7 kiểu cổ áo dài học sinh đẹp ấn tượng duyên dáng nhất 2023

Chắc hẳn chúng ta đã không còn xa lạ với hình ảnh nữ sinh diện áo dài trắng tinh khôi, thanh lịch đạp xe tới trường mỗi ngày. Để thiết kế một chiếc áo dài, ngoài việc chọn lựa và phối màu sắc, họa tiết thì kiểu dáng cổ áo dài cũng được nhiều nhà thiết kế cân nhắc để định hình nét đặc trưng riêng cho những bộ áo dài học sinh đẹp. Hôm nay, LAMIA sẽ giới thiệu các kiểu cổ áo dài học sinh đẹp ấn tượng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Áo dài học sinh truyền thống cổ cao thanh lịch

Áo dài cổ cao là mẫu áo dài truyền thống của học sinh trung học được sử dụng phổ biến từ trước đến nay. Các kiểu áo dài học sinh cổ cao trông khá đơn giản những vẫn rất thanh lịch và nhã nhặn. Đây là sự lựa chọn an toàn và phổ biến cho những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, tinh tế. Dù không có nhiều chi tiết nhấn nhá đặc sắc nhưng các kiểu áo dài đẹp cho học sinh thiết kế cổ cao lại luôn có tạo được sức hút và nét đẹp riêng biệt cho người mặc.

>>> Xem thêm Một số mẫu áo dài cho học sinh Lamia mới nhất

Cổ áo dài truyền thống rất thích hợp với những cô nàng có vóc dáng mảnh mai, cao ráo và nữ tính. Để diện các mẫu áo dài học sinh đẹp lịch sự và thanh thoát nhất, bạn có thể chọn các kiểu cổ áo cao từ 3 - 3.5cm để vừa vặn với phần cổ của mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể biến tấu độc đáo phần cổ cao trắng bằng thiết kế cách tân dưới phần cổ khoét hình giọt nước lớn và tạo điểm nhấn bằng đường viền màu sắc. Cách thiết kế này vừa khiến cho cổ áo dài học sinh đẹp trở nên độc đáo mà vẫn đảm bảo phù hợp với môi trường học tập nghiêm túc.

7 kiểu cổ áo dài học sinh đẹp ấn tượng duyên dáng nhất 2023

Áo dài học sinh với dáng cổ cao truyền thống

Cổ áo dài học sinh đẹp chữ U ấn tượng

Khi tìm hiểu các kiểu cổ áo dài học sinhđẹp chắc chắn không thể thiếu mẫu áo dài cổ chữ U ấn tượng, hay còn được biết đến là áo dài học sinh cổ vuông. Cổ áo chữ U cao khoảng 2cm nên phù hợp cho các bạn nữ thích sự thoải mái và không gò bó quá nhiều.

Áo dài học sinh cổ vuông học sinh thường được thiết kế với các đường viền tinh tế tạo nên vẻ đẹp trang nhã, ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu còn chưa chọn được mẫu áo dài trắng học sinh ưng ý, nàng hãy thử phá cách với mẫu áo dài cổ chữ U này nhé.

7 kiểu cổ áo dài học sinh đẹp ấn tượng duyên dáng nhất 2023

Áo dài học sinh cổ chữ U

Mẫu áo dài trắng học sinh đẹp với kiểu cổ tròn cách tân

Áo dài cổ tròncũng là một gợi ý hoàn hảo cho các bạn nữ khi chọn trang phục đi học. Đây là kiểu cổ áo dài đem lại sự thoải mái, mát mẻ cho người diện. Đồng thời giúp tôn lên nét dịu dàng, mềm mại nhưng cũng không kém phần lịch sự cho người con gái.

Nhờ cách sáng tạo lạ mắt và có tính thẩm mỹ cao, nữ sinh diện áo dài trắng cổ tròn toát lên diện mạo của một cô nàng hiện đại ẩn chứa nét đẹp truyền thống của người con gái Việt. Một cách biến tấu độc đáo cho mẫu áo dài cổ tròn đó là đính thêm một vài chi tiết như ngọc trai hoặc ren để mang đến sự mới mẻ, trẻ trung cho bộ trang phục. Đây cũng là kiểu cổ áo dài học sinh đẹp thịnh hành nhất trong năm nay.

7 kiểu cổ áo dài học sinh đẹp ấn tượng duyên dáng nhất 2023

Áo dài học sinh cách tân dáng cổ tròn

Áo dài học sinh cổ lọ sang trọng

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu như không nhắc đến các kiểu cổ áo dài học sinh cấp 3 nổi bật đó là áo dài cổ trụ. Áo dài cổ trụ hay cổ lọ được học sinh ưa chuộng diện vào thời điểm chớm thu se lạnh. Phần cổ áo vừa phải, cao khoảng 2 - 3 phân, không quá cao cũng không quá thấp nên dễ dàng tạo điểm nhấn cho chiếc cổ cao thanh thoát của các bạn gái .

Thiết kế cổ trụ tinh tế, trang nhã mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho phái nữ. Bên cạnh những mẫu áo dài cổ trụ đơn giản, các nhà thiết kế cho ra đời các mẫu cổ áo dài đẹp phong cách hiện đại để tạo sự mới mẻ, trẻ trung cho các bạn gái. Những chi tiết như đính ngọc, đính nút cổ áo, đắp ren nổi hay thắt nơ,... là điểm nhấn ấn tượng khiến cho bộ áo dài học sinh ngày càng trở nên đa dạng, bắt mắt hơn.

7 kiểu cổ áo dài học sinh đẹp ấn tượng duyên dáng nhất 2023

Áo dài học sinh dáng cổ lọ

Áo dài học sinh cổ thuyền nữ tính

Áo dài cổ thuyền hay cổ chữ V là kiểu cổ áo dài học sinh chiếm được cảm tình đông đảo nhiều bạn nữ sinh năng động thời hiện đại. Các mẫu áo dài học sinh đẹp rất ưa chuộng kiểu cổ chữ V bởi vẻ đẹp quyến rũ, duyên dáng và cực kỳ nữ tính.

Vào những ngày hè oi bức, áo dài học sinh cổ thuyền chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thoải mái nhất trong thời tiết nắng nóng. Những chiếc váy trắng cổ thuyền nhẹ nhàng xinh xắn cũng là cách giúp những cô nàng mũm mĩm trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Nếu nàng yêu thích vẻ đẹp của chiếc áo dài này, hãy thử diện ngay một chiếc áo dài cổ chữ V để khiến bản thân trẻ trung và yêu đời hơn nhé.

7 kiểu cổ áo dài học sinh đẹp ấn tượng duyên dáng nhất 2023

Áo dài học sinh dáng cổ thuyền

Ngày nay, các kiểu cổ áo dài học sinh trắng được thiết kế đa dạng và tinh tế hơn để mang đến sự thoải mái và phù hợp với môi trường học tập. Để được tư vấn những kiểu cổ áo dài đi học thoải mái, vừa vặn với dáng người nhất nhất, hãy liên hệ với LAMIA qua HOTLINE: 0969.436.090 hoặc tham khảo ngay những mẫu áo dài học sinh đẹp ấn tượng nhất 2023 tại Website: https://lamia.com.vn/

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/7-kieu-co-ao-dai-hoc-sinh-dep-an-tuong-duyen-dang-nhat-2023-a16117.html