Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnh

Đi Bà Nà Hill mặc gì? Từng địa điểm ở Bà Nà Hill nên mặc gì thì phù hợp, phối đồ như thế nào để có những bức hình cực đẹp? Nếu bạn đang có kế hoạch tham quan Bà Nà Hill để vừa có thể ngắm cảnh đẹp vừa có những bức ảnh xinh xắn thì đây là bài viết dành cho bạn!

1. Đi Bà Nà Hill mặc gì? Gợi ý trang phục theo địa điểm cho nàng mê chụp ảnh

Yếu đầu tiên bạn cần quan tâm khi chọn xem đi Bà Nà Hill mặc gì là thời tiết. Thời tiết tại Bà Nà khá dễ chịu, nhiệt độ trung bình khoảng 17-20 độ (mát mẻ hơn trung tâm thành phố Đà Nẵng)

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐi Bà Nà Hill mặc gì? Gợi ý trang phục theo địa điểm cho nàng mê chụp ảnh

Nếu bạn đi Bà Nà vào khoảng tháng 3 - tháng 9 dương lịch thì đó là mùa khô ở Bà Nà, khí hậu khá mát mẻ, ít mưa. Nếu bạn chọn lịch trình nguyên 1 ngày tại đây thì chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thế nào là “4 mùa trong 1 ngày". Lúc đó bạn có thể tha hồ chọn đồ mọi phong cách 4 mùa.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐi Bà Nà Hill mặc gì? Gợi ý trang phục theo địa điểm cho nàng mê chụp ảnh

Còn nếu bạn chọn tham quan Bà Nà vào thời gian từ tháng 10 - tháng 2 dương lịch thì khí hậu lúc này khá lạnh, mưa nhiều và sương mù giày đặc. Lúc này bạn bạn nên ưu tiên trang phục giữ ấm cơ thể: áo khoác ấm, quần ấm, bốt, mũ len, khăn ấm… Dưới đây là một số trang phục các bạn có thể tham khảo khi đi Bà Nà Hill phù hợp với từng địa điểm:

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐi Bà Nà Hill mặc gì? Gợi ý trang phục theo địa điểm cho nàng mê chụp ảnh

1.1. Điểm tâm linh ở Bà Nà Hills

Đầu tiên, Bà Nà Hills có khá nhiều địa điểm tham quan linh thiêng như: chùa Linh Ứng nằm ở cạnh vườn hoa Le Jardin d’amour, Linh phong bảo tháp, đền Lĩnh Chúa Linh Từ, Miếu Bà,… hầu hết các điểm tâm linh đều nằm trên đỉnh núi. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn những trang phục gọn gàng lịch sự khi đến tham quan các điểm linh thiêng theo thuần phong mỹ tục của người Việt.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnh Điểm tâm linh ở Bà Nà Hills

1.1.1. Áo sơ mi thanh lịch

Áo sơ mi nữ thanh lịch, đơn giản phối với quần Jean luôn là những item tối giản những tạo nên sức hút hấp dẫn, cá tính cho các nàng. Như các bạn thấy, thời trang mỗi năm đều cập nhật những xu hướng khác nhau, nhưng áo sơ mi phối quần jean basic luôn giữ được vị trí vốn có của nó. Không chỉ bởi tính tiện lợi mà còn phù hợp với các địa điểm check-in như đền, chùa,...

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhÁo sơ mi thanh lịch

1.1.2. Quần dài, váy dài kín đáo

Ngoài lựa chọn áo sơ mi khá formal, với những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính bạn có thể chọn váy dài hoặc áo phông với quần dài cơ bản. Đặc biệt các cô nàng dịu dàng, kẹo ngọt có thể chọn cho mình một chiếc áo len phối cùng với một chân váy dài, lúc đó bạn sẽ thực sự “bao xinh, bao dễ thương” luôn nha.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhQuần dài, váy dài kín đáo

1.1.3. Áo dài truyền thống

Một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có những tấm ảnh phong cách truyền thông, hãy lựa chọn cho mình một bộ áo dài truyền thống. Những chiếc áo dài truyền thống vừa tôn lên nét đẹp văn hoá dân tộc Việt Nam, vừa nổi bật giữa chốn đông người sẽ giúp bạn có những tấm hình ứng ý đấy.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhÁo dài truyền thống nhẹ nhàng, duyên dáng

