20 Kiểu Áo Vest Nữ Ngắn Vô Cùng Cá Tính Và Thời Thượng

Bởi tính thông dụng và kiểu dáng độc đáo, áo vest nữ ngắn tay lửng đang làm mưa làm gió thị trường thời trang. Hôm nay, cùng Gilio tìm hiểu các kiểu áo đa dạng của trang phục này nhé!

>>>>> Chuẩn bị cho một ngày làm việc đầy tự tin và chuyên nghiệp với đồng phục công sở từ Gilio - Đẹp và phong cách!

1. Tổng hợp các mẫu áo vest nữ ngắn gọn gàng, thanh lịch

1.1 Mẫu áo vest nữ ngắn ngực cài hoa

Thiết kế áo dáng ngắn là một phiên bản khác của áo vest truyền thống. Vẻ đẹp của bông hoa hồng trang trí tôn lên bởi thiết kế áo không có khóa hay nút bấm. Gam màu trơn không quá cầu kỳ nhưng đủ để khiến nàng nổi bật khi xuất hiện. Nếu màu đen mang đến sự kiêu kỳ và bí ẩn, thì màu đỏ lại là sự quyến rũ.

20 Kiểu Áo Vest Nữ Ngắn Vô Cùng Cá Tính Và Thời Thượng

1.2 Áo khoác vest nữ ngắn dáng ôm, dài tay

Là một món đồ mang hơi hướng hiện đại và thiết kế với phần cổ khoét sâu cùng form dáng ôm gọn gàng mang lại sự thanh lịch và thu hút.

Việc sử dụng tone màu trơn cơ bản đã tạo nên ấn tượng khi khoe đẹp được những đường nét chi tiết của quần áo. Nàng có thể kết hợp váy đầm, quần âu và các phụ kiện khác để tăng thêm tính thẩm mỹ cho trang phục.

1.3 Áo vest nữ dáng ngắn cổ sen

Cổ sen là một kiểu áo mới lạ và độc đáo. Nàng có thể gửi trọn nét đẹp của mình qua từng đường may uốn lượn của thiết kế này. Cổ sen, tay lỡ và hoa trang trí là được kết hợp lại, chúng tạo ra một bộ trang phục thanh lịch.

>>>>> Hoàn thiện phong cách của bạn với bộ sưu tập đặc biệt từ comple vest - Đẳng cấp và độc đáo

1.4 Áo vest ngắn nữ cổ sam tay lỡ

Với vẻ đẹp nhã nhặn và tinh tế, trang phục trắng tinh khôi là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày nàng lười biếng không biết mặc gì.

Áo Vest dễ dàng ghi điểm với nhiều vóc dáng vì nó có thiết kế cổ sam hiện đại và tay lỡ trẻ trung. Bông hoa cài ngực trang trí là điểm nhấn đặc biệt cho bộ trang phục. Đây là một kiểu vest ngắn nữ rất được chuộng.

1.5 Áo vest dạ nữ ngắn

Trong những ngày thời tiết se lạnh, kiểu cổ vest thanh lịch và dễ phối đồ cùng áo len hoặc sơ mi mặc trong đều ăn ý với trang phục này. Khoác trên mình một chiếc áo vest dạ nữ ngắn là một điểm cực kỳ thu hút.

1.6 Nguyên set vest nữ ngắn

Bộ trang phục áo khoác này tôn lên cá tính của bạn bằng cách lịch sự và thu hút. Trong những ngày cần di chuyển nhiều, trang phục này cũng phù hợp cho đi làm, nhưng nó mang hơi hướng thoải mái và năng động hơn.

>>>>> Lập kế hoạch cho một ngày làm việc hiệu quả với đầm chữ A công sở từ bộ sưu tập độc đáo Đồng phục Gilio ngay!

Đường cong phần trên của nàng sẽ được ôm bởi một chiếc áo thun ôm, và khi nàng di chuyển, chiếc vest được khoác hờ sẽ làm lộ những đường cong uyển chuyển đó.

1.7 Áo vest gile nữ dáng ngắn

Áo vest gile ngắn dành cho những cô gái cá tính và cân đôi. Những người có bắp tay to không nên mặc trang phục này. Mặc vest gile sẽ khiến khuyết điểm cơ thể bị lộ.

Ngoài ra, nếu chị em trung niên thích cách phối này, hãy thử với những tông màu tối để tôn lên vẻ sang trọng. Các cô gái trẻ trung yêu thích phong cách khỏe khoắn và khoe dáng cũng có thể mặc set đồ này khi đi làm hoặc đi chơi.

1.8 Mẫu áo vest nữ dáng ngắn dáng croptop

Một kết hợp tuyệt vời giữa trang phục sang trọng, hấp dẫn và phản cảm với áo vest. Nàng chọn một bộ vest lửng với kiểu dáng croptop. Chị em thể hiện chất chơi và gu thời trang sành điệu bằng cách kết hợp với quần ống rộng lưng cao để đi làm.

