30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Áo dài đỏ với tone màu rực rỡ cuốn hút luôn là kiểu áo dài ấn tượng khiến chị em không thể chối từ mỗi khi xuất hiện. Cùng với đó, các mẫu áo dài đỏ ngày càng được cách tân và phát triển nhằm đáp ứng thị hiếu cũng như nhu cầu thẩm mỹ của chị em phụ nữ. Không chỉ được diện vào những dịp trọng đại như lễ tết, cưới hỏi,...

Những chiếc áo dài truyền thống, áo dài cách tân hay áo dài cưới đỏ xuất hiện phổ biến hơn trên đường phố như là một minh chứng cho việc tà áo dài ngày nay càng trở thành trang phục được phái nữ ưa chuộng và yêu thích. Cùng LAMIA tham khảo ngay bộ sưu tập các mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang áo dài Tết 2024 giúp nàng tôn lên vóc dáng yêu kiều của mình dưới bài viết này nhé.

Áo dài cưới đỏ

Áo dài cưới màu đỏ được biết đến là một lễ phục rất quan trọng đối với cô dâu trong ngày cưới. Đây cũng là trang phục truyền thống thể hiện được văn hóa dân tộc của người Việt. Chọn mẫu trang phục này cho ngày cưới chắc chắn là quyết định hoàn hảo dành cho bạn.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Áo dài cưới

>>>> Tham khảo 30 mẫu áo dài đẹp nhất

Bạn có thể cân nhắc màu sắc và kiểu dáng phù hợp với buổi lễ cưới để phát huy tối ưu các điểm mạnh của thiết kế áo dài. Tuy nhiên, cô dâu mặc áo dài đỏ nên chọn những mẫu áo vừa vặn với vóc dáng và có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Đồng thời, chất vải và hoa văn áo cũng là điều bạn cần lưu ý nhằm sở hữu mẫu áo dài cưới đẹp nhất cho mình.

Tại sao nên chọn áo dài cưới màu đỏ?

Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều nguyên nhân để bạn chọn lựa áo dài cưới màu đỏcho ngày quan trọng của mình. Bạn có thể xác định rõ những nguyên nhân này và quyết định mẫu áo phù hợp.

Đầu tiên, áo dài cưới màu đỏ vừa là trang phục truyền thống vừa sở hữu màu sắc may mắn. Sắc đỏ luôn mang theo ý nghĩa may mắn và bình an, phúc lộc cho cuộc sống. Chính vì thế, mẫu áo này sẽ thể hiện lời chúc tốt đẹp cho cuộc hôn nhân của bạn cũng như tương lai.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Áo dài cưới màu đỏ tôn lên vẻ đẹp của cô dâu

Đặc biệt, mẫu áo với màu sắc nổi bật cũng hỗ trợ tôn da các cô dâu cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể trở nên nổi bật hơn với sắc đỏ và nhận được sự chú ý lớn trong tiệc cưới của mình. Áo dài cưới màu đỏ cũng thể hiện văn hóa dân tộc bền vững trước thời gian làm nên linh hồn cho đám cưới Việt.

Top những mẫu áo dài cưới màu đỏ được yêu thích nhất hiện nay

Sau khi tìm hiểu về những lý do nên chọn áo dài cưới màu đỏ thì bạn chắc chắn sẽ có cho mình đáp án phù hợp. Vì thế, bạn có thể cân nhắc top những váy cưới màu đỏ đẹp nhất được cập nhật bên dưới.

Áo dài cưới màu đỏ rượu

Màu đỏ rượu là một màu sắc không quá nổi bật nhưng cũng không kém phần thu hút cho bạn cảm giác hài hòa vừa đủ. Màu sắc này đặc biệt phù hợp với áo dài cưới trong ngày trọng đại của bạn. Cả nam và nữ đều có thể diện mẫu áo dài cưới có màu sắc này.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài đỏ rượu đằm thắm

Chất liệu vải mềm mịn của áo dài cũng giúp bạn có cảm giác thoải mái khi mặc trong suốt buổi lễ cưới. Đặc biệt, vóc dáng người mặc cũng được tôn lên rõ rệt với mẫu áo cưới này. Nếu kết hợp với một số hoa văn đơn giản như đồng tiền hoặc kết hợp viền và đính hạt thì sẽ tạo thành mẫu áo cưới ấn tượng nhất.