1.1.4. Set áo sơ mi + chân váy

Những bộ trang phục cơ bản, thoải mái, gọn gàng nghiêng về độ năng động, trẻ trung và khỏe khoắn luôn là những lựa chọn nhanh gọn nếu bạn chưa biết đi Bà Nà Hill mặc gì. Một chiếc chiếc áo sơ mi kết hợp với một chiếc chân váy với độ dài vừa phải sẽ đem đến cho bạn cảm giác vừa thoải mái, tự tin, dễ chịu. Bên cạnh đó những đôi giày bệt hay giày thể thao basic cũng là những item không thể thiếu khi muốn dành cả ngày tại Bà Nà Hill.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhSet áo sơ mi phối chân váy thanh lịch, trang nhã

1.2. Vườn hoa Le Jardin D’Amour Bà Nà Hills

Vườn hoa Le Jardin D’Amour không cần nói chắc các bạn cũng biết đây chính là một điểm check in vô cùng rực rỡ sắc màu với những bông hoa đang vươn mình khoe sắc. Tại đây bạn sẽ được tận hưởng một không gian với hương thơm ngát vô cùng dễ chịu và mang tới cảm thoải mái thảnh thơi. Đây cũng là địa điểm bạn được sẽ thỏa sức lựa chọn các outfit freestyle theo sở thích cá nhân để có những bức hình sống ảo cá tính. Đây là một số lựa chọn bạn có thể tham khảo:

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhVườn hoa Le Jardin D’Amour Bà Nà Hills

1.2.1. Đầm họa tiết

Những mẫu váy hoa là những item hot không thể bỏ qua của những cô nàng điệu đà khi check in tại Vườn hoa Le Jardin D’Amour Bà Nà Hills. Cứ diện đầm hoa hoạ tiết lên là quý cô nào cũng xinh tươi, ngọt ngào và còn rất thời trang. Không có 1 chiếc đầm hoạ tiết nổi bật để check in tại những địa điểm đầy sắc hoa rực rỡ mùa hè này thì thật là một sự thiếu sót

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐầm họa tiết duyên dáng, yêu kiều

1.2.2. Đầm maxi dáng dài

Nếu bạn là một cô nàng với phong cách sexy, quyến rũ muốn có những bức hình thật sexy quyến rũ giữa thiên đường du lịch Bà Nà Hills thì cũng không khó đâu. Hãy cứ tự tin mặc những chiếc maxi dáng dài và dạo quanh vườn hoa, chắc chắn bạn sẽ có những bức hình vừa sexy lại ngọt ngào.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐầm maxi dáng dài

1.2.3. Đầm trễ vai trẻ trung

Những chiếc đầm trễ vai trẻ trung với thiết kế tay áo sơ mi bồng siêu duyên dáng, nữ tính, dịu dàng theo style Hàn Quốc. Không những giúp nàng thêm quyến rũ mà còn cực trẻ trung, dễ thương và nhẹ nhàng hoà với vườn hoa ngọt ngào Le Jardin D’Amour .

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐầm trễ vai trẻ trung gợi cảm, quyến rũ

1.2.4. Đầm hai dây quyến rũ

Đầm 2 dây là một trong những mẫu đầm được rất nhiều chị em yêu thích lựa chọn để chụp tại đây. Bởi nó giúp tôn lên được vẻ đẹp, khiến chị em trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn mà cũng rất hợp với thời tiết hơi nóng của Bà Nà Hill. Tuy nhiên, bạn cũng hãy lưu ý chọn những chiếc đầm phù hợp với dáng người để tôn dáng nhất nhé.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐầm hai dây quyến rũ

Một lưu ý nhỏ nữa là đối với thời tiết 4 mùa của Bà Nà Hill bạn nên mang theo 1 chiếc áo khoác mỏng phòng khi thời tiết lạnh hơn chút.

1.3. Khu làng Pháp Bà Nà Hills

Đi Bà Nà Hill mặc gì để phù hợp check-in tại cảnh làng Pháp. Làng Pháp là một công trình kiến trúc đồ sộ mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển ở thế kỷ 19. Đây là tác phẩm của kiến trúc sư người Pháp thiết kế và xây dựng.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhTrang phục mặc trong khu làng Pháp Bà Nà Hills

Được đánh giá là một trong những điểm check-in thu hút rất nhiều du khách bởi khung cảnh nhà thờ cổ, làng mạc,… Hầu như mọi góc tại làng Pháp này bạn sẽ đều chụp được những tấm hình siêu xinh theo phong cách Vintage.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhTrang phục mặc trong khu làng Pháp Bà Nà Hills

