11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Những chiếc đầm nhungluôn mang đến vẻ đẹp sang trọng khác biệt, giúp các cô nàng thể hiện được sự cuốn hút và quý phái của mình. Cũng chính vì lý do đó mà những chiếc đầm này luôn là item không thể thiếu với những cô nàng yêu thời trang. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm nay để có được những bộ đầm dự tiệc đẹp và hot nhất.

Đầm nhung đuôi cá

Những chiếc đầm đuôi cá được thiết kế với kiểu dáng ôm sát người và xòe bồng ở phần chân váy giúp các cô nàng phô diễn được lợi thế về các đường cong của cơ thể. Khi kết hợp kiểu váy này với chất liệu nhung cao cấp càng làm tăng thêm sự sang trọng, quyến rũ cho các cô nàng trong bữa tiệc.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Đầm đuôi cá tạo nét sang trọng cho các quý cô

Với phần cách điệu đuôi cá, giúp mỗi bước đi của người mặc trở nên uyển chuyển và mềm mại hơn. Khi kết hợp với những đôi giày cao gót, dáng vóc của các cô nàng lại càng trở nên nổi bật và cuốn hút. Đây chính là một trong những mẫu đầm nhung đẹp được nhiều chị em yêu thích.

Đầm nhung body quyến rũ

Những chiếc váy body giúp cô nàng khoe trọn đường cong quyến rũ và gợi cảm của mình. Chúng đặc biệt thích hợp với những cô nàng yêu thích phong cách sexy. Chỉ cần một chiếc đầm nhung ôm sát cơ thể đã đủ khiến các cô nàng trở nên nổi bật và cuốn hút.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Mẫu đầm nhung body giúp cô nàng quyến rũ và gợi cảm hơn

>>> Tham khảo thêm: Bộ sưu tập đầm lụa đẹp Lamia

Đầm nhung dáng dài

Những chiếc đầm nhung dáng dài luôn mang lại sự sang trọng khác biệt, giúp các cô nàng tôn lên vẻ đẹp quyến rũ và quyền lực của mình. Những chiếc đầm này rất thích hợp với những cô nàng có dáng người cao. Kết hợp với những đôi giày cao gót với màu sắc phù hợp sẽ giúp các cô nàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Đầm nhung dáng dài tạo cảm giác kín đáo quý phái cho các cô nàng

Đầm nhung cổ V quyến rũ

Đầm nhung được thiết kế với rất nhiều kiểu dáng khác nhau, nổi bật nhất trong số đó phải kể đến những chiếc đầm cổ chữ V quyến rũ. Với thiết kế phần chữ V giúp các cô nàng khéo léo khoe vòng 1 của mình. Mẫu thiết kế này là một trong những mẫu đầm dạ hội Hàn Quốc đẹp thường được cách điệu với phần eo vừa thanh lịch vừa sang trọng.

Với thiết kế này, chị em có thể mix cùng phụ kiện như vòng cổ để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên nếu đã cố tình lựa chọn kiểu cổ sexy để khéo léo khoe vòng 1 thì chị em nên để trống sẽ giúp chị em cuốn hút hơn.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Váy nhung với thiết kế cổ V sang trọng

Xem thêm: Bộ sưu tập đầm Lamia cao cấp

Đầm nhung dáng xòe

Mẫu đầm nhung xòe mang đến vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào cho các cô nàng. Với thiết kế dáng xòe giúp chị em khoe được lợi thế về vòng 2 nhỏ nhắn, đồng thời che được khuyết điểm của đôi chân. Bên cạnh đó, dáng xòe của chiếc váy nhung còn tại sự bồng bềnh, kín đáo. Chính vì lý do này mà rất nhiều cô nàng lựa chọn mẫu thiết kế này.