Áo dài cưới gấm đỏ

Chất liệu gấm của áo dài cưới gấm đỏ sở hữu độ dày dặn tiêu chuẩn và tạo thành mẫu áo vừa vặn với người mặc. Bạn có thể tự tin tỏa sáng trong hôn lễ với áo dài cưới che khuyết điểm tuyệt vời này.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài gấm thanh lịch

Bên cạnh đó, áo dài này cũng mang đến sự sang trọng cho bạn. Bạn có thể cân nhắc kết hợp thêm các hoa văn lớn, nhỏ tùy theo sở thích hoặc thêm hoạt tiết rồng phượng quen thuộc. Mỗi chi tiết được thêm vào hợp lý đều có thể hỗ trợ áo dài cưới gấm phát huy tốt ưu điểm.

Áo dài cưới đỏ đơn giản

Áo dài màu đỏ đơn giảnđược thiết kế theo phong cách truyền thống là chọn lựa bạn không thể bỏ qua nếu vẫn chưa chọn được mẫu áo cưới cho ngày trọng đại. Trang phục cưới màu đỏ này sẽ không bao giờ lỗi thời cho bạn những kỷ niệm đẹp nhất trong ngày cưới.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo cưới đơn giản nhưng sang trọng

Ẩn trong thiết kế mẫu áo dài cưới đỏ đơn giản chính là nét bình dị nhưng vô cùng sang trọng của áo. Bạn có thể cân nhắc hoạt tiết in chìm hoặc đính kim sa nhẹ cho mẫu thiết kế này để tăng sự tinh tế.

Áo dài cưới màu đỏ trơn

Một mẫu bạn không thể bỏ qua khi chọn lựa trang phục cưới chính là áo dài cưới đỏ trơn. Phong cách đơn giản không cầu kỳ của mẫu thiết kế này sẽ cho bạn sự nổi bật đầy khác biệt.

Chất liệu gấm của áo dài này sẽ phát huy nét đẹp tinh tế và sang trọng của riêng bạn. Mẫu áo này sẽ trở nên vô cùng ấn tượng với mấn đội đầu tròn đẹp mắt.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài đỏ trơn tinh tế với mấn

Bí quyết chọn áo dài cưới màu đỏ đẹp và phù hợp

Bên cạnh việc cân nhắc mẫu áo cưới đẹp thì bạn cũng nên tìm hiểu về bí quyết chọn áo phù hợp với bản thân. Khi chọn được thiết kế phù hợp thì bạn có thể trở nên cuốn hút và nổi bật hơn trong ngày trọng đại.

Để có trải nghiệm mặc áo dài cô dâu màu đỏ tốt nhất thì bạn nên cân nhắc kỹ khi chọn chất liệu vải. Các loại vải mềm và mịn như lụa có thể tạo cảm giác bồng bềnh và quyến rũ cho bạn.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Bạn nên chọn áo dài cưới có chất liệu mềm mại

Đối với chất ren hay vải lụa tơ tằm thì bạn sẽ có được cảm giác thoải mái khi diện áo cưới nhờ sự co giãn và thấm hút của vải. Bạn có thể tự tin hơn trong từng chuyển động của mình suốt buổi lễ.

Chọn áo cưới phù hợp với vóc dáng cũng là tiêu chí bạn nên đáp ứng để nâng cao hiệu quả trang phụ. Nếu bạn có vóc dáng khá mũm mĩm thì nên chọn áo dài cưới màu đỏ đô để trông thanh mảnh hơn. Trường hợp bạn là một cô gái không quá đầy đặn thì nên ưu tiên sắc đỏ nguyên bản nổi bật. Màu sắc này sẽ mang đến cảm giác đầy đặn hơn cho bạn.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Bạn nên cân nhắc màu sắc với vóc dáng của mình

Ngoài ra, bạn cũng nên cân nhắc các họa tiết áo cùng hình in phù hợp cho áo dài cưới màu đỏ. Các chi tiết này giữ vai trò quan trọng đối với thiết kế tổng thể của áo nên bạn không nên bỏ qua.