Đối với những điểm check in mang phong cách tinh tế cổ kính như làng Pháp bạn chọn cho mình trang phục vintage tone trắng kem hoặc pastel sẽ khá phù hợp. Vậy đi Bà Nà Hill mặc gì? Chắc chắn nên đầu tư chiếc đầm với style vintage để khi lên hình sẽ như một nàng thơ của làng Pháp.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhTrang phục mặc trong khu làng Pháp Bà Nà Hills

1.3.1. Đầm đi tiệc

Với một không gian tinh tế với khung cảnh nhà thờ cổ, làng mạc sẽ thật nên thơ khi có một cô gái với chiếc đầm dự tiệc tinh tế, sang trọng. Với chiếc đầm dự tiệc đẹp, hợp với dáng người của bạn, khi lạc vào làng Pháp chắc chắn bạn sẽ có những tấm hình check-in xuất sắc.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐầm đi tiệc màu sắc tươi mới, cuốn hút

1.3.2 Đầm chữ A

Nếu là cô gái thích sự nhẹ nhàng dịu dàng hơn, đầm chữ A tôn lên vóc dáng một cách tinh tế cũng là một sự lựa chọn không tồi dành cho bạn

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐầm dáng chữ A nhẹ nhàng, thanh lịch

1.3.3. Váy baby doll

Đặc biệt hơn, nếu bạn thích những chiếc baby doll với style nhẹ nhàng dễ thương thì cũng đừng ngại ngần, hãy diện ngay lên để có những bức hình siêu đáng yêu tại làng Pháp nhé.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhVáy baby doll bồng bềnh, duyên dáng

1.3.4. Váy body

Những chiếc đầm body tôn lên vóc dáng thon gọn của bạn cũng là một sự lựa chọn hợp lý với những cô gái có vóc dáng nuột nà. Chắc chắn bạn sẽ rất nổi bật với chiếc váy bạn chọn đấy. Chất vải satin dày dặn vừa phải, mềm mại ôm body giúp cho các nàng tự tin mặc khi hoạt động hoặc tham gia sự kiện đều vô cùng tự tin và thoải mái

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhVáy body gợi cảm, nữ tính

1.3.5. Đầm cổ yếm

Bạn có hình dung ra những cô gái mặc những chiếc đầm cổ yếm từ trong các bộ phim châu Âu những năm 90 không? Phong cách Vintage này sẽ rất phù hợp với làng Pháp đấy.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐầm cổ yếm mới mẻ, sang trọng

1.4. Cầu Vàng Bà Nà Hills

Cầu Vàng là một điểm tham quan nổi tiếng mà bất cứ ai đi Đà Nẵng cũng phải ghé qua. Nằm ở độ cao 1.400 m so với mực nước biển và có tổng chiều dài 148.6m và gồm 8 nhịp. Cầu Vàng nằm giữa lưng chừng núi nên tới đây bạn sẽ được thả hồn giữa thiên nhiên cùng cảnh sắc tươi đẹp như thể đang đi trên mây. Đây là địa điểm check-in chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhTrang phục phù hợp Cầu Vàng Bà Nà Hills

Bạn đã biết nên mặc gì khi đi Cầu Vàng chưa? - Đây là một địa điểm siêu đẹp, vì vậy hãy chọn cho mình những bộ trang phục đẹp nhất, cá tính nhất để có những tấm ảnh lưu niệm xịn sò nhé! Sau đây là một số gợi ý cho bạn:

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhTrang phục phù hợp Cầu Vàng Bà Nà Hills

1.4.1. Áo thun trẻ trung

Không phải quá cầu kỳ với những chiếc đầm kiểu, những chiếc áo thun trẻ trung sẽ là một lựa chọn bạn nên thử khi đi Bà Nà Hill nguyên 1 ngày dài. Đây sẽ là item năng động để bạn có thể tham gia hầu hết các hoạt động tham quan cũng như vui chơi tại đây. Bạn có thể cân nhắc nhé

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhÁo thun trẻ trung năng động

1.4.2. Áo phông quần jean

“Theo kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills của mình cách mix đồ đơn giản nhất là áo phông và quần Jean. Đây là cách phối đồ vô cùng đơn giản nhưng cũng mang đến cho bạn phong cách thời trang hoàn hảo trả lời cho câu hỏi du lịch Bà Nà Hills mặc gì?” Một bạn đã từng đi du lịch Bà Nà chia sẻ

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhÁo phông quần jean trẻ trung

1.4.3. Áo croptop và quần short

Đối với những cô nàng cá tính, năng động, các bạn hoàn toàn có thể phối hợp những chiếc áo croptop năng động cùng quần sooc hoặc chân váy mát mẻ. Đây cũng là option lý tưởng vừa giúp chị em nâng tầm phong cách, đồng thời đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đi thăm thú và tham gia các hoạt động vui chơi tại Bà Nà Hill.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhÁo croptop và quần short nữ tính, tươi mới

2. Đi Bà Nà Hill mặc gì? Nên mang bao nhiêu bộ quần áo?