Hiện nay những chiếc đầm dáng xòe có rất nhiều màu sắc khác nhau. Đó có thể là những mẫu đầm nhung đỏ đẹp, đầm màu đen,... Tùy thuộc vào sở thích mà chị em có thể lựa chọn mẫu đầm nhung với màu sắc phù hợp.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm Mẫu đầm nhung dáng xòe ngọt ngào thanh lịch

Đầm nhung phối voan

Đầm nhung phối voan là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Chất liệu vải nhung tạo cảm giác quyền quý khi kết hợp với vải voan tạo cảm giác nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyền lực và cuốn hút.

Bên cạnh đó, sự kết hợp này còn giúp làm giảm cảm giác nóng của chất nhung. Vì vậy chị em có thể sử dụng trang phục này cho những tiết trời thu, hay những hôm trời dịu mát.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Mẫu váy đầm suông nhung phối tay voan mềm mại

Đầm nhung 2 dây gợi cảm

Những chiếc đầm nhung 2 dây mang đến cảm giác ma mị, lôi cuốn khó tả. Đây cũng là kiểu trang phục đặc biệt được nhiều chị em yêu thích.

Với thiết kế 2 dây điệu đà, chúng giúp chị em khoe trọn phần xương quai xanh quyến rũ cùng bờ vai mềm mại, thon thả. Mặt khác với thiết kế này nó còn tạo cho người nhìn cảm giác về một sự tươi trẻ, hấp dẫn. Đây sẽ là bộ trang phục tuyệt vời dành cho những bữa tiệc cuối năm hoặc những sự kiện đặc biệt nào đó.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Mẫu đầm nhung đỏ 2 dây gợi cảm

Đầm nhung xẻ tà sang trọng

Những chiếc đầm xẻ tà sẽ là vũ khí bí mật giúp chị em khéo léo khoe nét đẹp trên cơ thể của mình. Một đường cut out xẻ tà táo bạo sẽ giúp các cô nàng khoe đôi chân dài nuột nà của mình. Bên cạnh đó, với thiết kế này còn giúp các cô nàng trở nên sexy và quyến rũ hơn.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Mẫu đầm nhung xẻ tà sexy giúp các cô nàng khoe đôi chân dài

Xem thêm: Bộ sưu tập đầm linen suông 2023

Đầm nhung xếp ly

Đầm nhung xếp ly sẽ là cứu cánh hoàn hảo cho các cô nàng nấm lùn. Với thiết kế xếp ly giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng và uyển chuyển. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp các cô nàng trông thon gọn hơn, đồng thời che đi khuyết điểm về hình thể.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Mẫu đầm nhung xếp ly luôn được rất nhiều cô nàng yêu thích

Đầm nhung cúp ngực

Thiết kế đầm nhung cúp ngực là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng theo đuổi phong cách sexy, quyến rũ. Với phần ngực được thiết kế ấn tượng giúp chị em khoe được vòng 1 đầy đặn của mình.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Mẫu váy nhung cúp ngực dáng xòe là item được nhiều chị em yêu thích

Đầm nhung cổ thuyền

Những chiếc đầm nhung cổ thuyền sẽ là trang phục hoàn hảo giúp chị em trở nên sang trọng và cuốn hút hơn. Thiết kế với cổ thuyền giúp chị em khoe trọn bờ xương quai xanh quyến rũ. Bên cạnh đó, với kiểu cổ thuyền còn giúp bộ trang phục trở nên trẻ trung và mới lạ hơn.

11 mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm

Mẫu đầm nhung cổ thuyền sang trọng tinh tế

Vừa rồi là gợi ý về mẫu đầm nhung cao cấp và sang chảnh nhất năm nay. Để có thể mua được những chiếc váy nhung, đầm công chúa đẹp với mức giá hợp lý nhất mời chị em đến với Lamia, truy cập website: lamia.com.vn để cập nhật mẫu thời trang mới mỗi ngày.

Xem thêm:

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/11-mau-dam-nhung-cao-cap-va-sang-chanh-nhat-nam-a15889.html