Những mẫu áo dài đỏ đẹp 2024

Không thể bàn cãi sức cuốn hút và vẻ đẹp nổi bật mà các mẫu áo dài đỏ mang lại. Sự phá cách mới mẻ trong từ mẫu thiết kế luôn để lại ấn tượng sâu đậm cho người nhìn về nét sang chảnh, quyến rũ nhưng cũng rất đỗi ngọt ngào khi nàng khoác lên mình những bộ áo dài đẹp màu đỏ dưới đây đấy.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Áo dài màu đỏ đẹp 2024

Áo dài đỏ trơn cách tân

Màu đỏ trên nền vải trơn càng tăng thêm độ tương phản rực rỡ cho chiếc áo dài đỏ. Áo dài đỏ trơn cách tân mix cùng quần vừa quen thuộc vừa mới mẻ. Thay vì lựa chọn những dáng quần truyền thống, nàng có thể sử dụng các kiểu quần hiện đại như quần culottes, quần suông, quần skinny, quần tây,... mặc cùng áo dài để biến hoá đa dạng theo phong cách mà mình muốn.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài đỏ trong BST áo dài Thu Hà Nội - Lamia

Cách phối áo dài đỏ trơn với quần hiện đại cũng được rất nhiều phái đẹp lựa chọn để thay đổi thời trang hàng ngày. Mỗi kiểu quần sẽ đem lại một tính cách riêng nên nếu nàng yêu thích sự phá cách, hãy thử cách kết hợp mới lạ này để bộ áo dài đẹp tăng thêm nét cá tính, mang lại sự thoải mái nhất mỗi khi diện nhé.

Áo dài đỏ cách tân 2 tà

Tà áo dài đỏ cách tân 2 tà không thể vắng bóng trong xu hướng thời trang áo dài 2024. Với thiết kế 2 tà ấn tượng, phái nữ hoàn toàn có thể tự tin khoe trọn vòng eo nhỏ xinh cùng khuôn ngực đầy đặn của mình. Ngày nay, những chiếc áo dài cách tân 2 tà màu đỏ cũng được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới mẻ, đem lại sự lựa chọn thú vị cho chị em phụ nữ như áo dài đỏ tay lỡ, áo dài 2 tà ren, áo dài đỏ cổ tròn thêu hoa,... Mỗi chiếc áo dài đều sử dụng chất liệu vải áo dàiđa dạng, thiết kế tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ để nàng tôn trọn được những nét đẹp trên cơ thể một cách tinh tế nhất.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài đỏ 2 tà duyên dáng

Áo dài gấm đỏ

Hình ảnh áo dài gấm đỏ sang trọng, nhã nhặn sẽ là trang phục ấn tượng để chị em có được diện mạo thanh lịch, thời trang khi tham dự sự kiện quan trọng. Thiết kế áo dài gấm đỏ kín đáo, lên form chuẩn giúp phái nữ dễ dàng tôn dáng đẹp lại còn che được khuyết điểm hiệu quả. Phái đẹp có thể chọn các mẫu áo dài thêu hoa hoặc đính hoa 3D trước ngực để ngoại hình thêm phần tinh tế, quý phái hơn.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài đỏ gấm sang trọng quý phái

Áo dài đỏ mặc cùng quần đen

Áo dài đỏ quần đen là sự kết hợp 2 màu đỏ và đen tạo ra một outfit cực kỳ nữ tính và nổi bật đấy nhé. Thay vì đau đầu không biết nên chọn màu như thế nào, bạn có thể kết hợp chúng với áo dài để tự tin diện vào những dịp đặc biệt.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Áo dài đỏ phối cùng quần đen

Áo dài màu đỏ có thể dễ dàng phối với các loại chân váy như chân váy xòe, chân váy midi, chân váy xếp ly,.... góp phần làm tăng thêm sự ngọt ngào và dịu dàng cho các cô gái. Tuy nhiên, khi chọn chân váy mặc với áo dài, nàng chỉ nên chọn chiều dài chân váy dài hơn tà áo dài 15cm là vừa đủ đẹp để nàng di chuyển dễ dàng mà không làm ảnh hưởng tới sự hài hoà, chỉn chu cho bộ trang phục. Và thông thường các cô gái sẽ thích chọn quần, chân vày màu đen, trắng hoặc cùng màu phối với áo dài đỏ.