Các cô gái cá tính có thể mặc áo vest croptop tay lỡ cùng quần jean nếu họ không thích mặc quần tây. Form dáng cứng cáp tạo nên một vẻ ngoài mạnh mẽ, có chút phóng khoáng mà không mất đi sự thanh lịch và duyên dáng.

1.9 Áo vest ngắn nữ may cách tân

Mẫu áo khoác vest nữ cách tân cổ hiện đại và độc đáo mang lại phong cách mới. Hình ảnh một cô gái sành điệu và thời thượng mà vẫn giữ được sự thanh nhã. Điều này giúp những quý cô sành điệu sở hữu phong cách thời trang ấn tượng khi đi làm.

>>>>> Tạo dấu ấn cá nhân với vest nữ cho người béo bụng - Sự lựa chọn thông minh cho những người muốn tự tin hơn trong bản thân

1.10 Mẫu áo vest nữ ngắn kiểu peplum

Áo khoác vest nữ tay lửng không chỉ mang đến nét đẹp thanh lịch mà còn sở hữu phong cách thời thượng. Ưu điểm này làm nổi bật nét đằm thắm và điệu đà của phái đẹp.

Mẫu áo độc đáo với những đường vải có độ xòe rộng nhấn tại vòng eo, đánh lừa thị giác tôn vóc dáng thon gọn và cân đối của quý cô. Nhiều chị em công sở vẫn yêu thích trang phục vest peplum.

1.11 Áo vest nữ Hàn Quốc ngắn vạt bầu

Áo vest nữ vạt bầu tay năng động là một món đồ dễ phối tạo cho trang phục đi làm cực chất. Thật vậy, điều duy nhất khác biệt là cách cắt vải tạo thành hai vạt áo phía dưới.

Áo vest vạt bầu (tròn) không giống như thiết kế vạt vuông cổ điển, tạo ra sự điềm đạm và đứng đắn. Thay vào đó, nó cân đối cả phần thân trên thể hiện sự mềm mại và uyển chuyển. Quý cô dễ dạng chọn trang phục để tạo nên hình ảnh và phong cách của họ.

1.12 Áo vest nữ sát nách dáng ngắn

Mẫu áo vest nữ ngắn đẹp thể hiện sự trẻ trung năng động. Đặc biệt là các bạn trẻ ngày nay, cực kỳ thích mix kiểu áo này với váy hoặc quần ống loe.

2. Cách phối đồ với áo vest nữ dáng ngắn đẹp, cực sang trọng

2.1 Kết hợp với chân váy xòe chữ A

Khi phối chân váy chữ A với áo vest nữ ngắn, nàng nên chọn chân váy cạp cao và độ dài vừa phải. Điều này sẽ mang lại ngoại hình thanh lịch và đảm bảo rằng họ thoải mái khi mặc. Nó còn tránh gây khó xử do các thiết kế dáng ngắn.

2.2 Phối áo vest ngắn nữ với chân váy suông

Chân váy suông là một kiểu váy khác mà nàng nên xem xét. Thiết kế dáng suông đơn giản không khiến nàng cảm thấy khó chịu hoặc gò bó. Đây cũng là trang phục mà mọi cô gái đều có thể mặc được và mặc đẹp.

2.3 Mặc cùng quần tây nữ ống loe

Không chỉ xuất hiện thường xuyên trên sàn diễn, đây là item được các tín đồ thời trang công sở săn đón bởi vẻ đẹp cổ điển của nó. Nó dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục, mang lại những bản phối độc đáo. Quần ống loe nổi bật hơn chân váy nữ tính, khiến nó trở nên năng động và cá tính hơn.

2.4 Trẻ trung hơn khi phối với quần âu ống rộng

Áo khoác vest tay lỡ Hàn Quốc với phom dáng rộng tạo cảm giác thoải mái. Các chị em có thân hình gầy cao, nấm mũm mĩm, luôn thích mặc những bộ đồ dễ mặc và không kén dáng. Nhiều doanh nhân thích mix các mẫu áo vest nữ ngắn đẹp với quần âu ống rộng lưng cao.

2.5 Điệu đà với quần tây ống đứng

Thiết kế và chất liệu của nó khá giống với các mẫu vest khác. Phần ve áo gắn liền với cổ áo được phủ một lớp lót lụa mềm mại, điều này làm khác biệt. Mẫu áo công sở tưởng chừng đơn điệu nhưng lại phối đồ dễ dàng.

Các nàng có thể phối áo vest nữ ngắn với chân váy hoặc quần tây ống đứng. Chị em lựa chọn trang phục phù hợp sở hữu phong thái chuyên nghiệp.

Áo vest nữ ngắn có đa dạng kiểu dạng và kết hợp được nhiều trang phục. Kiểu trang phục này giúp toát lên vẻ thanh lịch và duyên dáng. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ Gilio nha, mong bài viết này sẽ giúp ích cho mọi người.

>>>>> Tìm hiểu ngay: Mẫu áo vest nữ tuổi 40: phong cách sang trọng, quý phái

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/20-kieu-ao-vest-nu-ngan-vo-cung-ca-tinh-va-thoi-thuong-a15921.html