2.1. 2-3 bộ để chụp ảnh và để vui chơi - Đi Bà Nà Hill mặc gì? Lưu ý lựa chọn trang phục đi Bà Nà Hills?">

Vậy đi nguyên 1 ngày với những phong cảnh thì mang bao nhiêu bộ quần áo? Đi Bà Nà Hill mặc gì? Thực ra câu hỏi này phụ thuộc vào cá nhân bạn.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhTrang phục mặc đi Bà Na Hill đẹp

Nếu bạn muốn gọn nhẹ, chủ yếu tham quan và chơi các trò chơi thì bạn có thể mang 1-2 bộ để vừa có thể tham quan các địa điểm linh thiêng, vừa tham gia các hoạt động thể thao và cũng tiện đi lại. Và bạn cũng chọn giày thể thao thay vì giày cao để tiện di chuyển giữa các điểm tham quan nhé!

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhTrang phục mặc đi Bà Na Hill đẹp

Còn nếu bạn ưu thích chụp ảnh và thích check in tại hầu hết các điểm vừa kể trên tại Bà Nà Hill bạn có thể mang 3-4 bộ quần áo, kèm theo giày, guốc phù hợp với từng khung cảnh. Mình khuyên bạn nên tìm hiểu trước sẽ tham quan, chụp ảnh tại điểm nào thì mang bộ tương ứng, tránh mang quá nhiều dẫn tới khó di chuyển và khá mệt trong cả ngày.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhTrang phục mặc đi Bà Na Hill đẹp

2.2 Đến Bà Nà Hill sẽ thay đồ ở đâu? - Đi Bà Nà Hill mặc gì? Lưu ý lựa chọn trang phục đi Bà Nà Hills?">

Vậy nếu mang nhiều đồ như vậy thì có chỗ thay đồ không? Phải thay đồ ở đâu? Bạn đừng lo, Bà Nà Hill có khu vệ sinh công cộng ở các địa điểm tham quan hay phòng chờ của mỗi ga cáp treo đều được bố trí nhà vệ sinh công cộng được đảm bảo sạch sẽ và hiện đại để cho bạn sử dụng nhé.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐến Bà Nà Hill sẽ thay đồ ở đâu?- Đi Bà Nà Hill mặc gì? Lưu ý lựa chọn trang phục đi Bà Nà Hills?">

Một lưu ý nhỏ dành cho những bạn không lựa chọn cáp treo làm phương tiện di chuyển lên Bà Nà Hill: Hãy chọn cho mình một đôi giày thể thao hoặc một đôi giày đế bám sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, giúp bạn thoải mái hơn và hạn chế đau chân lúc leo núi chinh phục khu tham quan đẹp nhất Đà Nẵng này.

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐến Bà Nà Hill sẽ thay đồ ở đâu? - Đi Bà Nà Hill mặc gì? Lưu ý lựa chọn trang phục đi Bà Nà Hills?">

Bên cạnh đó những giày đế thấp, giày bệt, dép êm cũng là những lựa chọn bạn có thể xem xét. Nhưng tuyệt đối không mang giày cao gót nhé, nếu có mang thì tốt nhất bạn nên nên dùng khi bạn muốn check-in thôi để đảm bảo an toàn và sức khoẻ nhé!

Đi Bà Nà Hill mặc gì? 20+ Outfit đi Bà Nà chụp ảnh cực đỉnhĐến Bà Nà Hill sẽ thay đồ ở đâu? - Đi Bà Nà Hill mặc gì? Lưu ý lựa chọn trang phục đi Bà Nà Hills?">

Trên đây là những giải đáp cho thắc mắc đi Bà Nà Hill mặc gì?. Hy vọng bài viết này đã mang đến những thông tin chi tiết, khám phá đủ nhiều để phục vụ cho công tác chuẩn bị trước cho chuyến đi của các bạn. Chúc các bạn có một chuyến du lịch trải nghiệm Bà Nà Hill ý nghĩa với những bức hình check-in tuyệt vời.

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/di-ba-na-hill-mac-gi-20-outfit-di-ba-na-chup-anh-cuc-dinh-a15794.html