Áo dài đỏ cổ yếm cách tân

Mẫu áo dài đỏ đẹp độc đáo mà nàng không thể bỏ qua chính là áo dài cổ yếm cách tân. Vừa mang nét truyền thống lại pha lẫn với vẻ hiện đại, áo dài cổ yếm sẽ giúp phái đẹp tôn lên vóc dáng quyến rũ của người mặc mà không hề lộ liễu hay gây phản cảm cho người nhìn.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài cổ yếm cách tân cuốn hút

Ngoài kiểu cổ yếm trơn truyền thống, các mẫu thiết kế áo dài luôn có sự đổi mới trong việc chọn lọc hoạ tiết cùng phụ kiện trang trí trên phần ngực và thân áo. Những họa tiết nổi bật kiểu truyền thống như rồng, phượng, lá trúc hay hiện đại như hoa mai, đính đá, đính ngọc trai,... khiến cho bộ áo dài có điểm nhấn bắt mắt, ấn tượng hơn. Mẫu thiết kế này vừa giúp bạn gái khoe được tấm lưng gợi cảm cùng làn da mịn màng, vừa thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Áo dài cách tân 4 tà

Dù mới xuất hiện nhưng mẫu áo dài cách tân đỏ 4 tà lại nhận được sự yêu mến của đông đảo chị em phụ nữ trong thời gian gần đây. Bộ áo dài 4 tà gây ấn tượng bởi cách nhấn nhá hoạ tiết bắt mắt cùng kiểu dáng phá cách, đảm bảo lên form chuẩn cho phái nữ mỗi khi mặc.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài đỏ 4 tà

Thiết kế cách tân của áo dài 4 tà không chỉ đến từ kiểu dáng. Mà ẩn sâu trong đó là hiệu quả che khuyết điểm tuyệt vời cho những cô nàng luôn tự ti về hình thể chưa được chuẩn của mình. Đây là kiểu áo dài đẹp gồm 2 tà trước và 2 tà sau tạo nên độ phồng, bồng bềnh cho trang phục. Khi diện lên áo dài màu đỏ này, các cô gái sẽ trở nên duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần thời thượng. Nàng có thể mặc áo dài màu đỏ 4 tà vào các dịp đặc biệt như lễ tết, đám cưới rất phù hợp.

Áo dài lụa màu đỏ

Một trong những kiểu áo dài đỏ đẹp nhất hiện nay là áo dài lụa sang trọng, tinh tế. Kiểu áo dài này rất thích hợp để nàng diện vào mùa hè hoặc mùa thu vì vải lụa mịn màng, đem lại sự thông thoáng, mát mẻ. Nàng có thể chọn các mẫu áo dài lụa đỏ thêu hoa hoặc cài hoa ngực để thể hiện nét tự tin, trẻ trung cho bản thân khi xuất hiện nơi đông người.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài lụa đỏ trong BST áo dài - Lamia

Mẫu áo dài đỏ cô dâu

Quan niệm truyền thống cho rằng màu đỏ tượng trưng cho may mắn, sung túc. Cũng chính vì lẽ vậy mà áo dài cô dâu màu đỏ cũng trở nên thật đặc biệt và ý nghĩa cho ngày trọng đại. Màu đỏ được lựa chọn cho trang phục cưới như một lời chúc hạnh phúc, viên mãn cho cô dâu chú rể. Các mẫu áo dài cưới đỏ trơn cho cặp tân lang, tân nương tuy đơn giản nhưng vẫn đủ để cặp đôi chính trở nên nổi bật và trở thành tâm điểm trong lễ cưới. Nếu như yêu thích vẻ đẹp hiện đại, cô dâu có thể chọn các mẫu áo dài đỏ thêu chim công, phượng hay uyên ương để làm cho bộ trang phục thêm ấn tượng trong mắt quan khách.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài cưới đỏ xinh đẹp cho cô dâu

Áo dài nhung đỏ

Kiểu áo dài nhung màu đỏ được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự mềm mại, dễ chịu mỗi khi diện. Bộ áo dài nhung đỏ cổ tròn đính ngọc trai vừa giúp phái nữ thể hiện nét đẹp đằm thắm truyền thống, lại vẫn đậm nét sang trọng hiện đại. Chất liệu vải nhung co giãn vừa phải nên khi các bạn nữ mặc lên bộ áo dài này sẽ cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu và êm ái mỗi khi cử động và di chuyển.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Mẫu áo dài nhung đỏ cô dâu sang trọng quý phái

