Đánh giá xe Honda City 2024: Ngoại thất thể thao, vận hành mạnh mẽ - Honda Ôtô Vinh

Honda City 2024 sở hữu kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.580 x 1.748 x 1.467 (mm). Riêng phiên bản cao cấp RS có chiều dài tổng thể 4.589 mm, tức tăng thêm 36 mm nhờ phần cản trước góc cạnh hơn, trong khi cản sau khuếch tán nhô ra nhiều hơn. Hai thông số chiều rộng và chiều cao tổng thể của Honda City không thay đổi, và chiều dài cơ sở vẫn duy trì mức 2.600 mm.

Có thể thấy, phiên bản mới tiếp tục giữ nguyên sự linh hoạt như trước, và không gian nội thất vẫn duy trì sự rộng rãi hàng đầu trong phân khúc. Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm vẫn duy trì ở mức 134 mm, giúp Honda City 2024 duy trì trọng tâm thấp để tạo điều kiện cho sự ổn định trong vận hành. Đồng thời, chiều cao gầm xe vẫn đủ để vận hành mượt mà trên các đoạn đường không quá gồ ghề.

Đầu xe

Khám phá chi tiết hơn, đầu xe của Honda City 2024 vẫn giữ nguyên nét thể thao và nét cá tính độc đáo. Mặt ca-lăng của Honda City có một số điểm thay đổi nhỏ, phần chi tiết mạ crom nối liền hai cụm đèn pha đã được thiết kế mỏng hơn. Phần lưới tản nhiệt ở dưới được thay đổi với các đường nan nằm ngang trên phiên bản G và L, trong khi phiên bản RS mang họa tiết tổ ong thể thao vô cùng đặc biệt. Đồng thời, phiên bản RS vẫn thể hiện sự nổi bật bằng huy hiệu màu đỏ đính chặt trên lưới tản nhiệt.

Đánh giá xe Honda City 2024: Ngoại thất thể thao, vận hành mạnh mẽ - Honda Ôtô Vinh
Honda City 2024 bản RS thể hiện sự nổi bật bằng huy hiệu màu đỏ đính chặt trên lưới tản nhiệt

Nắp capo của Honda City 2024 vẫn duy trì ngoại hình trẻ trung và sang trọng với hai đường gập nhẹ để tạo điểm nhấn. Đặc biệt, phần góc vuốt thấp về dưới của nắp capo mang lại tầm nhìn tốt cho người lái, giảm thiểu tối đa điểm mù trước xe. Đèn pha của Honda City về thiết kế chưa có nhiều thay đổi đáng kể. Phiên bản G và L vẫn sử dụng bóng projector Halogen, trong khi phiên bản RS áp dụng đèn LED kết hợp với chóa phản xạ để tạo nét thanh mảnh cho ánh sáng.

Điểm đáng lưu ý là tất cả phiên bản đều tích hợp đèn LED ban ngày. Hơn nữa, đèn pha còn có tính năng tự động bật tắt dựa trên cảm biến ánh sáng, tự động tắt theo thời gian… Đặc biệt, xe còn có chức năng đèn pha thích ứng tự động AHB, tự động điều chỉnh chiều sáng để tránh chói mắt người điều khiển phương tiện ngược chiều.

Đánh giá xe Honda City 2024: Ngoại thất thể thao, vận hành mạnh mẽ - Honda Ôtô Vinh
Đèn pha Honda City 2024 phiên bản RS sử dụng đèn LED kết hợp chóa phản xạ tạo nét thanh mảnh

Thân xe

Link nội dung: https://ausp.edu.vn/danh-gia-xe-honda-city-2024-ngoai-that-the-thao-van-hanh-manh-me-honda-oto-vinh-a12973.html