Top 5 cách phối đồ đẹp cho người lùn 1m45 không thể bỏ qua

Mặc gì cho đẹp là câu hỏi mà các cô nàng nấm lùn luôn tự hỏi mình khi đứng trước gương vào mỗi sáng. N

ếu bạn sở hữu một chiều cao khiêm tốn dưới 1m7 mà cụ thể là 1m45 thì việc chọn lựa trang phục cho một ngày học tập, làm việc là vô cùng khó khăn. Cùng Lamia tìm thời trang cho người lùn 1m45 mặc gì cho đẹp với những hướng dẫn phối đồ cực chất với bài viết sau .

Lưu ý khi chọn đồ thời trang cho người lùn 1m45

Thời trang dành cho tất cả mọi người nhưng với những chị em sở hữu chiều cao khiêm tốn thường rất khó lựa chọn cho mình những trang phục ưng ý nhất. Để mang lại hiệu quả trong cách phối đồ hàng ngày, cô gái 1m45 cần chú ý:

Nên lựa chọn những loại quần, váy có độ dài trên đầu gối. Việc để lộ khoảng chân của mình sẽ giúp bạn trông có vẻ cao hơn. Vì vậy, hãy tránh những loại quần có độ dài hơi qua gối một chút. Nó sẽ khiến bạn trông càng thấp hơn mà thôi.

Top 5 cách phối đồ đẹp cho người lùn 1m45 không thể bỏ quaLưu ý khi chọn đồ thời trang cho người lùn 1m45

Quần cạp cao là lựa chọn cực kỳ phù hợp giúp chân bạn như dài hơn. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện hình ảnh của mình trong mắt của người đối diện.

Các loại áo ngắn như áo croptop sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Khi kết hợp với quần cạp cao ở trên sẽ giúp bạn vừa thon gọn vừa trông cao hơn khá nhiều.

Hãy sử dụng những trang phục kẻ dọc theo thân cũng là cách để tạo cảm giác bạn cao hơn trong mắt người khác. Đặc biệt, cần tránh những hoạt tiết rườm rà, gây rối mắt sẽ khiến bạn trông lùn một mẩu như học sinh cấp 1.

Top 5 cách phối đồ đẹp cho người lùn 1m45 không thể bỏ quaThời trang cho người nấm lùn

1m45 mặc gì cho đẹp với các cách phối đồ cực đỉnh

Thông qua những lưu ý khi chọn đồ cho bản thân mình, những cô nàng 1m45 cũng cần biết cách phối đồ sao cho trang phục của mình mang lại hiệu quả cao nhất giúp nâng tầm bản thân. Một số cách phối đồ mà các nấm lùn di động có thể thử như:

Áo croptop bó eo phối với quần cạp cao

Cách phối đồ hiệu quả, đơn giản nhất dành cho các cô nàng có chiều cao khiêm tốn không được 1m50 chính là áo croptop ôm bó eo đi kèm quần cạp cao. Set đồ này giúp phần thân trên của bạn trông nhỏ và ngắn lại, bù lại đó, phần chân cũng sẽ trông dài hơn. Đặc biệt, nếu sở hữu vòng một đầy đặn, áo croptop bó eo cũng sẽ giúp bạn tạo được điểm nhấn và đánh lạc hướng người nhìn khỏi những khuyết điểm khác của bản thân như chiều cao.

Top 5 cách phối đồ đẹp cho người lùn 1m45 không thể bỏ quaHack dáng siêu đỉnh với quần cạp cao và áo croptop

Chân váy ngắn

Váy là item mà bất kỳ chị em nào cũng yêu thích. Những chị em 1m45 mặc gì cho đẹp ngoài những mẫu váy ngắn trên đùi giúp khoe được đôi chân dù không dài nhưng còn hơn là trông ngắn đi. Những mẫu váy như chân váy chữ A, váy xòe hay váy ôm đều phù hợp nếu độ dài trên đầu gấu. Kết hợp với áo sơ mi cách điệu hay áo phông, áo hai dây, áo trễ vai đều rất hiệu quả như áo ôm body đem lại.

