Top sữa bột hỗ trợ tăng cân cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân từ 1 đến 10 tuổi – Giá Sỉ Đây

Biếng ăn, nhẹ cân, thấp còi luôn là vấn đề nan giải khiến ba mẹ phải đau đầu nhất trong quá trình nuôi con. Vì vậy việc lựa chọn sữa phù hợp cho trẻ biếng ăn luôn được các mẹ rất quan tâm. Sau đây, Giasiday.vn sẽ gợi ý các dòng sữa hỗ trợ tăng cân cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân từ 1 đến 10 tuổi đang được nhiều phụ huynh tin dùng nhất hiện nay, hy vọng sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để ba mẹ tìm ra loại sữa phù hợp với con mình.

>>> Top dòng sữa bột hỗ trợ tăng cân cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Pediasure là một trong những dòng sữa mát tăng cân cho trẻ biếng ăn, chậm tăng cân tiêu biểu. Công thức phức hợp với 3 nguồn đạm đạt tiêu chuẩn chất lượng cùng hệ đường kép, kích thích khẩu vị để trẻ ăn ngon miệng và cung cấp năng lượng để trẻ bắt kịp đà tăng trưởng vượt trội hơn.

Cùng với đó, hệ chất béo được đặc chế khoa học giàu MCT, hàm lượng AA, DHA, vitamin và khoáng chất cần thiết để tăng cường thị lực , phát triển não bộ và cân nặng ở trẻ nhỏ.

Sữa hỗ trợ tăng cân PediaSure chứa 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết. Cùng với Prebiotic, FOS (Fructo-oligosaccharides) và chế phẩm sinh học (Lactobacillus và Bifidobacterium) giúp hỗ trợ một hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt hơn từ đó tăng cân hiệu quả.

Top sữa bột hỗ trợ tăng cân cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân từ 1 đến 10 tuổi - Giá Sỉ Đây

PediaSure đã được chứng minh lâm sàng hỗ trợ tăng cân và chiều cao của bé

>>> Top dòng sữa bột hỗ trợ tăng cân cho trẻ dưới 1 tuổi

Kid Essentials là dòng sữa cao năng lượng với công thức độc quyền từ Nestle Úc. Sữa bổ sung27 loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu, kích thích trẻ ăn ngon miệng hơn. Vitamin A, DHA, ALA hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.

Đặc biệt, sữa Kid Essentials chứa chất béo thực vật cao cấp như dầu hướng dương, dầu hạt cải, đặc biệtchất béo MCThấp thu rất nhanh cung cấp năng lượng cho hoạt động tế bào bao gồm cả não bộ.

Một ưu điểm tuyệt vời khác của sữa là bổ sunglợi khuẩn bifidobacterium củng cố hệ đường ruột giúp bé tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa táo bón. Với những ưu điểm của sữa Kid Essentials sẽ giúp bé dễ dàng tăng cân, thông minh và nhanh nhẹn hơn.

Top sữa bột hỗ trợ tăng cân cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân từ 1 đến 10 tuổi - Giá Sỉ Đây

Kid Essentials Úc - dinh dưỡng toàn diện và cân bằng dành cho trẻ biếng ăn

>>> Top dòng sữa hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ từ 1 đến 10 tuổi

Sữa bột công thức cao năng lượng hỗ trợ tiêu hoá Nutren Junior Nestle 850glà sản phẩm sữa với công thức được đặc chế dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, nhẹ cân, hấp thu kém ở độ tuổi từ 1-12 tuổi.

Sữa bột công thức Nutren Junior Nestle 850g bổ sung dinh dưỡng chuyên biệt với công thức B.I.G độc quyền từ Nestlé Thụy Sĩ - (Brain function, immunity support, growth) phát triển đủ 3 chuẩn: Thể chất, đề kháng, tư duy.

Thiết kế công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, chứa nguồn năng lượng cao: 1kcal/1ml giúp trẻ ăn uống kém bắt kịp đà tăng trưởng. Bổ sung đầy đủ 28 loại vitamin và khoáng chất, đảm bảo sự chuyển hóa của cơ thể, bù đắp lại thiếu hụt dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày.

Nguồn chất béo đa dạng, chất béo chuỗi trung bình MCT được cắt ngắn để bé dễ hấp thu và có tác dụng nhanh hơn.

Lợi khuẩn Probiotic Bifidobacteria ức chế sự phát triển của các hại khuẩn trong đường ruột, mang đến hệ tiêu hóa của bé được khỏe mạnh, hoạt động tốt và tăng cường miễn dịch.

Top sữa bột hỗ trợ tăng cân cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân từ 1 đến 10 tuổi - Giá Sỉ Đây

Sữa bột công thức Nutren Junior Nestle 850g hỗ trợ phát triển đủ 3 chuẩn: Thể chất, đề kháng, tư duy.

>>> Top sữa hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ từ 1 đến 3 tuổi

Blackmore JNR Balance+ sở hữu công thức ưu việt, đặc biệt hỗ trợ tăng cân, phát triển nhận thức ở trẻ, giúp tăng khả năng tư duy và trí nhớ, khả năng định vị và phản xạ nhanh.

Sữa công thức Blackmores JNR Balance+ vanilla 850g có chứa PS(phosphatidylserine) và omega-3 DHA, cùng với các chế phẩm sinh học GOS & FOS, và the probiotic B.Lactis HN019TM giúp hỗ trợ tăng trưởng, sự phát triển của não bộ và các chức năng miễn dịch.

Hỗ trợ não bộ, phát triển nhận thức, tăng cường trí nhớ cho bé cùng bộ dưỡng chất Phosphatidylserine, Omega3-DHA, Choline, Irone, Iodine.

Phosphatidylserine - PS: một phospholipid làm chậm quá trình suy giảm khả năng nhận thức, làm tăng khả năng ghi nhớ

Tăng cường sức đề kháng với Zinc và Vitamin C cùng 13 loại Vitamin và 13 khoáng chất

Hỗ trợ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu cùng bộ đôi Probiotic B.Latis HN019 và Prebiotic GOS & FOS

Giúp xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

Top sữa bột hỗ trợ tăng cân cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân từ 1 đến 10 tuổi - Giá Sỉ Đây

Blackmores JNR Balance+

>>> Top sữa hỗ trợ phát triển toàn diện cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 1 tuổi

Với những chia sẻ ở trên, hy vọng các phụ huynh có thể lựa chọn sữa hỗ trợ tăng cân cho trẻ biếng ăn, nhẹ cân từ 1 đến 10 tuổi phù hợp với con mình. Giờ đây, việc tăng cân cho bé không còn đáng lo ngại nếu các mẹ sử dụng những loại sữa chứa những dưỡng chất giúp bé tăng cân.

Bên cạnh đó, các mẹ cũng nên tăng cường các chất đề kháng thông qua những món ăn bổ dưỡng, kết hợp các loại trái cây, thực phẩm tươi bổ sung dưỡng chất giúp bổ sung xương chắc khỏe; giúp bé phát triển chiều cao, trí thông minh.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/top-sua-bot-ho-tro-tang-can-cho-tre-bieng-an-nhe-can-tu-1-den-10-tuoi-gia-si-day-a15868.html