiết nổi bật. Nếu mặc đi tiệc cưới hỏi hay chỉ đi dạo phố thì nên chọn kiểu áo dài trẻ trung tay phồng vừa phải là đã đủ đẹp rồi.

Đắm chìm với 7 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung được săn đón 2023

Kiểu áo dài đẹp trẻ trung mang phong cách Cô Ba Sài Gòn

Những mẫu áo dài thanh lịch của Cô Ba Sài Gòn đã tạo nên cơn sốt và trở thành những kiểu áo dài đẹp nhất hiện nay. Điểm nổi bật của mẫu áo dài Cô Ba Sài Gòn đã tái hiện lại các mẫu áo thời Việt Nam những năm 2000 với sự đa dạng hoa văn trên áo theo xu hướng hội nhập thời trang thế giới.

Chúng ta đã quen với những bộ áo dài truyền thống với phần tay dài, thì với mẫu áo mang phong cách Cô Ba Sài Gòn nay được cách tân thành tay lửng, tay suông hoặc phồng tùy theo sở thích cá nhân. Phần lưng quần sẽ may ngắn để lộ phần eo thon gọn, gợi cảm cho chị em. Độ dài tà áo được giữ nguyên, nhưng quần may ngắn hơn để phái nữ dễ dàng tôn trọn đường nét cơ thể khi phối cùng những đôi sandal đế bệt, giày búp bê,...

Đắm chìm với 7 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung được săn đón 2023

Mẫu áo dài cách tân Oversize trẻ trung cho nàng mũm mĩm

Những nàng mũm mĩm vẫn luôn tự ti về cơ thể, không tự tin khi mặc áo dài vì sợ bó sát, ôm dáng,... Thì giờ đây, kiểu áo dài đẹp trẻ trung cách tân Oversize chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng. Áo dài oversize cho phép những bạn béo vô tư diện mà không lo bị lộ dáng bởi thiết kế dáng áo may suông, thoạt nhìn sẽ khá giống một chiếc váy suông giấu dáng cho người béo vì không nhấn eo hay cúp ngực như các mẫu áo dài truyền thống.

Chất liệu may áo dài oversize là lụa tencel. Cùng với đó là thiết kế chiều dài tà áo và quần cách tân để thân hình trở nên vừa vặn với vóc dáng hơn. Từ đó giúp nàng tự tin diện áo dài mà không lo làm lộ mỡ thừa hay những khuyết điểm cần che trên cơ thể.

Đắm chìm với 7 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung được săn đón 2023

Kiểu áo dài đẹp trẻ trung phối cùng chất liệu ren hoa

Nếu bạn còn e ngại chất liệu ren hoa trên áo dài sẽ khiến mình trở nên có tuổi hơn thì hãy suy nghĩ lại nhé. Thực tế họa tiết ren hoa phù hợp với các người trẻ lẫn người già. Yếu tố quyết định tới tuổi tác chính là màu sắc. Chính vì vậy, hãy tinh tế chọn cho mình kiểu áo dài trẻ trung đẹp với các thiết kế ren hoa cách tân cổ vuông kết hợp với cườm đính đá tinh xảo. Bạn sẽ phải bất ngờ vì sự sang chảnh và nét quý tộc khi diện lên những bộ áo dài này đấy.

Với mẫu áo dài ren hoa, bạn nên chọn kiểu màu trơn, tone màu sáng như cam đào, cam cháy hoặc hồng phấn, hồng sữa để phù hợp với độ tuổi trẻ trung của mình.

Đắm chìm với 7 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung được săn đón 2023

Áo dài cách tân đẹp tay ngắn phối với chân váy voan dài

Một trong những kiểu áo dài đẹp trẻ trung được yêu thích nhất hiện nay là áo dài cách tân phối với chân váy voan. Mẫu áo dài này thường được lựa chọn làm trang phục cho phụ dâu trong ngày cưới. Ưu điểm của kiểu áo dài cách tân phối với chân váy voan là làm toát lên được nét đẹp dịu dàng, thướt tha, nữ tính của người phụ nữ.

Với những bạn có thân hình mảnh mai, có thể lựa chọn dáng áo tay phồng hoặc tay lỡ có màu sắc nhẹ nhàng, tươi tắn kết hợp với chân váy trắng giúp tôn dáng hơn nhé.

Đắm chìm với 7 kiểu áo dài đẹp, trẻ trung được săn đón 2023

Trên đây là những kiểu áo dài đẹp trẻ trung hiện đang được ưa chuộng và thịnh hành trong thời gian gần đây. Hy vọng rằng bài viết đã đem lại những gợi ý hay cho chị em khi lựa chọn các mẫu áo dài đẹp sang trọng, phù hợp với vóc dáng của mình. Để được tư vấn về những mẫu áo dài đẹp nhất, hãy liên hệ với LAMIA qua HOTLINE: 0969.436.090 hoặc tham khảo những bộ sưu tập áo dài hot tại Website: https://lamia.com.vn/ nhé.

Xem thêm:

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/dam-chim-voi-7-kieu-ao-dai-dep-tre-trung-duoc-san-don-2023-a16146.html