Gợi ý nhỏ cho nàng khi chọn áo dài đỏ đẹp

Để có bộ trang phục thật ưng ý từ áo dài đỏ, ngoài việc lựa chọn màu sắc thì phái nữ cũng nên xác định xem mình thích kiểu áo dài như thế nào, phong cách áo dài ra sao, có phù hợp với vóc dáng không. Bởi một chiếc áo dài đẹp không chỉ từ cách thiết kế, mà quan trọng còn do người mặc có tôn lên được những nét đẹp của bộ áo dài cũng như vóc dáng cơ thể. Dưới đây là một vài gợi ý nhỏ mà LAMIA muốn chia sẻ riêng cho các bạn nữ khi chọn áo dài đỏ đẹp.

Chất liệu vải áo dài đỏ

Áo dài đỏ nên chọn những loại vải mềm mịn như lụa, nhung và có độ co giãn vừa phải như tơ, ren để mang đến sự thoải mái nhất cho người mặc. Tà áo dài đỏ bồng bềnh không chỉ giúp phái nữ thêm phần cuốn hút, mà còn tạo nên sự tự tin khi di chuyển, hoạt động.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Chất liệu vải Latin làm áo dài của nhà Lamia

Màu sắc phối cùng áo dài đỏ

Tone màu đỏ có rất nhiều sắc thái để nàng lựa chọn. Ví dụ như đỏ đô, đỏ mận, đỏ trơn, đỏ cam, đỏ nhạt,...Bạn có thể chọn tone màu đỏ theo sở thích hoặc dựa trên sự phù hợp với làn da, vóc dáng của mình. Chẳng hạn như những bạn gái có thân hình hơi tròn trịa nên ưu tiên mặc áo dài màu đỏ đô hoặc đỏ tím để tạo cảm giác mảnh mai, thon gọn cho dáng người. Những bạn nữ hơi gầy có thể chọn áo dài màu tươi sáng như đỏ trơn, đỏ tươi hoặc đỏ cam để biến dáng người thêm phần đầy đặn, có da có thịt hơn.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Áo dài đỏ phối cùng quần màu đỏ

Thiết kế áo dài đỏ theo vóc dáng cơ thể

Bên cạnh chất liệu và màu sắc thì chọn áo dài đỏ theo vóc dáng cơ thể là yếu tố rất quan trọng. Nó sẽ quyết định tới diện mạo của phái nữ khi mặc áo dài đỏ. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều để nàng chọn được mẫu áo dài ưng ý.

Nàng có dáng người nhỏ nhắn nên chọn áo dài đỏ có tà áo gần chạm đất, thiết kế tay lỡ và cổ tròn sẽ giúp bạn thêm cao ráo hơn. Ngoài ra, bạn cần tránh các mẫu áo dài tay loe hoặc cổ thuyền hay họa tiết bản to trang trí trên ngực áo vì sẽ chỉ khiến chiều cao của bạn càng bị dìm hơn.

30 Mẫu áo dài đỏ đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang 2024

Nàng hậu Việt Nam xinh đẹp trong bộ áo dài đỏ

Những bạn gái có thân hình mũm mĩm sẽ rất phù hợp với các mẫu áo dài ren đỏ, thiết kế họa tiết nhẹ nhàng dọc theo tà áo dài. Ngoài ra, một vài chi tiết nhấn nhá ở phần eo sẽ giúp dáng của nàng như được nhỏ hơn đấy.

Màu đỏ luôn đem lại cảm giác tươi mới, rực rỡ và ấm áp. Với quan niệm phương Đông, sắc đỏ cũng mang ý nghĩa về may mắn, tài lộc. Có thể dễ dàng nhận thấy những yếu tố này được hội tụ đầy đủ trên bộ trang phục áo dài đỏ sang trọng, thướt tha và duyên dáng. Nàng yêu thích các mẫu thiết kế trên thì đừng quên liên hệ với LAMIA để được sở hữu một bộ áo dài thanh lịch và ấn tượng nhất nhé.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/30-mau-ao-dai-do-dep-dan-dau-xu-huong-thoi-trang-2024-a15879.html