Multivitamin là gì? Công dụng và cách dùng của multivitamin

Vitamin đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của cơ thể, nhưng cơ thể chúng ta chỉ có thể tự tổng hợp được một số loại nhất định với hàm lượng thấp. Do đó việc bổ sung Vitamin là rất cần thiết cho cơ thể, từ đó mà các sản phẩm Multivitamin ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung đầy đủ nhiều loại Vitamin cho cơ thể một cách đơn giản nhất. Cùng tìm hiểu thêm về Multivitamin qua bài viết sau nhé.

Multivitamin là gì?

Theo định nghĩa ngắn gọn và dễ hiểu nhất thì multivitamin chính là tổng hợp của nhiều loại vitamin, khoáng chất và các yếu tố dinh dưỡng khác nhau. Và các sản phẩm multivitamin khác nhau sẽ có những sự kết hợp khác nhau, hướng đến việc bổ sung nhóm Vitamin khác nhau, ví dụ như các sản phẩm tăng cường sức khỏe, sức đề kháng sẽ có các Vitamin nổi bật như Vitamin C, Kẽm.

Multivitamin là gì? Công dụng và cách dùng của multivitamin

Các sản phẩm Multivitamin có thể ở nhiều dạng khác nhau như dạng bột, dạng sủi, dạng viên, kẹo dẻo, thạch, nước,…

Công dụng của Multivitamin đối với sức khỏe

Hiện nay, có 13 loại vitamin phổ biến và được chia làm 2 loại: loại tan trong dầu (A, D, E, K) và loại tan trong nước như vitamin nhóm B, vitamin nhóm C,…

Multivitamin là gì? Công dụng và cách dùng của multivitamin

Multivitamin cung cấp vitamin tổng hợp cho cơ thể

Và khoáng chất có khoảng 15 loại, được chia thành 2 nhóm: khoáng chất đa lượngkhoáng chất vi lượng. Khoáng chất giữ vai trò:

Vitamin có thể được bổ sung thông qua thức ăn trong bữa ăn hằng ngày, tuy nhiên ở những người kém hấp thu, người lớn tuổi, người ăn chay, ăn kiêng, phụ nữ có thai… thì cần bổ sung lượng vitamin, khoáng chất từ các thực phẩm bảo vệ sức khỏe.

Multivitamin là gì? Công dụng và cách dùng của multivitamin

Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Những điều cần lưu ý khi sử dụng các sản phẩm bổ sung Multivitamin

Multivitamin là gì? Công dụng và cách dùng của multivitamin

Những lưu ý khi sử dụng các sản phẩm bổ sung Multivitamin

Các tác dụng phụ khi bổ sung quá nhiều multivitamin:

Với sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CONDITION MULTI đến từ thương hiệu Kolmar - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và tăng cường sức đề kháng, được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn Quốc. Sản phẩm CONDITION MULTI bổ sung cho cơ thể 9 loại vitamin và khoáng chất, đặc biệt là có thêm thành phần chiết xuất Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Multivitamin là gì? Công dụng và cách dùng của multivitamin

TPBVSK CONDITION MULTI - Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và tăng cường sức đề kháng

XEM CHI TIẾT

Thành phần:

Trong 2 viên nén có chứa: Chiết xuất hồng sâm 100 mg, Vitamin C (Acid L - ascorbic) 100 mg, Niacin (Vitamin B3) (Nicotinamid) 15 mg NE, Vitamin E (DL - alpha - tocopheryl acetat ) 11 mg α - TE, Kẽm 8,5 mg, Acid pantothenic (Vitamin B5) ( D - pantothenat, calci ) 5 mg, Vitamin B6 (Pyridoxin hydroclorid) 1,5 mg, Vitamin B2 (Riboflavin) 1,4 mg, Vitamin B1 (Thiamin mononitrat) 1,2 mg, Vitamin D (Cholecalciferol) 10 mcg, Vitamin B12 (Cyanocobalamin) 2,4 mcg.

Công dụng: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.

Đối tượng sử dụng: Người trưởng thành có nhu cầu cải thiện sức khỏe.

Chịu trách nhiệm nhập khẩu, phân phối: Công ty TNHH Hankol Healthcare Vina

Địa chỉ: Lầu 7, Tòa nhà CJ, 2bis 4-6 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Sản xuất bởi: Kolmar BNH CO.,LTD (Foodipharm)

Địa chỉ: 8, Daepungsandan 1-gil, Daeso-myeon, Eumseong-gun, Chungcheongbuk-do, Hàn Quốc.

Hiện, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ CONDITION MULTI cùng nhiều sản phẩm của thương hiệu Kolmar đang có bán tại các nhà thuốc Pharmacity trên toàn quốc. Bạn có thể mua ngay sản phẩm đang được ưu đãi với giá khuyến mãi -15% bằng cách:

Đặc biệt, Pharmacity thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, mua sản phẩm giá rẻ. Truy cập ngay “Cẩm nang mua sắm” để không bỏ lỡ cơ hội mua sắm tiết kiệm bạn nhé.

Multivitamin không chỉ là một thực phẩm bổ sung dưỡng chất đơn thuần mà còn là một công cụ quan trọng hỗ trợ sức khỏe toàn diện. Việc bổ sung multivitamin đúng cách có thể giúp đảm bảo cơ thể nhận đủ các dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ hệ thống miễn dịch, tăng cường năng lượng, và duy trì sức khỏe của tất cả các cơ quan quan trọng. Để tận dụng tối đa lợi ích, quan trọng nhất là hiểu được công dụng, cách dùng của multivitamin cùng với đó sự hướng dẫn từ chuyên gia y tế bạn nhé!

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Bạn có thể xem thêm:

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/multivitamin-la-gi-cong-dung-va-cach-dung-cua-multivitamin-a15801.html