Top 5 cách phối đồ đẹp cho người lùn 1m45 không thể bỏ quaChân váy ngắn- item cứu cánh cho các nàng nấm lùn

Thời trang cho người lùn 1m45 với quần short ngắn

Cũng như các loại chân váy, quần short ngắn cũng là trang phục không thể thiếu của những cô nàng chân ngắn. Bất kỳ mẫu mã, kiểu dáng nào của quần short ngắn như jean, quần tây, kaki, … đều rất thích hợp nhé.

1m45 mặc gì đẹp hơn mốt giấu quần?

Đây là xu hướng thời trang vô cùng hot hiện nay và thật trùng hợp, nó lại rất hợp với các cô nàng nấm lùn. Một chiếc áo oversize phủ vừa kín chiếc quần short, quần đùi bên trong sẽ giúp phô ra gần như toàn bộ đôi chân của bạn và với chiếc quần ngắn lấp ló sau áo, sẽ không ai còn để tâm đến chiều dài đôi chân của bạn như thế nào nữa.

Top 5 cách phối đồ đẹp cho người lùn 1m45 không thể bỏ quaXu hướng thời trang giấu quần cho nàng nấm lùn

Váy hai dây ngắn

Lại một mẫu váy mà có lẽ không một chị em nào không sở hữu trong tủ đồ. Váy hai dây sẽ giúp bạn khoe được đôi vai trần trắng ngần và mảnh mai của mình, từ đó dành hết sự chú ý của người đối diện. Hãy nhớ đừng chọn váy dài quá đầu gối nhé, nó sẽ khiến bạn mất đi sự cân đối và trông lùn hơn nữa đấy.

Top 5 cách phối đồ đẹp cho người lùn 1m45 không thể bỏ quaVáy hai dây ngắn hack dáng hiệu quả

Một chiếc váy ngắn ôm body với tông màu tối như màu đen sẽ cực hợp với những cô nàng có thân hình với 3 vòng cực chuẩn. Khi này, bất chấp chiều cao khiêm tốn, bạn vẫn lấy được những ánh mắt say đắm của các chàng trai vô tình nhìn thấy bạn.

Top 5 cách phối đồ đẹp cho người lùn 1m45 không thể bỏ quaVáy hai dây ôm dáng giúp người mặc trở nên thanh mảnh

Chọn giày thời trang cho người lùn 1m45 sao cho đẹp

Giày độn chắc chắn sẽ là lựa chọn số một dành cho những cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung khi tham gia các hoạt động hàng ngày. Một đôi giày đế độn có thể giúp bạn ăn gian chiều cao thêm khá nhiều.

Giày cao gót cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em 1m45 khi đi tham gia các sự kiện, buổi tiệc hay những buổi đi ăn với bạn bè.

Ngược lại, những đôi giày búp bê hay đế bệt chắc chắn sẽ là kẻ thù của các chị em có chiều cao khiêm tốn. Nó không những không giúp bạn trông bình thường mà còn có cảm giác lùn đi.

Tuy nhiên, cũng cần chú ý là không nên chọn những loại giày cao quá mà chỉ nên giới hạn trong phạm vi 10cm mà thôi. Vừa đảm bảo sự di chuyển mà cũng đảm bảo bạn có một chiều cao phù hợp, không mất cân đối.

Top 5 cách phối đồ đẹp cho người lùn 1m45 không thể bỏ qua Cách chọn giày thời trang cho người lùn 1m45 sao cho đẹp

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, những cô nàng nấm lùn đã biết được với chiều cao khoảng 1m45 mặc gì đẹp. Nếu muốn tham khảo và mua cho bản thân một số mẫu quần áo, trang phục phù hợp với mình, ghé thăm lamia.com.vn để được nhân viên tư vấn kỹ càng hơn nhé. Chúc bạn có được những set đồ phù hợp mang đến sự tự tin cho bản thân!

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/top-5-cach-phoi-do-dep-cho-nguoi-lun-1m45-khong-the-bo-qua-a15854.html